Lòng trung thành tuyệt đối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Aisu là kẻ nhất nhất bình thản ở mọi thời .

Nếu không phải là do bức thư trắng bạc màu được gấp gọn ghẽ ngay dưới chiếc khay ăn của mình , nàng sẽ có một bữa ăn tối hoàn mỹ nhất trong tiêu chuẩn .

Nếu không phải ngoài phong bì được vuốt bằng phẳng một cách hoàn hảo đã đề thêm con chữ được viết bằng mực đỏ " K. " , nàng sẽ không bao giờ nhấc chân ra khỏi thềm căn biệt thự này để thực hiện một chuyến đi xa .

Tất cả những mệnh lệnh của hắn luôn khiến nàng phải đau đầu .

Và quy tắc luôn hiện hữu của nàng luôn bị hắn bóp nghẹt thành từng mảnh .

- ... – Liếc nhìn chiếc đồng hồ được gửi kèm trong phong bì , Aisu thầm nhủ sẽ phải mất vài giờ mới đến nơi . Nhưng chắc chắn nàng sẽ không đến muộn .

"Con sẽ thực hiện bất cứ thứ gì ta muốn , đúng chứ ?" – Dòng thư kết thúc với lời nhắn nhủ ngắn như vậy , lại có thể để nàng phải bận lòng đến thế .

Rốt cuộc thì nàng vốn đã không còn tự do , phiền lòng chỉ là một hành động dư thừa ngu ngốc hiện giờ mà thôi .

Thầm nhủ như vậy , Aisu bình thản ngồi chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ . Đêm nay là đêm đầu tiên nàng bước ra ngoài trong suốt hai tháng ở với bọn hắn , cũng là đêm đầu tiên nàng không ngủ được .

Không phải là vì nhung nhớ ngọt ngào , tất cả là do bức thư được gửi cho nàng .

Bức thư ấy , mỗi lần gửi tới sẽ đều kết thúc với một câu hỏi như nhau .

Một câu hỏi như mệnh lệnh trá hình hoàn hảo trong lớp vỏ thanh tao mà nàng buộc lòng phải chấp nhận bất cứ lời nói nào hắn đưa ra .

Chiếc xe ngựa được gửi đến như một cỗ tù di động mặc nhiên được gửi tới , vì hắn biết chắc nàng sẽ làm theo lời của mình .

Trốn thoát là điều không thể . Còn chưa kể tới việc nàng còn không muốn phải làm những việc dư thừa mà mình đã tự quyết định như thế .

Nên hiện tại , nữ nhân của chúng ta sẽ là bình thản phó mặc cho bàn cờ mà hắn đã bầy ra mà trở thành một con cờ trong số ấy ..

- Người không sao chứ , chủ nhân ? – Thiếu niên mang khuôn mặt lạnh lùng với cái nhìn hoang dã quay người hỏi . Cái nhìn thật ôn nhu .

- .. ( lắc đầu )

Không nhận được câu trả lời thật sự thích đáng , Lad khẽ thở hắt một hơi trước khi quay đầu lại mà tập trung vào việc đánh xe .

Hắn thực sự không muốn xen vào việc giữa chủ nhân với ông ta , nhưng những mệnh lệnh nguy hiểm tới vậy hắn tuyệt đối không đủ gan lì để mà đứng nhìn nàng phải đau đớn .

Hắn biết nội dung của bức thư ấy . Nên , hắn vô cùng lo lắng cho buổi xem mặt sắp tới này .

Không ai không biết về kẻ mà chủ nhân được chỉ định kết hôn . Cuộc hôn nhân chính trị này , một kẻ lãnh khốc vô tình như nàng , hắn hiểu sẽ không phải là một điều khiến nàng vướng bận .

Vấn đề là hôn phu của nàng .

Vương tử thứ hai của Lacrimer , Harold Avila . Một kẻ mà được biết tới lòng nhân ái ngọt ngào dành cho kẻ thù và tình thương động vật . Một con quỷ lịch lãm trong thế giới ngầm .

Chưa có kẻ thù nào của hắn là không được có tang lễ đúng chuẩn nghi thức của quý tộc . Dù những cái xác có bị khô quắt đến đâu , những vệt máu khô mê người sẽ là những bông hoa hắn gửi tặng chúng .

Chưa có một con thú cưng nào của hắn bị đói mỗi khi một cuộc đi săn kết thúc . Bọn chúng lớn phổng phao cũng nhờ phần lớn số lượng kẻ nhăm nhe muốn chiếm đoạt vương vị của hắn đã được làm mồi cho các con chiến lang xinh đẹp .

Hắn có tận chín người vợ . Nhưng tất cả đều đã ra đi ngay sau lễ thành hôn với hắn . Tất nhiên , với vai trò là một người chồng hoàn hảo , những cái chết ấy đều được gắn cho cái mác " tai nạn ngoài ý muốn " mà hắn đáng ra phải là người vô cùng đau lòng .

Nhưng mặc kệ những tai tiếng xung quanh vị vương tử hào hoa , hắn vẫn luôn xứng đáng với tước hiệu cao quý của mình và là quý ông chuẩn mực mà những cô gái thèm khát .

Tất cả những thông tin ấy đều là lời đồn , nhưng khi Lad bắt gặp hắn ở dạ tiệc năm ngoái , anh ngay lập tức nhận ra đôi mắt ấy là thuộc về một vị đế vương khát máu mà tốt nhất nên tránh xa .

Còn chưa đến nửa thời gian là đến nơi , khu rừng tắt đến cung điện của Harold là đủ nói lên quyền lực và sự đáng sợ của vị chủ nhân trẻ tuổi nơi đây . Điều đó khiến cho trái tim luôn sắt đá của Lad nhộn cả lên , hắn là rất lo lắng a .

Nhưng tất cả những gì đập vào mắt hắn khi hắn quay đầu lại phía sau , vẫn một mực là khuôn mặt tuyệt mỹ băng lãnh quen thuộc không cảm xúc .

Chủ nhân của hắn vẫn là như vậy . Vẫn là tĩnh tâm như vậy , nhưng bản năng làm mẹ của Lad khiến hắn cũng không thể ngồi yên .

" Đến khi nào tôi mới có được trái tim người đây ? "

" Lad đừng đùa nữa ."

" .. Ừ , vậy tôi sẽ không đùa nữa .. ( cười ôn nhu ) "

" Nếu cậu đùa với ta , sẽ rắc rối lắm .. "

" Tại sao thế ? .. "

" Vì Lad rất ngốc , nên ta phải bảo vệ cậu . "

" Chủ nhân nói gì kì vậy !? "

" Bí mật ! "

Hắn có tình cảm với nàng . Điều đó hắn biết rõ .

Ngay từ khi còn nhỏ , hắn đã dõi theo người .

Hắn yêu tự do , nhưng lại chấp nhận trở thành người bảo vệ người .

Không biết bao nhiêu lần hắn đã bóp nát tình cảm mình dành cho người , cố gắng trốn thoát mối tình tội lỗi ấy .

Nhưng vô dụng . Hắn biết hắn sẽ không bao giờ thoát khỏi nàng , thoát khỏi tình yêu đã ràng buộc trái tim bất bại của mình .

Chỉ cần thấy nàng hạnh phúc , hắn sẽ mãi mãi dõi theo và bảo vệ hạnh phúc của chủ nhân , dù cho điều đó có làm dập tắt hạnh phúc nhỏ nhoi trong hắn .

Yêu một người như thế . Chẳng phải rất tuyệt sao ?

xxx

- Vương , có vẻ như hôn thê của ngài đã tới .

- Ân , ta biết rồi .

- Người định làm gì cô ta ?

- Chẳng biết . Nhưng ta vốn dĩ sẽ tiếp đón cô ta với phong cách của một quý ông dòng tộc Avila , đúng chứ ?

- Nhưng chẳng phải sớm muộn gì cô ta cũng sẽ được diện kiến Diêm Vương sao ?

- ... Cũng không hẳn ..

- Ý ngài là gì vậy ? ..

- Ngươi có vẻ thích xen vào chuyện của ta ?

- Không dám thưa Vương !

- Việc ta dặn ngươi đã xong chưa ?

- Đã hoàn tất như ý người !

- Hửm ? Như ý ta ? Có vẻ như ngươi đã thành công trong việc giữ chọn mạng sống của mình rồi đấy ...

-------------------------------------------------------------------

Hết chap 8 .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net