Những hình nhân của xiềng xích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Những cánh hoa xiêu vẹo , tan nát và đẹp đến mê hồn . Chúng đâm sâu cùng với những mảnh kí ức vụn vỡ li ti vào góc khuất của trái tim , nhấn chìm con người trong biển hồ đen tối của sự sa ngã ...

Trong đêm trăng sáng , người con gái của ác quỷ vẫn bình thản tấu lên khúc cầm ngọt ngào chết chóc . 

Khuôn mặt nàng trắng bệch như ánh trăng khi dấu đi dưới mái tóc dài nâu khói , linh hồn nàng gục ngã như những đống sáp dưới chân cùng trái tim cô độc . 

Nhưng tiếng đàn vẫn du dương , mê luyến đến giả tạo ..

xxx

/ Phòng chứa xác / - chắc vậy..

- Chúng .. thật đẹp .. – Thanh âm trong trẻo vang lên từ bờ môi anh đào. Bàn tay mềm mại nhẹ nhàng vuốt lấy khuôn mặt trắng bệch của hình nhân đã bị vắt kiệt sự sống .

Đó là những hình nhân cô dâu xinh đẹp . 

Đôi mắt giả tạo vô hồn . Làn da trắng toát không tì vết . Những chiếc váy trắng bằng lụa bồng bềnh lộng lẫy như che đi sự dơ bẩn và tội lỗi của những trái tim đã từng bị đau khổ dày vò khi trở thành vật hiến tế cho những đứa con tàn bạo của bóng tối .

Chuyện là thế này, ngay khi vừa ngủ dậy -- Aisu bị Kanato đưa đến đây.

Có điều, chẳng phải hắn là muốn nàng làm điều gì a? Mặt lúc nào cũng Yandere vậy..

Aisu mân mê làn da trắng lạnh toát của những con búp bê đã từng cử động trước khi đặt chân vào khu biệt thự của giống loài ác quỷ , giọng như thì thầm:

- Tựa như ... những mảnh thủy tinh trắng ..

- Thật không ? – Một giọng nói ngọt nị cắt ngang . Mỗ nam tóc tím thạch anh tiến đến , nụ cười kì dị khẽ động trên bờ môi tuyệt mỹ .

- ... – Aisu gật nhẹ đầu , từng lọn tóc rủ dài xuống bờ vai thoang thoảng hương hoa đào rung rung trong không gian đầy mùi hàn khí lạnh sống lưng .

Kanato nheo mày , hắn vẫn cười lạnh lẽo .

 Có gì đó trong hắn đang thay đổi , và hắn đang phải kìm hãm nó lại dù chính bản thân cũng không biết tại sao . Thứ cảm xúc này khiến tên dơi ớn lạnh khi nghĩ đến nó . Cứ như hắn đang sợ phải chạm vào thứ tình cảm đang ngày một rõ rệt sẽ khiến kẻ khiến thâm tâm hắn lay động vỡ vụn . 

Cứ như hắn sợ phải khiến kẻ đó biến mất bởi hắn .

Không đúng ... thứ cảm xúc này , hắn không thể rời bỏ . Thật khó chịu ! – Những ý nghĩ đơn thuần ấy dày vò trái tim hắn mỗi khi nhìn vào đôi mắt băng lãnh của Aisu , nhưng hắn lại không thể nào vùng thoát khỏi sợi xích đang ngày một quấn chặt hơn .

Sự thay đổi ấy , bắt đầu từ khi nào nhỉ ?

 Khi người con gái ấy nhìn hắn với đôi mắt sâu hoắm không chút cảm xúc của nỗi sợ ? Hay khi nàng nhẹ nhàng hất tay hắn ra khiến trái tim hắn nhói lên một nhịp ?

Không , không đúng ! Lần đầu tiên gặp nàng , thứ cảm xúc ấy thật thân quen.

Nhưng không thể , Kanato hắn không tài nào đoán ra được đã gặp nàng ở đâu trước kia dù có lục tung cả trí óc hay những kí ức đã từng trải qua .

Aisu .. cô khiến ta phải đau đầu vì cô nhiều hơn với Teddy đấy !

- Thật quá đáng ! – Nghĩ đến đây , hắn bỗng nhiên nổi giận .

- ..?

Vẫn là cái nhìn ấy , và trái tim Kanato lại run lên . Hắn tiến đến trước mặt nàng , giọng lạnh như băng :

- Có muốn thử không ?

- .. – Aisu biết hắn muốn gì . 

Nàng biết hắn muốn nàng thử biến thành một trong số những con búp bê tinh xảo từ xác chết kia .

Nếu như .. nàng chết , thì sao ? Thì sao nhỉ ? .. – Ý nghĩ ấy đã ám ảnh nàng từ rất lâu , khi nàng còn một là đứa trẻ với tâm hồn lạnh toát . 

Aisu nàng chưa từng sợ cái chết . 

Đối với nàng , trong suốt thời gian vô tận và vô nghĩa này , cái chết chính là cái kết mỹ mãn nhất và ngọt ngào nhất sưởi ấm trái tim trống rỗng .

Thế nên , chẳng phải cái chết là bông hoa đẹp nhất đối với nàng sao ?

Và dĩ nhiên , Aisu gật đầu bình thản .

Đôi đồng tử thạch anh tuyệt mỹ lóe lên một tia ngọt ngào . Kanato biết nàng không giống như những con hôn .. à nhầm , con búp bê ngu xuẩn kia . Nếu nàng đã muốn trở thành một trong số chúng và ở bên hắn mãi mãi , thì hắn sẽ chấp thuận chăng ? 

Chấp thuận để giọng nói ấy sẽ không bao giờ cất lên nữa ? Chấp thuận rút cạn dòng máu ngọt ngào ấy để đổi lại đôi mắt không bao giờ còn nhìn hắn nữa ? Hắn sẽ chấp thuận sao ?

- Không làm nữa ! – Kanato lắc đầu , chỉ cần tưởng tượng ra những điều vừa rồi thôi đã đủ cho hắn choáng váng đến bóp nghẹt lồng ngực .

- ... - Aisu bình thản chấp thuận . Nàng cũng không có ý kiến gì về việc hắn thay đổi quyết định nhanh như chong chóng thế .

- Cho ta máu ! – Một khát khao cháy bỏng bỗng dưng khiến Kanato thèm được nuốt chửng dòng máu ấy trong cổ họng .

- .. ( gật nhẹ đầu , miễn ý kiến )

Kanato cười quỷ dị , hắn vén mái tóc nàng ra sau , để lộ bờ vai trắng nõn . Mùi hoa anh đào khiến cổ họng của hắn khô rát :

- Tôi sẽ không để phí giọt nào đâu ! – Kanato thủng thẳng buông một câu trước khi răng nanh cắm vào .

Và Aisu im lặng chờ đợi cảm giác đau nhói sắp sửa đến ..

PHẬP!!!

...

Aisu nhẹ nhàng gỡ Kanato ra sau một hồi buông thả cho hắn tùy tiện vắt kiệt máu . Không chỉ nàng , mỗ dơi cũng sắp lả đi khi cơn đau nhức nhối , thể chất hắn kém hơn những người anh của mình nên sự chịu đựng của hắn khiến đầu óc hắn quay cuồng .

- .. – Bàn tay đỡ lấy thân hình của Kanato . Aisu ngồi xuống sau một hồi kiệt sức , để mặc hắn nằm ngủ trong lòng vì sự đau đớn của chất lỏng đỏ sẫm dày vò .

Trong lúc Kanato thiếp đi trong lòng của nàng , Aisu ngước mắt nhìn những con ma nơ canh mặc váy trắng , đôi mắt khẽ động..

" Những con búp bê thật đẹp , em có thấy thế không Aisu ? "

" Tại .. sao ? "

" Vì chúng đẹp ! "

" Vì ..chúng ..đẹp ? "

" Đúng vậy ! Em có thấy Teddy đẹp không ?

"..Không..biết.. "

" Nhưng mà làm sao đây ? Aisu , em lại có đôi mắt đẹp hơn Teddy đấy .. ( cúi sát mặt nhìn ) "

" Vậy .. sao ? ( không cảm xúc ) "

" Hay là anh đổi mắt em với mắt Teddy nhé ? "

" Sao cũng được .. "

" Nhưng mà ..nếu gỡ đôi mắt này xuống , thì khuôn mặt xinh đẹp của em sẽ ra sao ? "

" Anh thấy sẽ ra sao ? ( lạnh lùng hỏi lại ) "

" Ra sao thì Aisu vẫn là Aisu của anh ! ( tủm tỉm cười ) "

..

Ừ đúng rồi , ra sao thì vẫn là Aisu cả thôi ..

Nhưng nếu như tôi nói rằng tôi không còn là kẻ có tự do nữa , thì liệu đứa bé ngày ấy .. vẫn sẽ chấp nhận tôi ? – Câu hỏi từ kí ức lại ùa về như vết kim đâm . 

Aisu ngước mắt nhìn ra xa , đôi mắt vô hồn bỗng lóe lên một tia gì đó lạ lắm..

----------------------------------------------------------------------------------------

Hết chap 7

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net