Chap 6: Chuẩn bị đi học(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào m.n au đã giữ đúng lời hứa là cập nhật vào ngày sớm nhất có thể rồi nhé. M.n thấy con au này có đáng khen ko ? Mong mọi người ủng hộ truyện của au nhoa. Yêu mọi người lắm !!!!!!!.
-------------------------------------------------------------
Sau khi nghe câu hỏi của Suzy, Shiro khá bất ngờ vì lần đầu tiên nghe con bạn hỏi vậy.
Nhìn vào mắt của Suzy, Shiro có thể đoán được câu trả lời của con bạn là giống mình.
- Tao không nghĩ câu trả lời của tao ... - Shiro hơi ngập ngừng nói.
- Làm sao? câu trả lời của mày làm sao hả ? - Suzy hỏi dồn dập vì muốn biết được câu trả lời. Mặc dù khi nghe câu nói của Shiro, Suzy cũng đoán được đoạn còn lại của câu trả lời nhưng cô vẫn muốn nghe câu trả lời từ chính miệng của cô bạn mình nói ra.
- Tao không nghĩ là câu trả lời của tao khác mày . - Shiro nói to lên như trút bỏ gánh nặng. Khi vừa nghe câu trả lời của cô bạn, Suzy cảm thấy vô cùng thất vọng. Nhìn hành động nãy giờ của các cô gái, Ayato không hiểu lắm khi nhìn khuôn mặt thất vọng xen lẫn đôi chút sợ hãi của hai cô gái.

( chắc các bạn ko nghĩ hai cô nàng lạnh lùng, bí ẩn có máu mặt trong xã hội này lại có thái độ sợ hãi đến thế nhưng người với ma cà rồng khác nhau rất nhiều. Mà hai cô nàng này lại sợ nhất là ma cà rồng nữa nên rất bất ngờ và sợ hãi cho dù có lạnh lùng bất cần đến đâu.)

- Này, các cô làm gì mà cứ hỏi han nhau mà quên luôn sự hiện diện của tôi là thế nào, tôi vẫn còn ở đây đấy nhá !!! - Ayato nói lớn tiếng.

- A , à , ờ , ừ , ukm , tôi biết rồi nhưng chúng tôi cố tình bơ anh đấy làm sao ? - Suzy đã biết thân phận thật sự của anh nhưng vẫn cố tỏ ra bình thường. Vì sợ nếu bị phát hiện sẽ có chuyện ko hay xảy ra.

- Ai cho cô bơ tôi hả ??? - Ayato hỏi lớn.

- Tôi thích thì tôi bơ thôi , ờ , a ... anh làm gì được t ... tôi nào ?? - Suzy vẫn có hết sức để tỏ ra vẻ bình tĩnh. 

- Tôi làm được đấy . - Ayato nói dọa cô. 

Nói đến đây Suzy bắt đầu cảm thấy sợ hơn hồi nãy rất nhiều. Vì dù sao đây cũng ko phải nhà cô, cô ko rõ đường đi ở đây làm sao thoát được. Thấy Suzy bắt đầu ko nói được gì, sợ bị phát hiện nên Shiro liền nói giúp.

- Anh làm được gì thì kệ anh ko có liên quan đến bọn tôi, nghe chưa, rồi thì biến ra ngoài đi. - nói xong, Shiro cùng Suzy đẩy Ayato ra khỏi phòng. Còn về phía Ayato thì anh ta chưa có phản ứng gì đã bị đẩy ra khỏi phòng nên đành chịu luôn. Khi Ayato vừa bị đẩy ra khỏi phòng thì...

- Ôi, hú hồn, tại mày mà suýt bị phát hiện đấy ! - Shiro mắng Suzy.

 - Đâu, tao thấy anh ta đã có dấu hiệu gì đâu ! - Suzy cãi lại vừa dựa người vào cửa ra vào.

- Thế nếu nói thêm một lúc nữa thì liệu có bị phát hiện ko ? Nếu mày ko nói gì, rồi anh ta nói nhưng câu như: Sao thế, biết sợ rồi à ? Rồi anh ta cắn một phát thì ngỏm à ? Mày muốn chết thì chết một mình chứ đừng kéo tao theo à nha, tao còn nhiều việc muốn làm lắm, chưa muốn ra đi sớm như vậy . - Shiro nói một lèo cho con bạn nó hiểu.

- Ô, ừm , mày nói cũng đúng nhỉ , eo ơi tao cũng chưa muốn chết sớm đâu , cảm ơn mày. Nhưng bạn bè với nhau mà mày nói thế sao ? - Suzy hơi bực vì ko nghĩ Shiro lại nói nặng lời như vậy.

- Ừ, thì tao hơi nặng lời thật nhưng lúc đó tao đang bực, suýt chết đấy. - Shiro nói giọng nhẹ đi.

- Ừ, thôi, bọn mình ra giường ngồi đi. - Suzy rủ.

- Ukm. - Shiro đồng ý rồi hai đứa cùng nhau ra giường ngồi nghỉ. Khi cả hai vừa dặt mông xuống giường chưa ấm chỗ thì cánh cửa lại một lần nữa được mở ra.

-------------------------------------------------------------

Liệu người mở cánh cửa đó là ai, điều gì sắp xảy ra, là điều tốt hay xấu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net