Phần 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lửa gầm thét .Trong bóng tối ngọn lửa khổng lồ nhuộm đỏ một góc trời đêm . Những tiếng kêu gào, là ó như cắt xé trong tai.Ai nấy đều chạy toán loạn hòng thoát thân khỏi toà lâu đài tuyệt đẹp đang bốc cháy ngùn ngụt. Bên ngoài lâu đài, cô bé mái tóc vàng bất nhìn vào toà lâu đài tuyệt đẹp đang bốc cháy dữ dội.Thật vô dụng,thật đáng thương hại, chỉ có thể bỏ lại trong ngọn lửa ngùn ngụt cháy những người mà mình yêu thương, một mình chạy thoát ra ngoài.
************************ Gia tộc komori 1 trong Tứ đại gia tộc quyền lực nhất là đối tượng mà bất cứ kẻ tham vọng nào cũng muốn kết thân dù trong hay ngoài nước. Chủ nhân đầu tiên của komori là một trong những người tạo lập nên vương quốc, các thế hệ chủ nhân tiếp theo cũng là những thiên tài kiệt xuất. Chủ nhân hiện tại của gia tộc là Yui nhưng vì cô mới chỉ 16 tuổi theo luật người thừa kế phải đủ 18 tuổi . Người hiện đang điều hành gia tộc là cha Yui . Nhưng đấy chỉ là cha con trên danh nghĩa thực tế 2 người chẳng có quan hệ huyết thống . Đây chỉ là người chú ko cùng huyết thống của cô . Cha mẹ cô đã mất lúc cô 5 tuổi . Cách lâu đài hiện nay vài km là lâu đài trước đây. Toà lâu đài trước đây vô cùng giản dị và khiêm tốn so với một quý tộc trong nhà cũng chỉ có vài người hầu và quản gia.Cuộc sống khiêm nhường tránh xa những ánh hào nhoáng xô bổ, yên ả nối tiếp ngày qua ngày cho đến đêm đó . Ngày hôm ấy người cô ruột của Yui đến chơi rồi ở lại . Khi phát hiện ra có đám cháy , lúc đấy cô và một người hầu đang ở ngoài vườn hái những bông hoa hồng để tặng cho mẹ cô vì đấy là bông hoa mà bà yêu thích nhất và cả cô nữa . Cha mẹ , người cô ruột của cô bị mắc kẹt cho đến khi những bức tường và cột trụ bị thiêu đến khô giòn rồi gãy sụp . Đám cháy đã làm sập toà lâu đài , sau đó các gia nhân tìm kiếm lại những ngọn lửa tàn khốc đã xoá sạch tất cả , đến di hài của những người đã xấu số cũng đã hoá thành tro bụi . Người con gái và người con trai duy nhất của Komori đã chết , gia chủ lại chưa có người nối dõi , nguy cơ tuyệt hậu đã đến ngay trước mắt . Giữa cơn khủng hoảng ấy , người chú của cô , chồng cô ruột đã đứng ra làm chủ , duy trì quản lí Komori , đón Yui - hậu duệ chính thống cuối cùng của Komori và sẽ là chủ nhân đời tiếp theo về nuôi dưỡng .
Cha nuôi rất yêu cô ruột cô . Gánh lấy những dang dở của gia tộc để lại , ông lao vào những cuộc kết thân nhằm củng cố quyền lực , những thương vụ căng thẳng , cố gắng duy trì sự hưng thịnh và danh giá cho cái tên Komori . Với Yui , ông ấy đóng vai một người cha nghiêm khắc chăm lo giáo huấn cô trở thành người thừa kế gia tộc . Hiểu ý của cha nuôi , dù là học thuật , kiếm thuật , nghệ thuật , hay diễn thuyết , ngoại giao , kinh doanh , bất cứ điều gì cần cho con gái một gia tộc danh vọng , Yui đều nỗ lực học hỏi .
Tất cả mọi cố gắng của cô là để làm hài lòng người cha ko cùng máu mủ của cô . Cô đơn giản là mong được yêu thương , được quan tâm . Từ nhỏ đã giả trai , vì cha cô luôn mong muốn có một đứa con trai . Cô làm theo lời ở ko ngần ngại cắt bỏ mái tóc vàng dài tuyệt đẹp . Vứt bỏ cả những bộ đầm mà cô thích nhất . Ông dạy cô phải mạnh mẽ cho dù trong bất kì hoàn cảnh nào cũng ko được rơi lệ , chỉ có những kẻ yếu đuối thì mới bám vào những giọt nước mắt . Cô đã từng học ở trường quân đội , từng phải sinh tố trong rừng rậm nguy hiểm hơn hết là giết người . Những mong ngóng được âu yếm , yêu thương của cô gái nhỏ đã ko được đáp lại . Tình yêu bỗng chốc hoá thành đau thương , trái tim của ông đã bị tổn thương đến mức ko thể chữa lành . Đón đứa cháu gái của vợ về nuôi dạy ko phải vì đồng cảm với đứa trẻ đáng thương bỗng nhiên mất cha mẹ mà là để hoàn thành nghĩa vụ với giá tộc , ông đối với Yui ko có tình cảm gì đặc biệt . Quan hệ giữa hai người bọn họ chỉ đơn thuần là người giám hộ và người thừa kế tương lai . Dẫu vậy cô vẫn mong mỏi tình thương từ cha . Cô ko muốn từ bỏ hi vọng được cha yêu thương và từ đó đến giờ đã sống với ám ảnh rằng hi vọng nhỏ ấy là ý nghĩa sống duy nhất cô có .
Chắc chắn tới một lúc nào đó , những nỗ lực của bản thân ko biết chừng có thể được đền đáp .

************************ Tóm tắt phần sau
Nhân vật mới xuất hiện !?
Một trận đấu súng gay cấn !
Izumi khiến Yui gặp nguy !

********"""*****"""""***

Ây za tác giả bận đi học quá * chết trôi *

Tác giả là otaku và hủ ( nhẹ ) thích Kagamine Len Rin , nghiện trai 2d có ai giống tui ko

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net