Phần đặc biệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sinh nhật Shu là ngày hôm nay sao!? Yui bất ngờ thốt lên sau khi nghe cô bạn mình nói

Con gái trong trường mình đến sinh nhật Hội học sinh thì ai cũng tặng những món quà đắt tiền! Và còn một điều nữa đến sinh nhật thì chủ nhân ngày sinh nhật lại không thấy đâu! Nghe đồn ai mà tìm thấy mấy ảnh thì sẽ được tặng một nụ hôn đấy!  - Nadeshiko giở chứng bà tám.

Vậy có ai tìm thấy các anh ấy không? Yui

Không! Các năm dù có tìm kiếm thế nào cũng không thấy các anh ấy đâu! Mọi năm mọi người tìm kiếm ác liệt lắm nhất là Izumi. Cô ta có năm gọi hết gia nhân, người hầu, vệ sĩ còn mời cả thám tử, FBI, CIA chỉ để tìm các anh ấy! Nadeshiko làm vẻ mặt nguy hiểm

Nhắc mới nhớ hôm sinh nhật anh Reiji tôi cũng không thấy anh ấy đâu chỉ khi đi học về mới gặp anh ấy trên xe lúc đi học về! Yui

Mà tại sao giờ ra chơi bào cậu cũng phía vườn hoa trường vậy? Trước đây cậu ít ra ngoài chơi lắm mà, chỉ khi nào có hẹn với tớ cậu mới ra ngoài. Có chuyện gì rất mờ ám ở đây? Nadeshiko chất vấn Yui liên hồi không ngừng nghỉ 

Không có gì thật mà! Yui chối mà mặt tối sầm lại, mồ hôi chảy đầm đìa 

Thật không? Nadeshiko tiến gần sát mặt với Yui hỏi tiếp

Thật mà! Yui

Cậu không nói thật là cậu không tin tớ sao? *Hức hức* Nadeshiko nơm nớm nước mắt làm vẻ mặt đau buồn khiến Yui không chối nổi. 

Thật ra thì lần trước vào hôm sinh nhật anh Reiji lúc đang chạy qua vườn hoa thì tớ va vào một cô gái. Cô ấy xinh lắm tựa như một linh tinh xinh đẹp với mái tóc tím ôm lấy khuôn mặt trắng nõn thon gọn. Đôi mắt màu anh đào trong suốt kiêu sa liếc nhìn ánh trăng lạnh lùng cô độc qua cặp kính lộ rõ vẻ thư sinh. Cô mặc một chiếc váy lộng lẫy làm nổi bật vòng eo thon nhỏ và thân hình mảnh mai. Khi tớ đang ngẩn ngơ thì bỗng nhiên , cô ấy cất tiếng hỏi tớ. Giọng cô ấy ngọt ngào và dịu dàng như hoa tử đinh hương. Quả thật là xinh đẹp!

Thấy Yui mơ màng vì một cô gái xa lạ, Nadeshiko chợt cảm thấy ghen tỵ. Cô quay mặt đi, phồng má giận dỗi.

Xin lỗi cậu mà Nadeshiko! Yui chịu thua với tính nhõng nhẽo của cô bạn.

Hứ! Người ta dỗi rồi! Nadeshiko giận dỗi đáng yêu vô cùng

Vậy là cậu sẽ không ăn bánh sô cô la của tớ đúng không! Thật là phí quá, tớ mới thử công thức mới! Yui giả vờ ra vẻ tiếc nuối

Không, không, tớ thử, tớ thử mà! Nadeshiko lập tức quay đâu, hai mắt sáng rực rỡ nhìn chằm chằm vào chiếc bánh sô cô la thơm phức trên tay Yui.

Vậy thì...còn giận tớ nữa không? Yui nhìn Nadeshiko với đôi mắt của " kẻ chiến thắng".

Rồi, rồi mà. Tớ  không giận nữa được chưa? Nadeshiko nói giọng nũng nịu, đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm vào chiếc bánh sô cô la.

Yui hài lòng đưa chiếc bánh cho Nadeshiko, cô nàng kia liền lập tức đón lấy và thưởng thức với vẻ mặt hạnh phúc.

À thôi! Tớ phải đi về Hội học sinh để chuẩn bị quà chiều với cả quà cho anh Shuu nữa! Yui đứng dậy tạm biệt Nadeshiko đang ăn bánh ngon lành. Cô chạy ra ngoài và tự hỏi rằng " Shuu đang ở đâu?"

Yui bước ra khỏi tòa nhà, khung cảnh trước mắt bất giác khiến cô mỉm cười. Bầu trời xanh và cao bất tận, con đường rộng thênh thang được phủ lên một tấm thảm vàng êm ái. Từng hàng cây hai bên nhuốm máu đỏ rực, đẹp đến mê hồn!

Đang mải mê ngắm cảnh vật xung quanh, Yui chợt giật mình khi nghe thấy tiếng vĩ cầm du dương và có phần quen thuộc vẳng bên tai phát ra từ phòng âm nhạc. Tiếng nhạc da diết, bi thảm cứ như thôi miên người nghe. Cô thả mình vào điệu nhạc, bước chân cũng bất giác bước đi. Càng đến gần phòng âm nhạc, tiếng nhạc càng rõ nét quyến rũ, càng khiến người khác mê mẩn. Yui đưa mắt nhìn vào trong phòng, lập tức cô khựng lại, mắt mở to lộ vẻ ngạc nhiên. Ở giữa phòng âm nhạc là một cô gái với mái tóc dài màu cam bồng bềnh hơi xoăn nhẹ. Đôi mắt màu lục sáng lấp lánh nhìn chiếc vi-ô-lông dịu dàng.

Nắng phản chiếu lên bộ váy lộng lẫy ôm lấy thân hình mảnh mai của cô ấy. Cô ấy trông thật kiêu sa, thật quý phái, khiến người khác phải ngưỡng mộ! Vì quá bất ngờ bởi vẻ quý phái của cô gái đó, Yui khẽ thốt lên một tiếng: " Oa...". Ngay lập tức, tiếng vĩ cầm ngừng bật, cô gái kia liền liếc đôi mắt tà mị về phía Yui. Đột nhiên, trong đầu cô lại hiện lên trong đầu cô lại hiện lên hình ảnh của Shuu trông lại cô gái kiêu sa kia. Yui nhìn cô gái và khẽ lẩm bẩm: " Đôi mắt...mái tóc này... và cả bản nhạc này...Lẽ nào...Cậu là" Chưa kịp nói hết câu thì có một nhóm nữ sinh đạp cửa vào.

Ở đây cũng không thấy Joker đâu! Nữ sinh 1 

Chúng ta đã đi tìm khắp trường rồi mà không thấy anh ấy đâu! Nữ sinh 2

Năm nào cũng không tìm thấy các anh đâu hôm nay sinh nhật Shuu nhất định phải có được nụ hôn từ anh ấy! Nữ sinh 3 vừa nói xong như tiếp thêm dầu vào lửa các nữ sinh khác coi bộ là tiếp lửa đi tìm Shuu.

Nhóm nữ sinh vừa đi ra khỏi phòng nhạc Yui mới nhớ ra người con gái và lí do đi vào phòng nhạc.

Quay sang nhìn cô mặt tái xanh lại mồ hôi đầm đìa như thể vừa nhìn thấy một điều gì rất kinh khủng. Yui tiến lại gần bất chợt hỏi nhỏ:

" Atou...Etou...Chị là..?!" Yui chưa hỏi hết câu đã bị người con gái để một ngón tay lên môi ra hiệu đừng nói

Cô bé! Em thắc mắc nhiều không tốt đâu! Rồi cô gái đó nháy mắt, cười với vẻ tinh nghịch khiến cho Yui ngẩn ngơ quên bén mất việc định làm. Đến khi cô gái đó đã đi ra khỏi phòng nhạc Yui mới tỉnh ngơ. Cô lập tức chạy đến vườn Hoàng Gia. Chạy đến vừa kịp giờ trà chiều.

Emuneko-chan, em về đúng giờ trà chiều! Kou chạy đến ôm Yui mừng như vớ được vàng

Yui em mau ngồi xuống đi! Ruki

Vâng! Yui

Hôm nay sao em thẫn thờ vậy? Reiji lo lắng hỏi

Reiji-san hôm sinh nhật anh, em gặp một cô gái có màu tóc tím giống anh xinh cực luôn anh biết đấy là ai không? Yui ngây thơ hỏi. Reiji đang nhấm nháp ngụm trà thì bị sặc trà.

Yui à thực ra thì! Reiji thì thầm nhỏ vào tai Yui

CÁI GÌ ĐẤY LÀ ANH Á! Yui hét to mắt chữ O mồm chữ A

Chuyện là thế này! Ayato

Ông già bọn anh mấy năm trước tự nhiên giở chứng về thăm đúng hôm sinh nhật Ayato! Raito

Bổn thiếu gia rất ghét mấy đứa con gái cứ bám theo ta tặng những món quà để lấy lòng ta nên ta từ chối luôn bởi cả hôm ấy ta sẽ nghỉ học ở nhà! Ayato

Ai ngờ ông ta thấy thế nên nói với toàn bộ đám nữ sinh trong trường là nếu ai bắt được chủ nhân ngày sinh nhật trong Hội học sinh sẽ được người đó tặng cho một nụ hôn và vào hôm sinh nhật bắt buộc Hội học sinh phải đến trường không được nghỉ học, ông ta thật đáng ghét nhỉ Teddy! Kanato khó chịu nói

Vậy là các ngươi năm nào cũng phải trốn đám nữ sinh trong trường! Yumma

Tất nhiên! Subaru

Các ngươi thật là khổ thân! Kou

Các người thì khác gì! Ông ấy nói là ngày sinh nhật của bất cứ ai trong Hội học sinh! Subaru

Vậy là tất cả các ngươi chấp nhận giả nữ ư! Ruki khẽ cười

Không chỉ khi nào chúng ta có việc ra ngoài thì mới làm như thế! Reiji

Hôm nay sinh nhật Shuu mà anh ấy có việc ở phòng nhạc nên đã phải giả gái ở đó rồi! Thật thì ta muốn nhìn thấy bộ dạng của anh ta quá! Ayato

Vậy cô gái xinh đẹp mà ở trong phòng nhạc là Shuu sao! Yui bất giác thốt lên

Cái gì cô gái xinh đẹp á! Các anh đồng thanh nổi cười không ngừng

Cuối giờ ra về Yui vẫn không thấy Shuu đâu. Cô bảo các anh đi về trước cô có việc ở trường nên về sau. Yui đi tìm Shuu trong trường nhưng không thấy anh đâu. Bất lực cô ra ngọn núi phía sau trường. Thất thần đi ra sau trường thì Yui thấy Shuu đang nằm ngủ ngon lành dưới cây Tam điệp.

Shuu-san anh ngủ ở đây sao! Dậy không nếu không thì sẽ bị cảm mất! Yui lo lắng lay Shuu dậy

Vậy là em tìm thấy anh sao! Shuu

Sinh nhật anh mà em quên quà cho anh rồi! Yui ngượng ngùng nói.

Shuu đưa tay lên xốc nhẹ vào đầu Yui

Vậy em phải đưa cho anh một món quà khác! Shuu

Cái gì bây giờ? Yui ngây thơ hỏi

Anh muốn nụ hôn chủ động từ em! Shuu gian xảo nói

Nhưng..nhưng...! Yui đỏ mặt lắp ba lắp bắp nói

Nhưng sao hay là hay em cho máu của em vậy! Shuu được nước lấn tới trêu Yui

Không em sẽ hôn mà! Yui đến gần Shuu quàng một tay sau cổ anh hôn một nụ hôn xoàng đơn giản thôi. ( Chị nhà ta không có biết hôn)

Tiểu thư ta dạy em bao nhiêu lần rồi mà vẫn không biết hôn sao! Shuu

Shuu ôm eo Yui tặng cô một nụ hôn chắc có thể khiến cô nhớ mãi không quên. Tối hôm nay cả hai ngồi sau dãy núi trường ngắm sao Yui ngồi bên cạnh Shuu buồn ngủ quá dựa vào Shuu ngủ.

Yui cảm ơn em đây là sinh nhật tuyệt nhất đối với anh !  Shuu

***************************************************************************************  ~Chúc mừng sinh nhật anh cả nhà Sakamaki~

Ta ra chap muộn quá * xin lỗi *

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net