Ngoại truyện : Halloween

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lưu ý : Đây là lúc trước khi Yui làm hôn thê của anh em Sakamaki nên đừng comment hỏi tại sao.

oOo

Tại căn nhà Slender Manson ấy, mọi người đều chung tay vào làm việc. Nói là làm việc nhưng thực chất chỉ có bác Slendy lo thức ăn còn trang trí thì là E.J, Lost Sliver và cô bé Sally mà thôi còn lại mấy người kia thì ... cạn lời

Này nhé, Jeff và Jane như thường lệ vẫn cãi nhau inh ỏi, Liu thì can ngăn hai người nhưng cũng bị cho ăn bơ, còn Nina thì bám dính lấy Jeff không buông. Toby và Clockwork thì đã cùng nhau đi hú hí rồi. Ben thì vẫn nằm trong phòng chơi game như thường. L.J thì nhai kẹo nhồm nhoàm

Mà vậy còn đỡ hơn là đi phá phách đồ lung tung nhưng bỗng :

-  VINE MÀY ĐỨNG LẠI ĐÓ CHO TAO. - Và vâng chắc mọi người cũng đã biết  đó là ai, chính là Jason - The Toy Maker.

- No never, ple ple - Vine co giò chạy lại còn lè lưỡi trêu Jason làm anh ta nổi khùng lên cầm dao rượt Vine

Nhưng vô tình khi Jason ném con dao tới chỗ Vine thì Vine né kịp và nó trúng dây điện làm cho điện tắt cái bụp rồi kèm theo là tiếng la hét của Ben :

- Thằng khốn nạn nào đã cúp điện thế hả.

- Tao đang vẽ mà  sao chúng mày cứ thích làm phiền tao thế. - B.P bay ra khỏi phòng la oai oái

- ĐM chúng mày nhé. Có ngậm mồm hay không. - Jeff hét

- Mày nín đi Jeff.- Cả lũ đồng thanh 

Jason bây giờ đã vác ra một đống dao ném liên tục vào Vine tạo nên một cơn mưa dao. Tiếp đó là điệu cười man rợ của L.J, mọi người máy móc quay đầu nhìn L.J. No no no nó lên cơn sốc đường rồi. Mẹ ơi cứu con !!

Mấy đứa còn lại co giò chạy làm cho cả nhà tốn cả đống thời gian trang trí loạn cả lên vì nếu mà ở yên một chỗ thì một là dính dao của Jason và hai là bị thằng L.J cho ăn hành. Rồi tự dưng có tiếng chuông cửa. Ai cũng lo chạy bảo toàn tính mạng nên không thèm quan tâm con mồi nào lại dám mò tới chỉ có bác Slendy bây giờ bước từ nhà bếp ra quát :

- Mấy đứa có ngồi im không hả.

Nhưng vô dụng mà thôi, bác thở dài thườn thượt bước tới mở cửa và :

- TRICK OR TREAT. 

- Sena, Lena, Mira mấy đứa tới à. Vào đi. - Bác Slendy niềm nở

Khi ba người vừa mới bước vào thì cả đám bu lúc nhúc đằng sau lưng.

- Có chuyện gì thế ? - Yui hỏi

- Sena, cứu tôi huhu. Thằng Jason với Vine đập lộn nhau, tụi nó bật mode nổi điên lên rồi - Jeff mếu

- ... - Yui im lặng bước lại chỗ Jason và Vine đang vật nhau, Jason nằm trên tay lăm lăm con dao, Vine thì nằm dưới cầm chặt lấy tay cầm dao của Jason. Và hai người tuyệt nhiên không biết tới sự xuất hiện của Yui

1 giây

2 giây

3 giây

- Sena xin lỗi đừng đánh nữa mà . - Jason kêu gào

- Nín ngay, hai người các ngươi không đánh nhau là không chịu nổi đúng không. Hai người bị M à. Vậy thì để Sena tôi đây thỏa mãn mấy người nhé.

Bốp

Xoẹt

Bụp

Đùng

Một đống âm thanh hổ lốn phát ra làm mọi người toát mồ hôi vì sợ hãi, một lúc sau thì thấy cô bước ra mới dám chạy vào xem thì Jason và Vine cắm mặt vô tường bất tỉnh nhân sự khiến cho Doctor Smile và Nurse Ann phải đưa về phòng cấp cứu gấp.

- Thiệt tình mấy người không quậy là không .. ưm ... hơ - Yui xoay xoay cánh tay uể oải nói thì một đống kẹo nhét thẳng vào miệng cô làm cô phản ứng không kịp lên cơn sốc đường và ... ngã xuống nền ngủ ngay tức khắc

Mira với Hanna hồn lìa khỏi xác, sát khí đùng đùng và ...

- TÊN KHỐN KIẾP L.J. CON SENA NÓ BẬT MODE LƯỜI LÀ CÔNG VIỆC ĐỔ HẾT LÊN ĐẦU BỌN NÀY ĐÓ...

.

.

.

Kết quả là Yui nằm trên ghế salon ngủ ngon lành, Jason và Vine thì đi nhập viện,. Ben và B.P đã lên phòng hành sự công việc quan trọng của mình, mấy đứa kia thì chạy nãy giờ thở không ra hơi nằm dài trên nền nhà, E.J thì vừa nhai thận vừa xem Mira và Hanna đập L.J bán sống bán chết. Bữa tiếc Halloween kết thúc trong sự hỗn độn và duy nhất chỉ có một mình bác Slendy dọn dẹp hết đống đó. Bác Slendy vừa làm việc vừa thở dài :

- " Không hiểu sao hồi đó mình lại bao nuôi cái lũ nhoi như giòi này nữa. Haiz số mình đúng là số khổ mà. "..

oOo

Hù :)) đùa thôi Happy Halloween mọi người nha.

31/10/2017

Rika

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net