Chương 1109: Pháp sư Băng thuật mạnh nhất thế giới (fix lỗi)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tưởng chết nhưng đâu ngờ sau khi mở mắt ra nàng vẫn sống nhăn răng. Trước mắt nàng là Hướng Nhật, bàn tay đang chặn nắm đấm của Alan. Trông hắn thật là ngầu:

- Một cô bé có ước mơ trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế giới, sao có thể dễ dàng buông xuôi vậy chứ?

Tú Linh dù tâm hồn có cứng rắn đến mấy cũng bị câu nói của Hướng Nhật làm cho mềm ra. Nàng cũng biết hắn luôn đứng từ xa quan sát nàng rất cẩn thận.

Dùng một quyền đánh bay Alan dính vào tường. Hướng Nhật mới đưa mắt nhìn vào khuôn mặt thiên thần đang mệt mỏi của nàng. Hắn cúi người, đưa tay vuốt nhẹ từng lọn tóc mai lòa xòa trên khuôn mặt còn đang thấm đẫm mồ hôi.

- Em vất vả rồi. Thư giãn đi. Kể từ giờ mọi thứ để anh lo.

Tú Linh cười nhẹ, mắt nhìn Hướng Nhật quay đi rồi chìm sâu vào giấc ngủ.

Nhã Lan đến bên cạnh đưa tay đỡ lấy Tú Linh, nàng vội nói:

- Ma thuật là thứ không thể khinh nhờn, anh hãy thận trọng nhé.

Hướng Nhật phát động hai tầng lĩnh vực bao bọc thân thể, màng nước mờ mờ hiện ra, trong suốt như sương mai. Không quay đầu lại nhưng vui vẻ nói:

- Đây là cơ hội tốt để tôi biết ma thuật là gì.

Bị dính cả người vào tường nhưng Alan chả hề hấn gì. Hắn còn đứng yên quan sát nãy giờ.

- Này nhóc, cô bạn gái của ngươi là một món hàng hiếm, nếu muốn sống thì giao nó cho ta.

- Hàng? - Hướng Nhật nắm chặt tay, mặt lạnh lùng, ánh mắt không có tý thiện cảm nào, tựa như nhìn vào một thứ cực kỳ đáng ghét. - Bạn của ta không phải là món đồ ngươi muốn là được. Chừng nào ta còn sống thì ngươi đừng mơ tưởng.

Alan cười giễu cợt, nói:

- Ồ, rất có chí khí.

Alan là một pháp sư lão luyện về kinh nghiệm chiến đấu, kể cả tầm xa và cận chiến, phép thuật và vật lý đều hoàn hảo không còn khuyết điểm. Chỉ nhìn một chút cũng biết Hướng Nhật còn non kém, không phải vì tuổi tác hay sức mạnh. Mà là vì kinh nghiệm quá ít, chưa gì đã đòi dùng hai tầng lĩnh vực để hộ thể, trong khi không để dành nó mà công kích. Hẳn là trước giờ chỉ toàn đánh đấm với đám rác rưởi nên cứ nghĩ phòng thủ tốt, sức mạnh hơn người là ăn chắc phần thắng. Nhưng không, một trận đánh thật sự, muốn thắng được đối thủ mạnh bằng mình hoặc hơn mình thì nên biết khéo léo, tận dụng tối đa lợi thế và khắc phục tối đa nhược điểm, có công có thủ, biết điểu khiển lực lượng chính xác, biết biến chuyển chiêu thức linh hoạt, nhanh tay lẹ mắt mới có thể "châu chấu đá voi." Bởi vậy Alan vốn không để Hướng Nhật vào mắt, nét mặt không chút cảm tình, nói tiếp:

- Nếu có thể đánh thắng người bạn của ta thì hãy nghĩ đến chuyện bảo vệ bạn của ngươi.

Nói rồi nhanh như chớp, Alan cắn nhẹ vào đầu ngón tay để một giọt máu rơi xuống nền băng, sau đấy đặt bàn tay lên giọt máu đó, một vòng tròn ma thuật màu đỏ xuất hiện, Alan đọc chiêu thức bằng tiếng Đức:

"Thuật triệu hồi: Băng Chúa Nhi"

Ngay lập tức từ chỗ vòng tròn ma thuật bỗng xuất hiện một cô gái trong trang phục bằng băng, là một chiếc váy băng thiết kế vô cùng tinh xảo, sáng lấp lánh, những hạt băng nhỏ sâu thành chuỗi tạo thành chân váy dài quá chân. Nàng bay lơ lửng trên không, cách mặt đất hơn một thước, mái tóc màu xám khói xõa ngang vai, đuôi tóc chạm tới đôi cánh thiên thần bằng băng. Trên đầu và dưới chân nàng luôn có một vòng tròn ma thuật màu xanh nước biển, chúng có viền với những văn tự La Mã cổ, chạy xung quanh bốn vòng tròn nhỏ, bốn vòng tròn nhỏ lại có chính giữa tâm là một vòng tròn nữa. Và ở nhân của vòng tròn ma thuật là một vòng tròn liên kết với bốn vòng tròn nhỏ. Mỗi một cái vòng tròn nhỏ lại có những văn tự cổ đại, chúng chạy xung quang không ngừng và chiếu ánh sáng màu xanh dương xuống Băng Chúa Nhi. Tuyết bỗng rơi là đà, những bông tuyết mong manh, trắng xóa nhè nhẹ rơi, chúng bám lên đầu và tóc của mọi người. Tuyết rơi làm căn phòng trở nên lạnh đến độ âm.

Băng Chúa Nhi vừa xuất hiện đã đưa mắt đảo một vòng, liền biết chuyện gì xảy ra, nàng nhìn Alan khẽ cười:

- Cũng lâu rồi ông không gọi tôi. Ông vẫn cô độc và giá lạnh như mọi khi nhỉ.

Băng Chúa Nhi đến từ thế giới Tinh Linh, nơi đó có hàng triệu tinh linh mang sức mạnh phi thường, mỗi pháp sư, phù thủy khi học thuật triệu hồi đều có cơ duyên lập giao ước với một hoặc nhiều tinh linh. Sau khi lập giao ước, những pháp sư, phù thủy có thể triệu hồi tinh linh ở bất cứ đâu và những tinh linh sẽ kề vai, sát cánh chiến đấu với người triệu hồi.

Alan rất tự hào về Băng Chúa Nhi, nàng là chúa tể của băng giá, năm xưa hắn đã mất không ít công sức mới có thể lập được giao ước với nàng. Nên rất quý trọng nàng, hắn mỉm cười và nói:

- Cô cũng cô độc và giá lạnh như tôi, công chúa à. Hai năm qua tôi bị ngủ đông bởi chính ma thuật của mình, chuyện cũng chỉ là bất đắc dĩ.

Alan nói xong thì cười ha ha cho qua chuyện.

Băng Chúa Nhi nghe nói liền hiểu hai năm qua tại sao hắn không gọi nàng nên không hỏi thêm, mắt nhìn và chỉ tay về Hướng Nhật, nàng hỏi:

- Phải chăng ông gọi tôi lên là vì cậu ta?

Alan gật đầu nói:

- Ừ, nó đó, một đứa trẻ kém cỏi, hãy cho nó biết sự lợi hại của một pháp sư cũng như một vị thần là cô.

Băng Chúa Nhi đưa mắt quét ngang người Hướng Nhật nói:

- Một dị nhân. Tôi thích!

Nói xong liền cười ác độc. Từ dưới lớp băng bỗng trồi lên cả một đội quân bằng băng, có trang bị khiên và kiếm, tất cả đều là băng.

Chúng là Lam Băng Binh, quái vật đến từ Karakoram, thân hình cao hơn ba mét, cơ bắp rắn chắc, bước đi làm mặt đất rung chuyển.

Băng Chúa Nhi nhìn Hướng Nhật lạnh lùng nói:

- Cậu bé dị nhân, ta là con gái thứ hai của Thần Tuyết, vị thần cai quản dãy Himalaya hùng vĩ. Sức mạnh của ta là nỗi khiếp sợ của nhân loại, nơi nào ta xuất hiện thì nơi đó băng tuyết bao trùm, người nào đến gần ta thì cũng nhanh chóng bị hóa thành người tuyết. Với sức mạnh của ngươi thì không sao, nhưng e rằng cô bé kia sẽ không trụ được lâu. - Nàng nói và nhìn về phía Nhã Lan.

Hướng Nhật đã sớm dự tính trước là các nàng sẽ rất lạnh nên âm thầm dùng lĩnh vực bao bọc, tin chắc chừng nào hắn còn sống thì người được bảo vệ sẽ không sao, nên hắn chẳng cần nhìn lại mà mỉa mai nói:

- Ta cóc cần biết cô là thần thánh phương nào. Nếu muốn sống thì biến.

Băng Chúa Nhi bĩu môi:

- Chà! Mạnh miệng gớm, để coi nhóc có tài cán gì.

Nàng nói xong liền ra lệnh cho đội quân:

"Chúng bay lên!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net