Phần 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

# Chương 11

Sau mấy ngày ở chung Cố Diễn mới phát hiện ra, Giang Nguyên là một ôn tồn lễ độ, có học thức lại mạnh mẽ, rất có khí chất lãnh đạo. Ngay cả Omega duy nhất trong trường cũng chăm sóc vô cùng đặc biệt.

Dù phương thức bảo vệ có chút bạo lực.

Cố Diễn trong lòng vui mừng như Tết: đối phương là Beta! Là Beta đấy!

Vừa hay, vừa đẹp bản thân muốn kiếm một Beta.

Dù cái mục tiêu chạy trốn đi tìm Beta đã xa tít mù khơi, trong lòng Cố Diễn ngo ngoe rục rịch.

# Chương 12

"Cố Diễn, đi ăn cơm không?" Vân Hoàng gõ gõ cửa phòng Cố Diễn.

Bên trong truyền đến một trận xột xoạt, một lát sau Cố Diễn mở cửa, ăn mặc như một con khổng tước hoa hòe loè loẹt tới mùa giao phối, hồ hởi cười: "Tớ hôm nay không đi được, có hẹn với Giang Nguyên rồi."

Vân Hoàng nhìn bộ dạng này cảm thấy vô cùng cay đôi mắt, đẩy cậu sang một bên trực tiếp đi vào phòng, ủng chiến thanh thúy bịch bịch phát tiết lên sàn nhà, không chút khách khí ngồi xuống sô pha: "Cho tớ thêm thuốc ức chế."

Cố Diễn:......

Cố Diễn gian nan nói: "Sao không tự mình đi mua?"

Vân Hoàng ngạc nhiên nói: "Nếu tớ biết nơi mua được, đã không tới chỗ cậu hỏi?"

Cố Diễn nghĩ cũng đúng, mình khó nhọc lắm mới mua được như vậy. Lôi từ gầm giường kéo ra một thùng dụng cụ nhỏ, đem phân nửa số thuốc chia cho Vân Hoàng: "Tổng mười hai lọ, chia đôi."

Trên đời này chắc chưa bao giờ có một Alpha nào tốt như vậy, còn đem thuốc ức chế chia cho Omega. Cố Diễn tự mình cảm động mà rơi lệ.

Vân Hoàng tiếp nhận số thuốc, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm sáu lọ còn lại trong thùng giấy, mím môi kìm lại khó hiểu hỏi: "Không giả làm Beta, cậu để dành nhiều thuốc như vậy làm gì?."

Cố Diễn bị nói làm cho ngẩn ngơ, Vân Hoàng nói rất đúng khiến cậu cũng vô pháp phản bác. Bản thân là Alpha vì muốn học ở trường Omega mà tiêm thuốc để ngụy trang, hiện giờ lại quay về học trường dành cho Alpha, cớ gì phải giả trang nữa!

Cố Diễn các chỉ số thân thể so với đa số Alpha thì hơi kém một chút, nếu so ra thì lại giống như Beta, nhưng khẳng định so Omega là cường hãn hơn. Tin tức tố vì vậy cũng không quá nồng, nhẹ nhàng như một cốc nước quýt. Hai năm ở học viện Omega kia, đều được coi là một vị Omega bị đột biến.

Cuối cùng Vân Hoàng biểu tình sung sướng ôm thùng giấy cao ngang đầu mà rời đi. Cố Diễn đau lòng nhìn cửa phòng đóng lại, cùng Omega kết nghĩa làm tỷ muội chắc chỉ có mình Cố Diễn mới như vậy.

# Chương 13

Cố Diễn kinh ngạc phát hiện Giang Nguyên rất hào phóng mà dẫn cậu đi đến nhà hàng Lam Tinh mà ăn.

Hôm nay là năm thứ 683 của Tinh nguyên, hệ Mặt Trời từ lâu đã biến mất vì Mặt Trời càng ngày càng lớn. Lúc này có vài người phát hiện ra nguy cơ to lớn đó, nên đã thu thập toàn bộ gen các loài sinh thực vật để lưu trữ. Thành lập ra Lam Tinh để chế biến và sản xuất đồ ăn.

Cố Diễn để tay lên ngực tự an ủi mình, tuy rằng thức ăn không được tốt so với trước kia nhưng vẫn tốt hơn là uống dịch dinh dưỡng.

Giang Nguyên thấy Cố Diễn làm điệu bộ muốn nói lại thôi nhìn mình, buông dao nĩa xuống. Anh nghiêng nghiêng đầu, nhìn cậu bằng ánh mắt ôn hòa, hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

Cố Diễn ăn xong bát cơm thứ ba, ưu nhã lấy khăn giấy lau miệng: " Xin hỏi Giang tiền bối, anh mua thuốc ức chế ở đâu vậy, có thể chỉ cho tôi một chút được không. Tôi tới thời kỳ phát tình rồi."

Giang Nguyên nghe xong thấp giọng cười một tiếng, đôi mắt màu xanh như biển khơi được phủ thêm ánh nắng, rạng rỡ lóe lên ánh sáng: " Hành tinh α-Vega chỉ duy nhất có cậu là Omega, còn lại đa phần đều là Beta, nếu cậu tới kỳ phát tình cũng không gây ra ảnh hưởng gì. Cũng đừng nên ỷ lại quá nhiều vào nó, đối thân thể bản thân không có tốt."

Cố Diễn im lặng, tuy rằng không sai cho lắm, nhưng dùng tới vẫn tốt cho Vân Hoàng. Alpha tới kỳ phát tình cũng phát ra chất dẫn dụ tuy không nhiều nhưng cũng cưỡng chế Omega vào kỳ động dục, đến lúc đó...... Cố Diễn suy nghĩ tới tình cảnh mình điên cuồng cùng Vân Hoàng kết hợp, nghĩ đã thấy sợ. Liền bỏ đi suy nghĩ đó.

Thôi thì đi bước nào tính bước ấy đi.

# Chương 14

Cố Diễn hóa bi phẫn trút giận vào thức ăn, tù tì ăn liền tám chén cơm, gọn gàng xử lý sạch thức ăn. Giang Nguyên một lời khó nói hết mà nhìn cậu duy trì giả làm một Omega ưu nhã, đặt cốc trà xuống bàn.

"Cảm ơn Giang tiền bối đã chiêu đãi."

Giang Nguyên cố gắng nở nụ cười lễ độ nhưng suýt nữa kiềm không được, hoài nghi nhân sinh: "Cậu ăn uống thật tốt."

Cố Diễn buông tay, thở dài: "Ăn uống dù tốt vẫn chỉ là một Omega vừa nhỏ yếu vừa đáng thương và không có thuốc ức chế bên cạnh."

Không phải là thế sao...... Vừa nhỏ yếu lại đáng thương, còn bị mặc định sẽ là bị ăn.

Giang Nguyên bất lực đỡ trán: "Tôi nhớ là trong cơ giáp còn có một ít. Cậu lấy không?"

"Anh không phải nói mình là Beta sao? Thế nào lại giấu thuốc ức chế?" Cố Diễn có chút kinh ngạc hỏi.

Giang Nguyên bất động thanh sắc nói dối tới nghiện: "Là trong một lần chở bằng hữu, cậu ấy để sót lại trong khoang ghế."

À...... Là bạn bè à, là Alpha hay là Omega? Lại có thể tùy ý ra vào cơ giáp của anh. Cố Diễn trong lòng nghi ngờ vị bạn hữu nào mà thân thiết tới vậy, người còn chưa tới tay đã có người nhòm ngó, càng nghĩ trong lòng có chút ghen tuông.

Đi hết một hành lang dài, Cố Diễn rốt cuộc cũng tới phòng cất giữ của Giang Nguyên.

"Đây là cơ giáp của tôi, NO.J8." Giang Nguyên chỉ về cơ giáp màu xanh sừng sững đứng ở giữa phòng giới thiệu.

Cố Diễn: "......Ha."

Không ồn ào như G16...... Chữ viết tắt kia cũng nói lên thứ tự xếp hạng đã cao như thế nào. Là đứng thứ 8 trong danh sách nha. Thật là quá trùng hợp đối tượng rồi.

Xung quanh J8 tinh thần lực màu xanh bao quanh ánh lên, nhưng chỉ một màu nhàn nhạt, mang lại cảm giác lạc lõng cô đơn.

Cố Diễn nhịn cười, nghĩ thầm không phải là cái cơ giáp J8 này thấy được một vị Beta điều khiển nên tỏ ỷ khuất đi. Thật đáng thương cho ngươi.

# Chương 15

Phòng ngủ Giang Nguyên phải nói là đơn giản tới vô vị. Trên trần nhà duy nhất bóng đèn phả xuống gạch men sứ thượng hạng càng sáng bóng hơn, những gia cụ đơn giản đều có. Không có thú vui sinh hoạt.

"Cậu ở yên trong phòng, tôi đi tìm thuốc ức chế cho cậu. Rảnh có thể đọc sách hoặc coi tivi, nhưng đừng làm loạn đồ..." Lời còn chưa dứt, một quả cầu lượng tử tí hon tự dưng bay ra từ góc phòng về phía Cố Diễn. Cậu nhanh chóng lăn hai vòng, thoát được cú va chạm. Chỉ có điều tốc độ không nhanh nên vẫn bị quả cầu làm trầy xước một bên má, vết thương rướm máu lăn trên má.

Cố Diễn lập tức che mặt, nhưng mùi vị ngọt ngào vẫn tràn ra ngoài.

Giang Nguyên nhíu mày, ngồi xổm xuống kéo tay áo của cậu lên.

Cố Diễn thấy anh vẫn luôn nhìn vết tiêm chi chít trên cánh tay mình", Cố Diễn bị nhìn tới chột dạ, vội lấp liếm: "Anh đừng nghĩ nhiều, tôi không chơi ma túy đâu!"

Giang Nguyên nhẹ nhàng cười một tiếng.

Cố Diễn ngẩng đầu thâm thúy nhìn anh, nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Giang Nguyên chạm vào những vết tiêm trên tay Cố Diễn, cẩn thận tiêm thuốc cho mình trái tim đập rộn ràng.

Thấy Cố Diễn vẫn bất động nhìn mình, Giang Nguyên cười hỏi cậu này là làm sao.

Giang Nguyên tiêm thuốc ức chế cho Cố Diễn xong, chắc mẩm sẽ không bị lộ giới tính cậu lấy lại mặt mũi kiêu ngạo nói: "Tôi bị ngã đau như vậy, chỉ muốn Giang tiền bối hôn nhẹ mới đứng dậy."

Giang Nguyên bật cười, nhẹ nhàng bỏ tay đang bụm mặt của cậu xuống, trực tiếp cúi người ở miệng vết thương hôn lên, còn vươn đầu lưỡi liếm một chút.

Không khí ngượng nghịu tràn ngập khắp căn phòng.

Trên tay truyền tới xúc cảm mềm mại ướt át, Cố Diễn nháy mắt mặt đỏ ửng, vội vàng đẩy Giang Nguyên, xấu hổ lui về phía sau một chút, lắp bắp nói: "Cám...cám ơn hôm nay ..Anh đã chiêu đãi còn đưa tôi...nhiều thuốc tới vậy. Tôi xin phép về trước, tạm biệt!" Nói xong liền quay đầu chạy.

Giang Nguyên không có đuổi theo, ánh mắt thâm sâu mà vuốt môi mình.

Hương vị nước cam kia. Đây chính là bà xã đang bỏ trốn của mình.

Hương vị tin tức tố của cậu ngọt ngọt ngào ngào nhưng lại không che giấu được mùi vị Alpha phảng phất.

Giang Nguyên hướng J8 ra lệnh: "J8, lấy mẫu vật. Tiến hành xét nghiệm một chút."

Quả cầu nhỏ màu xanh từ bụng J8 bay ra, chạm vào môi Giang Nguyên rồi lập tức thu bay về. Chỉ chốc lát sau, màn hình trước mặt anh sáng lên.

Đôi mắt màu xanh lam tối lại, mang vẻ lạnh lùng khó giấu kín. Giang Nguyên đoán rất chính xác.

Cố Diễn là đang giả thành Omega. Quả nhiên có nhiều bí mật.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net