Phần 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Mẹ nó an...hưm......" Lời thô tục còn chưa ra khỏi miệng đã bị Giang Nguyên kéo trở về.

Sau một hồi hòa quyện luyến ái, môi răng chia lìa còn kéo theo ra một sợi chỉ bạc trên khóe môi, Giang Nguyên nhẹ nhàng cười: "Lúc này sao em không làm Omega đi?"

"Em xem, đệ đệ cũng đã chào hỏi nhau rồi em còn kháng cự."

Thấy Cố Diễn không đáp trả, anh suồng sã mà dùng đầu gối cọ cọ nơi phấn khích giữa hai chân cậu, nhẹ nhàng từ môi tới cằm lại đến hầu kết nhô lên, tinh tế mà liếm láp.

Hương vị nước cam khuếch tán bao trùm quanh phòng, Cố Diễn bị kích thích tới nỗi trong mắt nổi lên tơ máu, gầm nhẹ một tiếng, đem anh lật ngược lại trên giường, trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống.

Dù sao cũng mang dòng máu Alpha, là một bản năng đi chinh phục đối phương đã khắc vào trong xương cốt, tuy ở học viện đã ngụy trang thành Omega, nhưng thuộc về bản năng thì cũng vô pháp mà áp xuống được.

Cố Diễn áp lại tức tố đang làm loạn trong người, dùng sức tháo cà vạt của Giang Nguyên, lại nhìn thấy cái người đang cực kỳ phối hợp với mình chống nửa thân thể lên nhìn mình, trong lòng bỗng dưng có cảm giác thỏa mãn không nói lên lời.

Không thể không thừa nhận, cả hai đều là Alpha, Giang Nguyên ngụy trang thành Beta lại làm tăng thêm sức gợi cảm khiến đối phương hãm sâu.

Cố Diễn nheo mắt lại, nhìn so bình thường càng thêm sắc bén. Cứ thế tự nhiên hạ thân xuống, hơi thở nặng nề mà cắn trên dái tai của Giang Nguyên, nhấm nháp xong còn thở dốc bên tai, thô nặng nói: "Giang tiền bối, tôi cũng là cái Alpha. Anh cũng bất cẩn quá rồi"

Giang Nguyên cực độ phấn khích, ánh mắt càng ngày càng thô thiển. Khóe miệng câu ra nụ cười ác ý, bỗng dưng ngả người ra sau kéo dãn khoảng cách với Cố Diễn. Vươn bàn tay lại một lần nữa bắt lấy hai tay cậu, tay khác kéo cà vạt đã bị Cố Diễn nới lỏng trên cổ mình, thành thành thạo thạo cưỡng chế trói tay cậu lại.

Trong không khí hai cỗ tin tức tố hòa quyện va chạm nhau, cùng tin tức tố bên ngoài dây dưa bất đồng, kịch liệt tranh chấp như hai con hổ giành tranh nhau địa phận. Giờ phút này chỉ cần một ai lùi lại một chút, liền có thể nắm giữ hoàn toàn quyền chủ động.

Hai người hồ hồ bát bát nháo một đoàn trên giường, hô hấp càng ngày càng nồng cháy nóng bỏng. Cố Diễn cựa quậy muốn tránh một chút, nhưng hiện tại lực bất tòng tâm.

So với một người suốt ngày rèn luyện trên chiến trường, thực chiến ác liệt và người hai năm nhà hạ hái hoa bắt bướm, thêu thùa thì hoàn toàn bất đồng.

Giang Nguyên duy trì tư thế đè Cố Diễn trên giường, đem người hồ nháo đang muốn trốn trực tiếp ấn úp xấp trên giường, đem chân chen vào giữa, mạnh mẽ mở đùi cậu cọ cọ, cúi đầu ngậm lên tuyến thể, cố đè nén dục vọng xâm nhập: "Tiểu hậu bối, người lúc này lên cẩn thận chính là em đấy."

# Chương 21

Anh là dao thớt, tôi là thịt cá.

Tuyến thể bị đầu lưỡi ấm áp liếm láp, Cố Diễn chỉ cảm thấy một trận điện chạy dọc cột sống xông thẳng lên đại não, kích đến da đầu tê dại, cả người mềm nhũn khẽ a ê trong miệng.

Bị một Alpha cùng giới khơi dậy tính dục, lại bị người ta cưỡng chế phản kháng, thậm chí rất có khả năng cứ như vậy tiến vào, hơi thô thiển một chút nhưng cậu lại cảm thấy có chút kích thích.

Cuối cùng thật sự là tránh thoát không xong, Cố Diễn đành từ bỏ. Nhưng vẫn là không cam lòng, hổn hển nói:

"Giang tiền bối, tôi rốt cuộc cũng không phải là Omega cũng sẽ không giống bọn họ phân bố ra thể dịch...a...."

"Alpha với Alpha khó có thể kết hợp..thao...... Bên trong rất khô cằn..."

"......A...Người còn dám để trong phòng thuốc bôi trơn?"

Giang Nguyên không thể nhịn được nữa, nắm cằm ngăn chặn cậu lải nhải, trong tay động tác không ngừng.

Cố Diễn hạ thân bị anh bôi thuốc bôi trơn, niêm mạc bên trong vừa ngứa vừa ướt, hiệu quả mang tới giống như Omega, tự thân phân bố ra thể dịch, thuận lợi cho Alpha tiến vào.

Vật kia vừa mới tiến vào, như dự đoán khiến cho Cố Diễn đau đến kêu rên một tiếng, thân thể căng chặt. Giang Nguyên bị kẹp đến khó chịu, không hôn môi nữa cúi người hôn một đường thẳng lưng, liếm láp từ dưới lên cuối cùng nhẹ nhàng liếm láp lên tuyến thể.

Răng nanh cuối cùng vẫn là đâm thủng tuyến thể, hai cỗ Alpha tin tức tố ở giao thoa trong người Cố Diễn va chạm, Giang Nguyên trầm giọng cường đại ra vào ép tới cậu mềm eo, "Anh nhỏ" của Giang Nguyên có độ to dài đến kinh người. Mỗi lần va chạm tiến vào đều khiến cậu đau đến giật cả mình.

Giang Nguyên biết "anh nhỏ" đã chạm đến nơi nào. Anh một bên yêu thương, vuốt ve "cậu nhỏ" của Cố Diễn vì đau mà đã yỉu xìu, một bên hôn nước mắt của cậu chảy ra vì đau.

"Đừng..." Giang Nguyên ra sức hôn Cố Diễn. Cậu cũng ý thức được Giang Nguyên đi vào nơi nào, cứ giằng co không thả. Tư thế của hai người vì vậy mà vô cùng gắt gao.

Nhưng Giang Nguyên đã bị tình dục làm cho mê muội. Anh thật sự muốn được giải phóng nên cố gắng hết sức mà chen vào khoang sinh sản từ lâu đã gần như biến mất trong cơ thể Alpha.

Cố Diễn đau đến cả người run rẩy, Giang Nguyên thở hổn hển rên rỉ: "Cố Diễn... Anh rất muốn đánh dấu ký hiệu lên em... Cho em mang thai con trai của anh..."

#Chương_22

Thời kỳ động dục của Vân Hoàng đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Troy tỉnh lại thì nhìn thấy Vân Hoàng đang mặc quần áo, vòng eo thon gọn hiện ra.

"Cậu đang làm gì vậy?" Tuy rằng có chút bất mãn vì không thể đánh dấu ký hiệu lên Vân Hoàng nhưng Troy đã được lăn lộn trên giường nên cũng cảm thấy phần nào thỏa mãn.

Vân Hoàng liếc mắt nhìn gã. Vẻ nhiệt tình trong lúc xxyy đã được thay bằng bộ mặt lạnh lùng: "Trong học viện còn có hai tín tức tố của Alpha, tôi thấy lo lắng cho Cố Diễn."

Troy: ...

"Cậu bây giờ là Omega của tôi! Quan tâm người khác làm gì!" Cùng là Alpha nên Troy tự nhiên biết hai tín tức tố mà Vân Hoàng nói là ai. Một người trong đó là người quen mà gã không nên trêu chọc.

"Không phải còn chưa đánh dấu ký hiệu sao?" Vân Hoàng lạnh lùng nhìn gã, châm biếm một câu: "Ngay cả tôi mà còn đánh không lại thì nói gì đến việc đánh dấu?"

Troy buồn bã rũ mắt, không ngờ Vân Hoàng lại tuyệt tình như thế.

Vân Hoàng cúi người vỗ vỗ mặt của gã: "Chờ anh có thể đánh thắng tôi, tôi sẽ để anh đánh dấu." Nói xong, hắn mở cửa, bỏ lại Troy đang ngơ ngác mà rời đi.

#Chương_23

Cố Diễn nằm lỳ ở trên giường, Giang Nguyên ở lại. Trong phòng chỉ lưu lại tín tức tố. Vừa nghĩ tới việc bản thân là một Alpha mà lại để một Alpha khác đè xuống nằm dưới thì liền cảm thấy đau đầu, lại còn đau mông.

Cố Diễn cắn chăn nghĩ, nếu Giang Nguyên mà không cưỡng ép mở ra khoang sinh sản của cậu thì cũng có thể tính là cực kỳ thoải mái.

Vân Hoàng bước vào, nhìn chiến trường rồi ngửi tín tức tố còn lưu lại trong không khí, biểu tình trở nên khó nói: "Người anh em... cậu vậy mà lại chơi lớn thế..."

Cố Diễn: ?

Vân Hoàng muốn nói lại thôi: "Cậu có phải là cùng Giang Nguyên và hai Alpha khác chơi trò NP không?"

Cố Diễn: ?

Giang Nguyên không thốt nên lời..


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net