Phần 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#Chương_24
"Cậu không phải muốn tìm Beta kết hôn sinh con sao? Cùng hai Alpha là thế nào?"

Vân Hoàng khoanh tay đứng bên giường, chẳng khác nào phụ thân có khuê nữ bị người ta lừa tình chạy mất, hận không thể đem hai Alpha kia giết sạch.

"Ai..." Cố Diễn trong lúc nhất thời không biết nên giải thích với hắn thế nào. Nói ra sự thật cậu là Alpha? Không được, mình vừa bị người ta cưỡng ép. Nói ra với một Omega điều đó thì thật mất mặt.

Không lẽ nói là hai Alpha kia chỉ là đi ngang qua? Vân Hoàng không ngốc như vậy. Căn phòng này chính là hiện trường vụ án, tín tức tố trong phòng còn nồng đặm thế này mà.

Vân Hoàng hít một hơi, đập tan suy nghĩ của cậu, chế giễu nói: "Tín tức tố của Alpha này, sao lại có mùi quýt ngọt giống cậu vậy? Không lẽ là đàn bà?"

Giang Nguyên: ...

Cố Diễn: ... Ôi trời, không phải. Sao hắn có thể công kích cậu như thế? Tự dưng lôi cái mùi quýt ngọt tín tức tố ra đây làm gì.

Giang Nguyên im lặng giữ tay cậu, phòng ngừa cậu nổi điên lên mà đạp Vân Hoàng.

Vân Hoàng không suy nghĩ đến việc Alpha giả thành Omega. Omega vốn là thành phần nhỏ bé, không dưng ai lại đi giả làm Omega làm gì.

#Chương_25

Vân Hoàng đi thì Troy lại đến. Lúc đó Cố Diễn cùng Giang Nguyên đang ồn ào vì một quả trứng. Troy có chút chột dạ liếc mắt nhìn Giang Nguyên, cười ha hả: "Giang Nguyên thiếu tướng, thật là đúng dịp, thật là đúng dịp."

Giang Nguyên chỉ là nhàn nhạt liếc nhìn gã, thái độ đối khác một trời một vực so với Cố Diễn: "Thật đúng lúc, Hoàng tử điện hạ." Nói xong thì quay sang nhìn Cố Diễn, nhỏ nhẹ dỗ dành: "Còn một quả cuối cùng, ăn một chút nào."

Troy không dám trêu chọc Giang Nguyên, nhưng đối với Cố Diễn thì lại tỏ ra địch ý. Bởi vì Omega mà gã yêu thích trong lúc không chú ý cũng nhiễm một chút mùi vị quýt ngọt. Cho nên gã như khổng tước tức giận xòe đuôi, tỏa ra tín tức tố để cho Cố Diễn biết Vân Hoàng là của gã.

Bất quá gã không ngờ đến chính là thái độ của Giang Nguyên dành cho Cố Diễn. Anh ta chính là thiếu tướng Giang Nguyên nổi tiếng lạnh lùng, không tình cảm, giết người không chớp mắt đấy.

"Vậy anh tới đây làm gì?" Cố Diễn dù thần kinh thô thế nào cũng nhận ra địch ý của Troy hướng tới mình.

Troy: "Đến cười nhạo cậu." Cố Diễn: ??? Huynh đệ, anh và Vân Hoàng thật là xứng.

Cố Diễn liền ăn luôn quả quả trứng từ tay Giang Nguyên, sau khi ăn xong thì buông lời sỉ nhục Troy: "Đồ gà mờ, anh còn chưa đánh dấu ký hiệu được Vân Hoàng thì lấy tư cách gì cười tôi?"

Troy: ... Tức giận nha, hết chuyện để nói hay là muốn đánh nhau? Mà Giang Nguyên ở đây, gã không dám, chỉ có thể cười đến nội thương.

#Chương_26
Troy bị chọc tức, bực bội bỏ đi rồi thì Cố Diễn mới châm chọc, hầm hừ mắng chửi Giang Nguyên: "Alpha cũng không buông tha. Đồ cầm thú."

Giang Nguyên giả ngu: ...

Cố Diễn căm giận đấm giường, mà vì dùng sức quá mạnh nên động đến eo. Cậu hít một hơi thật sâu nằm úp xuống giường, càng nghĩ càng thấy bực: "Hiếp đáp tôi còn chưa tính, lại còn lấy quả trứng đến vũ nhục tôi."

Giang Nguyên: ... Tại sao vấn đề lại chuyển sang quả trứng? "Anh cũng ăn một quả mà."

Giang Nguyên thuận thế ngồi bên giường xoa xoa eo Cố Diễn, "Yêu em còn không hết, làm sao có khả năng vũ nhục em."

Cố Diễn hất bàn tay càng lúc càng không an phận của Giang Nguyên, tức giận nói: "Mò cái gì mà mò? Anh cho tôi là Omega, thật sự có thể chảy nước ào ào khi làm tình sao?"

Câu hỏi của Cố Diễn làm cho Giang Nguyên tưởng tượng mà buồn cười. "Không cho cười, tôi đang rất nghiêm túc nói chuyện với anh." Cố Diễn lại hất cái tay sang bên cạnh, "Hai Alpha cùng nhau không có kết quả, tôi chỉ muốn tìm một Beta để kết hôn sinh con thôi..."

"Sinh con a... Cũng không phải là không thể." Giang Nguyên tỉnh bơ trả lời.

Cố Diễn nhìn biểu tình của anh, đột nhiên hồi tưởng lại khoang sinh sản bị cưỡng ép mở ra thì vô cùng sợ hãi, lập tức bị dọa: "Anh đang suy nghĩ cái gì đấy! Ý nghĩ của anh rất nguy hiểm có biết hay không!"

"Đế quốc này không phải là không có Alpha sinh con." Giang Nguyên sờ sờ đầu cậu, "Bất quá rất là khó khăn và đau đớn. Anh không muốn nhìn em phải chịu đựng những điều đó."

Cố Diễn không thích bị người ta sờ đầu: "Thôi đi, tôi có thể tìm người khác sinh con mà".

Nhưng Cố Diễn không phải không thừa nhận Giang Nguyên chính là mẫu người lý tưởng mà cậu tìm kiếm. Giới tính thật sự không quan trọng với cậu.

Chỉ là vừa nghĩ tới việc đã một thời gian rất lâu, khoang sinh sản của Alpha đã gần như biến mất, lại vẫn có thể bị cưỡng ép mở ra, Cố Diễn nghĩ tới đã run lên: Ai nha má ơi, thật là đáng sợ.

#Chương_27
Vân Hoàng muốn đến thủ đô tham gia chung kết giải đấu cơ giáp. Giang Nguyên cũng phải rút quân về bộ để xử lý một số chuyện. Phòng ngừa Cố Diễn và Troy đánh nhau, nên bọn họ quyết định đem cả hai theo.

Đạt quán quân tại chung kết sẽ có cơ hội nhận một cơ giáp trong bảng xếp hạng. Vân Hoàng rất nóng lòng muốn thử ngay.

Quay về thủ đô chỉ cần sáu ngày, toàn bộ hành trình J8 đều lái tự động, không cần tốn tinh lực điều khiển.

Ba người kia đều có chuyện làm, chỉ có Cố Diễn nhàn nhã. Cậu cũng không dám gọi cho anh của mình để thông báo trở về. Biết đâu lại gặp vị ba lạnh lùng kia thì thật là xui xẻo. Cố Diễn đành lấy ra một đống son móng tay đầy màu sắc và bắt đầu sơn.

Troy khó chịu nhìn về phía Giang Nguyên: "Anh cứ để cậu ta tùy tiện thế à?"

Giang Nguyên bình tĩnh uống một hớp ca cao nóng: "Em ấy vui vẻ là được rồi."

Troy: ...

Troy nhìn về phía Vân Hoàng: "Cậu không khuyên cậu ta à?"

Vân Hoàng vẻ mặt bình tĩnh nói: "Khuyên làm gì? Cậu ta là một Omega không có chí tiến thủ. Chỉ là thân hình có vẻ giống Beta thôi."

Troy: ... Cậu tỉnh táo một chút đi! Cậu ta là Alpha đó! Nhìn kiểu gì cũng là Alpha mà!

Troy lại đưa mắt nhìn xuống Cố Diễn: "Cậu là A... Omega mà sơn móng tay làm gì?" Cố Diễn biết gã có ý định giúp mình che giấu giới tính thật, nhưng vẫn buông lời oán trách: "Tại sao tôi không thể sơn móng tay? Anh kỳ thị giới tính nha." Cậu đưa bàn tay tới trước mặt Giang Nguyên khoe, "Giang tiên sinh, phối thế này đẹp không?"

Giang Nguyên cưng chiều mà cười cười: "Đẹp lắm."

Troy gần như phát điên: Anh thật sự không cảm thấy tay cậu ta tô hồng rồi lại tô xanh, rất là chướng mắt sao?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net