Chương 19: Bắt Đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tầng năm cũng có nhà ăn, vì vậy Trình Nhật Phong không hề do dự chọn nhà ăn tầng năm nếm thử mùi vị thế nào.

Nhà ăn thuộc kiểu tự phục vụ, bản thân thích gì thì cứ lấy, vì vậy cậu ôm dĩa chọn một vài món rồi tìm một bàn trống cạnh cửa sổ ngồi xuống.

Bộ âu phục trên người cậu đã thay bằng bộ tây trang, cậu định mặc đồ thể thao cho tiện, nhưng mà nhở bị em gái nhìn thành ngốc ngốc rồi làm sao? Vẫn mặc tây trang nhìn cho anh tuấn một chút, quý khí một chút đi, thu hút một hai em gái cũng được rồi.

Với ý nghĩ đó nên Trình Nhật Phong ăn rất có phong thái, làm cho người ta có ảo giác thức ăn rất ngon, người thưởng thức nó cũng thật đặc biệt.

Vì vậy Trình Nhật Phong đã kéo được cho mình em gái đầu tiên.

"Xin chào, không biết tôi có thể ngồi đây cùng cậu không?". Giọng nói nhẹ nhàng, uyển chuyển, nghe vào tai như tiếng đàn.

Trình Nhật Phong nuốt xuống miếng thức ăn cuối cùng, dùng khăn lau nhẹ khoé môi, rồi mới ngẩng đầu nhìn người đến, khi thấy là một em gái xinh muốn ngồi cùng liền vui vẻ gật đầu đồng ý.

Đừng đùa từ khi đến đây cậu không có làm quen được em gái nào đó, cứ tiếp tục như vậy làm sao mà có vợ được? Vì vậy phải nổi lực a.

Cô gái được đồng ý nên ngồi xuống, cũng tự mình giới thiệu trước.

"Cậu có thể gọi tôi là Win, tôi là Win Dilian, rất vui được biết cậu". Win nhìn trúng người này là thấy cậu đi với một thiên sứ, nhưng thiên sứ mà cô để ý không dễ tiếp xúc chút nào, những người đi cùng khác dường như cũng không dễ gần cho lắm, chỉ có người này xem chừng dễ xuống tay, vì vậy mới đi qua.

"Trình Nhật Phong, rất vui được quen biết cô". Cậu nói, ngại quá, đã rất lâu rất lâu rồi không cùng một em gái bình thường nói chuyện a, làm cậu không biết phải làm sao. (ý Phong là em gái hủ hồi lúc á).

Win không định cùng người nhìn ngốc muốn chết này nói cái gì, cái gì đó rất nhàm chán, vì vậy liền đánh chủ đề lên tiểu thiên sứ cô để ý.

"Cậu cùng cái người đẹp trai lúc đến là gì của nhau vậy?".

"Ý cô là Hàn Thiên sao?". Trình Nhật Phong không thấy có gì lạ thường, thấy em gái tìm chuyện để nói cũng thuận theo. "Chúng tôi là bạn".

"Hoá ra thiên sứ tên Hàn Thiên". Win thì thầm lại bắt đầu hỏi những thứ mình muốn hỏi. "Anh ta không biết thích mẫu người thế nào?".

Trình Nhật Phong lúc này đang chú ý bên kia nên không nghe rõ câu hỏi, tưởng hỏi mình thích em gái thế nào liền trả lời "Như tiểu thư đây, chắc chắc là mẫu người mà tôi thích".

Khi Win nghe thấy như tiểu thư đây, câu sau đã bị tự động bỏ qua, trên mặt liền xuất hiện nụ cười vui vẻ, hoá ra thiên sứ thích mẫu như cô vậy cô dễ tính rồi.

Lúc này có hai người đi về phía bọn họ, cũng tham gia vào cuộc nói chuyện.

"Xin chào, tôi là Phi Lai, đây là bạn tôi, Lâu". Một người nhìn qua nhìn có chút hống hách lên tiếng nói, người đi cùng thì nhu thuận đứng một bên gật đầu chào hỏi.

Tên hống hách đưa cho Trình Nhật Phong và Win mỗi người một ly rượu, trên tay gã cũng có một ly, tên đi cùng cũng có một ly. Tên hống hách nói "Đây là loại rượu ngon nhất tầng năm này, thấy hai người không dùng đồ uống nên đem qua, tiện thể làm quen một chút".

Trình Nhật Phong vừa cầm ly rượu đã nghe hệ thống la oai oái.

[Ký chủ anh không được uống rượu].

"Ta biết".

[Bên trong có độc, loại độc mới nhất do B quốc chế ra, chưa có trên thị trường, chỉ cần một giọt là về với đất mẹ liền ngay luôn, không đau không khó chịu, và đặc biệt là người ta sẽ không dò ra được lý do tử vong]. Hệ thống nói những gì bản thân nó phân tích ra được cho Trình Nhật Phong.

Cậu lúc này mới tá hoả, má ơi chỉ là làm quen em gái thôi mà, sao lại thành giết nhau thế này?

Nhưng theo lịch sự vẫn là từ chối một chút đi nhỉ?

Không đợi Trình Nhật Phong làm gì Win đã gụt trên bàn, hai cái tên kia đi đến bên người cô lấy đi cái va ly mà cô kéo theo, lúc này cậu mới phát hiện Win để cái va ly đen của cô trong góc, nên cậu không thấy, và cũng hiểu được tại sao họ lại chọn bên này ra tay.

Nhà ăn lúc này không phải giờ ăn chỉ có lác đác vài người, nhưng những người kia toàn đi chung, chỉ có chỗ cậu hai người, lại chỉ mới làm quen, như vậy nên bị nhầm vào đi?

Phi Lai lấy được thứ mình muốn cũng không ở lại lâu, chỉ là trước khi đi để lại một câu với Trình Nhật Phong.

"Lần sau nhất định là mạng của mày".

Trình Nhật Phong hít một hơi lấy lại bình tĩnh, cậu có đụng gì tới ai sao?

Cái chết của Win như một dấu hiệu cho cuộc chiến bắt đầu, khi Phi Lai đi có người mặc đồ đen liền đi ra dọn dẹp thi thể Win, Trình Nhật Phong dù sao vẫn là lần đầu thấy người chết, lại ngay trước mặt mình, nên vẫn chưa thể nào bình thường lại được, chỉ có thể ngồi tại chỗ thôi miên chính mình không có việc gì.

Việc xảy ra trong nhà ăn không phải là bí mật, với lại người tham gia ở đây đã được thông báo những gì cần biết và phải làm, nên những âm mưu lớn nhỏ bắt đầu nổi lên ở mọi ngóc ngách.

Nhóm Hàn Thiên biết tin ngay sau đó, nhưng không biết Trình Nhật Phong ở đó, chỉ biết là cậu còn chưa được thông báo gì về việc giết nhau trên tàu này, vì vậy định tìm cậu nói một chút để tránh xảy ra ngoài ý muốn.

Chỉ là cả đám không thấy Trình Nhật Phong trong phòng liền loạn thành một đoàn, ở trong phòng cậu đi qua đi lại tự hỏi người đi nơi nào rồi.

Trình Nhật Phong ngồi một lúc cũng về phòng, cảm giác còn đói gì đó đã bay đi mất, làm cậu buồn nôn chỉ muốn về phòng ngủ, mai lại tính. Đẩy cửa bước vào, chín cặp mắt cùng lúc đặt trên người cậu.

"Đi đâu?". Hàn Thiên hỏi, hắn cũng thật sự lo tên ngốc này có chuyện.

"Tôi đi ăn". Trình Nhật Phong mờ mịt, tại sao cả đám lại ở phòng cậu? Còn nhìn cậu như là? Như là? Cảm giác như bị nhìn đến trên người có thêm mấy cái lỗ luôn rồi.

"Cậu có bị làm sao không?". Mộc Hạ chạy lại quay quanh cậu nhìn từ trên xuống.

"Bị gì?". Vẫn là không hiểu gì hết, cậu chỉ đi ăn thôi mà, có bị gì với không bị gì? Làm sao? Cầu giải thích.

Mọi người thấy cậu như vậy thì thở ra một hơi, trong lòng thầm nói tên ngốc này thật tốt số, tưởng bị người ta giết rồi chứ.

Thanh Giác đảm nhiệm chức vụ nói cho Trình Nhật Phong nghe về cuộc thi loại khỏi du thuyền để đến A quốc.

Nói xong thì cả đám nhìn Hàn Thiên như hỏi tiếp theo làm sao?

Hàn Thiên nhìn lại họ hỏi. "Muốn qua thách đấu hay đi cướp một trăm cái va ly?"

Cả đám lại ta nhìn ngươi, ngươi nhìn ta cuối cùng lại nhìn Trình Nhật Phong đang ôm gối đầu nhìn họ.

"Bé thỏ, em chọn đi, muốn chơi cái nào?". Mộc Hạ bay lại ôm tay cậu.

Trình Nhật Phong suy nghĩ một chút, nếu như chấp nhận thách đấu sẽ rất nhiều, và không có quyền từ chối cho dù nó là yêu cầu vô lý, bảy ngày, một ngày không biết thách đấu bao nhiêu lượt, không chỉ tự thách đấu nhau mà trong tối cũng có người đưa ra thách đấu, như vậy không an toàn, với lại chỉ có thể ứng phó cá nhân. Nhưng nếu chọn cướp va ly thì đơn giản hơn nhiều, họ là một nhóm a, chỉ cần không tách ra thì một trăm cái va ly là chớp mắt một cái mà thôi. Lại suy nghĩ lợi hại bên trong một chút nữa cậu mới nói.

"Đi cướp va ly đi".

"Được, đúng là bé thỏ, nhát nhưng gan lại không nhỏ chút nào". Kim Lân cười nói.

"Quyết định vậy đi". Hàn Thuên cũng có ý này, nên không phản đối.

Những người kia thì đừng nói, muốn lắm rồi, là thật sự đi cướp đó, ha ha một lần làm đạo tặc cho biết vậy.

Vậy nên cả đám ở trong phòng Trình Nhật Phong lên kế hoạch cho việc cướp va ly.

Trình Nhật Phong nhìn đồng hồ chỉ một giờ sáng, ngáp một cái, cậu còn nói để buổi tối ngủ cho đã một giấc, giờ thì hay rồi cả đám nói đến nước miếng bay đầy trời vẫn chưa chịu dừng, lại ngồi trên giường chiếm chỗ của cậu, vì vậy chỉ có thể ôm gối đầu đi so pha nằm ngủ bỏ một đám người còn lên kế hoạch cướp va ly vĩ đại.

Cả đám thấy Trình Nhật Phong lắc qua lắc lại đi so pha ngủ thì âm thầm nhỏ tiếng lại, biết bản thân sai nên thảo luận trong âm thầm, đến hai giờ sáng mạnh tên nào nấy lăn ra ngủ.

Hàn Thiên nhìn một vòng, trên giường thì Mộc Hạ, Mộc Kỳ, Thanh Giác chiếm cứ rồi.

Cái chăn cũng được Kim Lân, Kim Xảo, Ngân Hoàng hưởng dụng.

Hùng Ưng với Lý Nhụê thì dựa lưng vào thành giường ngủ luôn rồi.

Nhìn một vòng, cái phòng lúc đầu nhìn rộng rãi lắm, bây giờ vì mấy người nằm lăn trên sàn mà cảm thấy chặt cứng.

Hắn nhìn người đang nằm trên so pha ngủ, mắt xoay chuyển vài vòng đi qua nằm lên ôm người vào lòng đi vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net