Tứ Hôn - Đản Thát Quân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Đản Thát Quân 蛋挞君

Thể loại: Cổ trang cung đình, trọng sinh, ngọt, công sủng thụ, giả gái.

Biên tập: Red9

Raw + QT by Kho Tàng Đam Mỹ

Tình trạng bản gốc: Hoàn 102 chương.

Tình trạng bản edit: Đang tiến hành.

*~*~*~* Văn Án *~*~*~*

Ở kiếp trước, Đỗ Hành vì âm mưu của thân ca ca Đỗ Nguyễn mà đã cùng tam hoàng tử Tiếu Mặc trở mặt thành thù, biết rõ họa phúc khó liệu nhưng vẫn xuất chinh diệt địch, cuối cùng chết trận nơi sa trường.

Sống lại một đời, y trở thành 'Trưởng nữ' của Vệ Quốc công tên Vệ Nam Bạch. Vì không vào kinh vi chất, tránh né âm mưu của Tiếu gia, y chỉ có thể giả gái, như bước trên băng mỏng.

Vốn tưởng rằng có thể tránh được một kiếp, rồi sau đó kế thừa nghiệp cha. Không ngờ, hoàng đế ban xuống một tờ giấy tứ hôn để gả y cho Cửu hoàng tử Tiếu Kỳ bị thất sủng, từ khi đó y sống mà trong lòng không yên....

Đây là cổ phong văn, từ trọng sinh, giả gái, sau đó xuyên qua đến toàn văn. Tác giả có lối hành văn trôi chảy, phô bày cho chúng ta thấy một câu chuyển vì một tờ giấy tứ hôn, hai người từ hiểu nhau đến chấp nhận, cuối cùng dắt tay giành lại chính quyền. Là thiên chi kiêu tử, Tiếu Kỳ si tình đến mức say lòng người, bất kể một đời trước là Đại tướng quân Đỗ Hành, hay đời này là công chúa Vệ Nam Bạch, Tiếu Kỳ đều yêu vượt qua sinh mệnh. Một đời trước, Đỗ Hành bỏ qua Tiếu Kỳ, hai người ôm nỗi hận mà kết thúc, sau khi trọng sinh trở về, Vệ Nam Bạch quyết định, nam nhân, ta muốn, đế vị, ta giúp ngươi đoạt.

*Đôi lời của biên tập: Đây là bộ Đam Mỹ đầu tiên chính tay ta edit. Có thể có sạn nhưng ta sẽ cố hoàn thành nó thật tốt. Mong rằng sẽ được ủng hộ và nhiều lời nhận xét từ phía người đọc.

Chân thành.

DO NOT TAKE OUT

Editor: Tứ Hôn đang trong quá trình Beta, sẽ có vài phần không được đúng với các chương tiếp theo. Mong mn thứ lỗi

Chú ý! Chú ý! Đọc xong rồi hãy vào truyện nha:

0. Đây là truyện BL/Đam Mỹ/Gay! Mình không hoan nghênh các bạn nào sử dụng những từ ngữ tục tĩu nhằm chia rẽ, phỉ báng người khác! Vậy nên, ai kì thị thì xin CLICK BACK trong IM LẶNG!

1. Truyện mình edit PHI THƯƠNG MẠI nên mong các bạn đừng copy, share nó ở bất kỳ đâu.

2. Bản thân mình rất ghét chuyển ver! Vậy nên nếu có ai có ý định chuyển ver truyện thì chắc chắn bạn hãy đổi ý đi. Trừ phi bạn xin phép tác giả cho chuyển ver, nếu không đừng mang bản edit của mình đi nơi khác nhằm mục đích này.

3. Các bạn thuộc đảng Song Khiết/Công Khiết/Thụ Khiết đừng hỏi mấy câu đại loại như: Thụ/công có sạch hay không?... Mình edit và không quan tâm đến chuyện sạch hay không sạch!

4. Truyện được dịch bởi QT/dịch online/Google dịch nên chắc chắn không thể đúng hoàn toàn 100% truyện! Mình chỉ dám chắc đến 70% truyện thôi. Vậy nên mong là các bạn góp ý một cách thân thiện và lịch sự, đừng buông lời tổn thương nhau.

5. Mình edit và rất lười beta (thật ngại quá! Điều này thực sự xin lỗi các bạn đọc!) nên nếu các bạn thấy lỗi type thì có thể cmt. Mình không hứa là sẽ sửa ngay lập tức nhưng có thời gian rảnh mình sẽ sửa!

Cảm ơn các bạn đã đọc!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net