Chương 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lăng Duệ vừa đặt Hạo Nhiên lên giường, thì cậu mở mắt:" Duệ..em đói?!"

Nghe cậu nói y mới nhớ là từ trưa đến giờ chỉ lo đi bệnh viện rồi biết tin vui xong rồi nhưng hai người chưa ăn gì cả, hiện tại mới thấy đói: "Ân! Em nằm nghỉ đi! Anh xuống kêu cô Lý làm vào món cho em..!" Hôn cậu một cái mới cất bước xuống lầu.
Sau khi Lăng Duệ ra khỏi của phòng, Hạo Nhiên đặt tay bụng mình tự hỏi, 'Trong bụng mình, thật sự có một sinh mạng?', không ý thức mỉm cười hạnh phúc, tay chuyển sang vuốt ve cái bụng bằng phẳng này.

Lúc Lăng Duệ bước vào phòng điều đầu tiên y thấy là cậu vuốt ve cái bụng của mình mà mỉm cười đầy dịu dàng, y có chút hâm mộ đứa con chưa ra đời này rồi a!

"Tiểu Nhiên..." Gọi một tiếng người nào đó đang chìm đắm trong tưởng tượng của bạn thân thì giật mình quay về hiện tại..

"Anh không biết người mang thai ăn uống như thế nào đành kêu cô Lý làm một vài món, em ăn thử, xem có hợp khẩu vị hay không?", gấp quá cho nên y chưa kịp biết người có thai cần gì, aiz, mai đi mua vài quyển sách mới được.

Hạo Nhiên lại nếm thử, không ngấy, đỡ hơn lúc trưa, "Ân! Mấy món này ngon, anh ăn không? Anh cũng chưa ăn gì ăn cùng em! Nào!"

Mở miệng ăn miếng thịt cậu đưa đến, rồi ngồi xuống gắp thức ăn cho cậu, cậu một đũa y một đũa, làm cho cả căn phòng tràn ngập ôn nhu ấm áp.

"Không ăn nữa, em muốn ăn ô mai!" Tự dưng cậu muốn ăn chua, sáng giờ chưa ăn có chút khó chịu.

"Ân! Để anh đi lấy!", đối với y cậu bây giờ là hoàng còn y là người hầu. Y nghe nói người có thai trong lúc đo tính tình rất thất thường cho nên y cần phải nghe theo điều mà cậu muốn.

Sau một ngày mệt mỏi, hai con người cứ thế mà ôm nhau ngủ đến sáng đến lúc mặt trời gần lên đến đỉnh đầu mới tỉnh dậy!

"Bây giờ là mấy giờ?" Hạo Nhiên mơ màng hỏi người bên cạnh

"10h30" Vị nào đó hôm nay tiếp tục trốn việc.....

"Ân!", trả lời một tiếng rồi chui vào ngực nam nhân ngủ tiếp, cậu hảo buồn ngủ a.......

Chương sau sẽ bắt đầu sóng gió..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net