Chương 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tiểu Thanh Thanh! Cậu qua nhà mình chơi đuọc không? Mình chán quá à...!", Hạo Nhiên đã làm đủ mọi cách như làm nũng, ăn vạ, khóc lóc...để cầu xin Lý Thanh tha thứ.

"Được rồi được rồi! Cậu là nhất! Tôi không chống cự được cậu..", Lý Thanh nhanh chóng đồng ý để tắt cái loa âm thanh bên tai này.

"Thật sao? Vậy cậu đến địa chỉ....."

Ba mươi phút sau

Ting..ting...

Hạo Nhiên đang xem phim hoạt hình cũng mặc kệ chạy ào ra mở cửa, chưa để người ngoài cửa nói chuyện, cậu đã lao vào ôm người nọ lắc qua lắc lại vui vui vẻ vẻ.

"Tiểu Hạo, cậu buông mình ra được không?" Người nọ chống mặt đành cầu xin cái người đang lắc mình đây này!

"A...Tiểu Thanh Thanh cậu ngày càng xinh đẹp aaa!", Hạo Nhiên hồn nhiên khen ngợi Lý Thanh mà không biết mình đang khơi dậy một núi lửa.

"Cậu nói ai xinh đẹp?", nhấn mạnh chữ xinh đẹp để người nào đó biết mình đang bị đe dọa....

Hạo Nhiên nghe khẩu khí đó của Lý Thanh thì thấy không có gì là không ổn, cười hì hì sáp lại lắc lắc cánh tay Lý Thanh tiếp tục màng ca ngợi của mình, :"A..mình nhầm rồi! Tiểu Thanh Thanh không xinh đẹp. Mà là cực xinh đẹp, cực cực xinh đẹp, cực..."

"Cậu mà còn nói nữa là mình sẽ giết cậu...!", khí bốc ngùn ngụt ở trên đầu Lý Thanh.

Bây giờ Hạo Nhiên mới cảm nhận được mùi nguy hiểm nghiêm túc lại nói:"Tiểu Thanh Thanh anh tuấn anh tuấn nhất nhà!"

Nghe cậu ca ngợi đúng từ, khí của Lý Thanh mới hòa hoãn xuống, mới bước vào nhà, nhìn ngắm xung quanh rồi quay sang hỏi cậu,:"Nhà này của cậu sao?", kiểu trang trí của nhà giống như cuộc sóng của hai người, kệ để giày cũng để rất nhiều giày da hàng hiệu, rồi hình ảnh có chụp chung chụp riêng, nhưng Lý Thanh để ý người đàn ông hình, là một người anh tuấn, nét mặt nhu hòa ôn nhu mà nhìn Hạo Nhiên trong hình, còn có ảnh hôn..v.v

"Ân! Nhà của tụi mình!", cô Lý bưng nước lọc lên,"Cảm ơn cô!"

Lý Thanh hỏi tiếp,:"Cậu với anh ta là người yêu sao?", Lý Thanh không biết Hạo Nhiên đã kết hôn vì lúc đó cậu(LT) đang chuẩn bị cho một cuộc thi quan trọng nên tin tức về Hạo Nhiên Lý Thanh không hề biết.

"Không! Tụi mình là vợ chồng! Lúc sắp kết hôn mình có liên lạc với cậu nhưng không được! A....mình nhớ rồi!"

"Cậu nhớ gì?", đang nói chuyện về vợ chồng cậu ấy khi không nói nhớ rồi là nhớ cái gì?

"Tiểu Thanh Thanh quà cưới của mình đâu?", người nào đó rất không biết xấu hổ hỏi ra một vấn đề không người nào có thể nghĩ ra.

Trên mặt xuất hiện ba đường hắc tuyến, Lý Thanh thật không biết người đàn ông đó vì sao lại yêu Hạo Nhiên nữa!

Đang suy nghĩ lý do thì Lý Thanh nghe được tiếng Hạo Nhiên kêu:"Cô Lý ơi! Ô mai của cháu đâu rồi ạ!". Tò mò đi lại hỏi cậu:"Tiểu Nhiên mình nhớ là cậu thích ăn ngọt mà?"

"A...mình không biết nữa! Tại mình thèm nên ăn thôi!", chẳng lẽ cậu phải nói 'mình có thai nên khẩu vị thay đổi' hay là 'tại vì con mình không chịu ăn ngọt nên mình phải ăn chua' ( èo èo cái lý luận gì đâu Tiểu Nhiên!!!!)

"Vậy sao?", Lý Thanh cảm thấy kì lạ nhưng suy nghĩ lại thì thấy cũng không có gì, thay đổi chút khẩu vị cũng tốt mà..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net