Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 5:

Lăng Duệ bước ra phòng tắm, trên người chỉ quấn mỗi cái khăn ngang hạ thân của y. Một đầu tóc đen ướt sủng làm những giọt nước lăn theo những nét đầy đặn trên gương mặt tuấn mỹ của y. Làn da màu đồng với những cơ bắp cuồn cuộn làm người ta ghen tị được miêu tả tỉ mỉ bởi những giọt nước. Tóm lại một câu, Lăng Duệ bây giờ rất là gợi cảm.

Nhìn người đang nằm trên giường hé mắt ra nhìn thấy y nhìn liên nhắm mắt lại

---Thật đáng yêu!!!!

Trong lòng Diệp Hạo Nhiên đang mắng người nào đó đi tắm mà cũng không lấy đồ, nhưng mà cơ thể y thật đẹp làm cậu muốn ngắm nữa a. (Mê trai vừa thôi!!)

"Tỉnh rồi? Thì đi tắm đi!À..em lấy đồ tôi mặc đi! Mai chúng ta đi mua đồ cho em" Lời nói thì lạnh nhạt mà ánh mắt thì đầy yêu thương......

Diệp Hạo Nhiên biết mình giả bộ ngủ bị người ta nhìn thấu nên đành lật đật ngồi dậy lấy đồ đi tắm. Nhưng khi mở tủ quần áo ra cái nào cũng không vừa cậu cả biết mặc cái nào bây giờ?

Lăng Duệ nhìn cậu nhìn tủ quần áo mà không lấy quần áo, hảo tâm qua lấy cho cậu một cái áo sơ mi trắng và một cái quần lót cũng màu trắng nốt. Diệp Hạo Nhiên bừng một cái mặt đỏ như trái táo "C..Cảm ơn anh!" Nói rồi vọt vào phòng tắm.

Y thấy khuôn mặt đỏ vì ngượng của cậu thật dễ thương. Diệp Hạo Nhiên nhìn khuôn mặt đỏ của mình ở trong gương rất là ão não a, tại sao lại như vậy chứ? Anh ta đúng là cái tên đáng ghét! (Sao lại đổ oan cho anh Duệ rồi?)

Hạo Nhiên tắm xong rồi mặc áo vào rồi mới biết cái áo nó dài che luôn cả quần lót và nó rất rộng nữa, cổ áo nó cứ lệch qua lệch lại...như thế này sao dám ra đây?!

Nhẹ nhàng mở cửa phòng tắm, một cái đầu ló ra ngoài nhìn "Không ai cả. Phù..may mắn may mắn!" "May mắn cái gì?" "A...anh là ma sao mà vào phòng không tiếng động? Làm tôi hết cả hồn!"

Lăng Duệ rõ ràng mở cửa y có gây ra một tiếng động khá là lớn, không nghe là do cậu quá nhập tâm vào cái suy nghĩ cửa cậu.

"Ha? Em đang quyến rũ tôi sao?" Bây giờ y mới để ý dáng Hạo Nhiên nhỏ nhắn mặc áo y trên người nhìn rất rộng cổ áo lệch làm lộ xương quai xanh tinh xảo, liếc xuống dưới là đôi chân thon gọn trắng bóng không một sợi lông nào cả. Thật kích thích dục vọng của y, không thể để người khác nhìn dáng vẻ gởi cảm của cậu chỉ mình y mới có nhìn.

"Quyến rũ cái đầu anh! Tại vì áo của anh quá rộng với lại lúc nãy anh không đưa tôi quần! hừ" Thật muốn đấm vào khuôn mặt đẹp trai ấy! Nhưng cậu không nỡ a...đấm rồi còn gì đẹp để cậu ngắm. (Ặc ặc) "Anh không có bộ đồ ngủ nào sao? Mặc như thế này thật khó chịu!" Cậu thấy là lạ, y cứ nhìn chằm chằm cậu y như là muốn lột sạch hai thứ duy nhất trên người cậu vậy!

"Không! Tôi có thói quen khỏa thân lúc ngủ!" Thật ra là có vài bộ nhưng y nhìn cậu mặc như vầy thật đẹp cho nên....không nói cho cậu biết (Ghê gớm!!!)

"Thật...Thật không có sao?"

"Ân!"

"Vậy..vậy được rồi!"

Không có thì mặc đỡ thế này một đêm cũng không sao, mai đi mua là được!! Suy nghĩ rồi tự nhiên leo lên giường chui vào chăn----ngủ!

Buồn cười nhìn hành động tự nhiên đó của cậu! Cậu thật không phòng bị y sao? Lắc đầu rồi leo lên giường ôm cậu vào lòng-----ngủ.

End C5 (31/1/16)

#XiaoAn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net