Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở bên ngoài phòng tắm lúc này có hai cặp mắt không biểu tình đang đối diện với nhau, sau một lúc nhóc Naga cao ngạo hừ một tiếng rồi quay mặt đi lướt tới bên giường cuộn mình nghỉ ngơi. Nó cảm thấy người trước mắt này đối với nó rất không có hảo cảm, thật đáng ghét, không đáng yêu giống chủ nhân chút nào.

Shigeru nhìn hành động của nó có chút bất mãn. Từ rất lâu anh đã từng nghe về sự kiêu ngạo của loài Miniryu hôm nay mới có dịp thể nghiệm, thật sự là danh bất hư truyền. Anh cũng không thèm để ý tới nó nữa lại dời sự chú ý về đống quần áo trước mắt bắt đầu xếp từng cái một cất vào tủ.

Tắm xong Kazato mặc áo ngủ bước ra, mái tóc còn chút nước khiến chúng dính bết lại với nhau, vài sợi còn dán lên mặt cậu. Người ta thường nói đàn ông quyến rũ nhất là sau khi tắm xong, thật sự rất không sai. Shigeru lúc này đã xếp xong hết quần áo vào tủ cho cậu. Thấy cậu đi tai anh có chút nóng lên, anh đi tới bên cạnh cậu mỉm cười

"Đúng như anh nghĩ, bộ đồ thành rất hợp với em, nhìn em rất dễ thương."

"Vậy sao?"

Cậu cười cười nói, dù sao cậu cũng đâu phải thật sự là một thiếu niên 14 tuổi, mặc bộ đồ này vào cậu thấy mình ngốc hết chổ nói.

"Anh nhanh đi tắm đi, em cũng muốn nhìn xem khi anh mặc bộ đồ như thế này vài sẽ ra sao"

"Ừ, anh đi ngay đây" Nói rồi anh mỉm cười cầm bộ đồ ngủ còn lại nhanh chóng đi vào phòng tắm đóng sầm cửa lại.

Nhóc Naga đang nhắm mắt nghỉ ngơi, khi ngửi được mùi của cậu liền mở mắt sau đó vui vẻ bay tới lại đáp trên vai cọ cọ lên má cậu kêu lên vài tiếng. Có lẽ cậu nhóc đã coi chổ đó là nơi thuộc về mình rồi.

"Em muốn được anh vuốt ve sao" cậu mỉm cười quay sang nhìn cậu nhóc

Cậu nhóc nghe cậu hỏi gật gật đầu.

"Được rồi, lại đây nào"

Cậu mang nhóc đi tới ngồi lên giường, thả cho cậu nhóc cuộn tròn trên đùi mình bắt đầu nhẹ nhàng vuốt ve từ phần đầu nhỏ nhỏ tròn tròn đến hết phần thân trơn bóng mịn màn của cậu nhóc. Naga lúc này cảm thấy rất dễ chịu khẽ nhắm mắt hưởng thụ, miệng thì phát ra những tiếng rích nho nhỏ khi nghe vào tai vô cùng buồn cười.

Cậu cứ massage cho Naga như thế đến khi cậu nhóc đã sắp ngủ đến nơi thì Shigeru mở cửa phòng tắm bước ra. Âm thanh bất thình lình vang lên khiến cậu nhóc giật mình ngóc đầu dậy cảnh giác nhìn tới. Khi thấy được âm thanh từ chổ tên ngốc đáng ghét phát ra thì không còn cảnh giác nữa lại ngoan ngoãn cuộn mình lại trên đùi cậu đợi cậu tiếp tục massage cho mình.

"Anh làm nhóc giật mình rồi kìa" Cậu cười nói.

"Vậy à, anh xin lỗi"

Kazato nhìn lên đồng hồ treo tường lúc này đã điểm 8h30, thấy cũng không còn sớm nữa cậu vào phòng tắm đánh răng để chuẩn bị đi ngủ. Naga thấy cậu muốn đi định lại cuộn mình trên giường để chờ cậu thì cũng bị cậu mang đi theo.

Shigeru nhìn cậu cùng con rồng đáng ghét kia lại đi vào phòng tắm có chút đố kị, nếu anh là còn rồng kia thì tốt quá rồi, được cậu quan tâm chăm sóc từng chút một luôn ấy chứ.

Trong phòng tắm, Kazato vệ sinh răng miệng xong lại quay sang cậu nhóc đang lơ lửng bên cạnh.

"Được rồi, bây giờ em nhe răng ra đi, làm như anh vậy nè". Vừa nói cậu vừa làm mẫu cho nhóc

Nhóc con nghe lời làm theo nhe hàm răng có chút sắc nhọn của mình ra. Kazato lúc này lấy cây bàn chải đánh răng khác phết một chút kem bắt đầu chà răng cho cậu nhóc, chẳng mấy chốc cái miệng có chút lớn của cu cậu đã đầy bọt kem, cậu nhóc tinh nghịch phù một tiếng bọt kem liền bay về phía Kazato, cũng may cậu né kịp chứ không thôi là lại phải thay bộ đồ mới rồi.

"Nhóc con, không được nghịch ngợm, nghiêm túc đánh răng rồi còn đi ngủ" Cậu có phần nghiêm khắc nói.

"Ryuu..... Nhóc con nghe cậu la nghĩ cậu tức giận liền biết lỗi nghiêm túc kêu một tiếng"

Cậu thấy vậy hài lòng mỉm cười đưa cốc nước tới bên miệng cậu nhóc. Cậu nhóc thấy cậu mỉm cười biết cậu vui vẻ cũng cong cong ánh mắt làm theo hành động của cậu, hớp một ngụm nước sau đó bậm miệng, cặp má to trong mũm mĩm sau đó liền phồng lên xẹp xuống ép dòng nước chảy qua các khe răng, không ngờ việc làm này cũng vui quá chừng, cậu nhóc cứ làm liên tục như vậy một lúc thật lâu, thế nhưng sau đó thì hết nước rồi. Do chơi vui quá cậu nhóc không kịp phản ứng liền nuốt hết không còn một giọt. Kazato thấy vậy thì không kiềm chế được cười thành tiếng.

"Sau khi sục nước trong miệng xong em phải phun ra chứ không được uống có biết không?"

Naga gật gật đầu, cậu biết nhóc đã hiểu lấy khăn lau mặt cho nhóc rồi cả hai đi ra ngoài.

Khi cậu đi ra thì thấy Shigeru tựa đầu giường đọc mảnh giấy gì đó trên tay, cậu đi tới ngồi bên cạnh để nhóc Naga nằm trên người mình.

"Anh đang đọc gì thế Shigeru?"

"Anh đọc office quảng bá  liên minh Kanto, đây là giải đấu lớn nhất vùng Kanto của chúng ta, cứ 5 năm sẽ được tổ chức 1 lần. Cuối năm nay đã đến kì hạn tổ chức rồi, hiện tại đã có nhiều nhà huấn luyện lên đường thu thập huy hiệu"

"Anh dự định tham gia sao?"

"Không phải? Anh chỉ tò mò không biết năm này sẽ có thay đổi gì. Em muốn tham gia không? Anh thấy em rất có tài năng đấy. Nếu em tham gia thì an sẽ đi cùng em"

"Để em suy nghĩ đã, mà em cũng không có tài năng gì như anh nói".

"Rồi em sẽ nhận ra nhanh thôi, À, cũng trễ rồi chúng ta ngủ thôi Kazato, thức khuya không tốt cho sức khỏe".

"Ừm, em cũng chuẩn bị ngủ đây"

"Em không thu nó vào quả cầu sao?"

"Naga không muốn chui vào quả cầu, em cũng không muốn ép em ấy"

"Nếu vậy thì cho nó nằm trên người anh đi, em nhỏ người như vậy để cho nó nằm trên người cả đêm sẽ rất khó chịu"

"Anh cũng lớn hơn em có một tuổi chứ có nhiều đâu mà nói em nhỏ, với lại em cũng có thể chịu được"

"Tuy anh chỉ lớn hơn em một tuổi nhưng anh to con hơn em cũng là sự thật đúng không? Thế nên tốt hơn hãy để nó nằm lên người anh đi"

"Nhưng mà em ấy sẽ không chịu"

"Nó nhất định sẽ chịu, em tin anh đi. Xem anh hỏi nó này" Nói rồi anh nhìn Naga, "Nhóc có muốn chủ nhân của nhóc mệt không? Nếu không muốn thì mau bò qua đây"

Naga nghe anh nói thì ngóc đầu dậy, lại nhìn cơ thể có phần gầy gò nhỏ bé của cậu sau đó có chút không nỡ bò xuống khỏi người cậu rồi leo lên người anh làm ổ, kêu một tiếng với cậu

"Đấy em thấy chưa nó chịu rồi này"

"Anh nói như vậy càng giống đe doạ em ấy hơn"

"Anh không biết, dù sao anh cũng đã đúng. Anh buồn ngủ rồi nên anh ngủ đây, nhóc con cũng mau ngủ đi, chúc em ngủ ngon"

Nói rồi anh nghiên người đáp lên môi cậu một nụ hôn rồi với tay tắt đèn ngủ. Cả không gian trong phòng chỉ trong phút chốc chìm vào bóng tối, chỉ còn nguồn sáng duy nhất ánh trăng mờ ảo chiếu rọi vào trong phòng qua cửa sổ.

"Sao anh lại hôn em?" cậu xoa xoa đôi môi của mình.

"Nụ hôn chúc em ngủ ngon, không được sao?"

"Không phải nhưng em chưa thấy ai chúc ngủ ngon mà hôn lên môi bao giờ"

"Ở đây người ta thường làm vậy á" Shigeru trợn mắt nói dối.

"Vậy sao, ừm em biết rồi, anh ngủ ngon" cậu cũng quay sang đáp lên môi anh một nụ hôn nữa.

Shigeru không chột dạ tẹo nào đâu, anh chỉ đơn giản là vui sướng không thể diễn tả, cậu vừa rồi là chủ động hôn anh đó, có việc gì tốt đẹp hơn nữa cơ chứ. Cảm giác lân lân khiến cho gánh nặng đang nằm trên người dường như tan biến, chỉ trong chớp mắt anh đã chìm đắm vào giấc mơ ngọt ngào hường phấn của mình.

===============

Sáng hôm sau ánh nắng ban mai thông qua cửa sổ sát đất chiếu thẳng đến giương mặt của hai người. Kazato bị ánh nắng đánh thức liền mở mắt ra mờ mịch nhìn xung quanh, một câu hỏi hiện lên trong đầu cậu, "Mình đang ở đâu đây?" nghĩ như vậy cậu lại quay sang liền nhìn thấy một lớn một nhỏ đang say ngủ bên cạnh. Lúc này cậu mới nhớ lại những gì đã diễn ra, lấy tay vỗ vỗ đầu mình rồi nhẹ nhàng rời giường. Tất cả xảy ra cứ như là một giấc mơ vậy.

Cậu đi tới mở tủ quần áo lấy một bộ đồ rồi đi vào phòng tắm đóng cửa lại. Một lúc lâu sau cậu mở cửa bước ra, Shigeru đã thức ngồi trên giường xoa xoa mắt, bên cạnh mà nhóc Naga cũng đã mở mắt đang đánh một cái ngáp rõ to.

"Em thức sớm quá vậy Kazato? Sao không ngủ thêm chút cho khoẻ?"

"Em quen rồi, nếu anh thức rồi thì nhanh chóng đi rữa mặt đi rồi cùng em đi mua đồ về làm bữa sáng, nếu không muốn thì chúng ta chỉ có thể đến nhà dì Hanako ăn ké thôi đó. Ông nội hôm qua nói với em sáng nay ông bận việc nên không thể chuẩn bị bữa sáng được". Nói rồi cậu đi tới chổ Naga vuốt ve nhóc một chút.

Khi nói xong câu này cậu chắc chắn mình không nhìn lầm Shigeru thở phào nhẹ nhõm. Nhưng mà cũng đúng thôi, ai bảo đồ ăn giáo sư Okido làm khó ăn quá làm gì.

Shigeru bước xuống giường cười nói, vậy anh đi rữa mặt nhanh chúng ta cùng đi chợ, anh muốn thử đồ ăn em nấu.

Shigeru đi vào phòng tắm cậu cũng mang Naga theo vào, đứng bên cạnh Shigeru bên bồn rữa tay cậu mỉm cười chà răng cho cậu nhóc. Shigeru lại một lần nữa nổi lên cảm xúc muốn trở thành con rồng ngốc này.

"Em có thể giúp anh đánh răng không Kazato?" Anh phun hết bọt trong miệng ra cười nói

"Cũng được, nhưng mà em không đảm bảo răng anh sẽ còn nguyên vẹn sau đó đâu. Cậu vẫn tiếp tục công việc của mình"

"Thôi, không cần làm phiền tới em đâu, anh tự làm được rồi"

Kazato nghe vậy cười thành tiếng rồi cậu đưa cốc nước cho Naga súc miệng. Lần này nhóc không nuốt nữa mà phun ra hết, cậu mỉm cười xoa xoa đầu Naga rồi lấy khăn lau hết nước trên mặt cu cậu.

Xong việc cậu mang Naga bước ra đợi Shigeru thay đồ.

Sau khi anh thay đồ xong hai người mang theo Naga đi tới khu chợ dưới thị trấn. Dọc đường đi có nhiều người quen hỏi Shigeru rằng cậu là ai mà họ chưa gặp bao giờ, anh mỉm cười giới thiệu cậu là em trai của anh, đứng bên cạnh mỗi lần như vậy cậu đều mỉm cười lên tiếng lễ phép chào hỏi họ. Nhìn cậu là một cậu bé nhỏ nhắn dễ thương lại lễ phép ngay lặp tức khiến cho mọi người đều yêu thích, rất nhanh chóng tin tức thêm một đứa cháu nội nữa của giáo sư Okido trở về sống cùng ông lan truyền ra khắp thị trấn. Mọi người nghe thấy cũng một lần nữa mắng cha mẹ hai người vô trách nhiệm không biết chăm sóc con cái lại đưa về cho ông già. Thế nhưng họ cũng chỉ mắng vui thôi chứ những người ở thị trấn này ai cũng biết con trai và con dâu của giáo sư phải bận rộn công tác thật xa nơi này nên cũng hiểu cho hai người.

Một đoạn đường sau đó cứ như thế hai người cuối cùng cũng tới được khu chợ. Cậu đi một lượt vòng quanh tìm mua những thứ mình cần, những người bán hàng ở đây thấy cậu nói chuyện dễ thương cùng với tuổi còn nhỏ nên cũng vừa bán vừa cho cuối cùng cậu tốn chưa hết 100 điểm đã xách một túi đồ to về nhà.

Sau khi về tới nhà hai người đi vào phòng bếp. Đầu tiên cậu pha cho Naga một bình sữa, cậu nhóc cũng thức thời không làm phiền cậu lấy đuôi nhấc bình sữa nằm trên bàn vừa uống vừa nhìn hai người làm việc

Kazato lấy cá cùng thịt và một số rau củ quả mình cần ra, còn lại đều để vào tủ lạnh.

"Em cần anh giúp gì không Kazato?" Shigeru đi đến bên cạnh cậu hỏi.

"Anh làm hộ em 2 con cá kia đi"

"Ô kê" Cười nói rồi anh liền mang hai con cá đi tới bồn rữa bắt đầu làm thịt.

Thấy vậy cậu cũng yên tâm bắt tay vào sơ chế phần còn lại. Hôm nay cậu định sốt cà chua hai con cá kia, sườn bò thì đem đi hầm rau củ một phần, phần còn lại đem đi xào và cuối cùng là làm hai khay bánh cupcake, đây chính là món ăn mà cậu thích nhất, không chỉ riêng món này mà những món khác miễn là bánh ngọt thì Kazato đều không thể cưỡng lại được sức hút của chúng

Shigeru sau khi làm xong hai con cá giao cho cậu thì đứng bên cạnh làm những việc lặt vặt giúp cậu. Naga thấy vậy sau khi uống hết sữa liền đem bình sữa để vào bồn rữa bát còn mình cũng bay đến bên cạnh giúp đỡ.

Có lẽ Kazato không nhận thức được nhưng hình ảnh hiện tại của họ rất giống một nhà ba người sinh hoạt vô cùng hạnh phúc....

--- o0o ---























Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net