Chương 1: Xuyên Việt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mơ mơ màng màng mở mắt, nơi này là nơi nào. Màn giường màu đỏ, đồ dùng chế tác cổ xưa, bàn bát tiên (bàn vuông to), cửa sổ bằng gỗ, y cảm thấy thật xa lạ với mọi thứ ở nơi này.

Nơi này là nơi nào. Bình tĩnh suy nghĩ nhưng vẫn không thể nhớ được.

Nhớ rõ là y bị tổ chức truy sát. Y cũng không sợ cái chết, hoặc có thể nói y vẫn luôn nghĩ về nó, nhưng y sẽ không làm chuyện ngu xuẩn như tự sát.

Cho nên hôm nay khi người của tổ chức đến vây giết y, y ngược lại cảm thấy vô cùng an tâm.

Khi y đã đánh đến chán rồi thì chọn kíp nổ bom mà những người đó mang trên người để kết thúc.

Từ nay về sau trên đời không còn tổ chức I nữa.

Tổ chức này là một tổ chức kỳ lạ, không có người quản lý.

Cũng chỉ là một tổ chức sát thủ, nhưng mỗi một người của nơi này đều hoàn mỹ. Chỉ cần là nhiệm vụ họ chịu nhận, chắc chắn sẽ lấy được mạng của mục tiêu.

Tổ chức I thực sự là một sự tồn tại đặc biệt khiến kẻ khác phải kiêng kị, bời vì đôi khi những người được gọi là nhân sĩ chính nghĩa gặp chuyện không tiện tự ra tay giải quyết cũng chỉ có thể tìm tới tổ chức I.

Đương nhiên tổ chức I có lực uy hiếp đến vậy cũng là vì có Tước Gia của tổ chức sát thủ, mạnh nhất của kẻ mạnh.

Bởi vì tất cả nhiệm vụ mà y nhận chưa bao giờ thất bại, khi y dùng đến thủ pháp nổi danh của mình không ai có thể sống sót trong năm giây.

Ai ai cũng đều cẩn thận làm việc của mình, sợ rằng sẽ chuốc lấy kẻ thù không cần thiết, bởi vì một khi trở thành mục tiêu của tổ chức I thì chỉ còn đường chờ chết.

Cũng bởi vì Tước Gia quá mạnh, hùng mạnh đến mức ngay cả tổ chức cũng không có cách khống chế, cho nên nhận lấy kết cục cuối cùng là bị tổ chức vứt bỏ. Thế nhưng.... Ha ha!

Dùng tất cả tinh anh trong tổ chức I đối phó y, hơn nữa toàn quân bị diệt, tâm huyết cả đời của lão già kia cứ như vậy bị y thiêu hủy.

Y thật muốn nhìn thấy sắc mặt của lão già kia! Chắc chắn là rất đáng xem.

Từ trước đến nay, y rất thích nhìn thấy biểu cảm đau khổ của kẻ khác.

Dù sao y ở lại nơi này cũng không có ý nghĩa gì. Thành quỷ cũng không tệ. Vì vậy y chọn cùng 100 danh sát thủ kia đồng quy vu tận.

Y vốn nghĩ mình sẽ đến địa ngục mà mọi người vẫn thường kể! Bởi vì y chưa từng đến đó, không không chừng sẽ có chuyện thú vị xảy ra!

Nhưng mà hiện tại, Tước Gia nhìn xung quanh, nơi này không thể nào là địa ngục.

Giống như là xuyên không trong truyền thuyết! Y từng vì làm nhiệm vụ mà hóa trang thành một chủ rạp tạp chí châm biếm, lúc đó tiêu thụ tốt nhất là truyện xuyên không và một ít tranh châm biếm bị cấm. Y cũng có thể tiếp nhận đôi chút chuyện này.

Nhưng một sát thủ như y cũng sẽ xuyên không.

Y là đang gặp rủi hay gặp may!

Chỉ mong là nơi này không làm cho y cảm thấy nhàm chán.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net