Chap 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Hôm cuộc gặp mặt tại quán trà kia xảy ra*

' Đã lâu không gặp. Tiểu thư.' Một nụ cười điển trai cùng chất giọng cao quý, quý trọng.

Đối diện với sức hút từ nam nhân kia. Bạn ngẫn người một hồi. Rồi bỗng cũng cười nhẹ quyến rũ.

' Mời ngồi. Đã lâu không gặp.' Lời nói đi đôi với hành đọng. Bạn vẫy tay gọi cô bồi bài để gọi thêm nước.

' Dạo này ổn chứ?' Bạn hỏi. Khi nguòi kia còn đang cố chỉnh sửa bộ trung phục lằng nhằng.

' Có vài việc đã xảy ra. Mà cũng đã được giải quyết ổn thỏa đôi phần.' Lướt nhẹ trên thực dơn mà cô hầu mang ra. Cậu nhanh chóng lướt đến và chọn 1 chén trà xanh đắng.

' Ồ... ổn thỏa ha.' Bạn cáu kỉnh nhấp ly cà phê. Môi lại tự động cong lên nở nụ cười.

' Thế cái kế hoạch của ngài dự định đến bao lâu đây.' Cậu cười, mắt khép lại nhìn bạn.

' Đừng lo về nó. Mọi thứ đều ổn. Kế hoạch còn chưa bắt đầu mà.' Bạn cũng cười đáp trả.

' Vậy về phần The Giuld. Cô không tính xen vào sao.' Cậu hỏi. Ánh mắt còn đặc biệt để quan sát bạn.

' Hừm... chúng nó đã yên thì chẳng lý do gì để ta tiến. Dù gì không liên quan đến ta thì ta cũng mặc.' Bạn không hề lo lắng. Vì vốn có gì xảy ra thì bạn cũng lo được. Chắc chắc phải lo được.

Không gian lại yên tĩnh. Cậu âm trầm ngâm nhi phần còn sót lại của cốc trà. Chẳng sao cả. Xa nhau mấy năm nhưng cả 2 vẫn hiểu ý nhau như thuở nào.

Cuộc gặp mặt ngắn gũi. Nhắc lại vài thứ trong quá khứ. Chẳng đủ để DaKuu hối hận đâu. Quá khứ mà thứ đã qua là thứ đã trãi. Muốn hội hận cũng chẳng kịp rồi.

*****

' Sao? Tớ đã kể cho cậu nghe cả cuộc trò chuyện đấy.' Cô cười. Cả hai cùng ngồi ở quán cà phê lần trước. Vẫn là ly trà đen thơm nức. Vẫn là tiếng chuông gió bên khung cửa. Thanh thản mà âm mưu.

Chuuya ngồi đối diện. Cậu cũng chẳng biết bản thân nên nói gì. Cứ thế này là lời hay lỗ. Việc bạn kể thứ gì đó đã qua gọi là đắt giá. Cực đắt giá. Và giờ bạn lại đang trao đổi với cậu. Liệu cậu lời hay lỗ.

' Suy nghĩ nhiều làm rụng tóc đấy. Chuuya à.' Bạn cười nhẹ, nhắc một câu. Cậu hẳn vẫn còn đang hoang mang. Mà chẳng sao cả. Một câu truyện kiểu vầy không đủ để cậu hiểu hết mọi chuyện. Dù gì chẳng nữa. Năng lực của *** cũng đã tác động lên cậu. Khó mà nhớ lại chuyện từng xảy ra.

' Cậu còn ngồi đấy nữa thì tớ đi đấy. Bạn đứng dậy. Kêu gọi người còn đang bay bổng kia. Chuuya chợt nhận liền đứng bật dậy. Rồi lại nhớ vài điều.

' Bây giờ là khoảng thời gian tự do của cậu mà. Gọi tớ để làm gì?' Chuuya hỏi. Có qua có lại. Cậu đã có được thông tin về lần gặp mặt trước vậy thì bạn cũng phải có 3 ngày tự do chứ.

' Hiện tại chưa cần. Và bây giờ tớ cần cậu đứa đến một nơi.' Bạn cười. Tay cầm cái điện thoại bấm vài nút. Rồi lại hối cậu đi nhanh.

' Nơi nào cơ kia chứ.' Cậu hỏi. Cầm lấy chiếc mũ đen trên bàn đồng thời bỏ lại số tiền của cốc trà rồi cũng chạy theo bên bạn.

' Đi làm quen một người. Một trong 5 quản lý điều hành của PM. Ace!.' Bạn cười. Nụ cười đầy mưu mô. Chữ quản lý sắp thành cựu rồi. Fufufufu

*****

' Firen ơiiiiiiii' Một giọng nữ thánh thónh kêu cao.

Cậu cười rồi quay sang chào cái nhẹ. Cũng cất bước đi.

' Awwwwww.'

' Anh ấy cười kìa.'

Đấy là hình ảnh quen thuộc của dãy hành lang lầu 4 của trường. Mỗi lần đến lớp là Firen sẽ chính là tâm điểm. Cũng chẳng ai biết sự thật sau cả.

Firen chán nản bước dài trên hành lang. Cậu dự tính sẽ xuống phòng y tế nằm cho dỡ phải tiếp chuyện các nàng nữ sinh.

Chỉ là một bóng nữ tóc tím đi ngược hướng ở phía trước khiến cậu e dè.

Là Selena. Hôm nay là ngày thường nhật nên Selena chỉ khoát lên bộ đồng phục cùng chiếc kính to tròn lớn che luôn cả đôi mắt tím của cô. Ôm vài tập giấy trong lồng ngực rồi đi dần lại về phía gần Firen. Chuyền sang cho cậu một mẫu giấy. Rồi quay lại lớp học. Rõ là hai người cùng chung một nhà. Mà khi lên trường lại xa cách như thể không quen. Cũng chỉ vì họ không muốn bị thứ gì đấy xen vào kế hoạch của họ. Tốt nhất là nên vậy.

Khung cảnh thay đổi. Firen cầm mảnh giấy ghi một địa điểm khá quen. Rồi lại vò nát cho vào thùng rác. Tay nhét túi, tay xách cặp rồi lặng lẽ cúp những tiết còn lại.

' Firen kìa.'

' Anh ấy đi đâu vậy ta?'

Có một vài bạn nữ đứng trên hành lang nhìn xuống. Sân trường trống vắng có mình Firen đang bước từng bước. Selena cũng theo bóng nhìn. Rồi cũng vào lớp cầm quyển sổ tay nhỏ mà gạch đi dòng chữ.

"Yêu cầu từ Xxx: tiêu hủy toàn bộ thông tin trong tư liệu của công ti JiGeno"

Selena còn cẩn thận ghi thêm dòng chữ.

'Đã giao. Firen vs Nicen.
Ngày x tháng y năm z.'

Và lại bắt đầu vở kịch mọi ngày.

Ngày hôm sau tin tức công ti năng lượng gần trụ sở cảnh sát bị cháy một cách không lý do. Bên phía cảnh sát đã điều tra và cho hay là một vụ tai nạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net