Phần 10 Biểu tượng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn không biết. Bạn chẳng biết gì cả. Cũng chẳng nhớ gì? Tại sao bạn ở đây, đây đâu đây. Chuuya đâu rồi? Không phải bạn đang ở cùng cậu ta sao. Chuyện gì vậy. Cơ thể bạn nặng nhọc và cực kì mệt mỏi. Trôi nổi giữa dòng nước không rõ xuất thân. Từng hơi thở bạn bị nghẹn lại. Mỗi lần hít vài lồng ngực lại đau như cắt.

'Tại sao...' Bạn còn chẳng thể làm gì. Cố gắng thì thầm với dòng nước lạnh. Chẳng có ai bên cạnh bạn cả. Chẳng có ai. Chẳng c...

'Nashi'

'Nashi'

'Nashi'



'NASHI'




'NASHI'

Bạn bừng tỉnh, sắc tím trong đôi ngươi xuất hiện, khó khăn mở đôi mắt ra... bên cạnh là Chuuya, trong đôi mắt ánh biển đấy là sự lo sợ lộ rõ. Tay bạn bị cậu ấy nắm chặt. Cơ mà lại không có cảm giác. Người bạn khó chịu quá. Lạnh, dù trên người là lớp chăn dày ấm. Có thứ gì đó nghẹn trong cổ họng bạn, một thứ gì đó...

'Khục...' Bạn bỗng ngồi bật dậy, ho ra một miếng lớn.

Trong cổ họng bạn khặc ra một viên ngọc. Tròn và to. Vừa đủ lọt cổ họng. Vậy ra là nó khiến bạn khó chụi. Cơ mà cái gì đây?

'Nashi, cậu ổn chứ?' Chuuya vẫn ở bên bạn. Sự hoảng loạn bao trùm cả không gian.

'Nước...' bạn khó khăn thốt được một chữ.

Chuuya liền sử dụng năng lực lấy một ly nước ấm mang đến tay, rồi đưa bạn.

Trong lúc bạn còn đang uống từng ngụm nước, Chuuya cầm viên ngọc bạn ho ra nhìn.

Viên ngọc như bao viên ngọc khác. Tuy nhiên nó khá lớn để làm trang sức. Nó có màu xám tro nhẹ bên trong là một biểu tượng gì đó.

'Cái quái gì vậy?' Chuuya thực sự thắc mắc.

'Biểu tượng đó...' Bạn đặt cốc nước xuống bàn. Nhìn cái biểu tượng 3d trong viên ngọc. 'Là của tổ chức tớ mới tiêu diệt hai ngày trước.'

'Cái...' Chuuya giật mình một phát, quay sang nhìn bạn. 'Thế tại sao nó ở đây. Ngay trong người cậu.'

'Không rõ nữa.' Bạn đưa tay ra, Chuuya hiểu ý bỏ viên ngọc vào tay bạn. Bạn ngắm nhìn một chút.' Tớ chẳng bị thương hay gì. Cơ mà sao lại ở đây nhỉ.'

'Sao cũng được, cậu ổn chứ.' Chuuya hỏi bạn lần nữa.

'Ổn, có chuyện gì à?' Bạn cũng không hiểu nha. Sao Chuuya trong phòng bạn.

'Hừ...' Chuuya nheo mắt nhìn kĩ bạn lần nữa.

Chết tim cậu luôn rồi. Bây giờ 1 giờ sáng, đang làm việc ở phòng bên thì nghe tiếng kêu. Chạy sang thì thấy Nashi quằn quại trên giường. Còn tưởng chuyện gì xảy ra làm bây giờ cậu cũng ngủ không nổi luôn.

'Sao thế... muốn ngủ chung không?' Bạn tỉnh bơ hỏi. Nhìn ánh mắt kia ắt chưa ngủ. Thôi thì trêu một chút. Bạn vốn chẳng quan tâm cái việc cô nam quả nữ hay gì. Bạn thì không nhưng Chuuya thì có.

'Dẹp đi.' Chuuya cáu gắt rồi rời đi. Để lại bạn đang còn cười lăn lội trên giường.

Chuuya vừa rời khỏi bạn liền tắt nụ cười. Khuôn mặt nghiêm túc quan sát kĩ viên ngọc.

Có vài trường hợp ở đây mà bạn đặt ra tạm thời. 1: còn có người sống. Dù cả tổ chức bị bạn phá tan nhưng nguy cơ này cũng không lơ được. 2 năng lực thằng này có tác dụng muộn. Tức là đến giờ mới xuất hiện viên ngọc. Hoặc 3 là hắn đã cấy vào bạn cái này lúc nào đó. Không biết.

Chà nhưng cấy vào người bạn làm gì. Chẳng phải giờ cũng ra rồi sao. Chẳng lẽ tụi nó dùng ngọc chèn ép cổ họng. Mà đâu, cái này ho một phát là ra mà.

Mà... sao cũng được. Bây giờ viên ngọc này cũng phải để lại quan sát. Còn không biết trong người bạn còn cái gì không nữa. Kệ đi, lúc nãy bạn như ở dưới biển vậy, chắc không phải là viên ngọc tạo ảo giác đấy chứ. Haiz... lúc ấy mà sử dụng năng lực có phải dỡ lắm chuyện như bây giờ sao. Lão già Mori khốn nạn.

Bạn tạm đặt viên ngọc trên bàn ngủ. Nằm lại xuống giường nhưng không ngủ được. Đậu móe cuộc đời.

*****

Bây giờ là 5h32 sáng rồi. Bạn vẫn không ngủ được. Thay vì nằm không trên giường thì bạn đã bỏ hẳn vài tiếng đồng hồ để phá nát cái viên ngọc. Dùng đủ mọi thủ đoạn có thể lên nó. Mà thu lại cũng chẳng được cái gì. Để chiều nay lên văn phòng tìm hiểu tiếp. Rồi cất sang một bên. Tiếp đó, bạn đến kệ sách bên tường và lấy vài quyển tiểu thuyết. Đọc chắc cả 5 quyển rồi mà vẫn tỉnh bơ. Đừng nói với bạn đến chiều buồn ngủ là bạn tức á.

Chuuya vẫn chưa dậy. Cậu ấy ngủ đi muộn đã đành, hôm qua còn không biết đi ngủ mấy giờ mà 6 giờ sáng dậy rồi còn làm nhiệm vụ. Thôi thì thương cậu bạn ấy- người đã phải lo lắng cho bạn lúc 1 giờ sáng. Bạn quyết định vác xác đi chợ.

Chỉ đi chợ thôi, còn Chuuya sẽ nấu. Vì nếu chấm điểm trên thang 10, Chuuya sẽ là thượng đẳng với số điểm 100, còn bạn sẽ có điểm số là -1000. Hiểu chưa. Bạn nấu một cháy bếp, hai cháy nhà. Ba thì có mà hỏa hoạn. Nhá!

Vậy nên đó là lý do bạn đang ở khu phố xanh đông người qua lại đây. Xung quanh cứ có vài ánh nhìn về phía bạn. Chà chiều cao m73 cùng bộ sơ vin đen. Có gì lại lắm sao. Mái tóc tím thêm ánh hồng được đan lại để dài.

Mà bạn vốn chẳng quan tâm đâu. Nhưng mà khá khó chụi đấy, nên cứ nhanh chóng mua cho lẹ rồi rời đi.

Ha... không khí ở đây thoáng thật. Yên bình như chưa từng vậy.

Ara ara... ai kia ta. Bạn nheo mắt nhìn về đằng ấy. Một chàng trai với chiều cao có hạn. Người vẫn còn loay quay với quầy bánh kẹo. Bận đến gần lấy một bịch bánh, bắt chuyện.

'Ta gặp lại rồi, chàng thám tử tài ba.'

*****

Nhà hư mạng òi. Đau lòng vl ra, qua không có chap nên nay chơi 2 luôn.

*****

Ngày viết:30-3-2020
Ngày sửa lỗi:15-4-2020
Ngày đăng:30-3-2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net