Phần 6 Q

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Trụ sở Mafia cảng, hành lang tầng thứ 37-

Bạn sãi tay dài ra. Cuộc trò chuyện cùng Kouyou Ane-san lâu hơn dự tính. Bạn cũng lấy được nhiều thông tin hơn. Quay trở lại văn phòng của mình, bạn ngáp dài ngáp ngắn. Chà... hôm qua quên không ngủ. Nay muốn ngủ cũng không được rồi.

Bạn cầm lấy tờ giấy trên bàn. Còn dưới đất là vài hộp bưu kiện lớn được sếp gọn gàng. Để xem, lúc sáng sau khi nói chuyện với Chuuya bạn cũng đã nhờ cậu ấy giúp bạn mua đồ. Cậu ấy mới về nước nên được Boss cho nghỉ một tháng. Tuy vẫn đến trụ sở làm việc giấy tờ nhưng cậu ấy lại chẳng có nhiệm vụ gì quan trọng cả. Sướng ghê ha, trong khi bạn mới xuất viện buổi sáng thì ổng cho nhiệm vụ ngay buổi tối rồi. Lão già chó chết.

Bạn một tay gập cong tờ giấy đem lên che miệng, người ngồi ngiêng lên bàn, tay kia đem ra chống dỡ, ánh mắt hướng ra cửa sổ trước mặt.

Lúc nãy, Chuuya đã trả lời bạn rằng:

'Cái ánh sáng đấy thực sự hợp với tên chết tiệt kia.'

Bạn vẫn thẫn thờ vì nó. Trước kia, Osamu là quỷ, bạn cũng vậy. Bây giờ, cậu ta là tiên, sao bạn vẫn hoàn quỷ.

Bạn vu vơ một hồi rồi cũng vứt sang một bên. Bạn vẫn còn việc, muốn nghỉ ngơi thì phải làm cho xong. Bạn mở từng hộp bưu kiện ra. Không hổ là Chuuya, chẳng thiếu gì cả. Bạn cầm từng thứ rồi sắp xếp lại. Chà giá như bạn có năng lực như Chuuya thì tốt ha.

Vừa dọn dẹp bạn vừa suy nghĩ về những chuyện mình cần làm, sẽ làm và những chuyện không nên làm.

Cái báo cáo gì đấy thì khỏi cần đi. Bạn cũng chẳng muốn gặp ông ta ngay bây giờ. Mất cả hứng.

Hôm qua bạn bỏ việc bắt hổ nên nay ắt hẳn Ryuu đã đi rồi. Ane-san thì vừa mới gặp. Chuuya thì vẫn còn đống giấy tờ.

Ok bạn quyết định, dọn xong đống này sẽ đi thăm nhóc đấy.

Nhóc Yumeno.

*****

'Woa... nhà giam nhìn thấy ghê vậy.' Bạn cất giọng chê bai cái hành lang đầy mùi.

Ở đây vừa hôi tanh mùi máu thì thôi đi. Đến cả một ánh đèn cũng chẳng có. Dù gì Q cũng là nhân vật quan trong trong tổ chức, đối xử với thằng bé tốt chút đi.

Mà chắc chẳng ai dám lại gần chứ đừng nói đến chăm sóc. Năng lực của thằng bé rất nguy hiểm. Nó còn chẳng thể tự kiểm soát thì ai có thể giúp chứ. Đến bạn còn chụi thì có ai.

Bạn cứ vậy mà đi tiếp. Q được giam ở một nhà giam biệt lập. Vì cậu bé nguy hiểm hơn bất kỳ ai. Để ngăn chặn nó cũng mất cả hàng chục người. Không... con số hàng chục là ít. Phải là hàng trăm người. Đến Mori còn lo ngại, thì ai mà chẳng khiếp sợ.

Bạn đến căn phòng được khóa kín, cùng với hai người gác cửa. Chà can đảm đấy.

Bạn đi đến và dương nhiên, bọn họ không cho bạn qua. Bạn chỉ mới quay lại ngày hôm qua. Không biết bạn cũng phải.

Lấy từ trong túi một chiếc điện thoại được Chuuya đưa sáng nay. May là cậu bạn kia cẩn thận, đã lưu vài số liên lạc thân quen vào trong máy. Bạn gọi liền cho cậu ta. Thế mà lại chẳng có ai bắt máy. Cậu ta đang làm gì vậy không biết.

Mặc kệ ánh nhìn của hai người canh cửa, bạn tiếp tục gọi cho Ane-san. Cũng không bắt máy. Hình như hai người bọn họ trôi sông chỗ nào rồi.

Bạn ở Mafia cảng quen không nhiều người. Ryuu thì chắc đang làm nhiệm vụ, có muốn gọi cũng không được. Hirotsu-san ắt cũng vậy. Chuuya cùng Ane-san thì không bắt máy. Gần như trong danh bạ ít người chỉ còn lại một số lưu lạc.

BOSS

...

...

...

Chuuya thực sự là cuồng Boss rồi. Rõ ràng biết bạn ghét lão đến vậy mà cũng lưu như thế. Bạn tức tối sửa lại tên liên lạc thành 'C*t khô' không ngần ngại. Bạn dừng một khắc...

Bảo bạn chủ động gọi cho lão á... Ha bảo bạn mặc váy của con bé Elise đi còn hơn. Dẹp!

Nói là làm bạn vứt cái điện thoại vào túi, liếc nhìn hai kẻ kia một lần nữa. Thôi cảnh báo vẫn hơn.

'Cút khỏi đây hoặc là chết.' Danh thù thủy bóng đêm của bạn không phải để đùa... giết một mạng người là chuyện dơn giản. Tuy nhiên Chuuya sẽ cáu nếu các thành viên mafia cứ chết hàng loạt thế này.

Vẫn may là hai thanh niên kia biết phận rời khỏi, nếu không thì chưa chờ bạn giết đã chết cóng rồi.

May là bọn họ còn để lại chìa khóa cho bạn. Họ thấy số liên lạc của các cấp cao trong điện thoại bạn nên sợ hay gì? Lúc cầm chiếc điện thoại lên mới biết có chiếc móc khóa cấp cao. Làm phí công bạn gọi tùm lum.

Sao cũng được, vào thăm Q đã. Vừa mở cửa ra, một cánh tay đã nhanh chóng bóp lấy cổ bạn.

Bên trong phòng tối thui. Ngoài hàng lang may ra còn có một chút ánh nắng. Nhìn cánh tay từ phía bóng tối giơ ra. Thằng nhóc này, cao lên rồi.

'Yumeno... em ổn chứ, là chị đây.' Bạn biết bây giờ tâm trí thằng nhóc đang hoảng loạn. Dù gì cũng chỉ mới mười mấy tuổi đầu bị đem nhốt tại phòng biệt lập. Tâm lý bất ổn là diều bình thường.

Bạn cố gắng sử dụng giọng diệu nhẹ nhàng gọi tên Q nhiều lần. Bàn tay bóng cổ cô ngày càng thả lỏng, rồi buông ra.

'Nashi-nee.' Giọng thằng bé nghẹn lại. Thằng bé bước ra một bước, khuôn mặt cũng được ánh sáng chiếu vào. Chỉ là... ánh mắt kia, không có linh hồn.

*****

Ngày viết:27-3-2020
Ngày sửa lỗi:6-8-2020
Ngày đăng:27-3-2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net