Chương 2 : Gặp lại Kudo Shinichi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi xuống sân bay mọi người đều phải dừng mọi hoạt động của mình lại để ngắm nhìn người con vừa xuống như một thiên sứ không dính lấy chút bụi phàm. Hôm nay cô mặc một chiếc áo sơ mi trắng hở vai cùng với chiếc quần jean rách mang một cái mũ với đôi giày thể thao trắng sọc đen một chiếc khẩu trang đen. Cô bước đến cổng chính đón xe đi về địa chỉ mà ba mẹ gửi khi xe đi tới thì một căn nhà mang phong cách Tây Âu thì không khỏi thầm khen bước vào nhà cô đưa đồ cho người hầu rồi xuống gara lấy đại một chiếc xe BMW rồi phóng đến nhà bác tiến sĩ mà hồi nhỏ hay qua chơi. Khi tới nơi cô bấm chuông mở cửa cho cô là một cậu nhóc có chiếc kính, cô cất giọng hỏi :
" Đây có phải là nhà của bác tiến sĩ agasa không mà cậu bé em tên gì " cô nhìn mặt cậu bé là biết ngay là shinichi rồi nhưng hỏi cho khỏi bị nghi ngờ
" Vâng đúng ạ mà chị là ai vậy, em tên là Edogawa Conan" Conan nói mà mặt đỏ bừng không biết cô gái xinh đẹp này tìm bác tiến sĩ để làm gì.
" Chào em, chị tên là Emily Sakura " cô phì cười vì bộ mặt đáng yêu của Conan vì nãy giờ cô đang đọc suy nghĩ của Conan. Nói thật chứ đứng trước cậu thì cô không bày vẻ mặt lạnh lùng đó được vì đây là thần tượng của cô mà
Conan bất ngờ vì người bạn thời thơ ấu bấy lâu nay cậu nhớ nhung đang đứng trước mặt mình. Lúc đó bác tiến sĩ chạy ra thấy cô thì thoáng ngạc nhiên rồi rất vui  mừng tiếp đón đi sau bác là một cô bé có mái tóc màu vàng.
" Sakura, cháu về nước rồi à sao không nói với lại ở ngoài vậy vào nhà rồi chúng ta nói chuyện tiếp " bác tiến sĩ nói với tâm trạng phấn khích nói thật chứ bác rất quý cô.
Nhà hồi nhỏ với bây giờ không khác nhau mấy. Sau một hồi nói chuyện thì cô phải trả lời rất nhiều câu hỏi từ bác tiến sĩ và làm quen với cô bé đã chế ra thuốc độc APTX–4869 kia, rồi cô lấy từ trong túi ra những chiếc vé mà cô có nhưng chưa biết rủ ai đi cùng nên qua đây rủ mọi người đi cùng.
  Sakura: À bác tiến sĩ cháu có mấy tấm vé đi công viên giải trí touto mà ko biết rủ ai đi cùng nên bác xem có ko được không.
Cô vừa nói xong thì cách của lại mở ra có 3 người một bé gái và hai bé trai.
  ???: Chào mọi người buổi sáng tốt lành, conan tụi tớ đến để rủ cậu đi chơi này.
  ???: Mà chị gái ấy là ai vậy.
  ???: Trông chị ấy giống con lai quá, tớ thấy màu tóc chị có màu trắng.
  Conan: Chị ấy là con lai người Anh- Nhật vừa mới từ Anh trở về nước.
  Sakura: Xin chào các em chị là Sakura, Emily Sakura rất vui khi được làm quen với các em
   ???: Tụi em xin chào chị, em là Ayumi
   ???: Em là Genta
   ???: Em là Mistuhiko
   Haibara: Chị ấy có vé vào công viên giải trí touto mà không biết rủ ai đi cùng nên các cậu có đi không
   Cả ba đứa: Dayyyyy! Hay quá
   Mistuhiko: Mình nghe nói công viên đó có phát vé có thể chơi bất cứ trò chơi nào mà mình thích nhưng có hạn và rất hiếm
   Ayumi: Không ngờ chị Sakura lại có có mà cho tụi mình đi nữa chứ
   Genta: Vậy là mình có thể ăn bất hết đồ ăn ở đó cũng được à
   Mistuhiko: Ừ đúng rồi
   Bác agasa: Nếu muốn đi thì phải nói cho ba mẹ rồi mai đi, Sakura cho tụi nhỏ này đi được không
   Sakura: Dạ được chứ càng đông càng vui mà bác
Sau đó, conan cùng haibara và bọn nhóc đi chơi, bác tiến sĩ thì vô phòng nghiên cứu cái gì đó, cô thì lấy xe đi về. Lúc về cô ghé vào một cửa hàng chuyên về công nghệ rồi cô đưa cho chủ một tờ giấy những thứ cần mua sau khi mua xong thì cô về nhà và bắt tay vào chế tạo những thứ cho ngày mai. Sau 3 tiếng lắp ráp thiết lập thì cũng xong, những thứ cô chế tạo nãy như : 1 cặp kính áp tròn nhìn được trong bóng tối, 1 đôi giày có thể nhảy rất cao, cũng có thể bay, 1 chiếc tai nghe có thể nghe được những thứ từ xa, 2 chiếc vòng tay kháng được những sát thương vật lý, 1 chiếc kẹp tóc có thể đọc suy nghĩ của người khác và 1 chiếc vòng cổ sẽ phát tín hiệu khi gặp nguy hiểm và tạo ra một quả cầu bảo vệ khi nguy cấp. Còn lí do tại sao cô không sử dụng phép thuật mà chế những thứ đó là khi sử dụng phép thuật ở ngoài rất dễ  bị phát hiện và nó hút ma lực của cô rất nhiều nên sẽ mệt khi dùng nhiều thứ cùng một lúc và ngày mai là ngày bắt đầu của movie 20 nên phải chuẩn bị kĩ càng mới được tuy biết được những gì sắp diễn ra nhưng cô cũng sẽ giúp vậy. "Tính ra mình là người đưa nhóm conan vào nguy hiểm luôn đấy, hazzz thôi mà kệ đi " cô nghĩ
   Vòng tay

     Vòng cổ

   Giày
 

  Tai nghe

  Kẹp tóc

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net