Thượng Thanh Hoa ngọt ngào (hoa rơi) sinh hoạt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

https://www.bilibili.com/read/cv432292?from=search

 Thượng Thanh Hoa ngọt ngào (hoa rơi) sinh hoạt

Từ bị Mạc Bắc Quân kéo sau khi trở về, chúng ta hướng thiên đả phi cơ rau diếp đắng liền ăn vào độc nhất vô nhị chỉ thử nhất gia mùi vị quỷ dị nhìn qua quỷ dị hơn (... ) Mạc Bắc Quân bài mì sợi.

Một cái khiết Bạch không tỳ vết chén kiểu, bên trong một đống, đối với, chính là một đống, một đống màu vàng đồ đạc, cái này một đống đồ đạc trên còn có vài miếng đen thùi lùi đại khái xưng là thịt gì đó, từ xa nhìn lại, dường như một khối Than đá rơi đến một đống cứt trên. . .

Thượng Thanh Hoa cùng học hai tay run rẩy đang cầm chén này, ách, mặt, tô mì này, ở Mạc Bắc Quân lãnh khốc trong ánh mắt, cầm đũa tay phải run rẩy a run rẩy, thủy chung tiễn không đến trong miệng.

Mạc Bắc Quân nhìn một chút tô mì này, dường như quả thực không có thể ăn, hắn cứng ngắc nói: "Không muốn ăn ngươi liền chớ ăn. "

Thượng Thanh Hoa nhìn hắn một cái, tựa hồ thấy được một thất bại, quyết tâm, khơi mào một đũa mì sợi, kêu: "Đại vương làm ta làm sao có thể không ăn, ta ăn, ta khẳng định &*+#$ nôn -- "

Mạc Bắc Quân nhìn hắn ói khó chịu, cầm chén đoạt lại thuận tay ném một cái, quơ tới liền nhặt lên hắn, ôm hướng trên giường đi tới.

Thượng Thanh Hoa miệng chưa từng thấu, miệng đầy toan khí, Mạc Bắc Quân nhưng cũng không ngại, hướng trên giường ném một cái liền đè lên.

Thượng Thanh Hoa vừa nhìn manh mối không đúng, hô to một tiếng: "Đại vương! "

Mạc Bắc Quân ngẩng đầu nhìn hắn.

"Ta, ta không có đánh răng... "

Mạc Bắc Quân ngăn chặn cái miệng của hắn.

"Thượng sư thúc, ngươi ở đâu Thượng sư thúc? " Thẩm Thanh Thu dẫn Băng muội đến xem hướng thiên đả phi cơ rau diếp đắng, thật tình không biết bên trong phòng chính là một mảnh cảnh xuân.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net