PN1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ngạc nhiên chưa!! Hôm qua Lịch đại thần bất ngờ xuất hiện tại khu nhà hạng sang, sau ba năm kết hôn cuối cùng đã dấy lên nghi án ngoại tình?"

"Đêm qua Lịch Phong tự lái xe đến khu nhà nào đó, cuộc hôn nhân bằng mặt không bằng lòng ba năm nay đã đến hồi kết?"

"Cập nhật cập nhật! Insta official của Lịch Phong đã xác nhận chủ nhân ngôi nhà thần bí hôm qua chính là Hàn Thời! Fan hâm mộ của anh đang cực kì sốc."

"Tin động trời! Đêm hôm Lịch Phong đến thăm bị Hàn tiểu thịt tươi chặn ngoài cửa, chứng nhận người đầu tiên từ chối Lịch đại thần."

"Đại diện của Lịch Phong lên tiếng: Tình cảm của Lịch Hàn couple vẫn rất tốt, không có vấn đề gì cả. Tài khoản Instagram của Lịch Phong do anh ấy quản lý nên thông tin hoàn toàn là thật, công ty không hề nhúng tay vào chuyện này."

"Thảm đỏ tiệc từ thiện với sự xuất hiện của Vưu Bân, cùng gương mặt đen như muốn giết người của Hàn Thời mỗi lần đụng mặt."

"Tin sốt dẻo! Lịch Phong lại xuất hiện ở khu nhà đầy tai tiếng kia, nấn ná mấy phút mới rời đi."

"Anh không đổi kiểu khác được à? Lần nào có chuyện gì xảy ra là cứ chạy đến tìm thằng em này đọc báo cho nó nghe! Có chuyện là lại phải nghe đọc báo!!" Hàn Thời buồn bực đến nỗi vứt cả tay cầm chơi game sang một bên, "Anh tới đây là làm gì? Phiền chết được!"

Hai ngày nay Mục Gia Ngôn bị giới truyền thông oanh tạc đến đau cả đầu. Ngày trước, khi nhắc đến vấn đề tình cảm của cặp vợ chồng này thì trọng tâm vấn đề luôn là "Bao giờ Lịch Phong mới bỏ Hàn Thời?", làm hắn luôn phải lúng túng trả lời sao cho hợp tình hợp lý. Nhưng giờ mới có hai ngày mà cục diện xoay chuyển hoàn toàn, người người dán mắt lên Lịch Phong, giới truyền thông hiếu kì đến phát điên vì không biết tại sao anh cứ liên tục xuất hiện ở nhà Hàn Thời.

Chuyện còn kì lạ hơn khi đã bị chụp hình đến hai lần nhưng không lần nào Lịch Phong vào nhà cả. Nếu không vì an ninh khu nhà Hàn Thời ở quá tốt thì không biết bao nhiêu phóng viên báo đài đã xông vào nhà cậu điều tra xem hai người làm chuyện gì.

Từ lúc tập mới nhất của "Nắm chặt tay anh" lên sóng thì hình ảnh Lịch Phong hôn môi nồng nhiệt Hàn Thời đã trở thành đề tài được bàn tán không ngừng nghỉ. Fan hai bên chửi nhau liên tục gì mà "đồ cặn bã, đồ đê tiện" loạn như vỡ chợ. Hai ngày sau đó thì bị lực lượng fan couple phản dame ngược lại, tình hình càng loạn hơn nữa. Vấn đề được bàn tán nhiều nhất bây giờ trở thành — Tại sao cả hai lần đến nhà, Lịch Phong đều không vào?

Một vài người còn đánh hơi ra vấn đề sắc bén hơn — Cưới nhau ba năm rồi, không biết hai người đã làm lần nào chưa?

Mục Gia Ngôn cũng rất tò mò!

"Không phải em không cho ảnh vào..." Nhân vật chính trong tâm bão bàn tán mấy ngày nay ngậm một điếu thuốc, ánh mắt trốn tránh, "Anh ấy nói... Tối muộn rồi, ảnh vào nhà là không phải phép, không nghiêm túc..."

Nên bày tỏ xong là đi, hôm sau lại tới, vẫn vì trời tối nên không chịu vào nhà, đứng ở cửa gặp được Hàn Thời rồi thì đi.

Mục Gia Ngôn ngạc nhiên nói: "Hai người hợp pháp mà, sao lại không phải phép? Aizzz... Mà hôm sau cậu ta lại tới làm gì?"

"Anh ấy không ngờ là hôm trước bị chụp hình. Ảnh nói... ảnh mà không quay lại thì bọn họ lại cho rằng ảnh tới để gây gổ." Đầu Hàn Thời bây giờ rất loạn, nhưng mặt vẫn cứ đỏ lên, "Anh ấy nói tới nhiều lần... Người ta sẽ không đồn bậy."

Mục Gia Ngôn im lặng. Đúng vậy... Nói cãi nhau là còn dễ nghe đấy! Đám antifan đông như quân đội của Hàn Thời mà bắt được cái tin này thế nào cũng chế biến thành "đêm hôm Lịch Phong bắt quả tang Hàn Thời" các thứ.

Mục Gia Ngôn dè dặt đặt câu hỏi: "Vậy, bây giờ hai người... là thế nào? Em giận cậu ta rồi?"

"Không có." Hàn Thời cúi đầu châm lửa, một lúc sau thì nói: "Em không trách anh ấy... Chỉ là trong lòng khó chịu lắm, không biết sau này sẽ thế nào nữa."

"Lịch Phong có ý với em? Mục Gia Ngôn hơi ngạc nhiên nói, "Cậu ta chuẩn bị theo đuổi em thật hả?"

Mặt Hàn Thời đỏ lên, gật đầu đáp: "Anh ấy nói em cứ dành thời gian suy nghĩ, từ giờ đến lúc em đồng ý ảnh sẽ không... khụ... làm gì quá đáng với em. Còn truyền thông thì cứ để anh ấy lo."

Nhớ lại hai ngày nay, phía Lịch Phong luôn giải quyết mọi chuyện rõ ràng, Mục Gia Ngôn thầm gật đầu trong lòng.

Từ khi kết hôn đến giờ thì đề tài về hôn nhân của hai người chưa bao giờ hết hot. Nhưng lần này, bên Hàn Thời đã nắm được đằng chuôi rồi.

Cưới nhau ba năm mới bắt đầu theo đuổi, chắc trên đời này đây là lần đầu tiên. Tâm trạng Hàn Thời xoay như chong chóng loạn xà ngầu, cậu phải hít sâu một hơi, vẫn không dám tin: "Lịch Phong... thích em thật chứ? Muốn theo đuổi em thật đúng không?"

Mục Gia Ngôn không biến sắc nhìn cậu: "Anh không biết, chỉ biết đây là lần đầu tiên cậu ta chủ động đáp lại vấn đề tình cảm. À nhân tiện nói cho nghe cái tin đồn này — tất cả các tài khoản của ê-kíp bên Lịch Phong đều bấm theo dõi em, có người nói phòng làm việc bọn họ nghe cảnh cáo một lượt cả rồi, bây giờ giải quyết vấn đề gì cũng phải đặt ê-kíp của chúng ta lên đầu."

Hàn Thời sặc một phát, ho vài tiếng rồi vùi điếu thuốc vào gạc tàng. Mục Gia Ngôn khinh bỉ liếc cậu một cái: "Hình tượng đâu!"

Tuy là không nuốt trôi bộ dạng "được sủng mà sợ" của Hàn Thời, nhưng Mục Gia Ngôn vẫn rất khoái trá khi nhớ lại chuyện hôm qua – Dù vẻ mặt rất không muốn nhưng người đại diện của Lịch Phong vẫn phải sang chào hỏi hắn lễ phép, rồi thương lượng phương án ứng phó này nọ.

"Hình tượng của em có nhiêu đó thôi!" Hàn Thời thấp thỏm đã hai ngày nên không dám lên mạng xem tin tức, bây giờ bị Mục Gia Ngôn chọt đến ngứa cả người nên muốn lên xem một chút. Nhưng lại sợ bị chọc nên giả bộ nhíu mày đuổi khách: "Anh nói xong chưa? Xong rồi thì biến đi, anh ở đây thế nào lát nữa đám paparazi cũng vây lại cho xem, ủa mà anh qua đây làm gì?"

"Mày cũng biết nhà mày bị bao vây rồi hả em?" Mục Gia Ngôn cạn lời, giơ tay xem đồng hồ rồi nói tiếp: "Quên hôm nay có lịch trình rồi à? 9h tối! Lễ ra mắt phim của đạo diễn Thiệu! Anh sợ mày bị paparazi nuốt nên mới qua đón đấy."

"À à!" Hàn Thời hoàn hồn, tự nhiên lại thấy hồi hộp: "Lịch Phong... có đi không?"

Mục Gia Ngôn lạnh mặt nhìn cậu: "Đạo diễn Thiệu là giáo viên đại học của Lịch Phong, hiện giờ cậu ta cũng ở Bắc Kinh, mày nghĩ đạo diễn Thiệu có mời cậu ta không?"

Hàn Thời chịu thua, lại lo lắng.

"Được rôi! Sợ cái gì." Mục Gia Ngôn chịu hết nổi Hàn Thời, "Tối nay đi thảm đỏ giờ giấc của hai cậu không trùng nhau. Lịch Phong là học trò của đạo diễn Thiệu, còn là diễn viên nổi tiếng bậc nhất nữa nên chắc chắn sẽ ngồi ở khu cao cấp nhất, hai người không gặp được nhau đâu."

Hàn Thời nghĩ thấy cũng đúng nên mới thả lỏng được một chút, rồi lại nhíu mày: "Vậy không nói m* nó sớm đi!"

Mục Gia Ngôn chán nản ném bộ đồ dự tiệc lên đầu Hàn Thời.

Lễ ra mắt phim tối nay diễn ra đúng như lời Mục Gia Ngôn nói, Lịch Phong còn không đi thảm đỏ giao lưu bên ngoài như cậu mà cùng vào trong với đạo diễn Thiệu. Anh nhận một cuộc phỏng vấn ngắn rồi đi một lối khác vào phòng chiếu. Quả nhiên ghế ngồi là bên cạnh ông đạo diễn, cách Hàn Thời rất xa.

Ngồi cạnh Hàn Thời là vài diễn viên trẻ mới nổi, có một người từng hợp tác với cậu. Cả hai từng diễn nát bét một bộ phim rồi cùng bị chửi sml nên sinh ra chút cảm tình tốt với nhau. Lúc này, cô diễn viên đang chăm chú nhìn màn hình lại nghiêng đầu cười nhẹ, bắt chuyện với Hàn Thời: "Nghe nói gần đây Lịch Phong hay ghé nhà cậu chơi nhưng không dám vào ngủ lại hả?"

"Không..." Hàn Thời xấu hổ: "Chuyện không phải như vậy..."

"Còn lý do này nọ nữa?" Cô gái xua xua tay nhìn lại về phía màn ảnh, cười đầy dí dỏm: "Cãi nhau à?"

Hàn Thời dở khóc dở cười: "Không, đừng nghe người ta đồn bậy bạ."

Cô gái không tin: "Biết hôm nay có bao nhiêu cặp mắt dồn về phía hai người không? Tiếc là sân chơi của đạo diễn Thiệu nên drama quá cổ hủ rồi, không để hai người đi thảm đỏ chung với nhau! Haizz, nói tôi nghe đi, lý do là gì?"

"Không có cãi nhau..." Hàn Thời buồn bực làm mặt lạnh với cô gái kia, trả lời cho có lệ: "Có gì mà anh ấy lại phát cáu chứ? Mà có cáu thật thì cũng không để ý đến tôi, không thể nào."

Cô diễn viên bất đắc dĩ nhún vai, buồn chán chờ phim mở màn.

Trong đầu Hàn Thời loạn thành một đống, thật ra cậu cũng muốn sang chào hỏi Lịch Phong lắm, nhưng cứ thấy có gì đó không đúng... Đây là một buổi lễ ra mắt lớn, diễn viên hạng A và tiểu thịt tươi phân ra rõ ràng, những người cực nổi tiếng sẽ không chịu hạ mình đến nói chuyện với đám nhóc con này. Suốt chương trình hai nhóm này luôn tách biệt, Hàn Thời chỉ có thể liếc nhìn Lịch Phong từ phía xa, anh ấy còn đang cùng đạo diễn Thiệu nhận phỏng vấn.

Chắc không biết là cậu cũng đến đâu...

Thời gian đợi phim lên đúng là dài dằng dặc và chán vô cùng, nhưng Hàn Thời không dám lấy điện thoại ra chơi vì vô số camera đang hoạt động hết công suất. Cậu buồn bực chẳng muốn nói chuyện phiếm với người khác nữa, đành cúi đầu xem xét món quà kỉ niệm được tặng khi cậu vào cửa.

"Chào em."

Hàn Thời ngẩng đầu ngay.

Lịch Phong bận bộ âu phục được cắt may tinh tế trên người, tóc vuốt cao, đôi con ngươi thâm thúy rạng rỡ lóe sáng dưới vô số ánh đèn. Anh đi đến chỗ cậu, đám diễn viên mới bên cạnh nhất thời im thin thít, vài cái camera gần đó lập tức quay ống kính lại.

Lịch Phong gật đầu chào cô diễn viên: "Xin chào, có thể đổi chỗ ngồi với tôi được không? Đằng trước có một chỗ... Ngồi đó xem phim sẽ đẹp hơn."

Cô gái ngây ngốc nhìn về phía trước theo lời Lịch Phong, thấy đạo diễn Thiệu quay đầu cười, còn vẫy tay với cô. Cô lập tức vừa mừng vừa sợ, tức tốc xách ví lên vừa cười khanh khách vừa chạy lên đằng trước.

Hàn Thời: "..."

Lịch Phong ngồi xuống cạnh cậu, hàng loạt tiếng chụp ảnh "tách tách" bắt đầu kêu vang.

———————————

Phiên ngoại nho nhỏ: Câu chuyện Weibo của ba người–

Mấy năm trước: Vưu Bân follow Hàn Thời, Vưu Bân follow Lịch Phong, Hàn Thời follow Lịch Phong, Lịch Phong chỉ dùng Insta nên không follow ai trên Weibo hết.

Hiện tại: Vưu Bân follow Hàn Thời, Vưu Bân follow Lịch Phong. Lịch Phong follow Hàn Thời, Hàn Thời follow Lịch Phong, không ai quan tâm Vưu Bân =)))))

Tháng trước, khi poster quảng bá album mới của Hàn Thời được up lên Weibo, thì tài khoản văn phòng làm việc của Lịch Phong là người đầu tiên chia sẻ, Vưu Bân theo sát phía sau, thật sự là thấy anh dâu rất đẹp trai nên chia sẻ tận hai phát, còn bình luận thêm cả "Moa moa!"

Một tiếng sau, bài hát mới của Hàn Thời phát hành. Nhận ngay rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè khắp nơi và từ văn phòng làm việc của Lịch Phong. Duy chỉ có "tên miệng rộng như quái vật" Vưu Bân là tịt ngòi, không hiểu vì sao lại không làm gì? Cục diện lúc đó quả thật rất khó xử...

Cua: Đm trời tối nên không dám vào nhà vợ =)))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net