Chap 13: Chống lại luật của hội

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- "Saya... Saya! Saya! Dậy đi!"_Hanyu gọi

Saya mở đôi đồng tử.

- Hanyu..._Saya

- "Cậu mau dậy đi! Giờ không phải lúc để ngủ đâu. Tsuyuri Kanao đang đuổi theo Nezuko đó!"_Hanyu

- Cái gì? Không thể để như vậy được!_Saya đứng dậy, cô bắt đầu chạy.

----------------

Phía bên kia, có 1 cô gái mặc đồng phục Sát Quỹ Hội có mặc 1 áo choàng trắng có dây buộc, cô đeo 1 đôi bốt trắng, tóc được buộc thành đuôi ngựa bên phải có cài kẹp hình con bướm đang đuổi theo 1 cô bé ngậm tre, đó là Kanao và Nezuko. Kanao đang vừa đuổi vừa chém Nezuko, Nezuko thu nhỏ người lại rồi né các đòn tấn công của Kanao.

Nezuko đột nhiên dừng lại, Kanao tranh thủ nhân cơ hội mà nhảy lên cao chém theo đường dọc. Ngay lúc đó Saya xuất hiện dùng 2 bàn tay chặn thanh kiếm, Kanao có chút bất ngờ.

- Không được giết cô gái này!_Saya

- [Một Thợ Săn Quỷ bảo vệ 1 con quỷ ư?]_Kanao đứng lùi ra sau

- Tại sao cậu lại bảo vệ cô bé đó? Cô ta là quỷ đó!_Kanao

- Dù là quỷ nhưng em ấy không ăn thịt người. Làm ơn tin em đi, Nee-chan_Saya

Kanao bất ngời khi Saya gọi cô.

- Chị không nhớ em sao, Nee-chan? Em là em gái của chị nè, Saya đó! Là cái tên mà chị đặt cho em đó! Chị không nhận ra em sao?_Saya

- Tôi đã từng nói là cậu nhầm ai đó rồi thì phải_Kanao

- Không hề nhầm 1 chút nào hết! Em là em ruột của chị đó!_Saya

- Tôi.....không có em gái!_Kanao nói vậy là Saya bất ngờ

- Em gái tôi đã chết rồi!_Kanao

- [Ểh? Chết ư? Nghĩ là sao?!]_Saya

Kanao nhanh chần trong lúc Saya lô sơ hở mà đáng vào cổ gáy Saya khiến cô ngầt, Kanao nhìn sang Nezuko. Đôt nhiên con quạ xuất hiện thông báo.

- Thông báo! Thông báo! Đây là tin nhắn từ tổng bộ! Bắt sống Tanjiro, Nezuko và Saya về tổng bộ! Tanjiro, Saya và nữ quỷ Nezuko phải được bắt sống và mang về tổng bộ!_Quạ

- Tanjiro, mang bộ haori sọc ca rô, có vết sẹo ở trên đầu! Nezuko, nữ quỷ ngậm thanh tre! Saya, mặc áo choàng trắng và tóc lai đen đỏ!! Mang họ về! Mang họ về!_Quạ

- Em là Nezuko?_Kanao

Bên Tanjiro, cậu hiện đang ngất xỉu, mặt có vết thương cho đánh với Rui, cùng lúc đó có 2 người mặc đồng phục Sát Quỷ Hội, họ đội mũ và che đi mặt xuất hiện. Họ là Kakushi.

- Cậu ta có vết sẹo trên đầu.

- Được rồi, trói cậu ta lại thôi.

- Này, hình như xương hàm bị vỡ rồi thì phải.

- Trói lại thì thấy tội nghiệp thật.

Bên đấng ỉn thì hiện cậu đang thương tích đầy người, cậu đang bị trói treo trên cây, cùng lúc đó có 2 người Kakushi khác xuất hiện. Họ nhìn Inosuke bị treo mà giật mình.

-T-Thằng quái nào đây?

- Tôi không biết.

- Quỷ? Hình như không phải.

- Là con người?

- Quần đồng phục giống của chúng ta.

Một Kakushi lấy gập cố lật hở mặt nạ heo của Inosuke.

- À, đây là mặt nạ! Cậu ta là con người!

- Được rồi, đưa cậu ta xuống thôi.

- Cậu ta thương tích đây mình!

- Sao lại bị treo lên thế này nhỉ?

Họ thả Inosuke xuống rồi vác cậu đi.

Bên Kanao, có 4 Kakushi đến, 1 người vác Tanjiro, 1 người thì cầm chiếc hộp gỗ mà Tanjiro hay đeo.

- Tsuyuri-sama, đây có phải là con quỷ mà con quạ nói không ạ?

- Ừm, là cô bé này_Kanao

Kakushi để hộp gỗ xuống rồi lùi ra, Nezuko bò đến chiếc hộp chui vào, Kanao thấy thế hỏi:

- Em định chui vào trong chiếc hộp đó sao? Ổn không đó?_Kanao

- Um_Nezuko chui vào trong đóng cửa hộp lại

Một Kakushi đến gần đeo chiếc hộp lên. Có 2 Kakushi đến gần Saya.

- Cô gái này có tóc lai đỏ như con quạ nói nè.

- Được rồi, mang cô ta đi thôi.

Kanao nhìn Saya 1 lúc rồi đảo mắt ra chỗ khác.

Bên các Kakushi đang bận rộn làm việc chữa trị vết thương cho các kiếm sĩ, Kanao cũng đã có mặt tại đó. Chuyển cảnh là Zenitsu đang bị quấn băng quanh khắp người như xác ướp, con chim sẻ của Zenitsu, Chuntaro đậu trên đầu cậu cộng thêm là 1 cái tờ giấy dán trên người cậu ghi "Chữa trị hoàn tất".

- Họ quấn mình lại như xác ướp vậy_Zenitsu

Zenitsu nhìn các Kakushi rồi nhìn Kanao.

- [Những người này là ai? Có vẻ họ đang dọn dẹp nơi này rất hiệu quả. Và cô gái ở đó... Có phải cô gái lúc ở Bài Thi Cuối Cùng? Cái cột tóc trông y hệt bà chị đã giải độc cho mình. Mà nhìn kĩ cô gái đó có đôi mắt rất giống Saya-chan. Trùng hợp ư?]_Zenitsu

Lúc này mặt trời đã mọc, tất cả các Kakushi đều đưa các kiếm sĩ về chữa trị, còn Saya và Tanjiro, cả 2 bị đưa về tổng bộ.

- Dậy đi. Này, dậy ngay đi.

Nghe có tiếng ai đó gọi, Saya mở mắt ra, cô thấy có vài người mặc đồng phục Sát Quỷ Hội đang đứng ngay trước mắt mình. Trong đó có Trùng Trụ, Kochou Shinobu.

- S-Shinobu-san?!_Saya

- Chào buổi sáng, Saya-san! Có vẻ em đã ngủ được lúc rồi nhỉ_Shinobu

- Đây là đâu vậy?_Saya

- Đây là nơi tổng đàn của Diệt Quỷ Đoàn. Em hiện đang bị xét sử cùng với cậu bé kia đó, Saya-san_Shinobu

- Ểh?_Saya

Saya đang ngẩn ngơ không biết chuyện gì đang xảy ra thì cậu Kakushi dang gọi Tanjiro dậy. Tanjiro tỉnh dậy thì thấy có vài người đang đứng trước mặt cậu.

-:Trước khi bắt đầu vào phiên sao cậu không giải thích tội ác của mình--_Shinobu chưa nói xong thì có 1 giọng nói đầy nhiệt huyết chặn miệng

- Không cần thiết xét xử gì hết!

- Ể?_Shinobu

- Bảo vệ quỷ rõ ràng là vi phạm luật đoàn! Chúng ta có quyền xử lý nó! Trảm đầu nó chung với con quỷ!_Một thanh niên có mái tóc màu vàng sáng cùng những vệt màu đỏ, cặp chân mày đen và đôi mắt màu vàng kim, bộ đồng phục Thợ Săn Quỷ tiêu chuẩn, cùng với hoa văn giống như những vệt lửa ở cuối vạt áo (Viêm Trụ: Rengoku Kyojuro)

- Đã như vậy, ta rất vui lòng được trám đầu hắn thật hoa mỹ. Ta sẽ cho ngươi thấy, 1 màn đổ máu hoa lệ nhất trên đời. Vô cùng hoa lệ luôn_Một một thanh niên có vẻ ngoài cao lớn và cơ bắp có đôi mắt màu hạt dẻ và vẽ thêm họa tiết hình bông hoa màu đỏ quanh mắt, có mái tóc trắng dài được quấn dải băng trắng đính kèm thêm phụ kiện đầu. Trông anh lúc nào cũng sặc sỡ và lòe loẹt, mặc bộ đồng phục Thợ Săn Quỷ tiêu chuẩn và không có tay áo, và còn vác hai thanh kiếm nặng nề nối lại với nhau (Âm Trụ: Uzui Tengen)

- [Hả? Phải giết 1 đứa bé dễ thương vậy sao? Tim mình đau quá! Khó chịu quá!]_Cô gái có mái tóc dài màu hồng và xanh lục, khoác bên ngoài là bộ haori màu trắng. Cô có đôi mắt to màu xanh lục nhạt với hai nốt mụn ruồi ở hai bên dưới mắt. Cô mặc bộ đồng phục diệt quỷ tiêu chuẩn với chiếc áo hở ngực và váy ngắn, cặp vớ sọc màu xanh lục (Luyến Trụ: Kanroji Mitsuri)

- Thật tội nghiệp thay đứa bé này. Linh hồn tội nghiệp. Ta thật tội nghiệp vì nó được sinh ra_Người đàn ông to cao đang khóc có mái tóc đen nhánh và một vết sẹo nổi bật chạy ngang trên trán, người đó có một đôi mắt trắng không nhìn thấy tròng đen hay đồng tử, đồng phục màu đen và trắng với một màu xanh lá cây ô liu happi treo trên vai mình và đeo một chiếc vòng hạt lớn quanh cổ và mang ojuzu (Nham Trụ:Himejima Gyomei)

- [Đám mây đó có hình dạng gì vậy nhỉ? Gọi là gì ấy ta?]_Cậu thanh niên đang ngẩn ngơ nhìn lên trời có nước da sáng với mái tóc dài, thẳng màu đen ngả sang màu xanh ngọc nhạt khi nó đến gần thắt lưng, cậu để tóc xõa với hai búi hơi nhô ra từ mỗi bên đầu, một bộ tóc ngắn hơn một chút để xõa khuôn mặt và để mái ngố ngang trán. Cậu cũng sở hữu đôi mắt màu xanh bạc hà lớn và trống rỗng. Đồng phục của cậu ấy có tay áo dài hơn, lỏng hơn, gợi nhớ đến kiểu áo kimono hơn là đồng phục cổ tay tiêu chuẩn. Cùng với đó, việc thiếu các dải vải quấn quanh bắp chân khiến bộ đồng phục của anh ấy trông khá lỏng lẻo và khá lớn (Hà Trụ: Tokito Muichiro)

- [Mình biết thể nàochuyện này cũng sẽ bị lộ thôi mà]_Cậu con trai có mái tóc màu đào, có đôi mắt tím. Cậu mặc đồng phừc Thợ Săn Quỷ tiêu chuẩn, khoác chiếc áo khoác xám với vết sẹo lớn gần miệng (Thuỷ Trụ: Sabito)

- [S-Sabito... Đó chẳng phải là Sabito sao?! Sao lại? À phải rồi! Chiaki-san đã cứu Sabito và Makomo ở Bài Thi Cuối Cùng mà!]_Saya

- Hanyu_Saya thì thầm gọi Hanyu

- "Sao vậy, Saya?"_Hanyu

- Tại Sao Sabito lại có mặt trong buổi xét sử vậy?_Saya

- "Vì Sabito là trụ côt, là song Thuỷ Trụ với Tomioka đó!"_Hanyu

- Hế?_Saya

- "Tomioka cũng đã nói cho Sabito và Makomo nên họ đã giúp Tanjiro luyện tập ở núi Sagiri"_Hanyu

- Ra vậy_Saya

- Ể nhóc kia!

Saya giật mình khi có người gọi, Hanyu đồng thời biến mất, người gọi là Uzui.

- Nãy giờ ngươi đang thì thầm cái gì vậy? Thật đáng nghi!_Uzui

- L-Làm gì có đâu!_Saya

- [Cô bé có đôi mắt đỏ đẹp ghê đáng yêu quá! Nhưng em ấy có nhiều vết thương quá! Chắc em ấy đang đau lắm!]_Mitsuri

- Bỏ chuyện đó đi. Tính sao với Tomioka đây?_Một giọng nói cất lên

Tất mọi người nhìn lên trên cây thấy có 1 người con trai đang nằm trên cùng với 1 con rắn trắng quấn quanh cổ, cậu ta có mái tóc đen, quấn băng quanh miệng. Cậu có hai màu mắt khác nhau. mắt phải của anh có màu vàng và mắt trái có màu ngọc lam. Obanai mặc đồng phục Thợ săn quỷ tiêu chuẩn cùng với haori màu trắng và nhiều sọc đen (Xà Trụ: Iguro Obanai)

- Nhìn hắn ta không bị trói gì cả khiến ta bực mình rồi đấy. Theo những gì Koochu nói Tomioka cũng đã vi phạm luật đoàn. Tính sao với hắn đây? Cho hắn chịu trách nhiệm thế nào đây? Dạy hắn bài học gì đây? Nó thử vài câu xem, Tomioka_Iguro

- [Iguro-san vẫn cứ càm ràm như con rắn vậy. Thích cái vẻ phiền phức đó lắm!]_Mitsuri

Mọi người nhìn về phía Tomioka, anh đứng cách xa mọi ngúời nhú chống dịch. Anh im lặng không nói năng gì.

- [Tomioka-san! Anh ấy lúc nào cũng tự xa lánh! Dễ thương ghê!]_Mitsuri

Shinobu liền cắt ngang ánh mắt của mọi người nhìn Tomioka, cô liền lập tức hỏi chuyện Tanjiro và bảo cậu giải thích. Cậu định nói nhưng lại đau họng liền ho, Shinobu lấy 1 bình nước cho cậu uống, bên trong có thuốc giảm đau. Tanjiro giải thích tất cá nhưng không 1 ai tin. Shinobu có chút bất ngờ. Muichiro chỉ ngấn ngờ nhìn con chim đang bay trên trời.

- Con chim đó là gì vậy? Ơ..._Muichiro

- Anou? Nhưng mình cũng có hoài nghi. Mình không nghĩ Vị ấy sao mà không biết được vụ việc này được_Mitsuri

Rengoku và Uzui nghe Mitsuri nói vậy thì cũng mới để ý.

- Có nên xử lý cậu bé mà không xin phép ngài ấy không? Chí ít đợi ngài ấy đến đi!_Mitsuri

- Hai anh em... Hai anh em tôi đã chiến đấu cùng nhau. Chiến đấu với tư cách Sát Quỷ Hội bảo vệ con người. Nên là..._Tanjiro

- Này này, có cái gì thú vị ở đây này.

Có 1 giọng nói xuất hiện, mọi người hướng mắt về phía người vừa nói.

- Đây là tên ngốc Thợ Săn Quỷ có quỷ đi chung à?_Người đó có mái tóc trắng dài và đôi mắt to. Khuôn mặt và cơ thể của anh ta đầy những vết sẹo, tích lũy trong nhiều năm chiến đấu với quỷ dữ. Anh ta mặc một phiên bản màu xanh lá cây của bộ đồng phục Sát quỷ, không cài cúc để lộ ngực, một chiếc áo sơ mi dài tay màu trắng, khóa trắng quanh ống chân và tất tabi với một đôi zori có quai xanh (Phong Trụ: Shinazugawa Sanemi)

Tanjiro và Saya nhìn thấy Sanemi đang cầm chiếc hộp mà Nezuko đang ở trong đó.

- ?!_Tanjiro

- Nezuko?!_Saya

- Ngươi đang định làm trò gì đây?_Sanemi

- [Shinazugawa-san! Anh còn có thêm nhiều xẹo nữa! Trông lừng lẫy quá!]_Mitsuri

- Không được đâu, Shinazugawa-sama! Xin ngài hãy bỏ cái hộp đó xuống đi ạ!_Một Kakushi nữ đến ngăn cản

Shinobu đứng dậy.

- [Hình như Shinobu-chan giận rồi! Hiếm thầy ghê! Ngầu ghê!]_Mitsuri

- Shinazugawa-san, đừng tự ý làm vậy chứ_Shinobu

- Quỷ là go thế tiểu tử? Chiến đấu với tư cách Sát Quỷ Hội bảo vệ con người? Chuyện đó ấy_Sanemi cầm kiếm ở hông

- ĐÉO CÓ ĐÂU THẰNG NGU!_Sanemi rút kiếm ra đâm vào hộl làm Nezuko ở bên trong bị thương

Tanjiro đứng dậy, Sanemi rút thanh kiếm dính máu của Nezuko ra, Tanjiro tức giận chạy đến tấn công.

- Dừng tay! Chúa công sắp tới rồi đấy!_Tomioka

Tanjiro chạy đến, Sanemi vung kiếm, Tanjiro nhanh chóng nhảy lên trên và húc đầu Sanemi khiến anh chảy máu mũi.

Hai người ngã xuống. Mitsuri thấy vậy bật cười rồi ôm mặt xấu hổ.

- Xin lỗi_Mitsuri

- [Đáng đời! Ai biểu đâm Nezuko. Xem đoạn này mà ở kiếp trước mình xém đập nát điện thoại!]_Saya

Tanjiro đứng dậy cầm quai hộp, Sanemi tức giận đứng lên. Lúc đó có 2 cô bé tóc trắng đến nói:

- Chúa công giá đáo!

Hai bé dìu dắt 1 người đàn ôn làn da sáng và mái tóc đen ngang vai. ngoài ra còn 1 vết tím trên khuôn mặt dài xuống mắt như thể nó đang thối rữa xuống mặt. Người đó mặc kimono đen với áo khoác haori trắng dài có hoa văn màu hồng và tím bắt đầu quanh lưng / thắt lưng (Ubuyashiki Kagaya}

Sanemi úp đầu Tanjiro xuống đất, Iguro nhanh nhảy xuống kéo Saya úp đầu cô xuống. Khi cá 2 không hiểu chuyện gì thì thầy tất cả mọi người đều quỳ xuống.

Sanemi nói những lời chúc phúc đến Chúa công. Kagaya nói với giọng nhẹ nhàng thanh khiết cám ơn Sanemi. Sanemi đề nghĩ xử lý Tanjiro, Nezuko và Saya. Kagaya chấp nhận tha thứ cho Tanjiro và để cậu đồng hành cùng Nezuko. Điều này khiến cho các trụ cột bất ngờ nhưng cũng có những lời phản đối của người khác. Kagaya ra lệnh cô bé bên phải lầy bức thư ra đọc. Bức thư đó là của Urokodaki Sakonji, Cựu Thuỷ Trụ. Cô bé đọc lên cho tất cả mọi người nghe.

Tanjiro nghe xong quay sang nhìn Tomioka, vì cậu và Nezuko mà Tomioka và sự lhụ của mình phải mang mạng sống ra để bảo vệ anh em cậu.

Cho dù vậy, Sanemi vẫn quyết phản đối. Kagaya nói về việc Tanjiro đã gặp Kibutsuji Muzan khiến các trụ cột ngạc nhiên vì chưa 1 ai trong họ gặp hắn. Uzui hói Tanjiro rất nhiệu câu, Sanemi cũng không kém mà túm tóc lắc đầu Tanjiro cha hỏi. Mọi thứ trở nên ồn ào khi Kagaya đưa ngón cái lên môi chỉ sự im lặng. Mọi người liền im phăng phắc. Không ai lên tiếng.

Kagaya muốn mọi người đồng ý chấp nhận 2 anh em Tanjiro và Nezuko, Sanemi không đồng ý với quyết định của Kagaya. Để chứng minh, Sanemi rạch 1 đường ngắn trên cánh tay nhỏ giọt máu vào lỗ mà Sanemi đâm Nezuko. Iguro lên tiếng.

-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net