Chap 20: Thượng Huyền Tam Akaza

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- [Hơi Thở Của Lửa, Thức Thứ 3! Lưu Lưu Vũ!]_Saya

- [Hơi Thở Của Lửa, Thức Thứ 2! Thăng Viêm Thiên!]_Rengoku

- Cài đàm cục thịt này sao dai nhắc thế!_Saya

- Không biết là chàng trai Kamado và nhóc đầu heo đã tìm thấy cổ của con quỷ chưa nhỉ?_Rengoku

- Chắc chắn họ sẽ tìm ra thôi! Chúng ta cần phải giữ an toàn cho những con người ở đây!_Saya

- Em thật là đầy nhiệt huyết!_Rengoku

- Anh nghĩ vậy sao?_Saya

Họ vẫn tiếp túc chém những cục thịt dang quấn lấy các hành khách. Bên Zenitsu và Nezuko cũng đang cố gắng để bảo vệ họ. Tanjiro và Inosuke đang ở toa đầu tiên, họ phải vật lộn với những cục thịt to đùng chật hẹp của Enmu, và họ cũng đã tìm thấy cổ của Enmu và kết liễu hắn. Đoàn tàu bị chệch bánh và tàu đổ ngã, Enmu dần tan thành tro.

Lối ra đã bị chặn, các hành khách đang mắc kẹt bên trong, đột nhiên mái toa bị lật ngược ngã bị phá vỡ, và người phà là Saya, cô dùng chăn đá banh tành ra, làm lối thoát ra bên ngoài.

- Chúng ta hãy mau đưa những người khác ra bên ngoài! Tôi sẽ đi xem chàng trai Kamado và nhóc đầu heo thế nào_Rengoku nói xong liền đi

- Được rồi!_Saya

Ở chỗ khác, Zenitsu đã ôm Nezuko và 2 người 1 trai 1 gái khác khi bị văng ra ngoài, đầu cậu chảy máu cũng vì đã bảo vệ họ. Inosuke lúc này đang đến chỗ Saya.

- Oiii! Renko! Ổn chứ!_Inosuke

- Cậu không sao chứ Inosuke?_Saya

- Ta đây là trùm, nên ta ổn!_Inosuke

- Inosuke, nhanh giúp bọn tôi đưa mọi người ra ngoài nào_Saya

- Lợn rừng tấn công!_Inosuke

Saya đến chỗ 1 cậu thanh niên đang bị tàu đè lên chân.

- Anh có sao không?_Saya

- Làm ơn giúp tôi với!

Saya hít 1 hơi thật sâu, dồn lực vào cánh tay, cô nâng chiếc tàu lên, chàng trai thấy thế hoảng hốt.

- Nhanh ra đi!_Saya

Chàng trai bò ra, Saya thả tàu cuống rồi băng bó vết thương cho anh. Saya thấy có 1 người con trai và 1 người con gái đang bị thương, người con gái bị thương ở mắt phải, họ chính là người đã vào giấc mơ của Tanjiro và Rengoku. Saya tiến lại gần họ.

- Hai người có sao không?_Saya

- Mắt tôi...!

- Hai người hãy ngồi xuống đi! Tôi sẽ băng bó vết thương cho 2 người!_Saya

*Đùng*

Saya nghe thấy có tiếng động ở bên kia, khói bay khắp nơi, hiện ra vài ngọn lửa xuất hiện.

- Bên đó đang xảy ra chuyện gì vậy?

- "Saya, Rengoku đang đánh nhau với Akaza!"_Hanyu xuất hiện

- Sao?!_Saya

- "Nhanh tới đỏ và làm theo kế hoạch mà chúng ta đã thảo luận lúc ở tàu đi!"_Hanyu

- Ờ! Anh hãy ở đây nha!_Saya

Saya đứng dậy chạy đến chỗ Rengoku. Hiện giờ anh đang đấu với Thượng Huyền Tam Akaza, hắn có vẻ ngoài cao lớn cùng thân hình cơ bắp, cơ thể hắn đầy những đường màu danh dương chạy dọc cơ thể, làn da nhợt nhạt, mái tóc và lông mi màu hồng. Hắn có đôi mắt to với nhiều vết nứt trên màng mắt, màu mắt vàng cam được đánh số bao gồm cấp bậc Thượng Huyền (上弦) ở mắt phải và thứ hạng Tam (参) ở mắt trái.

Tạniiro và Inosuke đang theo dõi trận đấu. Saya đến gần Tanjiro và Inosuke. Rengoku và Akaza đang đấu tranh quyết lịnh, 1 vs 1. Akaza đấm vào mắt Rengoku khiến mắt trái anh bị thương, trán chảy máu. Akaza lợi thế hơn rất nhiều, võ thuật của hắn mức đỉnh cao, hắn sử võ thuật soryu đánh với Rengoku.

Rengoku rất khó khăn khi cầm kiếm đánh với 1 đối thủ sử dụng võ thuật nhưng anh vẫn có chút lợi thế ,sự quyết tâm của, ý trí nghị lực giúp anh không bỏ cuộc mà tiếp tục chiến đấu. Cho dù kẻ thù sử dụng vũ khí gì đi chăng nữa, anh vẫn không bỏ cuộc.

Rengoku tập trung hơi thở, tạo ra 1 luồng khí đỏ mạnh mẽ xung quanh anh khiến cho Akaza cũng có thể cảm nhận được.

- [Hơi Thở Tập Trung Tối Đa, Hơi Thở Của Lửa! Bí Kỷ!]_Rengoku

- Một đấu khí tuyệt vời... Dù cơ thể đầy thương tích, nhưng nghị của ngươi, sức chịu đựng của ngươi và thế đứng của ngươi không 1 kê hở. Ngươi nên thật sự trở thành quỷ, Kyoujuro! Và hãy chiến đấu với nhau mãi mãi! [Triển Khai Kỹ Thuật! Phá Hoại Sát: Diệt Thức!]_Akaza liền phóng nhanh như bay

- [Thế Thứ 9! Luyện Ngục!]_Rengoku lao vào với tốc độ rất nhanh

Sức mạnh của cả 2 va chạm vào tạo ra 1 luồng sức mạnh bùng phát ra như 1 quả bom vừa nổ ra. Khói bay mù mịt. Saya nhanh chóng chạy lên phía trước. Không khí trở nên hỗn loạn, Tanjiro và Inosuke chỉ biết đứng nhìn.

- Ngay bây giờ! Hanyu!_Saya

- "Ngưng đọng... Thời gian!"_Hanyu

Sau câu nói đó, mọi thứ xung quanh ngưng đọng lại. Tất cả đều dừng, ngay cả trấn động tạo ra ngọn lửa khổng lồ của Rengoku cũng dừng chuyển động. Riêng Saya có thể cử động.

- Mình cử động được nè!_Saya

Saya liền phóng nhanh đến chỗ Rengoku và kéo anh ra khỏi Akaza, vì nắm đấm của Akaza gần sát bụng của Rengoku.

Saya kéo Rengoku ra chỗ an toàn cách xa Akaza, kế hoạch giải cứu Rengoku thành công mĩ mãn.

- "Saya,  kết liễu hắn đi!"_Hanyu

- Không được!_Saya

- "Tại sao?"_Hanyu

- Tớ muốn Akaza phải nhớ lại quá khứ của hắn, nhớ về cha hắn, thầy hắn và người con gái mà hắn yêu. Thế nên chúng ta nên để Akaza bị giết trong trận chiến cuối đi!_Saya

- "Tớ hiểu rồi!"_Hanyu

Hanyu vỗ tay thì mọi thứ lại chuyển động như bình thường, ngọn lửa và khói bụi dần tan biến. Akaza nhận ra Rengoku đã biến mất, Tanjiro và Inosuke cũng không thấy đâu cho tới khi họ nhìn xung quanh thì thấy Rengoku đang ở chỗ Saya.

- Ah, đằng kia!_Inosuke

Rengoku có chút ngạc nhiên thấy mình đang đứng cạnh Saya từ lúc nào không biết. Saya rút thanh kiếm ra.

- [Cô ta lôi kéo Kyoujuro từ khi nào vậy? Cô ta thật nhanh! Mình có thể cảm nhận được sát khí từ cô ta!]_Akaza

- Cô gái Nichihara!?_Rengoku

- Nè, ngươi tên gì?_Akaza

- Saya, Nichihara Saya_Saya

- Saya, ta thật sự rất ấn tượng về ngươi! Ngươi kéo Kyoujuro ra từ lúc nào ta chẳng biết! Ngươi thật sự rất nhanh! Ngươi hãy trở thành quỷ đi! Ngươi sẽ rất mạnh khi trở thành quỷ đó!_Akaza

- Có chết cũng không bao giờ đâu!_Saya

- Vây à.... Vậy thì hãy chết đi!_Akza lao đến

Saya cũng lao vào đánh.

- [Hơi Thở Của Lửa, Thức Thứ 6! Hoả Lưu Phi Mạt!]_Saya

Saya chém dọc cánh tay Akaza, Akaza dùng tay còn lại đấm Saya, Saya lấy 1 tay chặn lại khiến Akaza bất ngờ.

- [Cô ta chặn được ư?!]_Akaza

Akaza nhảy lùi rồi đánh Saya, ngọn lửa từ thanh kiếm Saya xuất hiện, cô liên tiếp Akaza, Akaza đấm vào bụng Saya, Saya tỏ vẻ đau nhưng vẫn ra đòn chém đường chéo vào người Akaza. Hắn đá cô, Saya dùng cánh tay phải chặn cú đá bên của Akaza, nhờ phản xạ nhanh nhẹn đã giúp cô né được những đòn tấn công của Akaza.

Saya xoay người vung kiếm một cách điêu luyện. Cũng giống như lúc nãy, vết thương của Akaza nhanh chóng phục hồi.

- [Phá Hoại Sát: Không Thức!]_Akaza dồn đòn tấn công ồ ạt vào

- [Hơi Thở của Lửa, Thức Thứ 8! Cảnh Lan Hoạ Vũ!]_Saya phản công kịch liệt, cố đánh bật những đòn tấn công chết người từ Akaza.

Nhận thấy có thứ gì đó tiến lại gần cũng như tiếng gió xé vụt qua tai, Saya bất giác lùi lại, trong lòng vẫn thấy không an tâm với lối đánh này. Ngay lập tức, phản xạ đã cứu cô 1 mạng. Cú bật nhảy vừa rồi không quá nhanh cũng không quá chậm, vừa đủ để né đòn đánh chết chóc của Akaza.

- Tch, ngươi cứ bay nhảy như chim làm ta ngứa mắt lắm rồi đó!_Akaza

Vì không thể để Saya chiến đấu 1 mình, Rengoku cũng ra đánh cùng. Rengoku ám sát Akaza từ phía sau, nhận ra Rengoku đang chuẩn bị chém hắn, hắn dùng cánh tay làm vật bị chém đứt rồi nhảy lùi.

Trong lúc hắn đang đánh Rengoku và phản đòn, Saya định đánh lén hắn từ phía sau, Akaza đã phát hiện ra, hắn nhanh chóng phản đòn của Rengoku rồi quay sang đánh văng Saya trong tích tắc.

Rengoku ra đòn tấn công chém Akaza khiến hắn bị thương nhiều chỗ, Akaza xoay người đá văng Rengoku. Lúc này, Saya xuất hiện tiếp tục đánh Akaza, dù bị thương tích nhưng Saya vẫn đủ sức để chiến đấu. Akaza định đấm vào bụng Saya và ra đòn.

- [Triển Khai Kỹ Thuật! Phá Hoại Sát: Diệt Thức!]_Akaza

- [Hắn định dùng chiêu này để giết mình à? Rất tiếc là không có lần 2 đâu! Ta đã đọc tất cả những động tác của ngươi rồi! Ta sẽ tấn công ngươi trước khi ngươi đấm thủng bụng ta. Đầu tiên ta sẽ thả thanh kiếm của ta ra, xong tiếp theo là ta sẽ giơ 2 bàn tay trước mặt ngươi và vỗ tay thật mạnh!]_Saya

*Tiếng vỗ tay*

- [Cái...?!]_Akaza cảm thấy choáng váng sau cú vỗ tay của Saya. Nắm đấm hắn gần sát bụng Saya

- [Đơn giản về dễ hiểu, ý thức của con người có 1 bước sóng, đỉnh sóng càng cao thì người đó càng nhạy cảm với các sự kích thích, nó sẽ gây làm choáng váng, và quỷ cũng như con người, chúng cũng sẽ bị dính chưởng!]_Saya

Saya giơ tay nắm đấm đánh thật mạnh vào mặt Akaza khiến hắn bị văng cách xa. Hắn ngã lộn nhào và cố gắng giữ lại thăng bằng.

Saya phóng nhanh như bay đến Akaza, cô tung ra cú đá, cô giơ những nắm đấm đánh, lần này cô không dùng kiếm mà dùng võ thuật đánh nhau với Akaza, Akaza có chút bất ngờ về thể lực của Saya. Những kiếm sĩ mà hắn từng chiến đấu khác hoàn toàn so với Saya. Cú đánh, sát khí, cách dùng võ thuật của cô Akaza ngạc nhiên, gần như có thể sánh ngang hắn.

- Ta không ngờ rằng ngươi lại sử dụng được võ thuật. Thể lực của ngươi và những cú đánh đấm võ thuật điêu luyện của ngươi thật sự rất tuyệt vời! Có khi ngang ngửa bằng ta đó! Quả nhiên ngươi nên trở thành quỷ thì tốt hơn, Saya!!!_Akaza vừa nói vừa phản đòn đánh Saya

- Đừng có mơ!_Saya né đòn tấn công của Akaza

Akaza tung nhiều đòn đánh, Saya né đòn phán công lại, cô đá Akaza rồi nhảy lên xoay người đánh hắn. Akaza đỡ đòn phản công lại. Saya phản xạ nhanh liền chăn đòn tấn công và đá vào mặt hắn cộng với 1 cú đấm vào bụng hắn. Những cú đắm chết người của Akaza liền hồi tấn công Saya, Saya thấy tất cả đòn đành, cô vừa né vừa phản đòn lại. Cô tập trung trung tất cả sức mạnh vào đầu cánh tay đấm Akaza liên hồi. Cả 2 ngang tài ngang sức với nhau dưới sự ngỡ ngàng của Tanjiro, Inosuke và Rengoku.

Akaza và Saya tung nắm đấm vào nhau tạo 1 luồng gió mạnh, cả nhảy bật ra sau.

- [Con nhỏ này không phải dạng vừa mà!]_Akaza

Akaza nhìn về phía nơi mặt trời mọc thì thấy mặt trời sắp lên. Hắn định chạy trốn thì chợt nhận ra Saya đã biến mất. Hắn nhìn xung quanh thì đột nhiên có thứ gì đó đè lên cổ hắn và với thanh kiếm sọc thẳng xuyên đầu hắn xuyên xuống cầm, Saya là người đã nhảy từ bên trên đâm kiếm xuống.

- [Cô ta lấy kiếm từ khi nào vây?! Kiếm của cô ta ở rất xa! Sao lại?! Nhanh quá đến nỗi mình không kịp nhận ra cô ta ở bên trên!]_Akaza

Vì mặt trời sắp mọc, Akaza cầm tay Saya và ném cô, Saya tay vẫn còn nắm chặt thanh kiếm nên lúc bị ném thì thanh kiếm sượt cắt mặt Akaza. Akaza nhanh chóng bỏ chạy trốn trong bóng râm cây.

Rengoku nhanh đỡ Saya, Tanjiro đứng dậy đuổi theo, cậu ném thanh kiếm đâm thẳng vào người Akaza. Tanjiro tức giận thốt ra những lời chê bai sự hèn nhát và lòng dũng cảm.

Trận chiến kết thúc, các hành khách trên tàu cũng bình an vô sự, không 1 ai phải thiệt mạng, Rengoku và Tanjiro nói chuyện và anh cũng đã tin tưởng Nezuko khi cô bé bảo vệ con người. Zenitsu lúc này cũng đã tỉnh dậy và đưa Nezuko nhanh chóng vào trong hộp, cậu đeo hộp lên đến chỗ Tanjiro. Các Kakushi cũng đã đến và giúp mọi người điều trị vết thương.

Saya nâng đỡ Rengoku .

- Cô gái Nichihara, em đang bị thương nên hãy nghỉ ngơi đi_Rengoju

- Không sao đâu, nhiêu đây nhằm gì khi Rengoku-san vẫn còn sống chứ_Saya

- Không lẽ lúc đó em đã cứu tôi?_Rengoku

- Um...cứ cho là vây đi! Akaza rất mạnh nên em sợ anh sẽ thua trận nên em đã cứu anh! Em đã thề với bản thân rằng sẽ không để cho 1 ai phải chết nữa!_Saya

- Nhưng em đã cứu được Rengoku-san, Rengoku-san còn sống thì em vui lắm rồi_Saya mỉm cười

Rengoku nhìn nụ cười của Saya, khuôn mặt anh hiện lên vết đỏ.

- Ừ...ừm...cảm ơn em!_Rengoku

- [Mình đã giải cứu Rengoku-san thành công rồi!]_Saya

================================================================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net