Chap 5: Chiaki

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mỗi ngày, mình luyện tập những bài Kyoko-san đã dạy.

Trong rừng tre, Saya đang tập trung và chém những thanh tre đã được cô chuẩn bị để chém. Từng thanh bị chém, vừa chạy vừa chém để tăng tốc độ và lực cầm kiếm. Xong cô tập parkour ở trên cây tre. Cô có thể parkour ở những cành cây nhưng cây tre lại có cành rất nhỏ nên khó mà cô thế chạy nhảy. Nhưng vì Kyoko đã dạy cho cô kĩ năng nên cô có thể nhảy trên thân cây này rồi nhảy sang cây kia. Từng kĩ năng cô được cải thiện.

Tiếp theo cô tập nín thở, luyện độ dẻo dai, hít đất và giữ vững cơ thể đứng bằng 2 tay nhưng do trượt tay mà cô ngã lăn đùng ra.

- Nuyaa!!_Saya

--------------

Mình đã quay trở lại tảng đá để chém nó nhưng....

- Aaaaa!_Saya vung kiếm chém

Tảng đá không hề hấn gì, Saya chém liên tục rồi thả kiếm xuống khuỵ đồ gối.

Đã 6 tháng trôi qua, mình vẫn không thể chém được tảng đá này. Mình vẫn chưa đủ mạnh.

Bàn tay Saya đầy vết chầy xước và có phần xưng.

Mình cần mạnh hơn nữa.

Saya tiếp tục luyện tập, nhưng luyện tập đến bao nhiêu thì cũng không thể chém đôi tảng đá.

- [Liệu mình đang trở nên vô vọng? Tại sao...mình lại yếu đuối đến vậy? Mình quá yếu đuối nên không thể bao vệ cho gia đình mình được! Em phải làm sao đây, Nee-chan?]_Saya

- Mới có nhiêu đó mà bỏ cuộc sao?_Giọng của 1 cô gái nói

Saya nhìn lên thì thấy có 1 cô gái đứng trên táng đá, cô gái đó có mái tóc dài màu đỏ thẫm nhạt dần thành màu đỏ nhạt hơn ở ngọn và được buộc chúng lại với nhau. Cô ấy mặc bộ đồng phục tiêu chuẩn của Thợ Săn Quỷ gồm một chiếc áo khoác đen xếp ly thẳng với quần hakama đen được nhét vào một lớp vải đỏ quanh cẳng chân và đôi dép màu trắng. Haori của cô ấy đại diện cho màu sắc mùa thu, nó có hình ngôi sao, màu đỏ ở trên cùng và nhạt dần thành màu cam và cuối cùng là màu trắng ở phía dưới. Cùng với là cô đeo 1 chiếc mặt nạ cáo trên mặt có hình lá phong.

- [Ai vậy? Mình chưa từng thấy người này trong anime, đồng phục đó là Thợ Săn Quỷ?!]_Saya

- Với cái tinh thần yếu đuối đó thì làm sao mà tham gia bài thi cuối cùng được_Cô ta nhảy lên xoay 1 vòng chém Saya

Saya nhanh tay dùng kiếm chặn lại nhưng bị cô ta đá sang 1 bên.

- Cô đang làm gì vậy?_Saya

- Chính tôi hỏi cô câu này mới đúng!

- Gì chứ? Tôi đang luyện tập!_Saya

- Thế cô định ngồi dưới đất đến bao giờ? Đó là luyện tập à?

Saya nhanh chí đứng dậy chĩa kiếm vào cô gái tóc đỏ đó.

- Được rồi, lao vào chém tôi đi!

- Nhưng cô đang cầm kiếm gỗ, còn tôi là kiếm thật_Saya

Đột nhiên cô ta cười.

- Ha...ha...Ahahahaha.... Cảm ơn vì đã lo cho tôi! Thay vì lo cho người khác....thì lo cho bản thân mình đi!_Dứt câu cô ta lao vào tấn công Saya

Cô ta nhảy lên thân cây đằng sau Saya và tấn công cô, Saya dùng kiếm chắn đón, cô gái đó tiếp tục di chuyển với tốc độ rất nhanh khiến Saya không thể bắt kịp tốc độ. Cô ta xuất hiện bất thình lình bên cạnh Saya, Saya chưa kịp phảng kháng đã bị cô ta đánh ngã.

- Cô tập luyện kiểu gì vậy? Cô vẫn chưa thông thạo bất cứ thứ gì! Đặc biệt là kỹ thuật hít thở Kyoko-san đã dạy cô...Tập Trung Hít Thở Toàn Bộ.

- [Cô ta biết Kyoko-san? Và kỹ thuật hít thở?]_Saya

- Cô rốt cuộc đã làm cái gì trong 1 năm rưỡi vậy hả?

Cô ta tấn công Saya, Saya đỡ đòn kiếm.

- Những bài học mà Kyoko-san đã dạy cho cô hãy khắc ghi nó vào đầu như thế cô mới có thể trở nên mạnh hơn!_Cô ta vừa nói vừa tấn công Saya

- Tôi biết chứ! Tôi đang cố gắng từng ngày! Nhưng tôi vẫn không thể mạnh lên được! Tôi đã luyện tập rất nhiều lần nhưng không thể tiến xa hơn!_Saya

- Mạnh hơn nữa! Cô phải mạnh hơn nữa! Cô không được dừng bước! Dù khó khăn cũng phải cố gắng tới cùng! Hãy cho tôi thấy sức mạnh thật sự của cô đi!!!

- Aaaaa!_Saya vung kiếm

Kết quả, cô bị cô gái tóc đỏ đánh bay vào cằm. Cô bị đánh mạnh lên ngất đi.

*Tối*

Saya tỉnh dậy thì trời đã tối.

- Dậy rồi à?

Saya quay ra đằng sau, cô gái vừa nãy đứng dựa vào tảng đá.

- Từ nay tôi sẽ thay Kyoko-san huấn luyện cô!

- Thay? Kyoko-san nói vậy ư?_Saya

- Cứ cho là vậy đi. Tôi chưa nói tên mình nhỉ? Tôi là Chiaki, là 1 Hoả Trụ trong các Trụ Cột, 1 hội mạnh trong Sát Quỷ Đoàn. Nichihara Saya, từ nay tôi sẽ huấn luyện cô trở nên mạnh hơn_Chiaki

--------------------

Chiaka-san lớn tuổi hơn mình và là 1 Trụ Cột. Mình cũng đã thử hỏi Hanyu về chị ấy nhưng dạo gần đây mình không thấy Hanyu xuất hiện. Không biết cậu ấy đi đây đâu nữa.

Trong khoảng thời gian đó, mình và Chiaki-san cùng luyện tập. Chiaki-san đã chỉ ra điểm yếu của mình. Chị ấy sửa lại các động tác thừa và tật xấu của mình. Chiaki-san có nói rằng m chị đã qua đời khi sinh chị ấy, còn cha chị ấy thì bị quỷ giết. Và chị ấy đã gặp Kyoko-san và trở thành 1 Thợ Săn Quỷ.

Chiaki-san đã dạy mình về cách sử dụng Tập Trung Hít Thở Toàn Bộ. Ban đầu chị ấy có hơi nghiêm khắc, lạnh lùng và kiệm lời nhưng chị ấy rất tốt bụng, cảm giác như mình có 1 người chị thứ 2 vậy.

Thời gian luyện tập trôi đi tiếp đến 6 tháng nữa trôi qua.

Vào tuyết rơi, Saya đứng đối diện với Chiaki, Saya trở nên khác hơn, cô cao hơn chút và mái tóc lúc trước dài ngang vai, giờ đây dài đến ngực.

Ngày hôm đó, mình đã thách đấu Chiaki-san, chị ấy đã đem theo kiếm thật.

- 6 tháng trôi quanh thật đấy. Trông cô mạnh hơn xưa rồi_Chiaki rút thanh kiếm từ bao kiếm ra

- Hôm nay em sẽ thắng!_Saya

Cả 2 người chĩa kiếm vào nhau, Saya hít 1 hơi thật sâu, phổi căng ra, cả 2 biến mất và di chuyển với tốc độ ngang ngửa nhau.

Khi mình ở kiếp trước, mình xem đoạn Tanjiro thách đấu với Sabito, cậu ấy nói rằng đã ngửi thấy mùi của đường chỉ sơ hở và nó sẽ kéo căng ra khi nhìn thấy nó. Phải, và mình đã có thể nhìn thấy đường chỉ đó như Tanjiro và ngay khoảng khắc lúc đó thanh kiếm của mình đã chém chúng Chiaki-san.

Chiếc mặt nạ Chiaki đeo đã bị chém là hai. Chiaki mỉm cười nhìn Saya.

Ngay lúc mình thắng, Chiaki-san nở nụ cười. Chị ấy trông hạnh phúc nhưng cũng pha chút buồn. Trong suốt khoảng thời gian qua, Chiaki-san luôn đeo mặt nạ, nhưng bây giờ mình đã có thể thấy khuôn mặt đằng sau chiếc mặt nạ đó là 1 khuôn mặt thật sự rất xinh đẹp, đôi mắt màu vàng đậm cùng mái tóc đỏ đó, chị ấy như 1 chiếc lá phong của mùa thu vậy. Thật sự rất đẹp. Ngày lần đầu tiên gặp Chiaki-san cũng là ngày mà mùa thu đến. Nụ cười của chị ấy thật nhẹ nhõm.

- Saya, làm tốt lắm, đừng quên những gì cô vừa làm nhé_Chiaka

Sau câu nói đó, làn sương xuất hiện che khuất hình bóng của Chiaki, Chiaki biến mất theo làn sương. Từ từ làn sương phai đi thì trước mặt Saya là 1 điều rất bất ngờ. Thanh kiếm đã chém Chiaki bây giờ....

- Mình...chém được rồi!_Saya

Đã chém được tảng đá.

Kyoko-san xuất hiện đứng cạnh Saya nhìn tảng đá mà cô đã chém.

- Ta không muốn nhóc tham gia Bài Thi Cuối Cùng. Ta không muốn nhìn thấy những đứa nhóc của mình chết đi. Ta cứ nghĩ rằng nhóc không thể chém đôi tảng đá này, nhưng mà..._Kyoko

Kyoko đặt tay lên đầu Saya.

- Làm tốt lắm nhóc! Saya, nhóc...là 1 đứa trẻ tài giỏi!_Kyoko

Saya nghe những lời khen từ Kyoko mà khóc, Kyoko ôm Saya.

- Nhóc phải sóng sót trở về sau Bài Thi Cuối Cùng đấy. Ta sẽ đợi nhóc trở về_Kyoko

- Vầng...hic..._Saya

================================================================

Đây là oc của fan kimetsu nha m.n. Oc này mik mượn hình để chế ra theo kiểu mình nghĩ thôi nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net