GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sakura Mio
Trước khi xuyên:

Là 1 con béo mập như heo, làm ăn chả ra thể thống gì.

                  (Hình ảnh minh hoạ)

Sau khi xuyên:

- Tên: Nichihara Saya ( 日 原 小 夜 )

- Chủng loài: Người

- Sinh nhật: 20/7

- Giới tính: Nữ

- Tuổi: 15

- Chiều cao: 156 cm

- Màu tóc: Đen

- Màu mắt: Đỏ

- Gia đình: Mẹ nuôi ( Nichihara Yoshie, Đã chết)
                     Cha nuôi ( Nichihara Hiryu, Đã chết)
                     Tsuyuri Kanao (Chị gái, còn sống)

- Nghề nghiệp: Thợ Săn Quỷ thuộc Sát Quỷ Đội

- Tình trạng:  Kiếp trước ( Đã chết )
                          Kiếp sau ( Còn sống )

Ngoại hình:

Saya là một cô gái có vẻ ngoài nhỏ nhắn, đôi mắt to cùng mái tóc dài màu đen được buộc thành đuôi ngựa bên trái, với thắt nơ đỏ.

Saya mặc bộ đồng phục Thợ Săn Quỷ tiêu chuẩn với phần dưới là một chiếc váy dài xếp li thay vì quần hakama, mang đôi bốt trắng có dây buộc. Cô cũng khoác một áo choàng màu trắng có mũ.

Tính cách:

Saya có cách cư xử nhẹ nhàng và cô có 1 lòng tin vững chắc. Đôi khi cô có thể trở nên nóng nảy, bạo lực và ngây thơ. Saya không nhận ra rằng người khác bị thu hút bởi cô vì do tính tình hiền lành, giúp đỡ người khác của cô. Ngoài ra, cô cũng thể hiện 1 tính cách tàn nhẫn, ác độc và ghét bỏ khi đối đầu với Thượng Huyền Nhị Douma và Kibutsuji Muzan.

Tiểu sử

Saya được sinh ra ở thế giới hiện đại, cha mẹ cô qua đời do bệnh tật. Cô sống cùng ông bà ngoại và được ông bà nuôi chiều, điều này khiến cậu 2 và cậu út của cô khó chịu. Hai người họ luôn chỉ trách ông bà về việc quá nuôi chiều cô, Saya luôn nghe thấy những lời chỉ trách và những lời khó nghe như là "sau này chả làm ăn được gì" hay "chả biết làm cái gì". Điều này khiến cô cảm thấy bản thân mình vô dụng và yếu đuối khiển cô trở nên trầm cảm.

Saya trở nên ít nói và luôn tự kỉ. Không hề đi chơi với bạn bè hay bắt chuyện, cô chỉ im lặng , chìm đắm bản thân trong sự cô đơn.

Khi cô lên 25 tuổi, cô làm 1 mangaka,, cứ nghĩ việc cô làm sẽ trở nên thuận lợi nhưng không, công việc cô làm không được tốt, truyện cô viết cũng không được bán vì nội dung truyện không được hay. Cô buồn rầu và đang có ý định nghỉ việc thì cô vô tình thấy 1 chiếc xe tải lao đến 1 cô bé, cô tới cứu cô bé đó và bị xe tải đâm chết.

Khi cô tỉnh dậy, cô thấy cơ thể rất nhỏ và đầy vết thương, cô biết rằng mình đã xuyên vào 1 bộ anime cô thích là Kimetsu no Yaiba vì cô đã tận mắt thấy Tsuyuri Kanao bằng xương bằng thịt ở ngay trước mắt cô và cô cũng bất ngờ rằng có ngày sẽ là em gái của Kanao.

Sức mạnh & Khả năng

Khả năng tự nhiên

Thị giác nhạy bén: Saya có 1 thị lực cực kỳ sắc bén, cô có thể dự đoán chính xác đòn và hướng tấn công tiếp theo của đối phương chỉ bằng cách quan sát chuyển động nhẹ trong cơ bắp, các khớp và mắt đối thủ.

Thính giác nhạy bén: Saya sở hữu thính giác cực kỳ tốt, cô có thể nghe thấy tiếng nói ở khoảng cách rất xa.

Khứu giác nhạy bén: Saya có khứu giác nhạy bén, mũi của cô có khả năng xác định được người bởi mùi hương của họ. Cô cũng có khả năng xác định vị trí của người khác bằng mùi hương của họ.

Tốc độ cao: Saya được sinh ra với tốc độ vượt trội, đủ để cô tới gần đối thủ trong chớp mắt và né tránh các đòn tấn công nhanh chóng.

Võ thuật: Saya là bậc thầy về võ thuật, cô được cha nuôi dạy về võ thuật. Kỹ năng này được kết hợp với sức mạnh thể chất tuyệt vời. Saya đã cho thấy mức độ cao về tốc độ, sự nhanh nhẹn và phản xạ, đủ để cô xứng tầm với Thượng Huyền Tam Akaza.

Khả năng thể chất: Mặc dù Saya giống như 1 cô bé nhỏ nhắn yếu đuối nhưng cô rất khoẻ, cô có thể mang tới 7 người cùng 1 lúc. Thậm chí cô có thể tăng cường sức mạnh và khả năng của mình khi cô tức giận.

Phản xạ nhanh nhạy: Saya có khả năng phản xạ nhanh, có thể né tránh các đòn tấn công của đối thủ.

Quan sát: Saya có kĩ năng quan sát tốt. Cô có thể phát hiện ra cám xũc thật của người khác chỉ bằng cách quan sát.

Kiếm thật

Hơi Thở của Lửa ( 炎の呼吸 Honō no kokyū) Saya được Urokodaki Kyoko (chị của Urokodaki Sakonji) dạy về Hơi Thở của Lửa, mặc dù không cùng tuyệt chiêu như Rengoku Kyojurou nhưng cũng gần giống với tuyệt chiêu Hơi Thở của Nước. Và Hơi Thở của Lửa gồm 7 thức, nhưng Saya đã tạo ra thêm 3 thức nữa.

1. Thức thứ nhất: Hoả Diện Trảm: Người sử dụng sẽ dồn lực nhằm tung ra 1 nhát chém mạnh duy nhất.

2. Thức thứ hai: Hoả Xa: Người sử dụng nhảy lên không trung và xoay cơ thể nhằm tung ra 1 chiêu kiếm theo đường tròn như 1 bánh xe.

3. Thức thứ ba: Lưu Lưu Vũ: Người sử dụng vung kiếm của mình về phía đối thủ, bắt chước chuyển động của ngọn lửa

4. Thức thứ tư: Bất Tri Hoả: Người dùng quét kiếm, chém liên tiếp và lao mình tựa như dòng dung nham khắc nghiệt.

5. Thức thứ năm: Ánh nắng của lòng vị tha: "Nhát chém của lòng vị tha", giết chết mục tiêu mà không gây đau đớn. Dùng khi địch đầu hàng.

6. Thức thứ sáu: Hoả Lưu Phi Mạt: Bằng cách tối thiểu hóa thời gian chạm đất và lực va chạm khi đáp, chiêu thức này cho phép người sử dụng di chuyển không giới hạn.

7. Thức thứ bảy: Sinh Sinh Lưu Chuyển: Một đòn tấn công liên tục được tăng sức mạnh theo mỗi vòng xoay, tạo ra một nhát chém mạnh.

8. Thức thứ tám: Cảnh Lan Hoạ Vũ: Người sử dụng có thể triệu tập ngọn lửa để đốt cháy kẻ thù của mình với 1 lượng lửa khổng lồ

9. Thức thứ chín: Viêm Hoả Thần Liệt Trảm kiếm: Khi ngọn lửa được triệu tập, nó trở thành 1 thanh kiếm khổng lồ làm từ lửa và 1 người được tạo ra từ lửa có thể xuyên qua các vật thể và vật cản cứng nhất và biến nó thành phượng hoàng lớn với 6 cánh ( 3 cánh mỗi bên ).

10. Thức thứ mười: Thiết Liên Hoả Dực: Một kĩ thuật ở cấp độ cao, giúp tăng thị lực và các giác quan, từ cơ bắp đến chân, người sử dụng có thể nhìn thấy tất cả mọi chuyển động của ở thế giới bên ngoài chậm lại, gia tăng tốc độ ở chân và tạo ra 1 ngọn lửa đỏ rực mạnh mẽ có thể đốt cháy mọi thứ với sức công phá lớn.

Thức thứ 10 cũng được mài dũa ra 2 chiêu thức:

  - Hoả Thần: người sử dụng có thể tăng cường tốc độ và cánh tay di chuyển 1 cách nhanh nhẹn và vung kiếm trong mỗi không gian di chuyển xung quanh.

   - Nhật Phi Long: Với chuyển động như thân rồng, kiếm sĩ sẽ di chuyển theo hình tròn để né đòn tấn công của đối thủ, đồng thời tạo ra các nhát chém liên tiếp vào mục tiêu.

Thông tin ngoài lề

- Họ của Saya, Nichihara ( 日 原 ) có nghĩa là "mặt trời, ngày" ( 日 ) ( nichi ) và "cánh đồng, đồng bằng" (  原 ) ( hara ).

- Tên cô Saya ( 小 夜 ) có nghĩa là "bao kiếm" (tức là vỏ kiếm) hoặc "vỏ. Saya còn có nghĩa là hòa bình vì hình ảnh của một thanh kiếm vẫn còn trong bao kiếm của nó.

- Chiều cao và cân năng của saya lần lượt là 156cm, 45kg.

- Saya xuất thân Honjo-ku, Tokyo-fu. Sau khi được mua bởi 1 cặp vợ chồng khác, cô ở Okutama-gun.

- Sở thích của cô là vẽ tranh.

- Món yêu thích của cô là đồ ngọt.

- Saya được cha nuôi đào tạo võ thuật từ khi mua cô về.

- Saya là 1 cô gái phàm ăn

-  Saya có khả năng nấu ăn rất giỏi và được Tanjiro nhận xét.

- Saya sợ chó và ma, và những con bọ. Cô rất yêu mèo và những thứ dễ thương.

- Saya mỗi khi tức giận hay phụng phịu, cô thường phồng má.

================================================================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net