Chia sẻ và lời cảm ơn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Bộ đồng nhân này đồng hành với các bạn đã hơn 9 tháng kể từ ngày ra bộ truyện này.

    Tác giả cảm thấy rất may mắn khi được các độc giả quan tâm tác phẩm của tôi. Cảm giác như tôi là người may mắn nhất luôn đó.

     Dự định ban đầu của tác giả khi làm bộ đồng nhân này chỉ là cho vui. Nhưng dần dần cứ bị cuốn vào khi nào cũng không hay.

     Đêm về là hễ nhắm mắt thì sẽ tự đặt nhiều câu hỏi về Kime về tình tiết của bộ truyện. Buộc tình tiết phải logic nhất có thể.

     (Khác với các bộ đồng nhân khác là nhân vật chính không chết thì đối với tác giả mà nói thì chết nghĩa là chết. Chảng hề có chuyện sẽ hồi sinh ở một thế giới khác.

      Một khi đã chết thì sẽ hết, sẽ nhường vị trí Du Hành Giả này cho một thân phận khác. Dù cho là truyện thì cũng phải thực tế hơn một chút)

     Nhưng thực ra nhiều lúc tác giả cũng nản lắm, cũng muốn drop lắm, muốn dừng viết lắm. May thay tác giả đã không làm vậy.

     Tất cả đều là vì tình yêu của bộ truyện này. Nó lớn hơn tác giả tưởng tưởng tượng nhiều.

    Tác giả tự mình nhận ra là chỉ cần không nghĩ tới chuyện drop thì tự khắc chính mình cũng sẽ không quan tâm số chương cho tới khi viết tới chương cuối cùng của mạch truyện gốc.

     Khi viết, tác giả đơn thuần là sẽ tưởng tượng mình chính là Kime và mình đã và đang là một Du Hành Giả. Được gặp các Trụ Cột, gặp nhóm Kamaboko, gặp Thượng Huyền, Muzan, nhà Ubuyashiki.

     Thành ra đôi lúc trong giấc mơ, tác giả lại thấy mình được gặp các nhận vật trong Kny và cả Yuki nữa.

     Đó là điều tác giả cảm thấy tự hào về bộ não của chính mình (dù tính nhẩm mà vẫn không bằng người phụ nữ ở nhà đầy quyền lực của gia đình)

      Đôi lúc lại tưởng tượng cũng như nhập vai quá đà nên tác giả cũng tự ngồi mỉm cười khi đang viết dở. Hay tự nhiên đỏ mặt chỉ nghĩ tới việc tắm chung với Mitsuri.

     Đỉnh điểm đó là miêu tả sự đau đớn tột cùng khi biết tin Shinobu, Muichirou ra đi ngay trước mắt mình mà chẳng thể làm được gì.

     Thề rằng lúc đó tác giả vừa khóc vừa viết, miêu tả lại cảm xúc của Kime trước khi ra đi.

     Thật ra ban đầu tác giả đã có ý định để cho Kime sống. Để cho Kime chịu một cú sốc lớn của đời mình. Làm cho Kime phải ôm lấy xác của Gyomei, Shinobu và Muichirou không rời.

     Muốn Kime phải khóc tới mức khàn cả giọng, tới mức mắt đau rát. Dày vò Kime trong nỗi đau đớn tận cùng khi đứng trước mộ của các Trụ Cột.

     Bắt Kime phải chờ cho tới khi thế hệ tiếp theo của Tanjirou là Sumihiko, Touko. Đồng nghĩa với việc Kime sẽ chết vì lúc đó cũng đã phải hơn 100 năm.

     Và sẽ có một Du Hành Giả mới được chọn với tài năng hơn người chính là Yuki nhưng suy đi nghĩ lại thì chẳng có độc giả nào muốn đọc về một bộ đồng nhân buff quá đà phải không?
  
     Korito Yuki chính là đại diện của con người hoàn hảo về mọi mặt, nhan sắc, tri thức, tài năng,.. tất cả đều hội tụ đầy đủ trong con người ấy.

     Yuki chính là một mẫu người cực hoàn hảo mà tác giả muốn trở thành. Chính là mộng tưởng của tác giả. Nhưng tiếc là thay vì chọn Yuki làm nhân vật chính thì tác giả lại chọn Kime.

     Bởi Kime là một con người bình thường của bình thường nhất ngoài vẻ đẹp mà chính mình tự chọn. Tài năng về kiếm thuật chẳng có, mà tất cả đều do Kime khổ tâm rèn luyện.

     Thiên tài chỉ chiếm 1%, 99% còn lại chính là tự nổ lực. Kime thuộc 99% đó, phải dựa vào sức mình để bù lại 1% mà mình không có.

     Khả năng phán đoán, đọc chuyển động của người khác đều do Kime tự tích lũy kinh nghiệm khi Miu tập luyện mà ra.

     Nhiều lúc Kime lại hay quên, nhiều lúc lại có vài hành động kì lạ, nhiều lúc lại thành công trong một việc nhỏ nhặt gì đó mà Kime thấy rất tự hào như chọn đúng cây trâm mà Aoi thích.

     Cô chẳng khác gì một con người bình thường ngoài khả năng kiếm thuật, kinh nghiệm vào sinh ra tử thì Kime rất bình thường về mọi mặt.

     Đó là lý do vì sao tác giả chọn Kime thay vì Yuki.

     Đúc kết lại, cảm ơn các độc giả đã đồng hành quyển 1 này. Mong rằng các độc giả sẽ ủng hộ tiếp quyển 2 của tác giả.

     Một lần nữa cảm ơn sâu sắc những độc giả lúc nào cũng ủng hộ tác giả bằng những comment rất đáng yêu và đáng quý.

////////////////

     Ngoài lề một chút. Các độc giả muốn quyển 2 xuyên vào đâu?

     (Tác giả có chút thiên vị cho Bnha vì tác giả khá thích Bakugou Katsuki)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net