CHƯƠNG 34: KẺ ĐỊCH XUẤT HIỆN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Cuối cùng đêm nay cũng đã tới. Mặt trăng lưỡi liềm yếu ớt chiếu rọi ánh sáng của mình qua các tầng mây mỏng. Tiếng gió rít lên như muốn xé toạc không gian nơi này.

     Kime đang ngồi trong phòng cùng Tanjirou và Nezuko. Cô và cậu đang ngồi tết tóc cho Nezuko theo kiểu của Mitsuri.

      "Như thế này rồi như thế này. A! Kime, em làm sai rồi kìa!" Tanjirou chăm chú làm. Khi vừa nhìn Kime làm tới đâu rồi cậu phát hiện rằng cô tết sai vài chỗ.

      "Em xin lỗi!" Kime lúng túng sửa lại. Cô công nhận rằng mình không có kiếu tết tóc cho người khác.

      Chật vật một hồi thì vuối cùng cũng làm xong. Nhìn Nezuko dễ thương kinh luôn ấy.

      "Ưm.....ưm!" Tuy tiếng phát ra từ Nezuko không rõ nhưng cô đoán rằng cô bé rất thích thú.

     "Cảm ơn em vì đã giúp anh tết tóc cho Nezuko" Tanjirou mỉm cười vui vẻ.

    "Không sao! Nezuko vui là được"

    Không khí đột nhiên trở nên im lặng, sự bối rối dần hiện trên vẻ mặt của mỗi người.

    Đôi mắt của hai người nhìn nhau, tưởng chừng như đôi mắt được thay thế bằng hai chấm bé tí ti.

    "Giờ cũng khuya rồi...hen gặp anh vào ngày mai!" Kime từ từ đứng dậy mỉm cười chào tạm biệt Tanjirou và Nezuko đang trong trạng thái sắp ngủ tới nơi.

    Cánh cửa kép lại, Tanjirou nhìn về nơi mà mùi hương hoa tử đằng còn đọng lại trong phòng. Cậu thắc mắc, lí do vì sao cô lại có mùi hoa tử đằng chứ không phải là mùi lạ lẫm khi lúc ban đầu cậu ngửi.

    'Sao mùi hương của em ấy lại thay đổi rồi? Mùi hoa tử đằng chứ không còn là mùi là lạ nữa'





    Trăng đã treo tận ở đỉnh đầu, nó dường như đang cai trị cả bầu trời này. Chẳng một ai hay thứ gì có thể ngăn cản ánh trăng thống trị nơi này, tiếp tay cho những thế lực đen tối.

    Chiếc áo Haori đen như trời sao bay phấp phới trong gió. Kime đứng trên nóc của một nguôi nhà cao nhất để thấy được toàn cảnh của làng.

    Khuôn mặt cô chẳng có chút cảm xúc, không cười, không buồn, nó chỉ đơn giản là khuôn mặt không có chút cảm xúc như ai đó.

    "Chủ Nhân, người đứng trên này lâu lắm rồi! Không lạnh à?" Miu bay lơ lửng hỏi. Dẫu cho gió có thổi mạnh đến nhường nào thì những trang sách ấy không bị lật.

    "Đồng phục của Sát Quỷ Đoàn được dệt bằng sợi tơ đặc biệt, tránh nóng, lạnh, ẩm và tránh móng vuốt của những con Quỷ cấp thấp"

    "......" Miu cảm giác như vừa hỏi một điều thừa thải.

     Vẫn là không khí im lặng ấy, bất chợt Kime nhảy từ trên mái nhà nhảy xuống. Dường như cô đã phát hiện được thứ gì đấy.

    Phải, cô đã phát hiện một cái bình hoa quen thuộc. Cái bình hoa của Thượng Ngũ Gyokko đang được đặt ở một bụi cây gần cái chòi quen thuộc. Trong bề ngoài của nó rất thu hút người khác đó nha.

    Dừng lại trước bình hoa ấy, Kime định dùng chân để đạp bể nó thì một bàn tay chui ra từ miệng bình hoa ấy bắt lấy chân cô.

    Ban đầu cô giật muốn bay người nhưng cô đã nhanh chóng xốc lại tinh thần. Rút kiếm ra chém bay cánh tay ấy. Rồi nhảy lùi về phía sau cảnh giác.

    Từ trong bình, một thân hình bắt đầu trồi lên. Hắn ta có ngoại hình khá dị hợm khi có hai miệng đặt ở vị trí đáng lẽ ra là của mắt.

     Ở vị trí của miệng và thì lại là đôi mắt khắc chữ Thượng Ngũ. Đầu thì có những cánh tay nhỏ thay thế cho tóc.

    "Phản ứng nhanh nhạy đấy. Hẳn ngươi là Trụ Cột và cũng là kẻ mà Ngài Ấy truy tìm" Gyokko nói. Cô nên phấn khích, hay cảnh giác khi gặp Gyokko đây?????? Phân vân.....

    "Khá khen cho ngươi khi tìm được nơi này... Nakime chỉ cho ngươi à?" Kime mỉm cười vào sẵn tư thế thủ nhưng cũng có thể tấn công bất cứ lúc nào.

    "N-Ngươi! Ngươi biết về Nakime!??? Xem ra không thể để ngươi sống được rồi" Ban đầu Gyokko giật mình khi nghe Kime nói tới Nakime. Hắn không ngờ cô cũng biết tới Nakime.

    Thường thì các Diệt Quỷ Sư không biết nhiều về quỷ nhưng cô lại khác. Việc biết rõ tên của Nữ Quỷ Tỳ Bà Nakime, người thân cận với Muzan thì chắc hẳn cô đã biết kha khá thông tin về Muzan.

    "Ủa rồi gặp nhau rồi mà còn tha cho nhau?" Cô bắt đầu có cảm giác vô lí rồi. Đã gặp nhau rồi còn không đánh nhau nữa thì depme đi. Cô xuyên lộn phim rồi.

    "Vì ngươi là Trụ Cột, nên ta sẽ khiến cho ngươi trở thành một tác phẩm tuyệt đẹp rồi dâng cho Ngài"

    'Khoan! Chẳng phải đối thủ của Gyokko là Muichirou mà? Sao mình lại là đối thủ của Cụ Ngũ nhỉ???' Kime chợt nhớ ra.

    Cô nhận ra mình đang đi sai hướng rồi. Chỉ có khi đánh với Gyokko thì kí ức đã mất của Muichirou mới có thể quay lại được.

    Vốn dĩ, cái ngày mà Muichirou bị trúng Huyết Quỷ Thuật bị teo nhỏ cùng với Giyuu thì cô có đưa cho Muichirou một con búp bê giống với Yuichirou, người anh tai đã mất của cậu.

   Ban đầu cậu hỏi cô biết Yuichirou, nhưng sáng hôm sau cô lại nghe cậu ấy tự lầm bầm rằng Yuichirou là ai? Và vì sao cậu lại thốt lên tên đó.

    Bỗng một tiếng RẦM lớn từ phía nơi ở của Tanjirou và Nezuko cùng Genya thu hút sự chú ý của cô.

    "Vậy là trận chiến bắt đầu rồi!" Cô cảm thấy các tế bào máu của mình đang sôi sùng sục như chảo dầu khi đang rán cá. Từng tế bào thần kinh của cô đang có dấu hiệu hưng phấn như vừa mới chơi đồ.

    Nhưng trước khi cùng Tanjirou, Genya và Nezuko bón hành cho Thượng Tứ thì cô sẽ bón hành cho Thượng Ngũ trước

/////////////

    Tất cả các chương cũ sẽ được tác giả viết lại cho hợp tình tiết của bản gốc. Thế nên khi có người cày lại truyện mà thấy vài chương đầu lạ thì đừng có comment hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net