CHƯƠNG 41: MẶC CẢM

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Zou Hakuten, hắn mở miệng ra. Từ bên trong có một luồng ánh sáng bắt đầu sáng lên. Những vòng sóng siêu âm bắt đầu xuất hiện tấn công Mitsuri.

     Trong một khoảng khắc, Mitsuri cứ tưởng rằng mình sẽ chịu cú siêu âm khổng lồ ấy thì một thân ảnh nhỏ nhắn đã nhanh chóng đẩy cô ra khỏi đó. Lực đẩy mạnh tới nỗi khiến cô văng ra xa trận đấu. Khói bụi che đi tầm nhìn của Mitsuri.

     "Cuồng Áp Minh Ba" những sóng siêu âm ấy liên tục xuất hiện từ miệng hắn. Nếu là người bình thường thì có lẽ đã chết từ lâu rồi.

     Và người hứng chịu tất cả là Kime, là cô đã đẩy Mitsuri ra khỏi vùng ảnh hưởng.

      Cả người Kime cứ đờ ngồi trên đất. Cách ngồi hay vẻ mặt chẳng khác gì Mitsuri trong bản gốc cả. Tròng mắt trắng dã, mái tóc rối và có vài chỗ còn bị cháy xém. Haori mặc trên người cũng rách tả tơi tới mức không thể sửa lại được. Đồng phục cũng không kém cạnh haori là mấy nhưng chỉ rách những chỗ chẳng bận tâm.

      'Con ả này che chắn cho cô ta? Thật ngu ngốc! Nhưng ả có thể chịu được đòn tấn công ở cừ li gần như vậy chắc chắc chắn không phải người bình thường. Có lẽ là gồng cơ bắp để giữ ý thức. Không hổ danh người bị Muzan-sama truy tìm. Thiết nghĩ ta nên đập nát người ả rồi mang thủ cấp về cho Ngài ấy'

      Zou Hakuten nhìn cô bằng ánh mắt không thể tin nổi. Nhưng hắn ta nhanh chóng đưa ra quyết định sẽ mang thủ cấp của Kime về cho Muzan.

      Nghĩ là làm, hắn ta đưa tay lên thành nắm đấm hòng đập nát người cô, chỉ để lại mỗi cái đầu.

      Sắp rồi, nắm đấm sắp đâm thủng bụng của Kime rồi. Tuy cơ thể không thể cử động nhưng ý thức và trực giác đã mách bảo cô rằng vài giây nữa thôi sẽ có chục lỗ thông gió ở cơ thể của cô để cho mát.

      Tanjirou, Genya, Mitsuri, Nezuko nhanh chóng xông lên với hi vọng rằng họ có thể cứu được Kime khỏi nắm đấm tử thần ấy.

      Giờ Kime mới biết cảm giác sắp chết là như thế nào.....nhưng cô chưa thể chết ở đây được! Nếu cô chết ở đây thì ai sẽ cứu mọi người và đem lại cho họ cuộc sống an nhàn, hạnh phúc trong quãng đường còn lại đây?

      Để họ sống, họ hạnh phúc, cô vẫn sẽ nguyện đưa mình vào nguy hiểm dù cho cô có bị mù, dù cho tay chân bị mất, dù cho tai có bị chém đứt thì cô vẫn sẽ vì họ. Vì Trụ Cột, vì Tanjirou, vì gia tộc Ubuyashiki mà chết đi cũng được.

      Đúng vậy, cô phải sống, phải sống cho tới khi có thể thấy họ hạnh phúc thì cô mới an tâm.

      Bỗng tai nghe một tiếng vụt của không khí và nghe tiếng nói của Tanjirou và những người khác.

      "Cố trụ đi! Đòn tiếp theo sắp tới rồi!" Tanjirou có vẻ khá hốt hoảng.

      "Biết rồi!" Genya quát lớn.

      "Kime-chan! Em đừng có làm sao nha!! Chị còn chưa cảm ơn em nữa đấy!" Mitsuri lay cô liên tục.

      Mi mắt cô giật giật sắp có dấu hiệu tỉnh lại. Cuối cùng cô cũng chịu tỉnh. Vẫn là đôi mắt đó, màu mắt đặc biệt khác với người thường đó, quen thuộc nhưng có gì đó chất chứa trong ánh mắt ấy. Một sự quyết tâm, một sự hi sinh cho tương lại.

      Ai ai cũng vui mừng khi thấy cô tỉnh. Tanjirou bảo rằng phải bảo vệ cô và Mitsuri vì hai người chính là át chủ bài. Chừng nào cô và Mitsuri còn sống thì chừng đó ta còn cơ hội để thắng.

      Mitsuri cảm động nhìn Genya, Tanjirou và Nezuko. Cô đã kiềm nén sức mạnh này vì sợ người khác sợ hãi mình, xem cô như là một con quái vật vì cô là con gái nhưng có thể lực hơn cả đàn ông.

      Ngay cả mái tóc của cô, nó quái dị tới mức chẳng ai muốn lấy cô. Mitsuri rất thích những màu tóc của các Trụ Cột khác.

      Như Rengoku thì có mái tóc rực cháy như ngọn lửa hay Shinobu với mái tóc đen pha chút tím dịu dàng như bươm bướm bay lượn một cách tao nhã.

      Hoặc Muichirou có đuôi tóc màu xanh bạc hà mát mẻ, mái tóc trắng của Sanemi cũng rất nổi bật và đẹp đẽ.

      Yuki lại sở hữu mái tóc trắng xanh đúng với hơi thở của cô sử dụng. Kime thì có một lọn tóc tím pha lẫn màu đen trong rất thời trang.

      Mitsuri yêu những màu tóc ấy vậy vì sao cô không yêu mái tóc của chính mình?
   
      Đó là những suy nghĩ mà cô luôn ám ảnh khi gặp người khác.

      Nhưng giờ đây, những suy nghĩ ấy không còn quan trọng khi Tanjirou bảo rằng cô là át chủ bài và mọi người phải bảo vệ cô và Kime. Điều đó làm cô cảm động.

      Đột nhiên những cơn sét giáng xuống mặt đất tạo ra những âm thanh chói tai. Nếu Zenitsu có mặt lúc này thì chắc chắn cậu ấy sẽ có vấn đề về tai mất.
  
      Tiếng sét như thét gào trong đêm với những tiếng các Thợ Rèn sợ hãi hòa quyện với nhau tạo ra tạp âm chẳng ai nghe được.

      Miu bay ở trên không nhìn toàn cảnh đang diễn ra. Nó tin tưởng vào chủ nhân của mình vì chủ nhân là kẻ được chọn khi sử dụng đôi mắt ấy.

      Một đôi mắt đặc biệt chỉ có thể sở hữu và sử dụng bởi một người đặc biệt.

/////////////
 
    Kimetsu No Yaiba (Thanh Gươm Diệt Quỷ) vol.11 sắp có rồi (20/7). Kim Đồng có tung ảnh bìa lung linh của Nezuko nhưng tác giả để ý rằng ngực của Nezuko bị che🙃

     Tác giả chỉ có một từ thôi....CAY!!!! Rõ ràng là truyện được gắn 17+ nhưng lại che ngực.

      Nếu vol.11 đã như vậy thì vol.14 có ảnh của Mitsuri lộ ngực thì như thế nào? Copy phần áo Haori rồi che lại???

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net