CHƯƠNG 52: THỊNH NỘ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Vừa nhìn thấy Muzan, Tanjirou lại không thể kiềm lòng được. Hơi thở của cậu dồn dập khi nghĩ tới những gì hắn đã gây ra cho cậu và mọi người.

    Tất cả người bạn, đồng đội của cậu đang dần dần biến mất, theo chân gia đình của cậu về suối vàng. Nếu cậu tới kịp thời và ngăn hắn lại thì họ đã không hi sinh một cách đầy đau đớn.

   Hai bàn tay cầm kiếm siết chặt lại, cơn thịnh nộ bên trong cậu đang bùng phát dữ dội. Thứ mà cậu nghĩ bây giờ là chủ muốn lao tới chém chết hắn ta.

   "Tanjirou....bình tĩnh lại. Phải thật bình tĩnh" Giyuu biết Tanjirou bây giờ rất tức giận.

    Anh cũng vậy, cũng muốn lao tới xe xác hắn thành trăm mảnh bằng chính đôi bàn tay này để trả thù cho những đồng đội của mình đã ngã xuống.

    Chân của cô từ từ lùi lại đứng ngang hàng với Giyuu và Tanjirou. Họ đã đến rồi vậy thì mong những người còn lại không sao Kyoujurou, Genya....

     Muzan lại trở về hình dáng cũ nhưng trên người lại chi chít sẹo dài do cô gây ra. Nó không giống sẹo của Yoriichi ngày xưa đã từng đả thương hắn.

    Hắn ta tức giận bắt đầu chế diễu những sinh mạng của con người. Bảo Tanjirou và những người khác nên quên đi mấy con người ấy mà sống một cuộc sống yên bình.

    Tên Quỷ Vương kia cho rằng mấy người trong Sát Quỷ Đoàn là lũ dở hơi, bất thường. Và người thấy phiền phức nhất chính là hắn.

    "Ngươi.....Muzan...Ngươi không nên tồn tại trên cõi đời này nữa" Tanjirou cảm thấy thật kinh tởm với con Quỷ trước mặt mình.

    Cái tay của hắn bỗng nhiên dài ra, tấn công cô, Giyuu và Tanjirou. Tầm tấn công của hắn dài, rộng hơn so với ban đầu. Có lẽ là vì chỗ thịt hắn ăn.

    Tốc độ di chuyển của cánh tay sắc ấy càng ngày càng tăng. Cô tuy không chật vật để né nhưng Giyuu và Tanjirou vừa đánh với Akaza vì vậy sức mạnh đã vơi đi một nữa.

    Giyuu anh ấy phải dùng Lặng để làm chệch hướng của hai cái tay dị hợm của hắn. Nhưng thay vì không thấy đường kiếm thì ta lại thấy rõ ràng.

   Tầm đánh của hắn rộng và nhanh tới mức khiến Tanjirou chỉ có thể né bằng cảm nhận. Nhưng nhìn Kime thì lại vừa né vừa đánh vừa hỗ trợ cho họ một cách bình thường...

    Cậu tăng tốc độ của mình áp sát Muzan để gây nên vết thương cho Tanjirou.

    Lòng có chút mừng vì có thể né hết tất cả đòn đánh của Muzan. Ngay cái lúc vừa đưa kiếm lên thì cậu chưa kịp đưa kiếm xuống thì hắn đã tay trước.

    Một tiếng vụt lớn vang lên bên tai cậu. Mùi máu một lần nữa lại xuất hiện. Tầm nhìn của cậu bị ai đó che mất.

    "Cẩn thận..." giọng nói này, mùi hương này.....là Kime. Cô đã chém đứt cái tay chuẩn bị tấn công cậu.

    Muzan khó chịu nhăn mặt định tấn công thêm lần nữa thì đã bị cô chém bay đầu, một lần nữa.

    "Tốc độ của Kime, nhanh quá" Giyuu ngỡ ngàng trước tốc độ của cô. Anh chưa từng thấy tốc độ nào nhanh như vậy, dù là khi so tài với Kime.

    "THỨ QUÁI VẬT NHÀ NGƯƠI!! ĐÁNG LẼ NGƯƠI NÊN CHẾT ĐI CÙNG TÊN ĐÓ!!" Hắn nhìn cô với ánh mắt căm hận.

    Một ánh mắt hằn đầy tơ máu, hắn như một con thú hoang bị đẩy vào góc tường.

    Dẫu cho hắn nói gì thì ba người vẫn tiếp tục tấn công. Đôi lúc có những xúc tua sắp tấn công họ thì Kime luôn là người cứu hai người khỏi nó.

     Hắn đột nhiên lại nhắc tới việc Mitsuri và Obanai bị Nakime xử như thế nào khi thấy toàn cảnh trận đầu của Nakime.

    Tanjirou thì dần trở nên yếu hơn khi không thể theo kịp tốc độ ấy. Cứ tưởng bỡ cậu chuẩn bị chết thì trên đầu Muzan đột ngột xuất hiện một lỗ thủng cùng một tiếng hét lớn đầy nữ tính.

    "MAU DỪNG LẠI!!"

    Là Mitsuri, cô cũng chẳng bất ngờ đâu nhưng do cái tính cẩn trọng quá mức của mình mà cô lại liếc nhìn Mitsuri và Obanai để xem thử họ có bị thương nghiêm trọng không.

    Ai cũng vui mừng khi thấy hai người vẫn còn sống.

    "Iguro-san...thật tốt quá...cả anh và Mitsuri-san vẫn sống" Tanjirou lả chã nước mắt nhìn hai người.

    "Thay vì lo cho người khác thì lo cho bản thân mình đi" Iguro thả Tanjirou xuống.

    Bây giờ Muzan bị 5 người thủ ở 4 góc khác nhau. Hắn nhìn hai Trụ Cột đáng lẽ ra phải chết mà tức giận gào lớn.

    Ở phía bên Nakime, cô ta đang bị Yushirou điều khiển. Những ngón tay nhọn của cậu đang đâm vào hai đên đầu của Nakime.

    Trên mắt Nakime là chiếc bùa của Yushirou tạo ra. Cả người cô ta nổi gân như đang bị điều khiển để chống lại cái gì đó.

    "Đang làm gì ư? Ta đang điều khiển những gì ả ta nhìn thấy. Ngươi đã tổn thương Tamayo-sama. Ta sẽ bắt ngươi quỳ xuống mà xin lỗi Tamayo-sama!! Ngay bây giờ! TA SẼ LÔI NGƯƠI KHỎI CÁI THÀNH NÀY!!"

    Cơn thịnh nộ của Yushirou khiến cho nguyên Pháo Đài rung chuyển. Cả chỗ này sắp đổ rồi. Chẳng còn bao lâu nữa đâu.

    Giọng nói của Yushirou vang cả khắp tòa thành. Cậu phải trả thù Muzan vì hắn dám tổn thương Tamayo và suýt cướp Tamayo khỏi tay cậu.

    Sau trận chiến này, cậu sẽ cảm ơn con bé Trụ Cột kia vì đã cứu Tamayo khỏi việc bị Muzan hấp thụ.

///////////////

Nạn nhân thứ tư của Quý Ông Hào Nhoáng mang tên Uzui Tengen. Biệt hiệu là Âm Trụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net