Chương 1: Thế giới Ninja

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Hôm nay trời thật trong xanh, mát mẻ. Người người vẫn đi lại tấp nập trên con đường làng.

Tôi ngồi trên một sân thượng nhìn toàn cảnh ngôi làng, thở dài, tôi xuyên qua đây cũng được 5 năm rồi và hiện tại tôi đã 5 tuổi rồi. Lúc đầu tôi không tin những chuyện này lại xảy ra với tôi chứ và tệ hơn là lại xuyên vào thế giới ninja trong cuốn truyện tranh anmie nổi tiếng Naruto. Tôi cũng đã chấp nhận cuộc sống ở nơi đây. Xuyên qua với thân phận là tiểu thư của gia tộc Kiyoshi là 1 gia tộc có nguồn tài lực  khổng lồ và nhiều bí thuật nguy hiểm.

Tôi đã xem gia tộc này như gia đình mình vì họ rất yêu thương tôi
nhưng năm 2 tuổi tôi đã chứng kiến gia tộc bị sát hại không chừa một ai, cha mẹ vì bảo vệ cho tôi mà chết hết. Họ đã đưa cho tôi một sợi dây chuyền không gian và đó cũng là chìa khóa để mở mật thất chứa nhiều bí thuật của gia tộc. Mọi người trong   Gia tộc Kiyoshi đều chết 1 cách bí ẩn trên dưới chỉ còn sót lại mình tôi.

Trong 5 năm qua tôi đã cố gắng học các nhẫn thuật từ thể thuật cho tới ảo thuật và các nhẫn thuật nguy hiểm. Tôi cố gắng luyện tập để có được sức mạnh để tìm ra bí mật . Từ luyện chakra tới y thuật .

Nơi tôi đang sống hiện tại là ở làng Thác. Có 1 căn nhà nhỏ trên 1 ngọn đồi hằng ngày tập luyện để trở nên mạnh mẽ hơn .

___________

_7 năm sau_

Năm nay tôi được 12 tuổi . Ngày mai tôi sẽ lên đường đến làng Lá để tham gia vao học viện ninja và để xem Naruto và Sasuke và Sakura, Kakashi.

Hôm nay tôi phải xuống núi để chào tạm biệt mọi người và mua một ít đồ dùng và lương thực.

--'''''------------'''-----

- Cháu đến mua gì vậy Yuri ?_Ông bán hàng thân thiện hỏi tôi.

- À, bác có thể lấy cho cháu một số đồ dùng được ghi trong giấy._ Tôi cười đáp lại ông ấy, tay đưa cho ông ấy một mẩu giấy nhỏ.

- Được chứ!.

Ở đây mỗi lần tôi xuống núi mọi người đều chào đón tôi và cũng rất quan tâm.

Tôi dừng bước trước quán mì ramen và bước chân vào để ăn trưa từ hồi sáng tới giờ chưa có gì vào bụng hết. Mì ramen cũng là một món tôi khá là thích.

- Bác Washi lấy cho cháu 1 phần ramen.

- Cháu đến à Yuri!._ Dù đang khá đông khách nhưng bác ấy vẫn để ý tới sự xuất hiện của tôi.

- Vâng ạ!.

- Cháu đợi một chút sẽ có ngay.

Bác ấy bưng mì ra, tôi cầm đũa lên và bắt đầu ăn. Một lúc sau tôi nghe có  tiếng la thét  của người dân, thì ra là bọn nhà giàu chuyên đi bắt nạt dân lành.

- Làm ơn tha cho tôi đi, nhà tôi thực sự hết tiền rồi!

- Hết tiền sao? Đừng có xạo sự. Thiếu tiền nhà ông chủ tao, mà chỉ nói đại một lí do như vậy liền xong chuyện sao? Hừ.

Tên cầm đầu nói với vẻ mặt hung ác. Chúng nhìn qua lần lượt người dân và nhìn lại người phụ nữ dưới chân đang van xin mình, tầm mắt dời ra sau lưng người phụ nữ thấy một bé gái khá là xinh đẹp, tuy hơi lấm lem, dơ bẩn. Nhưng không sao, con bé đó cũng bán được khá bộn tiền đây.

-Đứa con gái của ngươi cũng xinh ấy chứ hay là bán cho chúng ta đi thì ta sẽ tha cho ngươi._ Gương mặt dâm tục của hắn nở một nụ cười xấu xa.

Tên cầm đầu vừa nói xong thì
Một trận cười thô bỉ của đám đàn em phía sau hắn. Có vẻ câu nói của gắn ta khá hợp ý chúng.

- Tôi xin các người tha cho tôi và con gái tôi đi. Đừng bắt chúng đi._ Người phụ nữ đó dập đầu van xin hắn ta, khóc lóc thảm thiết.

- Hừ, tha sao? Còn lâu. Tụi bây đâu lên bắt nó cho tao_ Hắn hất tay ra lệnh cho đám đàn em phía sau làm việc

Bọn chúng với vẻ mặt hung tợn lên bắt người bỏ qua tiếng khóc cầu xin của người phụ nữ đáng thương người xung quanh thì im lặng đứng nhìn không ai đứng ra giúp đỡ cả vì mọi người đều biết tên Dian này nổi tiếng độc ác trong vùng với lại thế lực của hắn rất giàu có nên không ai muốn can thiệp để tránh rước họa vào thân.  Đột nhiện có giọng nói trong trẻo như tiếng nước chảy vang lên.

- Bỏ bàn tay bẩn thỉu của các người ra khỏi họ ngay lập tức cho tôi.

Chúng dừng tay lại và ngước con mắt ngạc nhiên lên nhìn tôi. Bất ngờ, đứng trước họ là 1 cô bé xinh đẹp tuyệt trần, tầm 11-12 tuổi gì đấy. Cô có một mái tóc màu trắng dài mượt như mây, đôi mắt màu tím như viên pha lê trong suốt, mũi cao, đôi môi màu hồng đỏ đẹp và chân mày lá liễu rất đẹp. Nói chung người đứng trước bọn họ là một cô bé cực đẹp. Tất nhiên còn ai ngoài Yuri xinh đẹp của chúng ta hihi.

- Cô bé à, ta nói này tốt nhất ngươi đừng xen vào nếu ko ta sẽ cho ngươi giống chúng đấy 

- Hừ, ta đã nói các ngươi dừng tay lại ko nghe sao? Hay các ngươi bị điếc?.

- Ngưoi dám nói như vậy với ta sao con ranh. Nên nhớ ngươi chỉ là đồ ko cha ko mẹ, người thân ruồng bỏ nên mới sống ở đây. Nếu muốn sống yên giờ thì cút đi

- Câm miệng . Ngươi vừa nói gì đấy? Tên khốn, ai cho phép ngươi nói vậy? Ngươi thì biết cái gì.

Nghe hắn nói như vậy tôi đột nhiên mất bình tĩnh không thể khống chế bản thân mà lao vào đánh hắn. Vẻ mặt của tôi bây giờ lạnh lẽo tới mức thấu xương làm bọn chúng có chút e ngại. Nhưng cũng lao vào đầu vào đánh tôi .

- Lôi độn: Lôi thiên sát.

Xung quanh tôi bây giờ là những tia sét . Điều khiển nhẫn thuật lao vào chúng. Mọi người dân xung quanh đều hoảng sợ bỏ chạy hết chỉ còn lại đám bọn chúng thôi . Tôi đánh cho bọn chúng tan nát hết mới sợ mà chạy hết .

-Haizz hôm nay mình bị sao vậy nè ko thể kiềm chế được .
Phải về nhà thôi giờ này cũng trễ rồi.

Tôi bước một mình trên con đường về nhà, ngày mai sẽ có một cuộc sống khác thôi, sẽ bắt đầu 1 cuộc hành trình mới.
________________________________

Hết chương 😆😆😆😆😆😆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net