Chương 13: Kết thúc (1).

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng chúng tôi bắt đầu lên đường. Naruto thì kiệt sức do luyện tập nên sáng nay còn ngủ không chịu dậy. Vậy nên chúng tôi đã đi trước bỏ lại cậu ấy ,trong thâm tâm tôi cũng thấy có lỗi vì đã bỏ naruto mà thôi kệ( 😏😏).

_______

Ở một nơi nào đó

- Ha.. không ngờ bọn họ lại bỏ rơi mình . Mà Yuri cũng bỏ mình đi thật là quá đáng mà. Tôi sẽ cho mấy người biết tay. _ naruto đang thay đồ và la thét mọi người .

____________

Cây cầu bị sương giăng mắc đầy. Các người công nhân làm cầu thì nằm bất tỉnh dưới đất. Tôi bắt đầu quan sát xung quanh. Xem ra hắn đã hành động rồi.

-"có sát khí quanh đây"_tôi nghĩ cũng bắt đầu phòng thủ.

- Hắn đến rồi thầy kakashi_tôi

- Đây là Ẩn Sương Thuật_kakashi.

-Xem ra hắn đến cùng với tên đeo mặt nạ hôm đó.

-Lâu rồi không gặp kakashi. Ngươi vẫn đi cùng với đám nhóc vô vụng đó . Thật đáng thương._tên zabuza mỉa mai vang vọng trong không khí.

Trong nháy mắt vô số phân thân của zabuaza xuất hiện trước mắt bao vây bọn tôi. Sasuke đứng kế bên tôi bẽ tay rắc rắc.

-Sasuke em giải quyết các phân thân ấy đi_kakashi ra lệnh.

Sasuke nhếch môi cười lạnh. Xông lên hàng loạt phân thân của zabuza đều bị tiêu diệt. Sasuke lạnh lùng nói với zabuza .

-Ngươi tưởng sẽ dùng được một chiêu hoài sao?

- Ngươi đã phá hủy được hết phân thân của ta. Ngươi đã mạnh hơn so với lần trước rồi rồi đấy nhóc con_ sakura thì đang nhìn sasuke với ánh mắt hình trái tim,chắc cậu đang hận không thể bay lại ôm hôn sasuke ngay lập tức nhỉ hihi.

Bỗng phía sau zabuza có một thiếu niên đeo mặt nạ, dáng người khá là nhỏ bé. Tôi nhận ra đó người đã mang zabuza đi lần trước. Chắc có lẽ mọi người cũng đã nhận ra.

- Tên nhóc kia,có thể là đối thủ xứng đáng cho ngươi đấy Haku

-Đó có lẽ là một điều đúng_ người tên Haku nói.

-có vẻ như suy nghĩ của chúng ta đã đúng _ kakashi vẻ mặt thản nhiên như không có chuyện gì nói làm tôi muốn tức điên lên mà lao vào nắm tóc thầy ấy mà đánh . Hừ. Còn đang tức tôi quay sang zabuza nhìn hắn từ trên xuống dưới rồi giễu cợt nói.:

- tên kia ngươi không thể ăn mặt giống người bình thường được sao? Ngươi không có đồ mặt sao. Còn cái băng che mặt ấy nữa ,thật không thể hiểu nổi ngươi che như vậy không nóng sao nhất là trong cái thời tiết nóng nực như thế này, mà như vậy đẹp lắm sao? . Cả thầy nữa đấy thầy kakashi , không hiểu nổi_ tôi sổ một tràng muốn hết hơi luôn. Thầy kakashi đổ mồ hôi lạnh ,ngồi không cũng dính đạn nữa sao trời.

Sakura, Sasuke, Tuzuna,Zabuza,Haku hắc tuyến chảy đầy đầu, khóe môi giật giật câm nín không biết nói gì cho đúng... giờ này còn có thời gian để bình luận thời trang của người khác. Bái phục.

- hử , cô bé tóc trắng hôm đó cũng ở đây sao ? Ta ấn tượng với nhóc nhất đấy. Mà hình như đội người còn thiếu 1 thằng nhóc tóc vàng thì phải_Zabuza .

-Ngươi ko cần quan tâm.

-Tên đó quả nhiên là người của zabuza .

- SakurA và Yuri hãy tập trung bảo vệ ông Tazuna. Tên haku thì để sasuke sẽ đối phó với hắn. Còn zabuza thầy sẽ lo .-Kakashi...

-Vâng_ tôi và sakura đồng thanh.

- này sasuke_tôi gọi cậu ấy.

-có việc gì?_cậu ta mặt lạnh nói.

- Sasuke đừng khinh địch với lại hãy cẩn thận nhé _tôi

-ừ , cảm ơn cậu_ sasuke nói rồi tay nắm chặt 2 thanh kunai xong lên ...

Tôi khẽ cười, lại quay sang sakura đang đưa ông Tazuna đến nơi kín đáo hơn. Tôi nghĩ nếu cậu ta mà thấy cảnh vừa rồi ko biết sẽ thế nào nhỉ?...

Sasuke đang đấu với haku, theo tình thế này thì cậu ta đang chiếm lợi thế rất lớn. Hửm . Và tên zabuza kia cũng tương tự.

- Haku nếu cứ tình hình chúng ta sẽ bại trận thôi_ zabuza.

- Vâng. Ko thể có chuyện này xảy ra được. Vậy phải dùng đến nó thôi._ haku hắn thi triển 1 thuật nào đó rất nhanh:

Bí thuật: Ma kính băng tinh.

Mọi thứ xung quanh như bị giảm nhiệt độ xuống vậy.
Chết tiệt, không xong rồi tên đó sử dụng huyết kế giới hạn sao. Nhiều tấm băng như những tấm gương giam giữ sasuke ở trong đó . Thầy kakashi cũng nhìn thấy rất lo lắng nhưng không thể giúp đỡ vì còn tên zabuaza. Cứ theo tình hình này thì không ổn mất

- Sakura cậu hãy bảo vệ ông tazuna, tớ đi giúp đỡ cậu ấy- tôi gấp gáp nói rồi phóng đi làm cậu ấy chẳng kịp ú ớ gì.

Tôi đang tính tấn công từ bên ngoài chắt chắn sẽ có tác dụng . Tên Haku đó lại chặng đường tấn công tôi nên hoãn lại để đấu với hắn.

Tôi với hắn đánh qua đánh lại . Hình như hắn đang cố kéo dài thời gian để sasuke không thể chống chội được trong đó. Hừ phải kết thúc nhanh thôi không thể dây dưa với hắn mãi như vậy được. Hắn cũng đã kiệt sức khi đấu với sasuke rồi.

- Lôi độn: sát điện từ

Tôi kết ấn. Nhanh chóng trên tay tôi xuất hiện một quả cầu điện, âm thanh xẹt điện lớn. Nhưng chưa cho hắn ăn quả lôi độn này thì có một tên ngốc thể hiện một màn phải nói là hết sức lố lăng mang đậm phong cách của Naruto làm tôi muốn té luôn. Naruto xuất hiện trước mặt chúng tôi :

- Xin tự giới thiệu, ta là Uzumaki Naruto.....!..._ tên ngốc này thật là .

Tất nhiên là sau màn xuất hiện của Naruto. Nếu tôi không lầm thì ...

- Quả nhiên_ tôi thở dài thật muốn thổ huyết với cậu ấy.

Naruto tự phóng vào cái băng kính .... ngồi chồm hổm đối diện với sasuke bình tỉnh chào hỏi nhau . thật hết nói nổi cậu ta. Thầy kakashi và sakura muốn té xỉu.

- Ê sasuke, tớ tới cứu cậu đây!.

Còn sasuke thì còn đang nghĩ cách để liên lạc với naruto ở bên ngoài để hỗ trợ. Nhưng đột nhiên nhìn thấy cậu ta ở trong đây thì trợn mắt tức giận quát:

- Đồ đần ! Cậu có não không, làm ơn động não giúp với. Ai kêu cậu vào đây!!! Chết tiệt ,tên ngốc này. - sasuke điên lên. Cũng đúng thôi người dù bình tĩnh , lạnh lùng đến đâu gặp cảnh này không điên cũng lạ.

- Này, tôi tới cứu cậu mà còn không biết ơn, còn kiêu ngạo nói tôi sao_ naruto thấy uất ức nên phản bác lại.





_______€________________*******

Hết chương 13.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net