Chương 14: kết thúc.(2).

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

________________________

Yuri thật sự không biết nên làm gì, ngay bây giờ. Đây là định mệnh... thật sự không thể thay đổi nó được... , mãi mãi cũng vậy...

Lúc này, thầy kakashi phải đối phó với zabuza. Nhưng... trong những bức tường bằng băng ấy, các cậu phải đối mặt rất nhiều nguy hiểm . Yuri nắm chặt 2 bàn tay của mình lại, lo lắng nhìn.

Dù thế nào đi chăng nữa, cũng phải để họ tự chiến đấu thì mới có thể trưởng thành và đánh thức được sức mạnh tiềm tàng được. Nhưng... nhất định phải như vậy sao?... mà nó là tương lai của 2 cậu. Nên xin lỗi Naruto, Sasuke .

Yuri đã tạm gác sự lo lắng của mình qua 1 bên, quay về cố thủ để bảo vệ ông tuzuna.
Sương giăng mắt càng dày đặc che khuất tầm mắt. Yuri khẽ cảm nhận xung quanh mình.
Có sát khí!!. Yuri xoay người 180° rút thanh kunai đỡ đại đao của zabuza chém tới. Kakashi nhanh chóng tới kịp. Sakura đứng kế bên sợ hãi run rẩy muốn không vững.

-Thầy!!.

- Tốt lắm Yuri!.

- Ngươi thật chậm chạp kakashi, vậy mà cũng đòi cứu đám nhóc đó sao?. Với sương mù như thế này! Kể cả khi ngươi có con mắt saringan đi nữa, ngươi khó có thể mà đọc được chuyển động của ta hahaha. 2 thằng ranh con kia , Haku nhất định sẽ giết chúng . Huyết kế giới hạn, nó khôg dễ dàng bị đánh bại đâu.

- Câm miệng! Hai cậu ấy sẽ không sao và sẽ đánh bại tên haku đó cho mà xem. Họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc đâu, không bao giờ_ Yuri cười cười,tôi tin 2 cậu vì chúng ta là đồng đội của nhau. Sakura cũng gật đầu đặt niềm tin vào họ. Thầy kakashi mắt mang ý cười " thầy thật tự hào về các em".

Sương mù một lần nữa lại nổi lên. Yuri nhanh chân chắn trước sakura và ông tuzuna.

- Cẩn thận đấy sakura. Ông không được rời khỏi cháu!.

-ừ... được! Ta tin mấy đứa_ ông thật phải thay đổi suy nghĩ về mấy đứa rồi.

Yuri nhắm hờ mắt cảm nhận chakar. Hừm... chakar của sasuke đang yếu dần .
Yuri và sakura chợt nghe thấy tiếng hét của naruto, cô nhíu mày. Đây là chakar của Cửu Vỹ, thật khủng bố mà ...
Chắc naruto đang giải phóng sức mạnh của mình rồi. Thầy kakashi chắc cũng đã cảm thấy được. ...

Bức gương băng vỡ nát. Haku bị đánh văng ra. Naruto còn đang mất bình tĩnh nên lao vào đánh haku... nhưng lúc đó mặt nạ của cậu ta vỡ ra . Naruto nhìn thẳng vào mắt hắn thì hơi do dự.

- Tên bạn của ngươi là do ta giết, mà ngươi bây giờ còn do dự không giết ta! Không muốn báo thù sao?.

- Chết tiệt! - naruto đánh haku 1 đấm thật mạnh , cậu ta cũng không chống trả. Haku thì bắt đầu kể lại quá khứ mình cho naruto nghe và kêu naruto hãy giết mình đi để giải thoát khỏi cuộc sống đầy đau khổ này...

Nhưng cậu ta đã cảm nhận được đang gặp nguy hiểm ...
Nên cậu ta đã dùng tốc độ nhanh nhất của mình mà đến chổ của zabuza và kakashi đang chiến. Lao vào chắn trước zabuza, đỡ cho zabuza một đòn chidori mạnh mẽ của kakashi... đòn ấy xuyên qua ngực trái của haku, máu bắn ra tung té ...

Yuri nhìn thấy cảnh này khẽ nhắm mắt... tình cảm của mình bị người khác lợi dụng. Nhưng đã biết như vậy tại sao cứ lao đầu vào chứ?... đáng không?.

- Ngươi nói ta sẽ chết sao kakashi . Ngươi lầm to rồi !._ zabuza không hề để ý haku, mà còn lạnh lùng nói với kakashi... nhưng có nói gì cũng muộn rồi. Haku chết rồi...

- Haku cũng chỉ là một công cụ để ta đạt được mục đích, là giết các ngươi thôi._ nghe zabuza nói những lời lạnh lùng bạc bẽo như thế naruto tức giận điên lên ... nói gằn từng chữ.

- Không thể tha thứ được.

- naruto, bình tĩnh đi_ kakashi lên tiếng ngăn cản naruro. Nhanh tới cạnh xác của haku đưa tới chỗ khác... đặt cậu ta xuống đất.

-Đây là cuộc chiến của thầy!hãy để thầy kết thúc nó.

Haku cậu hạnh phúc khi chọn hi sinh mình để cứu zabuza sao? Hi vọng cậu sẽ không bao giờ hối tiếc và bây giờ nghỉ ngơi được rồi...

-Yuri , ... sasuke ... cậu ấy _ sakura rơi nước mắt , không nói nên lời . Yuri nhìn tới sasuke cả người cắm đầy senbon.

- cậu ta chưa chết, mình sẽ chữa trị cho cậu ta . Đừng quá lo lắng. Không chết được đâu._ yuri nhanh chống giúp sasuke chữa trị . Phải công nhận đấy sasuke ý chí của cậu thật mạnh mẽ , không bao giờ gục ngã...

Cuộc chiến nào thì phải có kết thúc ... zabuza bị kakashi bẽ gãy 2 cánh tay, có lẽ nó sẽ không bao giờ kết ấn được nữa.

- Ngươi bây giờ không thể làm gì được nữa rồi zabuza.

.......

- ngươi thê thảm đến đáng thương thế sao zabuza? Thật thất vọng quá.

- Gatou! Ông đến đây làm gì?_ zabuza . Gatou xuất hiện cùng một đám người cầm vũ khí trên tay. Khuôn mặt dữ tợn...

-Kế hoạch giết lão tuzua và đám ninja có một chút thay đổi. Ngươi biết mà nhỉ, zabuza. Và quan trong hơn là ta đến đây để giết ngươi. Tiền công của ngươi đừng mong có 1 đồng nào hahaha_ lão gatou đáng ghét nói , cái bụng phệ của lão và gương mặt lúc này làm yuri chỉ muốn đánh cho một trận hừ.

-Cái gì?_naruto. Không phải họ là 1 bọn sao....

Gatou hắn bắt đầu giải thích kế hoạch của mình cho chúng tôi nghe... .... bỉ ổi. Thật đúng là rác rưởi.

- Xin lỗi kakashi, trận chiến này kết thúc tại đây. Nhiệm vụ của ta bị hủy. Chẳng cò lí do gì để ta đấu với ngươi cả_ zabuza. Yuri nhìn hắn , bây giờ không biết hắn nghĩ gì.

-Hửm. Tên haku này chết rồi sao? Hừ chính hắn đã làm gãy tay ta_ lão gatou tiếm lại chỗ xác haku đang lạnh lẽo nằm đó , dẫm lên đầu haku mạnh bạo.

- Ngươi làm cái gì đấy hả tên khốn kiếp kia?._ naruto

- naruto, đừng kích động_ kakashi .

- sao ngươi không làm gì đi chứ? Haku là đồng đội của ngươi mà.

- im đi, haku đã chết rồi...

Roạt... phập

- aaaaaaa..._ gatou hét lên đau đớn , ngã xuống đất. Trên chân lão cắm đầy những chiếc phi tiêu nhỏ bé sắc nhọn.

- bỏ cái chân bẩn thỉu của ngươi ra khỏi người haku ngay lập tức cho ta. 1 thứ cặn bã của xã hội như ngươi không xứng đáng động vào haku._ yuri cúi đầu , tay nắm chặt . Mái tóc màu trắng bạch kim dài phủ xuống che khuất khuôn mặt xinh đẹp. Cô ngước mặt lên ánh mắt màu tím huyền bí lạnh lẽo, xa cách. Trên tay cầm những chiếc phi tiêu sắc nhọn . Không cảm xúc .

- Yuri- chan.._ naruto kinh ngạc nhìn cô. Yuri bây giờ thật đáng sợ. Cả sakura cũng sợ hãi trước vẻ lạnh lùng ấy của cô. Bọn gatou thì cảnh giác lùi về sau .

- Ngươi không nói gì đi zabuza?._ yuri hỏi làm cho zabuza bối rối cúi đầu.

- ta đã từng nói , trong thế giới ninja tàn nhẫn như thế này chỉ có lợi ích mà thôi. Họ chỉ lợi dụng, dẫm đạp lên nhau mà sống thôi. Ta không có gì phải hối hận cả ...

- im miệng đi ! Ngươi thì biết cái gì?_ naruto thét lên. Nước mắt chợt lăn dài trên má .

- Cậu ấy chọn hi sinh để bảo vệ tính mạng cho ngươi, cái gì cùng từ bỏ kể cả ước mơ của mình. Thế nhưng rồi cuối cùng bị xem như một công cụ , không hơn không kém. Thật buồn cười... đã là con người ai ai cũng có cảm xúc riêng mình . _ naruto nghẹn ngào.

-Ngươi không hối hận. Vậy thì xem vẻ mặt của ngươi bây giờ hiện tại là gì chứ?..._ yuri trầm thấp.

-Nhóc,.. đừng nói nữa. Ta biết , haku vì ta mà hi sinh tất cả. Nó thật sự không muốn đấu với các ngươi nhưng chính ta là người đã ép nó. Ta thực sự không thể vứt bỏ cảm xúc của mình được. Ta sai rồi_ zabuza rơi nước mắt.

- nhóc cho ta mượn thanh kunai được ko?.

Naruto bất đắc dĩ ném cho zabuza. Hắn cắn chặt thanh kunai phóng về phía đám người của gatou giết từng người một. Máu chảy nhộm đỏ cả một vùng. Xong hết tất cả, zabuza đã tự kết liễu đời mình .

Kakashi mang xác của zabuza đến nằm bên canh haku . 2 người an nghỉ đi.

-Naruto ,_ yuri gọi cậu ta. Nhìn tôi .

-Yuri,... sasuke cậu ấy...

-Sasuke không sao, đừng làm quá lên như vậy! _ cô chỉ tay về phía sasuke. Cậu ta vừa mới tỉnh, vết thương trên người đã lành. Đang được ông tuzuna và sakura đỡ dậy. Naruto ngạc nhiên, khuôn mặt tràn đầy hạnh phúc không nói nên lời ... cô khẽ cười.

Bầu trời hôm nay thật ảm đạm , giống như không khí bây giờ vậy. Sau hôm nay sẽ là 1 bắt đầu mới....

_______________€________*******

Hết chương 15.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net