Chương 16: kì thi tuyển chuunin(1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Thầy Kakashi lúc nào hẹn chúng ta ra gặp mặt nhưng, thầy ấy lúc nào cũng là người đến sau cùng, thật đáng ghét mà_ Naruto và Sakura cứ đi qua đi lại cứ lải nhải trỉ trích thầy Kakashi. Yuri đứng bên cạnh ngáp dài ngáp ngắn . Còn Sasuke thì... vẫn là khuôn mặt lạnh lùng ngàn năm , không nói không rằng.

1 tiếng sau....💢💢💢💢

-Chào buổi sáng tốt lành , các em _ Kakashi vẻ mặt hớn hở, tươi cười vui vẻ💢💢💢💢🔥🔥

-Thầy đến trể ..._ Naruto và Sakura chỉ ngón tay vào mặt thầy , đồng thanh hét lớn.

--Thầy xin lỗi😅😅😅... à ha vào việc chính thôi. Thầy gọi các em ra đây là có 1 việc quan trọng muốn thông báo, đó là thầy đã đề cử các em tham gia kì thi thăng cấp thi tuyển chuunin_ thầy nói xong thì đưa 4 tờ đơn đăng kí tham gia cho chúng tôi...

-Đây là giấy tờ điền thông tin của các em . Đây chỉ là mới tiến cử , tham gia hay không thì còn tùy thuộc vào quyết định của các em đấy. Nếu tham gia thì điền thông tin vào rồi mang đến phòng nộp theo chỉ dẫn ở trong đó vào chiều ngày mai .

- thầy Kakashi em yêu thầy nhiều lắm _ Naruto hạnh phúc hét toáng lên bay lại ôm thầy, nhưng chưa kịp thầy ấy đã nói một câu "tạm biệt" rồi biến mất tăm làm Naruto mất đà té ngã...

Yuri thấy mọi chuyện đã xong thì chuẩn bị lên núi để luyện tập nhẫn thuật ... của mình.
- Tớ đi trước đây, tạm biệt các cậu. Hẹn chiều ngày mai gặp lại.

-Vậy tạm biệt cậu Yuri _ sakura.

- Tạm biệt Yuri_ Naruto. Còn Sasuke thì gật đầu .

Nghe bọn họ nói xong thì cô lập tức biến đi mất. Mọi người cũng dần giải tán để về nhà và mỗi người điều mang cho mình một suy nghĩ riêng về kì thi tuyển này...

____________-----______😁😁😁😁

Chiều hôm sau

Bốn người chúng tôi hẹn nhau tới phòng đăng kí dự thi. Yuri thì dạo này cứ tập luyện rất nhiều nên thật sự bây giờ rất là mệt mỏi, động tác cũng trở nên chậm chạp đi sau Sasuke, Sakura và Naruto ...

Vừa bước tới thì đã nghe một âm khó nghe vang lên .
- Xem kìa , thực lực của các ngươi chỉ có như thế mà cũng đòi tham gia kì thi chuunin sao?. Bây giờ các ngươi nên biến về nhà đi học tập thêm đi , kì thi này thật sự không đơn giản như các ngươi nghĩ đâu. Ta ở đây đã chứng kiến biết bao nhiêu người bỏ mạng hoặc cũng bị tàn tật suốt đời. Số người vượt qua cuộc thi này nhiều lắm thì cũng 5% thôi. Ta khuyên các ngươi nên từ bỏ đi thì cũng còn kịp _ có 2 người đàn ông đứng túc trực ở cửa có đề tên "phòng dự thi" ngăn cản các thí sinh vào dự thi.

-Làm ơn, cho chúng tôi vào..._ một cô gái mặc đồ trung hoa , tóc búi củ tỏi 2 bên. Một bên là một cậu trai ăn mặc từ trên xuống dưới đều là màu xanh, "cũng thật dị đi" đây là ý nghĩ của Yuri . 2 người kia kiên quyết muốn vào thì bị mấy tên đó xô ngã

-À ... phiền các vị có thể giải trừ màn ảo ảnh tầm thường này đi là được rồi đấy . Chúng tôi cần lên lầu ba _ Sasuke lạnh lùng nói , rất cool ngầu bước ra . Làm bao trái tim thiếu nữ rung động mãnh liệt .😆😆😆

Bên cạnh Sasuke là Sakura, phía dưới là Yuri và Naruto. Cô lười biếng ngáp lên ngáp xuống ,gục đầu dựa vào vai Naruto khiến cậu ấy đỏ mặt không nói nên lời " Yuri-chan cậu ấy dựa vào mình 😄😄", rồi Yuri chán nản nhìn xung quanh.

Mọi người ở tứ phía thì hoang mang không hiểu Sasuke đang nói những gì? Hai tên gác cửa nghe Sasuke nói vậy thì kinh ngạc xong rồi nhếch mép cười đểu.
- Nhận ra rồi ư?.

- Sakura cậu là người đã nhận ra đầu tiên mà phải không?_sasuke nhìn sakura .

-À, ừm, đúng vậy !_ Sakura có vẻ bối rối khi được Sasuke quan tâm và đề cao đến vậy .

-Đây mới chỉ là lầu 2 , không lẽ đầu óc các người có vấn đề. Cậu hãy giải ảo ảnh đi Sakura _Yuri . Sakura bắt đầu thi triển kết ấn để giải thuật ,chưa đến 1 phút đã giải xong.

-Khá lắm_2 tên đó khen ngơji ,nhưng mà với vẻ mặt ai mà tin chứ. Naruto nãy còn không hiểu chuyện gì xảy ra , nhưng chắt giờ đã thông não rồi đây mà.

2 tên gác cửa muốn đánh với sasuke
Đột nhiên cái anh bạn màu xanh toàn tập lao vào chặn lại,
Nhưng chưa kịp thì ..
-Này , không phải đã hứa với nhau là sẽ không gây sự chú ý à Rock Lee, Tenten_ Đây chắc là Neji người đứng đầu khóa trước đây mà ,khá là giống Sasuke , y như lời của mấy đứa con gái trong lớp hay bàn tán .

-Tại... à..._ Lee ấp a ấp úng đáp, mắt hơi lướt qua Sakura.

- Hừ, còn không phải tại cô ta sao!_ Tenten chỉ tay vào Sakura tức giận chất vấn.

Anh chàng Lee màu xanh không biết khi nào đã bước tới cạnh Sakura, nắm 2 tay của cậu ấy,ánh mắt thâm tình .
-Xin giới thiệu với bạn, mình là Rock Lee . Sakura . _ nói đến đây mặt cậu ta đã đỏ ửng. Nhưng cũng lấy lậy phong độ tự tin của mình, nháy mắt nở một nụ cười mà cậu ta cho là đẹp nhất . Hàm răng của Lee trắng sáng đến mức có thể đi quảng cáo kem đánh răng được đấy .
-Hãy làm bạn gái của mình Sakura, mình sẽ bảo vệ cậu đến hết cuộc đời _ sau đó là một trận nôn ẹ của những người xung quanh chứng kiến .

-Không ... xin lỗi _ Sakura mặt mày tái mét khiếp sợ , lắp bắp từ chối khiến Lee phải thất vọng tràn trề .

- Ta đi thôi Sasuke, Naruto , Sakura_ Yuri muốn giải vây khỏi tình huống này tràn ngập thuốc nổ này .

- Cậu tóc đen, tên là gì ?_ Neji phi thân tới trước mặt Sasuke hỏi gương mặt lạnh băng.

Naruto ở bên cạnh ánh mắt nảy lửa, nhìn Sasuke và Neji." Khốn thật , lúc nào cũng là Sasuke".

- Muốn biết? Vậy sao không tự bản thân giới thiệu trước đi_ hai người đứng đầu BXH, 1 người là ở khóa trước, còn người này ở khóa sau đối đầu nhau cũng thật kịch tính giống trong phim đi nhỉ.

- Sasuke _ Yuri thật mệt với mấy người này, tiến lên nắm tay Sasuke kéo đi làm cho Naruto và Sakura ghen tuông đến đỏ mắt nhưng cũng chạy theo.

- Cậu là người của tộc Uchiha phải không? Nếu vậy tôi muốn thách đấu với cậu _ Lee nãy giờ đã đi theo chúng tôi.

- Phải , ngay bây giờ _ Sasuke cũng không có ý muốn từ chối.

Mọi chuyện diễn ra như đúng kịch bản , Sasuke bị đánh cũng không ít ...

- Không cần để tâm đâu Sasuke ,cậu ta là sử dụng thể thuật. Đây là coi như là 1 kinh nghiệm đi_ Yuri cũng an ủi Sasuke, cả Sakura cũng vậy, còn Naruto đứng kế bên cười thầm.

- Đủ rồi, Lee_ trên bục cao trên lầu xuất hiện một ông chú mặc màu Xanh y chang phong cách của tên Lee từ đầu đến chân, đến hành động và cử chỉ đều giống như 1.

-Đúng là sức trẻ mà. Mà các em là học trò của Kakashi sao?_ông chú lập dị hỏi .

- Vâng_ Sakura.

- Ô , chào các em. Ta tên là Gai, là đối thủ truyền kiếp với Kakashi .

_Lee em đã quên những gì thầy đã dạy sao.

- Thầy ...em.

Sau đó là màn thầy trò nước mắt tình thâm. Ôm nhau khóc người nói một câu người kia một câu khiến cho người nghe muốn nổi da gà ... Cảnh này khiến cho Sasuke , Naruto và Sakura há hốc mồm mà nhìn, Yuri thì che miệng cuồi khúc khích ...

Ông thầy Gai sau mà ớn lạnh đó thì quay ra nhìn chúng tôi
.

-Các em,cho thầy hỏi Thầy Kakashi dạo này có khỏe không? Mà nói cho các em biết ta mạnh hơn thầy Kakashi của các em đấy _ đột nhiên Thầy Gai biến mất, Yuri nhếch mép cười lạnh "đây là muốn đùa giỡn chúng tôi sao?" . Đến khi cảm nhận được khí tức của thầy Gai ở sau lưng Yuri mới xoay người lại ,dồn lực vào chân đá cao vừa lúc đó thầy Gai quả nhiên xuất hiện sau lưng chúng tôi . Cú đá đó nhắm ngay đầu của thầy , làm ông ta ngạc nhiên xém té,Yuri cười khẽ, 3 người kia thì ngạc nhiên ...

- Haha đùa thôi không cần phải nghiêm trọng như thế đâu_ thầy Gai." Cô bé này khá đấy".

- mong thầy đừng bao giờ làm vậy nữa_ Yuri.

- Chào thầy, chúng em xin phép_ Yuri cúi chào, mấy người kia cũng làm theo rồi rời khỏi đó để đến lớp... sau màn gặp mặt đã để lại cho Sasuke và Naruto , Sakura một suy nghĩ rộng hơn về cuộc sống.

______________________-----
Hết chương 16.

Thời gian qua xin lỗi vì đã không đăng truyện .

Mong các bn bình chọn cho mình nhiều để có thêm động lực nhé. 🌟🌟🌟⭐⭐⭐🌟🌟🌟➡➡➡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net