CHương 17:(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đẹp hôn !!!!
——————————
————————————————————————

Trước phòng 301, Kakashi đứng chờ nhóm chúng tôi.
- Bốn đứa tới rồi sao, mau vào trong đi. Cư xử cho đúng mực một chút, không nên gây hiềm khích không đáng có , được chứ??- Thầy Kakashi nghiêm túc dặn dò.

- Vâng ạ- Nói xong bốn người chúng tôi bước vào phòng thi.

Phòng thi tập trung khá là nhiều người. Yuri khẽ đưa mắt nhìn quét qua căn phòng, khoé môi cong lên nhẹ tưởng chừng như không thể nhìn thấy. Nơi này quả thật không người nào đơn giản.

-Sasuke-kun, sao cậu tới trễ thế - Ino không biết từ đâu nhào ra, kích động ôm chầm lấy Sasuke. Tất nhiên Sakura ở kế bên cạnh ghe tuôn lòng lộn rồi 😂😂.

- Các cậu cũng tham gia cuộc thi này à- Shikamaru mang bộ dáng một tên cà lơ phất phơ đi tới, bên cạnh là Choji đang ăn với cái miệng không ngừng nghỉ.

- Oh! Bộ ba điên khùng- Naruto .

- Dẹp ngay cái giọng điệu đó đi Naruto, phiền phức quá đi - Shikamaru chán nản nói.

Lúc này thì một nhóm ba người bước tới, tất nhiên không phải ai khác ngoài nhóm của Hinata chứ.
-Chào mọi người, vậy tất cả đều tham gia hết sau - Hinata, Kiba, Shino bước tới.

Yuri lúc này đang muốn biến sự tồn tại của mình thành thấp nhất nên đã né ra, đi tìm kiếm chỗ của mình để tránh bị nhắc tới. Các cuộc nói chuyện như thế này rất là phiền phức.
Yuri nhìn lướt qua các hàng ghế thì thấy một mái tóc màu đỏ thật chói mắt, muốn không nhìn đến thì cũng không được rồi.
- Ara, Gấu đỏ cậu cũng ở đây sao?- Yuri bước tới chào hỏi. Gaara nhìn cô một cách chăm chú, đôi mắt sâu thẳm khó nhìn ra là đang nghĩ gì trong đầu. Haha mà lúc màYuri sang chào hỏi và nói biệt danh "Gấu đỏ" của Gaara lên thì Temari và Kankuro một bên đóng băng tại chỗ.

- Cô...cô ta, gọi...gọi Gaara là Gấu đỏ? Cô ta không muốn sống nữa sao?- Temari , Kankuro trong lòng không ngừng gào thét.

- "Gấu đỏ" ? - Gaara đưa cặp mắt lạnh, khó hiểu nhìn cô, như muốn cô giải thích thắc mắt của cậu ta về cụm từ hài hước đó. Nhưng mà cũng hài hước thật nhỉ!

- Là loài động vật rất là đáng yêu, được khá nhiều người yêu thích đấy. Nó khá tương tự cậu đấy haha, nhất là đôi mắt đấy- Yuri chân thành nói, đưa tay khẽ sờ vào vành mắt cậu ta, như muốn chứng minh đây là sự thật.
Temari,Kankuro rớt tròng mắt ra ngoài.

- Cậu không sợ tôi sao?- Cặp mắt sắt bén màu lục bảo đẹp đẽ đó nhìn thẳng vào mắt cô, đầy nghi vấn. Môi nhếch lên một cách đầy mỉa mai, trào phúng.

- Cậu có gì mà tôi phải sợ sao?- Yuri

- Tôi từ khi sinh ra đã không hề giống các người, tôi có sứ mệnh...- Gaara còn chưa kể xong thì cô đã chặn họng cậu ta lại rồi ( haizz chị thiệt là 😄😄).

- Được rồi Gaara, những thứ đó không hề liên quan đến việc tôi có sợ cậu hay không, đừng nên suy nghĩ tiêu cực như thế!. Nghe tôi ,cậu không hề đáng sợ. Ai trong mỗi chúng ta luôn có bí mật cần che giấu cả, không cần phải nói ra như thế đâu- Gaara nhìn cô chăm chú, suy suy nghĩ nghĩ gì đó. Cô nhìn cậu ta cười.

- Gaara, cậu rất giống một người bạn của tôi- Yuri mỉm cười dịu dàng, hơi hướng nhìn về phía Naruto một chút.

- Bye bye nha, hẹn gặp lại. Hi vọng chúng ta sẽ là bạn bè của nhau- Cô này giờ lo nói chuyện với cậu ta mà quên mất thời gian, phải tìm chỗ ngồi thôi , sắp đến giờ rồi. Cô nói nhanh rồi xoay lưng rời đi, để lại Gaara sau lưng ú ớ định nói gì mà chưa kịp mở lời. Còn nữa Temari và Kankuro phía sao vẫn còn hoá đá ( tg: Không ngờ Yuri lại bà tám như vậy; Yuri : câm miệng)

- Bạn sao?- Gaara miệng lẩm bẩm, không thành tiếng. Nhìn bóng lưng của Yuri mà có chỗ không hiểu. Lần đầu tiên, có người lại chủ động lại gần cậu, cười với cậu, chạm vào cậu một cách chân thành như thế. Làm cho trong lòng cậu thẬt ấm áp, khiến bản thân tham luyến, cũng không có ý định bài xích nó.

Sasuke lúc nãy cũng đưa mắt nhìn sang đây. Đôi mắt nhìn Gaara và cô lạnh lùng không một chút độ ấm. Họ thân thiết với nhau từ khi nào chứ.

Yuri nhìn qua bọn Naruto, thấy giữa bọn họ xuất hiện thêm một người nữa, Kabuto sao? Làng Âm Thanh? Đáng để lưu tâm đây.

——————————————
—————
- Tất cả thí sinh tập trung nghe đây. Tôi là Morino Ibiki, giám khảo của vòng thứ nhất.

Nghe tiếng hô này, tất cả mọi người ở căn phòng này nháy mắt đều trở nên căng thẳng. Không hẹn mà cùng nhau hướng mắt tới người ở phía trên bục kia. Đó là Ninja ở tuổi trung niên, trên mặt có hai vết sẹo dài, đi cùng ông ta có hơn mười Ninja vẻ mặt ai cũng trầm trọng.

- Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu vòng thi đầu tiên. Vòng đầu tiên là thi viết, các thí sinh về chỗ ngồi có đánh số thứ tự của mình và chúng tôi sẽ phát đề- Ibiki la lớn nói.

Thi viết thì khỏi nói, mọi người đều tập trung làm bài nhưng mà đều là tập trung sao chép của nhau. Nói chung với cái đề thi nhàm chán này thì ai mà muốn ngồi động não suy nghĩ lầm làm.

Câu hỏi cuối cùng, câu 10 được Ibiki công bố. Rất nhiều người nghe xong đã bỏ cuộc, cũng đúng nếu không có năng lực thì đi tiếp cũng bỏ mạng vô ích. Đúng là một cách loại bớt thí sinh mà không gây thiệt hai nào mà. Cô nghĩ ông Ibiki này cũng thật lợi hại đấy.

Cuối cùng là cảnh đập bàn huyền thoại, cool ngầu của Naruto đây mà ( mà nói là cool ngầu với Naruto thật ra hơi lố 😅). Tuy hơi ngốc nghếch nhưng đây mới đúng là thương hiệu của Naruto. Cô cũng chỉ biết cười thôi haha.

———————————————————

Tối đến, Yuri còn ở phía sau rừng không ngừng luyện tập. Hi vọng nó sẽ giúp ít cho ngày mai đi.

-Ai???- Cô quát, phóng thanh kunai về phía lùm cây núp trong bóng tối.

- Là cậu sao?...Gaara...-Yuri khẽ nói. Nhìn bóng người từ từ hiện rõ trong tầm mắt, quay lưng lại ngồi bệch xuống thảm cỏ, ngước đầu lên nhìn ánh trăng đêm nay. Gaara thì cứ nhìn theo cô rồi cũng bước tới.

- Trăng đêm cũng thật đẹp đi? Phải không, Gaara?- Yuri hơi nhìn cậu ta nói nhỏ. Ai biết cậu ta có nghe không nữa.

- Tôi không hề thích trăng, nó mang một cảm giác không an toàn với lại đêm trăng được nói đến như là đêm máu. Phải không, Yuri?- cậu ta quả thật rất biết cách phá hỏng tâm trạng của người khác đấy, hừ.

Yuri im lặng từ chối trả lời nhưng cũng không phủ nhận nó. Một lúc lâu sau, cô ngáp một cái, xoay người lại nhìn Gaara , cười.

- Không còn sớm, tôi phải về đây. Chúc ngủ ngon, Gấu Đỏ- nói xong liền phóng đi. Bóng đêm chìm xuống che khuất lại gương mặt của Gaara lúc này.
__________________
———————————
Hết chương 17

Lâu rồi mới cập nhật chương mới. Mong mọi người vẫn ủng hộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net