Chương 3: Đội 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Mọi người trong lớp đều chăm chú nhìn ra ngoài cửa. Bước vào đó là một cô bạn gái xinh đẹp, có mái tóc màu trắng và cả đôi mắt màu tím như viên pha lê trong suốt, làn da trắng hồng cái mũi cao đôi môi màu hồng đỏ nói tóm lại là rất đẹp.

- Xin chào.

Tiếng nói vang lên êm tai như tiếng nước chảy khiến mọi người chỉ muốn nghe mãi.

- Yuri, Kiyoshi Yuri rất vui được làm quen. Tôi là học sinh mới chuyển đến, mong chúng ta sẽ sống chung với nhau hòa bình_ Cô chằm chậm nói, gương mặt không toát ra biểu cảm gì đặc biệt.-

Nghe tôi nói như vậy bọn con trai ở bên dưới cười tít cả mắt lên nói, trừ một số người.

- Tất nhiên rồi Yuri- chan.

- Phải vậy chứ, Yuri cậu thật xinh đẹp người đẹp nhất mà tớ từng thấy.

- Đúng vậy, Yuri cậu có rảnh không chiều nay có thể đi chơi với tớ không?.

Mấy bạn nam phía dưới kích động nhao nhao cả lên, còn các bạn nữ thì nhìn cô không thân thiện gì mấy lắm.
...............

-Các em trật tự cho thầy, Yuri em có thể xuống dưới tự lựa chổ ngồi cho mình nhé!_Thầy Iruka nhìn cô nhẹ nhàng nói. Cô thì cũng gật đầu với thầy ấy lại.

Cô đi xuống dưới thì thấy Naruto đang cười với cô, cô còn khá xa lạ với nơi này và chỉ quen biết mình Naruto nên đã lựa chọn ngồi xuống bên cạnh cậu ấy.

- Được rồi, bây giờ thầy sẽ đọc danh sách các nhóm được chia._Thấy mọi chuyện đã ổn thỏa nên Thầy Iruka tiếp tục làm việc.

-.......
.......
.....
......
.......
Đội 7: Uzumaki Naruto, Haruno Sakura,Uchiha Sasuke.

Naruto thì vui mừng vì chung đội với Sakura người mình thích nhưng cái tên Sasuke lại chung đội với mình thật đáng ghét. Với lại không biết Yuri sẽ cùng đội với ai nhỉ. Naruto cũng rất muốn chung đội với Yuri vì cô ấy là người bạn đầu tiên chấp nhận con người của cậu mà không có chút ghét bỏ nào. Cậu quay mặt sang nhìn gương mặt bình tĩnh và lạnh lùng của Yuri mà thở dài.

-Đội 8: Hyuga Hinata,Aburame Shino, Inuzuka Kiba. Đội 9:.......
Đội 10: Akimichi Choji,Yamanaka Ino,Nara Shikamaru......

Ino khóc không ra nước mắt vì phải chung đội với 1 tên suốt ngày chỉ biết ăn và 1 tên suốt ngày cứ nói câu" thật phiền phức"!.

-Đó là thành phần các tổ, ngoại trừ Kiyoshi. Em là 1 trường hợp đặc biệt nên ngài Hokage đã xếp em vào đội 7 làm thành viên thứ 4 .

-Khoan đã thầy Iruka tại sao một người tài giỏi như em lại chung tổ với cậu ta? _ Naruto hơi bực bội đứng lên chất vấn thầy Iruka, tay chỉ thẳng mặt Sasuke tự luyến nói.

- Naruto! Em nên lượng sức mình nhé!. Sasuke có điểm thi cao nhất khối. Còn Naruto em lại người đứng nhất từ dưới điếm lên đấy!._ Thầy Iruka bất đắc dĩ mà nhìn cậu học trò của mình mà nói ra hiện thực.

Thầy Iruka vừa nói xong thì lớp học vang lên tiếng cười ha hả, cười nhạo Naruto của các bạn trong lớp.

Naruto cũng rất là tức giận với thái độ của mọi người. Nhưng mà nghĩ tới những thành viên trong đội mình còn hai người quan trọng nhất của mình, thì cũng rất nhanh mà cười tươi vui vẻ mà bỏ qua mọi chuyện. Yuri-chan là bạn của mình và Sakura là người mình thích vậy là mãn nguyện rồi.

-Thôi được rồi các em, sau chiều nay thầy sẽ giới thiệu cho các em các Jounin sẽ hướng dẫn các em trong thời gian săp tới nhé.

_____________

-Naruto chúng ta lại chung một tổ. Tớ rất vui_ Sau khi kết thúc tiết học, cô bước ra về cùng với Naruto, trò chuyện thoải mái với cậu ấy.

- Đúng vậy đấy Yuri- chan! Hay là chúng ta ăn mừng đi._ Naruto cười toe toét hồn nhiên nói.

-Được nha! Hay đi mua đồ về nhà tớ nấu đi, tớ sẽ nấu  đồ ăn ngon cho cậu._ Cô nhìn thấy Naruto như vậy thì liền ấm lòng, cũng không nỡ để cậu ấy một mình ăn mì gói nên liền đề nghị.

-Vậy cũng được, hay chúng ta rủ Sakura với._Naruto rất hào hứng cho việc lần này.

-Được. Nếu cậu muốn_ Dù sao cũng đều chung một đội, làm quen trước với nhau cũng tốt.

Tôi với cậu ấy đi xung quanh, tìm kiếm cô bạn tóc hồng kia, được một lúc thì thấy Sakura! Naruto vui vẻ chạy nhanh lại bên cạnh Sakura mặt hỏi.

- Sakura-chan! Yuri-chan mời chúng ta đến nhà cậu ấy ăn tối vì chúng ta chung một đội. Cậu có đi không?.

- Tránh ra đi! Tôi không muốn dính dáng gì tới cậu nên đừng có cản đường tôi. Tôi phải đi kiếm Sasuke rồi._Sakura thẳng thừng quát Naruto, giọng điệu xem thường cứ như vậy mà vang lên. Nói xong cô ấy chẳng để ý nét mặt lúc này của Naruto mà quay mặt bỏ đi.

Tôi thấy Naruto buồn khi nghe Sakura nói những lời quá đáng như vậy! Cô cảm thấy khá khó chịu với thái độ của Sakura đối xử với Naruto. Nhìn Naruro như vậy, cô cũng không đành lòng mà tiến lên an ủi.

- Nếu cậu ấy đã không muốn đi cùng, thì có hai chúng ta cũng không sao đâu! Hôm nay mình sẽ nấu thật nhiều món ngon bồi bổ cho cậu nha_ Miệng vừa nói vừa lôi kéo Naruto đang tâm trạng đi.

Côkéo Naruto ra phố mua thức ăn về nấu, trên đường đi tôi thấy mọi người đều dùng ánh mắt chán ghét nhìn Naruto, lại sang nhìn Naruto bên cạnh như mất đi ánh sáng buồn bã cuối gầm mặt xuống mà bước đi, cô lên tiếng.

- Đừng bao giờ như vậy trước mặt tớ nữa Naruto. Sẽ có một ngày tất cả bọn họ sẽ công nhận cậu khi cậu chứng tỏ được thực lực của mình. Bây giờ không phải là lúc cậu bài ra nét mặt buồn bã đó đâu, giờ cậu phải cố gắng tập luyện để trở nên mạnh mẽ hơn mới có thể trở thành Hokage chứ._ Con người chính là như vậy, muốn ai đó công nhận mình thì chỉ có cách là nổ lực hết mình để chứng minh bản thân cho họ thấy. Nếu không chứng minh được thì chứng tỏ bạn chỉ là kẻ bỏ đi. Thực tại chính là tàn nhẫn nghe vậy.

- Cậu cho rằng tớ có thể trở thành Hokage thật sao?_ Hai mắt Naruto sáng rỡ mà nhìn cô, phấn khích hỏi cô. Hoàn toàn không có bộ dáng buồn bã khi nãy một chút nào.

- Đúng vậy! Vậy nên hãy cố gắng lên_ Cười cười dịu đang nhìn Naruto.

- Oa....oa...oa cảm ơn cậu Yuri vì tất cả_ Kích động la lên, còn muốn lại ôm cô nữa chứ

-Khụ... Naruto đây là bên ngoài đấy! Bình tĩnh chút đi.
__________€€
Chiều tới

-Muộn quá rồi_Naruto cứ sốt ruột đi qua đi lại, lẩm bẩm không ngừng.

- Naruto sao cậu không ngồi xuống đi?._ Sakura không kiên nhẫn nhìn Naruto lên tiếng.

- Nhưng tại sao chỉ có giáo viên của đội 7 đến muộn. Tất cả các nhóm khác đã đi hết với giáo viên của họ rồi và thầy Iruka cũng đã về nhà._ Cậu ấy bức xúc nói, làm bọn họ đợi lâu như thế! Rốt cuộc ông thầy đó đang làm gì chứ.

Cô đang ngồi trên cửa sổ đọc sách ,nghe Naruto càm ràm về giáo viên hướng dẫn của đội. Cũng không có biểu tình gì, không lên tiếng.

- Naruto cậu đang làm gì vậy?_ Naruto đang giở trò quậy phá nữa đây mà.

- Đây là hình phạt cho việc đến muộn hahaha.

Thì ra Naruto đang lấy đồ bôi bảng gắng trên cửa ra vào để người đi vào bị mắt bẫy rơi xuống đầu. Cũng thú vị ấy chứ.

- Naruto sẽ là lỗi của cậu nếu có rắc rối đấy!_ Thật ra trong lòng của Sakura khá là thích trò này, nhưng mặt ngoài vẫn cố biểu hiện nghiêm túc nhắc nhở Naruto.

-Một Jounin sẽ không mắc bẫy đơn giản như thế đâu!._ Sasuke liếc mắt lạnh nhạt lên tiếng.

- Ai biết được!_Cô nhếch môi lên tiếng, Sasuke cậu ta nhìn qua tôi với một ánh mắt ngạc nhiên và tò mò.

Trong mắt của cậu thì Yuri là một người khá là bí ẩn. Lớp học này chỉ có cô ấy là cậu chưa biết được thực lực thật sự, và có lẽ cô ấy rất mạnh đi, đó là cảm giác của cậu về Yuri. Hi vọng tôi sẽ không nghĩ sai về cậu Yuri!! Tôi cũng công nhận một điều là cậu rất xinh đẹp, người đẹp nhất mà tôi từng nhìn thấy từ trước đến nay.

Sasuke cứ im lặng, bình thản nhìn mà đánh giá cô. Tuy mắt Yuri vẫn cứ dán vào sách nhưng vẫn cảm nhận được ánh mắt dò xét của Sasuke.

Đột nhiên cánh cửa mở ra và cái đồ bôi bảng đã rơi trên một cái đầu có tóc trắng, đó là một người có hình dáng cao lớn. Và quan trọng nhất thầy ấy bịt kín mặt, không thể nhìn ra được khuôn mặt.

-Hahaha bị mắc bẫy rồi! Bị mắc bẫy rồi._ Naruto cười lặn lộn dưới đất, vui mừng vì trò này của mình đã phát huy tác dụng.

-Em xin lỗi, em đã cố gắng ngăn cậu ta, nhưng Naruto không nghe!..._ Sakura thì đang cố giải thích cho người đó hiểu, nhưng trong thâm tâm lại vui như đang được mùa.

- Thật sao? Đây có phải một jounin ko vậy?_ sasuke nghĩ thầm trong lòng, ánh mắt đánh giá nhìn người thầy đang chật vật trong đám phấn bụi.

Cô  nhìn thấy cảnh như vậy cũng nhếch miệng lên cười. Thầy ấy nhặt đồ bôi bảng lên, ngước lên nhìn chúng tôi với vẻ mặt ngẫm nghĩ  và nói một câu.

- Biết nói thế nào nhỉ..... ấn tượng đầu tiên của thầy về các em là ....... thầy ghét các em.

Ba người Naruto, Sasuke và Sakura khi nghe ông thầy nói như vậy đầu đều chảy 3 vạch hắc tuyến, vui vẻ cái nổi gì nữa chứ!. Cô khi nghe thầy ấy nói vậy liền đứng dậy phủi phủi vạt áo, miệng cười cười nhìn thầy ấy nói chậm rãi.

-Thật trùng hợp! Chúng em cũng rất ghét thầy đó....
____66_____________________
Hết chương 3😆😆😆😆😆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net