2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Konoha ngoại trừ Hokage tượng đá ra thì chỉ có Thung lũng tận cùng được xem như nổi bật. [Obito] dẫn bọn họ đi một vòng tiện thể quan sát ba người này. Konoha trải qua đại chiến ninja lần thứ 3 đã hơn 10 năm nhưng chính thức mở cửa cho ninja bên ngoài vào trong thì cũng chỉ mới 3-4 năm nay thôi; hơn nữa muốn vào cũng phải trải qua một quá trình nghiêm ngặt, có được thẻ ra vào rồi cũng sẽ bị đội Cảnh an xung quanh giám thị. Nhưng mà trong suốt quãng đường giới thiệu [Obito] không hề thấy bất kỳ Cảnh an nào và nếu mắt hắn không có bị làm sao thì người tóc dài kia sau lưng là gia huy của tộc Uchiha.

Uchiha có người này sao? [Obito] tuy không tới mức tự tin cho rằng mình biết hết toàn bộ người của tộc mình nhưng hắn dám chắc người này chưa từng xuất hiện trong tộc. Chưa kể cái người kè kè bên cạnh đối phương tính cách cũng quá kỳ ba, dựa theo tính cách di truyền tộc Uchiha sẽ tuyệt đối không cùng người có tính cách này giao du mới đúng. Tuyệt đối sẽ bị chọc cho tức chết. Hắn tốt bụng như vậy cũng bị người tên Tobi này làm cho nổi cáu.

"Các vị hiện đang ở đâu? Để tôi đưa về."

A. nhắc mới nhớ, bọn họ còn không biết nên ở đây tối nay đây.

Uchiha Madara, Obito đồng loạt nhìn Kakashi: Làm phát ngôn chung mà chuyện này cũng quên?

Kakashi không phục trừng lại Uchiha Madara: Không phải do ông phá nhà Uchiha tộc trưởng sao? Để nguyên chúng ta sẽ ở đó.

Obito nhận được sóng não của Kakashi cũng trừng Uchiha Madara: Lên sân khấu đừng hoành tráng như vậy có được không, tuy rằng rất ngầu nhưng mà quá phá hoại. Người ta chưa đòi tiền nhà là may rồi.

Uchiha Madara: Thói quen rồi. Trách ta?


Cuối cùng [Obito] đành dắt mọi người về Hokage lâu ném cho Hokage. Tất nhiên chỉ có Kakashi đi theo giải quyết vấn đề thôi, hai ngườ kia đã sa vào tiệm đồ ngọt ngồi rồi.
Minato cũng bị vấn đề này làm cho đau đầu. Ngoài kia là vị tổ tông không hề dễ chọc, nhà của Fugaku cũng bị đối phương đạp hỏng rồi, cậu ta hiện còn đang tìm chỗ ở kia kìa.

"Nếu các vị không chê Hatake gia thì hoan nghênh tới chơi." Là trưởng bối có danh vọng rất lớn trong làng hơn nữa con trai lại là học trò của Hokage, Hatake Sakumo là một trong số ít người được Minato tin tưởng tuyệt đối cho nên sẵn lúc hai cha con vào báo cáo nhiệm vụ Minato đã kéo tay kéo chân nói tới vấn đề của ba người mới tới này. Vừa nghe thấy ba người hiện đang không biết ở đâu đứng bên cạnh liền đưa ra lời mời.

" Thay mặt hai người kia, cảm tạ sự hiếu khách của Hatake-san. Có điều để ba người lạ mặt vào trong hợp chất Hatake liệu có làm sao không? Tôi không có ý gì khác nhưng một gia tộc truyền thừa danh tiếng như Hatake gia không phải nên cần thận hơn sao?" Kakashi giật mình nhìn Sakumo, đứng bên cạnh làm phong cảnh từ nãy tới giờ [Kakashi] cũng giật mình không nhẹ.

Minato lại nghĩ khác. Sakumo-san thực lực cũng được xếp vào gần ngang bằng cấp Kage, bọn họ ở trong Hatake gia coi như có người nhìn. Chỉ sợ vị tổ tông kia không đồng ý thôi.

"Cũng không có gì to tát, hợp chất Hatake hiện chỉ còn có hai cha con chúng tôi sống, thêm người chính là thêm sức sống cho ngôi nhà. Hơn nữa, tuy là lần đầu gặp mặt nhưng tôi luôn có cảm giác dường như đã nhìn thấy Sukea-san ở đâu đó rồi thì phải." Sakumo cười nhìn Kakashi. Câu cuối chính là sự thật, từ lần nhìn thấy Sukea ở hành lang đã có cảm giác vô cùng quen thuộc, luôn có cảm giác mình biết người này nhưng lại không thể nhớ được người này là ai. Đây mới là nguyên nhân chính Hatake Sakumo mời bọn họ vào hợp chất Hatake.

Kakashi thật sâu nhìn vào Hatake Sakumo không nói gì:" Như vậy thật tốt quá. Cảm ơn ngài, Hatake-san" Kakashi cúi người trước Hatake Sakumo. Hắn thừa nhận mình tư tâm trong vấn đề này, muốn tới gần cha mình nhưng lại trốn tránh không dám chính diện thừa nhận. Lý trí khuyên hắn nên từ chối, hắn không phải Hatake Kakashi của đối phương, đứng bên cạnh [Hatake Kakashi] chính là bằng chứng rõ ràng nhất nhưng về tình cảm thì Hatake Kakashi muốn ở gần cha mình mặc kệ người này có phải cùng thế giới hay khác thế giới. Vậy nên cho hắn một lần để tình cảm lấn át lý trí đi, lấy một thân phận khác làm quen với Hatake Sakumo. 

_____

"Ha. Hatake hợp chất?" Uchiha Madara khoanh tay nhìn Hatake cha con cùng Kakashi trước mặt mình.

"Đúng vậy. Hiện tại Uchiha bên kia bị sập không thể phục hồi nguyên trạng ngay lập tức được. May mà Sakumo-san có lòng tốt giúp đỡ. Chúng ta sẽ ở Hợp chất Hatake cho tới khi nào bên Uchiha sửa xong hoặc là khi chúng ta rời khỏi thế giới này." Trong thời gian ngắn cũng đủ để Kakashi sửa từ Hatake-san sang Sakumo-san rồi.

Đáng mừng là Uchiha Madara đối với việc ở hợp chất Hatake vô cùng hài lòng, chỉ có Obito nhìn Kakashi thật sâu. Kakashi trực tiếp bỏ qua đối phương. 

Hợp chất Hatake giống y như trong trí nhớ của Kakashi chỉ trừ trông có sức sông hơn thôi, hai người ở cũng đúng là có chút cô quạnh.

Tùy tiện chọn một phòng trống, vừa mới vào trong Obito đã theo vào sau. Đóng cửa, cài chốt, đặt một kết giới chống nghe trộm vô cùng thành thạo. Kakashi ngồi trên giường xem đối phương hoàn thành xong một loạt hành động nước chảy mây trôi.

"làm bao nhiêu lần mới luyện được như vậy thế?"

"Quen rồi. Á, giờ không phải thời gian hỏi mấy chuyện vớ vấn này. Cậu không sao chứ?"

"Có bị làm sao đâu mà hỏi như vậy. Gặp lại cha cũng là trong dự tính rồi, chỉ là không nghĩ tới lại trong hoàn cảnh này thôi."

"ý cậu là gì?"

"Tớ suy nghĩ rất lâu rồi. Lần này thì có thể chắc chắn một chuyện về mấy thế giới này."

"Thế giới này? Mấy thế giới trước có vấn đề ?"

"Vấn đề không phải ở mấy thế giới trước mà là ở tớ."

???

"Nói thế nào nhỉ? Chúng ta không ngừng xuyên qua các thế giới khác nhau là do Kamui cùng chakra của Kaguya bám trên người tớ đúng không."

Obito gật đầu. Chuyện này không phải được kiểm chứng lâu rồi sao.

"Tớ lại cảm thấy thế giới đầu có thể là ngẫu nhiên nhưng các thế giới còn lại thì không hề ngẫu nhiên mà là nó có một đặc điểm chung. Nếu nguyên nhân không phải do Kamui của cậu thì là do chakra của Kaguya, xét lên trên thì do tớ mà thành. Giả sử chakra của Kaguya có tính chất giống như thuật đọc tâm nhà Yamanaka thì có thể các thế giới kia do mong muốn của tớ mà chúng ta tới. Hiểu không?"

"Hiểu đại khái vậy đi."

"Vậy là chưa hiểu rồi."

"Ai không hiểu !? Tóm lại nó sẽ đưa cậu tới thế giới giống như mong muốn của cậu chứ gì. Vậy Tứ chiến là do cái gì?"

"Tớ muốn cậu có thể được tự do đi lại dưới ánh mặt trời. Ai cũng biết cậu còn sống mà không phải sống lại như không sống giống thế giới của chúng ta."

Obito vô cùng phức tạp nhìn Kakashi. Sau đó lại thở dài:" Như vậy cảm ơn nha, Bakashi."

40 tuổi Hatake Kakashi muốn Uchiha Obito được cả Nhẫn giới biết đến là còn sống.

Hokage Hatake Kakashi mong muốn làng phát triển tốt.

12 tuổi Hatake Kakashi hi vọng bi kịch đội Minato không xảy ra: Obito không đến với Madara,Rin còn sống, Minato-sensei cùng Kushina-neechan còn sống.

7 tuổi Hatake Kakashi hi vọng cha mình sống sót, là vị anh hùng trong lòng mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net