3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên đời này không có chuyện đáng sợ nhất, chỉ có đáng sợ hơn.

Kakashi cảm thấy đã đánh giá thần kinh của mình quá cao mà cho rằng trải qua việc ngài Đê Nhị biến tính thì sẽ không còn có gì có thể đánh bại bộ thần kinh thép này của mình. Obito quả nhiên là chuyên gia thách thức thần kinh của hắn.

Tim... đau quá. Sakura, chắc thầy bị nhồi máu cơ tim rồi.

Chuyện này phải quay lại ngày hôm qua.

Kakashi về tới Konoha được năm ngày thì [ Senju Hashirama ] cùng [ Uchiha Madara ] cũng kết thúc cuộc đi săn vĩ thú của mình. Hai vị này lấy phong cách cuồng phong vũ bão mà trở về, chưa thấy bóng dáng đã có mấy luồng chakra chào hỏi từ xa. Tiếp đó là ba cái Susanoo cùng một mộc nhân rầm rầm đánh nhau, từ xa đánh lại gần thành.Đáng chú ý là có hai Susanoo giống hệt như nhau đánh với nhau; đáng chú ý hơn là có tới hai vị Uchiha Madara (chính là chủ nhân của hai Susanoo giống nhau đang phang nhau này).

Người không biết, không phải! Là cả thành những ai thấy được đều cho rằng Uchiha Madara bị làm sao phân thân tự diệt nhau. A! Madara đại nhân luyện tập thật không giống người thường, mặt mình cũng có thể bình tĩnh đánh như vậy.

Kakashi nhìn hai Uchiha Madara đánh nhau trong lòng không ngừng hò hét. Hai Uchiha Madara thì hắn cần thời gian nghĩ một chút nhưng mà đánh cùng thế giới này ngài Đệ Nhất lại là Uchiha Obito- Là ngu ngốc đồng đội heo của hắn. Nhìn vậy thì còn gì nghĩ nữa, nhất định một trong hai Uchiha Madara kia là người mà bọn hắn kéo theo ở thế giới trước.

Bốn người đánh đi đánh lại, rất có xu thế đánh ra một cái Thung lũng Tận cùng. Rơi đài trước là Obito, dù sao đối thủ của cậu ấy cũng là Senju Hashirama, nhìn bên Uchiha Madara cũng nghiêng hẳn về một bên chỉ là không biết vị nào. Kakashi đoán là vị đi theo bọn hắn tới, quả nhiên Obito rơi đài xong thì mộc nhân hướng Susanoo đang thắng thế kia quần ẩu đối phương.

Kakashi nhanh chóng chen một chân tới vị trí gần trận đấu nhất, chỗ này cũng chỉ có mấy vị trưởng lão của các gia tộc cùng với Hokage đứng đó, một trận giữa các cường giả không tới xem thật vô cùng uổng phí mà có thể đứng gần chiến trường nhất cũng phải có năng lực. Tới rồi Kakashi mới nhìn được vị Hokage đang tại vị cùng phu nhân của đối phương. Khuôn mặt thật giống Sasuke, nếu Sasuke hay cười thì càng giống nữa; còn vị phu nhân bên cạnh quả thực là mỹ nhân: khuôn mặt không góc cạnh như Đệ Nhị dù sao đối phương cũng là nữ nhân, trên mặt cũng không có ba vết sẹo đỏ hơn nữa vị này cũng cười không lạnh mặt như phiên bản nam.

Kakashi chen chân lên cũng thu hút sự chú ý của vài người, ninja dám tới gần như thế này mà xem cũng không có nhiều. Kakashi tỏ vẻ: Thủy tổ Chakra hắn còn đánh hơn nữa còn suýt tước một tay của nàng, Uchiha Madara tuy không đánh trực tiếp nhưng cũng đã chạm mặt qua, trận đánh này vẫn bình thường thôi; ân... miễn cường giảm xuống thành bình thường đi. Chú ý rất nhanh chuyển qua chiến trường, nhưng một đầu bạc của Kakashi cũng hấp dẫn không nhỏ; Uchiha Tobirama tò mò nhìn Kakashi, vị ninja này màu tóc khá giống nàng, không biết có họ hàng gì không nữa.

Obito lui trận xong hiển nhiên cũng chú ý tới đầu bạc bắt mắt trước cổng thành kia, tư động bỏ qua vị nữ sỹ đầu bạc còn lại. Nhanh chóng thuấn thân lại, nửa sống nửa chết bám vai Kakashi thở.

"Má..... thật không phải người...Lão già đáng ghét kia cũng thật biết chơi."

Kakashi trừng mắt nhìn đồng bọn. Ngươi không chơi? Nhìn chơi vui vẻ thế kia cơ mà.

"Ai... Hắc hắc hắc...chuẩn bị tinh thần nha~~~ Kakashi"

Kakashi híp mắt nhìn Obito, tên này chắc chắn không có ý tốt. 


UchihaTobirama mị mắt nhìn Obito, người này có thể đánh với aniki lâu như vậy có đôi lúc nàng còn thấy aniki rơi vào thế yếu. Cường giả như vậy sao nàng không nghe tới? Không đúng, vừa nãy đối phương sử dụng là Susanoo cho nên Uchiha khi nào có thể giấu giếm được một vị cường giả thực lực mạnh như vậy? Giả thiết này lại không khớp, người này nhìn sơ qua thì tầm 40 tuổi mà đã từ 35 tuổi đổ lên thì nhất định phải ra chiến trường trong thời kỳ chiến loạn Uchiha không có khả năng để một cường giả ngồi trong nhà như vậy; hơn nữa theo như nàng quan sát xung quanh thì kể cả Izuna cũng không biết tới người này tồn tại. Người này là Uchiha đánh rơi bên ngoài? Cũng rất có khả năng này, nhưng vì sao tới bây giờ mới xuất hiện?

Uchiha Izuna trên cơ bản cũng có nghi vấn như Uchiha Tobirama. Vị Uchiha này có thể là bị đánh rơi ở bên ngoài huyết mạch nhưng hắn lại cảm thấy người này giống như từ không khí biến ra vậy.

" Ai nha, Izunaaaa, Tobiramaaaa. Hai đứa là ra đón ta hả......... Lâu rồi không gặp ~~~"

"Niisan~~~"

Trận chiến bên kia cũng kết thúc, ba bóng người nhanh chóng tới gần. Nghe tiếng hô Kakashi đang nói chuyện với Obito cũng ghé mắt qua. Sau đó... hắn cảm thấy đánh chết Obito bên cạnh hắn đã là quá nhẹ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net