3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiến quốc, Đếm ngược tới ngày Senju kết minh với Uchiha còn ba tháng.

Uchiha Madara làm đúng như đã nói, hơn năm rưỡi không hề thấy bóng dáng gần Uchiha hay Senju gia tộc, thậm chí ngay cả các gia tộc nhỏ cũng không động tới.

Uchiha Madara cùng với người tên Tobi giống như bốc hơi vậy, [Uchiha Madara] không khỏi nghi ngờ hai người này đã về tới thế giới của mình rồi cũng nên. Từ sau lần nói chuyện kia [Uchiha Madara] trở về tộc liền tới ngay tấm bia đá đọc nó. Hoàn toàn là thật. Hành động sau đó có lẽ là lần đầu tiên trong đời [Uchiha Madara] làm mà không cần suy nghĩ: Hủy tấm bia đá của tộc. Tất nhiên sau đó dẫn tới rất nhiều rắc rối. Rắc rối thì rắc rối, Uchiha phục tùng kẻ mạnh, chỉ cần [Uchiha Madara] không ngã thì không có kẻ nào dám phản đối quyết định của hắn. Hủy đi tấm bia đá [Uchiha Madara] còn lượn một vòng xung quanh đám trưởng lão cảnh cáo, quả nhiên ồn ào mấy ngày rồi im như thóc.

Gầni hai năm qua đi, ngoại trừ việc cách hơn nửa năm đánh một trận lớn với Senju ra thì cũng không có gì đặc biệt. Chuyện lớn hơn một chút thì là Uchiha Izuna cũng đã khai Mangekyo Sharigan cùng với mắt của [Uchiha Madara] gần tiếp cận mù, tất nhiên việc mắt của Uchiha tộc trưởng xảy ra vấn đề cũng chỉ gói gọn trong hai người anh em bọn họ biết. Vì việc này mà Izuna gần như mất ăn mất ngủ, liên tục bí mật tìm phương pháp; ngược lại [Uchiha Madara] khá bình tĩnh.

[Uchiha Madara] trầm mặc: Senju gửi thư hẹn ngày quyết chiến nửa năm một lần, trong tộc đã bắt đầu vội vàng chuẩn bị cho trận chiến. Nắm chặt chiến thư trên tay, hắn luôn có cảm giác xấu về trận chiến này.

__________

Izuna bị trọng thương. Thủ phạm là Senju Tobirama. Vết thương rất sâu, gần như không qua khỏi. [Uchiha Madara] nhớ tới một hắn khác, có lẽ đối phương có được Mangekyo Sharigan vĩnh hằng là trong khoảng thời gian này.

"Izuna." Nhẹ nhàng cầm lấy tay Uchiha Izuna, [Uchiha Madara] không ngừng lo sợ, đây là đệ đệ duy nhất của hắn, là người duy nhất hắn tin tưởng vô điều kiện cũng là người duy nhất toàn tâm toàn ý quan tâm hắn.

"Niisan." Uchiha Izuna yếu ớt nằm trên tatami, mỉm cười nắm lại tay niisan mình:"Không sao đâu, y nhẫn đã nói đệ chỉ cần nghỉ mấy ngày là lành hẳn."

"Izuna, là ta quá yếu."[Uchiha Madara] nỉ non mà nói. Quá yếu, vì yếu nên khiến đệ đệ bị thương,vì yếu mà...

"Niisan, đệ luôn vì niisan mà phấn đấu nha. Đệ sao có thể bị Senju đánh bại được." Uchiha Izuna cười cười cổ vũ [Uchiha Madara].

"Hn,nên nghỉ ngơi Izuna." Nhẹ nhàng buông tay, [Uchiha Madara] rời khỏi phòng của Izuna, đứng ở cửa phòng nhìn về một hướng bị màn đêm che khuất: " Ta nợ các ngươi lần này."

" Uchiha tộc trưởng quá khách khí rồi." Obito từ trong kamui hiện thân vẫy tay chào hỏi.

"Chỉ cần trong năng lực của ta, ta nhất định sẽ báo đáp."

" Vậy làm phiền hai phòng ở đây rồi ~" khuôn mặt Obito tràn ngập vui mừng.

Đầy giả tạo.

[Uchiha Madara] híp mắt nhìn Obito rồi nhìn Uchiha Madara đứng khoanh tay bên cạnh. Người này từ lúc tới chỉ nhìn vào trong phòng của Izuna hơn nữa xuất hiện cũng là sau khi đệ đệ hắn bị trọng thương. Xem ra trong khoảng thời gian này Izuna thế giới kia thật sự nhẫn tâm làm chậm trễ trị liệu ép đối phương đổi mắt.Ở lại thôi sao, ở hẳn trong tộc thì cần một chút thời gian xử lý.

"Một gian nhà. Ngày mai Thủy quốc đại danh sẽ tới tộc Uchiha." Uchiha Madara rốt cuộc cũng lên tiếng:" Ta nói rồi, ta không quan tâm Uchiha gia. "

[Uchiha Madara] gật đầu, một gian nhà dành cho đại danh dễ hơn nhiều so với hai phòng cho người lạ, đặc biệt là hai người từng có tiền án. [Uchiha Madara] không quan tâm hai người này âm mưu gì, cứu Izuna ân tình hắn sớm hay muộn cũng sẽ trả lại.

"Nhạ, tộc trưởng đại nhân ~ Chuẩn bị tinh thần, mấy ngày nữa chúng ta sẽ bắt trộm nha ~" Obito híp mắt cười vô cùng gian manh. Trước khi Kamui biến mất còn để lại một gợn sóng cho đối phương nổi không ngừng da gà.

Trực giác một lần nữa xoát độ tồn tại, [Uchiha Madara] khẳng định hắn tuyệt đối không thích tên trộm này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net