3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Obito hùng hổ đi chất vấn Uchiha Madara kết quả nhận được lại là một trận thể thuật. Chống eo run rẩy Kamui tới hàng động mà [Uchiha Madara] từng ở cùng Kakashi thì mới phát hiện Uchiha Madara đã xử lý xong xuôi từ lâu rồi.

Obito: ...=.=

Kakashi:... Hắn muốn cười nhưng không dám cười trước mặt Obito, thực lực đôi bên cách biệt thật đau khổ

"Maa, maa, như vậy không phải đỡ tốn thời gian hơn sao. " Kakashi xoa xoa mũi, vỗ vai người đang nghiến răng nghiến lợi mắng chửi Uchiha Madara bên cạnh mình.

"Lão già khốn nạn!!! Uchiha Obito ta tuyệt đối sẽ không tha cho ngươi. 凸(`△'+)" Obito nghiến răng giơ ngón giữa lên không trung gào to.

Kakashi chỉ còn nước thở dài đi bộ về làng. Cách thức ve vãn của bọn yêu nhau thật khó hiểu. Chỉ vì Obito giận dỗi không muốn xài Kamui về, hắn cũng đành phải cùng đối phương cuốc bộ về.

.

.

.

"Sukea-senpai~"

"Hửm, không gọi chan nữa?" Kakashi quay ra sau nhìn Obito hóa trang Tobi núp sau thân cây sử dụng một động tác yêu cầu kỹ thuật cao không ngừng uốn éo. Hắn không biết tên ngốc này lại đang nghĩ linh tinh cái gì nữa ( ̄_ ̄|||)

"Senpai !!! Tobi bị người ta bắt nạt. Tobi thật đáng thương."

"Ồ. Tobi-kun bị bắt nạt sao? Ai lại có gan lớn mà dám bắt nạt nhóc Tobi-kun đáng yêu nhà chúng ta vậy?"

"Sukea-senpai thật đáng ghét." Obito chạy tới đánh vào vai Kakashi. Lực đạo không mạnh nhưng cũng đủ để Kakashi suýt chút hôn đất.

Kakashi run rẩy khóe miệng, đưa tay xoa bả vai bị Obito đánh, mỉm cười không mấy thân thiện:" Tobi-kun nha. Không nên nơi nơi đánh người như vậy."

"Ehhh, Tobi là một cậu bé ngoan, Tobi còn lâu mới đi đánh người. Sukea-senpai thế nhưng đổ lỗi cho Tobi ?"

Nếu không phải phía trước có mấy bóng người quen thuộc thì hắn đã xông lên đánh người rồi. Kakashi âm thầm nghĩ. Đánh không lại cũng phải đánh (◣_◢) Má ơi đau gần chết. 

"Kỳ thực nếu Tobi muốn trả thù thì tôi cũng có một ý này nha." Kakashi bí hiểm vẫy tay vời Obito lại ghé tai nói nhỏ: " Chia phòng ngủ đi."      Chết đi cẩu nam nam.

Obito nghe được phía sau mặt nạ mặt đỏ bừng lên:" Sukea-senpai thật đáng ghét (#_<-)".     Chia được hắn đã chia lâu rồi, cần gì nhắc nhở.(¬_¬ )


Người quen phía trước là nhóm Minato vừa mới hoàn thành nhiệm vụ, đang chuẩn bị vào trong làng. Nghe tiếng Tobi không hẹn cùng nhau quay đầu nhìn hai người không biết từ lúc nào đã ra ngoài làng đang thong thả tới gần chỗ bọn họ.

"Ninja-san" Kakashi vẫn không quên hiện mình chưa biết tên bọn họ, lên tiếng chào hỏi.

"Sukea-san." Minato nở nụ cười đặc trưng thường thấy chào hỏi lại.

"Ahhhhh. Minato-senpai. Tobi thật đáng thương.QAQ" Obito từ phía sau Kakashi nhảy lên ôm chặt lấy Minato .

Kakashi: Obito. Không sợ Kushina-san đánh hả?←_←

Minato: QAQ, cứu mạng. Giờ hắn đã hiểu vì sao [Kakashi] lại sợ người này rồi. Khó thở quá >﹏<

[Kakashi]: Rốt cuộc cũng có người hiểu cảm giác đó của hắn.

Rin: (ㆆᴗㆆ) Mỉm cười bảo trì hình tượng

[Obito]: Oa, Tobi-san thật nhanh. Hắn còn không nhìn thấy người này chạy tới từ bao giờ.

Thật vất vả kéo Uchiha•con mực•Obito ra, Minato không dấu vết hé miệng hít từng ngụm từng ngụm không khí.

"Tobi-san."Minato cười cười nhìn Obito.

Kakashi: Bị ôm chặt còn lăn qua lộn lại như vậy mà vẫn bảo trì mỉm cười được. Không hổ là Sensei ( ̄ー ̄)b

"Ninja-san, lại gặp nhau rồi. chúng ta thật có duyên." Kakashi cười cười, giơ máy ảnh:" Có duyên như vậy các vị không ngại chụp một bức chứ?"

" A, như vậy thì hay quá." [Obito] hai mắt tỏa sáng nhìn Kakashi.

"Sukea-senpai gọi thật xa lánh. Nào, để Tobi giới thiệu với Sukea-senpai." Obito khoác vai Kakashi lôi kéo nhìn mặt từng người trong đội Minato:" Đây là Minato-senpai; đây là Rin-chan; đây là Obito-kun và cuối cùng là nhóc Kakashi-chan dễ thương của Tobi."

"Ai dễ thương." [Kakashi] nghiến răng trừng Obito:" Hơn nữa, ai là người của ngươi chứ."

"Ai nha, tất nhiên là Kashi-chan dễ thương rồi." Obito dang tay hướng [Kakashi] phóng tới. Sau đó hai người trình diễn một màn ngươi chạy ta truy.

"Minato-san, đội của ngài thật sức sống." Kakashi cảm khái. Hơn nữa quá khứ hắn quá dễ trêu chọc, hiện giờ hắn cũng muốn lại chọc đối phương cùng Obito.

"Không cần khách khí như vậy, Sukea-san." Minato mỉm cười, trong lòng cũng vui mừng khi thấy [Kakashi] hoạt bát như vậy:" Sukea-san cũng là một ninja?"

"A, đã từng thôi, sau chiến tranh tôi đã nghỉ hưu. Giờ thì đang làm nhiếp ảnh gia tiện thể đi du lịch khỏa khuây tâm trạng." Giờ Naruto lên làm Hokage, hắn chắc cũng được tính là nghỉ hưu ha? Sau chiến tranh tầm chục năm, nói ngắn gọn lại như vậy cũng không tính là nói dối.

"Ra là vậy." Minato nghiền ngẫm nhìn Kakashi. Từ trên người người này hắn dường như cảm thấy một luồng khí chất khó tả, đó là khí chất của người có kinh nghiệm trên chiến trường. Người này trông tầm 30-40 tuổi, số tuổi này đã về hưu cùng không tính là sớm nhưng nhìn người này vẫn còn khỏe khoắn có về hưu cũng chắc tầm trên 50 mới đúng. Ngoài ra, [Kakashi] còn nói với hắn mùi của người này rất khó chịu, không phải nói mùi cơ thể mà là vị này xịt nước hoa. Xịt Nước Hoa; bình thường xịt nước hoa cũng không hiếm nhưng xịt nhiều tới độ lấn lát cả mùi cơ thể thì... Tóm lại, Minato cảm thấy Sukea không đơn giản nhất là vừa gặp mặt liền cùng Tobi-san hỗn đi lên thì lại càng không đơn giản. Một Tobi đủ khiến hắn mấy ngày nay bị làm phiền đủ thứ, giờ lại thêm một Sukea không rõ lai lịch. Minato hơi hơi cau mày: từ giờ ai nói làm dẫn đội dễ hắn nhất định sẽ đánh người đó.

Sáu người đứng chung một chỗ chụp mấy tấm ảnh. Sau đó Minato lại mở miệng mời cả nhóm đi ăn.

Đằng sau mặt nạ Obito hơi cau mày. Có thể đây là một lời mời bình thường nhưng cũng đâu biết được nó có phải cố ý hay không chứ. Hắn đương nhiên biết thời gian gần đây Minato bị phía trên ám chỉ nhiều lần, không cần phải dò hỏi hắn cũng biết đám ngu xuẩn kia muốn cái gì. Một Uchiha lạ mặt bí ẩn đi cùng Uchiha Madara lại ngày ngày hướng nhóm Minato vây quanh, một bữa ăn cùng chính là thời cơ tốt để thăm dò danh tính đối phương.

"Chuyện này..." Kakashi tuy rằng rất muốn cùng mọi người đi ăn nhưng mà xem xét tình huống thì vừa gặp mặt đã đi ăn có chút không phù hợp.

"Ai nha, chúng ta không phải bạn bè sao Sukea-senpai. Cùng Tobi đi đi mà." Obito nắm lấy tay trái của Kakashi lắc lắc, ngữ điệu vô cùng khẩn khiết. Nhân lúc không ai để ý nháy mắt với Kakashi mấy cái.

"Như vậy có ổn không ? Tôi mới chỉ cùng đội của Minato-san gặp mặt được một ngày thôi a." Obito đã nghiến răng bóp tay Kakashi rồi. Sukea•đau nhưng vẫn phải bảo trì mỉm cười•Kakashi: Thôi đi Obito (▔皿▔)

"Không phải Sukea-san chụp ảnh rồi còn hứa rửa ảnh cho chúng tôi sao? Chỉ là đi ăn một bữa thôi, coi như công Sukea-san chụp ảnh. Hơn nữa hiếm khi Minato-sensei bao, Sukea-san đi cùng chứ?" Rin tiểu thiên thần cười tươi nhìn Kakashi.

"Đúng đó, Sukea-san. Cũng không thể khiến Sukea-san làm không công được."[Obito] bắt hai tay ra phía sau đầu cũng hướng Kakashi mời.

Nhóc [Kakashi] khoanh tay đứng cạnh Rin cũng nhìn Kakashi chằm chằm, ý tứ cũng đồng dạng như hai đồng bạn của mình.

Kakashi: Hắn không thể từ chối Rin được a QAQ. Như vậy, đi !

Nghe Kakashi ấp úng đồng ý Obito mới hài lòng buông tay. Sau đó mặt dày hướng Minato thêm miệng ăn nữa.

"Eto, Minato-senpai."

"Tobi-kun ?"

"Tobi muốn đi nhưng mà trong nhà Tobi còn có một người già nữa. Tobi không dám để người đó ăn một mình. Cô đơn biết bao." Obito rưng rức mà nói.

Trong nhà còn một người nữa? Uchiha Madara? Như vậy hắn sao dám mời vị đại lão đó QAQ. Nhưng là người mời hắn có thể từ chối sao? Minato trong lòng khóc ròng đối với Obito ý tứ nên mời người kia đi cùng.

Kushina, mau mau tới an ủi tâm hồn đáng thương này của hắn đi. Tiền lương tháng này chỉ sợ bị một bữa này nuốt mất rồi.இ௰இ

Nghe Minato run rẩy mời vị thân nhân già cả kia của mình. Trong lòng Obito đã cười không biết bao nhiêu lần. Không cần biết có mục đích hay không nhưng hắn rất muốn xem Minato-sensei phản ứng thế nào với Madara. Còn việc hắn có bị lộ danh tính hay không cũng không quan trọng, quan trọng là Minato-sensei có dám báo việc này lên trên hay không thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net