3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã một tuần. Bọn họ ở hợp chất Hatake được một tuần rồi. Không biết Uchiha Madara nghĩ cái gì mà Uchiha bên kia đã sửa xong nhưng người này vẫn không có ý định trở lại đó. Đối với Kakashi nghi vấn Uchiha Madara chỉ khịt mũi rồi cùng Hatake Sakumo đánh cờ.

Không hạn chế hành động mà cũng không có ai dám hạn chế hành động của Uchiha Madara cho nên Kakashi thoải mái đi lại.một tuần cũng đủ cho Kakashi tìm hiểu xong sơ bộ thế giới này.

Thế giới này điểm tách ra là từ nhiệm vụ của cha hắn. Hatake Sakumo không những cứu được tính mạng đồng đội của mình mà còn hoàn thành nhiệm vụ vô cùng xuất sắc. Danh tiếng của Nanh trắng sau đại chiến ninja lần thứ 2 vang khắp nhẫn giới, là biểu tượng cho tinh thần đồng đội. Kế sau đó là một loạt thay đổi, Kakashi không cần mất nhiều thời gian để xâu chuỗi sự việc: Nanh trắng còn sống. Có một người cha giỏi như vậy thì năng lực của [Hatake Kakashi] so với hắn tất nhiên sẽ hơn một bậc, cùng với hỏa chí vì đồng bạn giống như phụ thân mà trong nhiệm vụ cầu Kanabi đã cùng [Uchiha Obito] đồng thời đi giải cứu Rin thành công. Không có sự kiện Tam vĩ, đội Minato vẫn như cũ là một đội. Sự kiện Cửu vĩ tấn công Konoha vẫn diễn ra, có điều Konoha hiện tại có Nanh trắng thực lực mạnh mẽ như vậy tham gia, Uchiha gia tộc nguyên bản chỉ hỗ trợ cứu giúp dân làng không tham dự khống chế Cửu vĩ nhưng đó chỉ là khi không có Uchiha Obito. [Obito] trực tiếp bỏ qua mệnh lệnh mà xuất hiện trên chiến trường cùng kẻ tấn công tranh giành quyền khống chế Cửu vĩ, có người tiên phong thì sẽ xuất hiện những người khác. Tia chớp vàng, Nanh trắng cùng Uchiha tộc nhân cùng phản công, hậu chiến so với thế giới hắn tổn thất chính là không đáng kể. Vợ chồng Đệ Tứ không hi sinh, Naruto cũng không cần phải trở thành Cửu vĩ jinchuuriki, Uchiha gia tộc tham gia khống chế Cửu vĩ giảm tổn thất cho nên quan hệ giữa làng cùng Uchiha không còn căng thẳng như trước. Có Đệ tứ ở giữa điều hòa cũng không xảy ra sự kiện diệt tộc. Tóm lại một câu, ngoại trừ bên ngoài nếu không có Akatsuki thì đây chính là một thế giới mà Hatake Kakashi hằng mong ước.

Nói tới thế giới mong ước thì không thể nhắc tới [Hatake Kakashi] ở thế giới này. Kakashi có chút ghen tỵ với đối phương: có cha, có đồng đội, có thầy, nhân sinh của [Hatake Kakashi] bên này hầu như chưa từng trải qua bất kỳ khó khăn nào, thời gian không khiến cho đối phương phải dùng một cái vỏ để cho đi thanh đao của mình mà là một thanh đao sắc bén lộ rõ dưới ánh mặt trời. Hơn nữa có một người cha tốt chăm lo, có đồng bạn ở bên cổ vũ,[Kakashi] bên này không có sa vào con đường đại thúc lười biếng, da mặt dày tới độ quanh minh chính đại đọc sách cấm nơi công cộng (Sakumo chắc chắn sẽ đuổi giết Jiraiya nếu điều này xảy ra) mà có xu hướng trở thành một thiên tài cao lãnh, tính cách cùng với khi còn là chunin không khác là mấy. Đối phương bị Obito trong lốt Tobi chọc tức mấy lần, đối với chuyện này Kakashi chỉ nhún vai sau đó gia nhập đội của Obito: Hắn ở thế giới này thật dễ chơi.

.

 Quay lại vấn đề vì sao Uchiha Madara vẫn không chịu rời khỏi hợp chất Hatake. Kakashi không biết, cũng không suy đoán nhiều. Ngoài ra, có lẽ là muốn giám thị cho nên hơn một tuần nay Hatake Sakumo không hề nhận bất kỳ một nhiệm vụ nào, thời gian ở nhà của [Hatake Kakashi] cùng số lần tới chơi của [Uchiha Obito] tăng lên rất nhiều. Bọn họ cũng không có ý giấu giếm tình hình chung của nhẫn giới, chí ít thì không cần phải tìm tòi nhiều ba du khách vẫn có thể nắm bắt được tình hình bên ngoài: Có người ở hội nghị Ngũ Kage tuyên chiến Ninja đại chiến lần thứ tư.

Uchiha Madara đối với vấn đề tuyên chiến chỉ khịt mũi cười lại: Trò mèo.

Sau đó bị Obito không dấu vết đạp cho cái. Hắn năm xưa cũng tuyên chiến á.

Có lẽ chơi chán rồi, ở ngày thứ ba sau khi biết tin có người tuyên chiến với Ngũ Kage, Uchiha Madara dùng vũ lực hỏi vị trí của Cửu vĩ jinchuuriki rồi xách Obito đi, vứt Kakashi ở lại. Vứt Ở Lại !

Kakashi? Bởi vì hành động đột ngột của Uchiha Madara cho nên nhân lúc hỗn loạn cũng chuồn mất chỉ bỏ lại một phần văn kiện liên quan tới ShiroZetsu còn tin hay không thì không phải vấn đề hắn quan tâm. Uchiha Madara cây đại thụ đầy uy hiếp này biến mất, chỉ còn hắn ở lại không cần nghĩ cũng biết sẽ có kết quả như thế nào. Cao tầng phía trên nhằm tới ký ức của bọn họ lâu rồi. Cảm tạ thời gian làmHokage phải hiểu rõ kết giới của Konoha như thế nào. 

Lần sau gặp lại bọn họ chắc là trên chiến trường.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net