4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kakashi sau đó cũng không hỏi lại chuyện bắt KuroZetsu nữa, chuyên tâm tìm hiểu về thời không gian. Sau trận chiến Ninja Konoha có sửa sang, phân biệt lại cuộn cấm thuật phong ấn lên đặc biệt những cấm thuật như Uế thổ chuyển sinh loại này đều được phong ấn tầng sâu nhất, Kakashi trong lúc kiểm tra có nhìn qua Phi lôi thần thuật coi như có một chút ấn tượng.

Bồi hắn còn có Ashura, vị này hoàn toàn bị cha cùng ca ca gạch ra khỏi danh sách tham gia bắt KuroZetsu, đại khái chờ khi mọi chuyện xong xuôi mới cho vị này biết. Kakashi cảm thấy đối phương có chút đáng thương nhưng mà nghĩ lại thì Ashura cùng Naruto giống nhau như vậy, tỷ lệ quay xe khả năng là rất cao. Naruto lên kế hoạch chính là cùng kẻ thù miệng độn một hồi sau đó xông vào đánh, vừa đánh vừa nói. Kakashi không rõ Ashura có năng khiếu về miệng độn không nhưng so về thực lực thì đôi bên kém có chút đại.

"Kakashi... QAQ. Ca ca quản lý Nhẫn tông là được rồi mà, sao ta cũng phải học chứ (╥﹏╥)"Ashura ôm đống sách khóc một dòng, không biết vì sao mấy hôm trước cha lại ném cho hắn một đống sách yêu cầu học hết, lại nói cái gì bản thân hắn quá yếu phải rèn luyện thêm, ca ca đứng một bên cũng hùn cho hắn một đống sách. Nói tốt huynh đệ ái đâu, ca ca không hề yêu ta ・゚゚*(>д<)*゚゚ , trước kia không phải ca ca sẽ giúp hắn sao QAQ, hắn đây là bị thất sủng?!

"Ma ma...Ashura a, Hagoromo đại nhân cùng Indra đại nhân cũng là vì tốt cho cậu thôi. Rốt cuộc sau này tuy một trong hai huynh đệ các cậu lên quản lý Nhẫn tông nhưng mà người còn lại cũng không thể vì thế mà bỏ Nhẫn tông lại, cộng đồng cùng nhau quản lý không phải tốt hơn sao."

Kakashi không khỏi thở dài, Ashura quá ỷ lại vào ca ca mình không biết như vậy là tốt hay xấu nữa. Có vẻ như Lục đạo tiên nhân cũng đã nhận ra chuyện này nên mới bắt đối phương học cách tự lập, hắn có thể nhìn thấy tương lai đau khổ vì học tập của Ashura.

Hai người cấp bậc chiến đấu ngang với Kage, một vị là cấp thần cộng đồng hợp tác rất nhanh KuroZetsu bị tóm. Kakashi không biết họ bắt đầu từ lúc nào nhưng nhìn viên thiên thạch đột nhiên xuất hiện cách Nhẫn tông không xa thì hắn biết mọi chuyện đã xong rồi.

Tiễn KuroZetsu lên cung trăng chơi với mẫu thân của mình Obito thần thanh khí sảng vỗ vỗ tro bụi không tồn tại trên vai mình đi vào phòng nghỉ ngơi. Mẹ nó, tối qua bắt thứ chết tiệt kia thật là sảng, toàn bộ hành trình hắn chỉ cần tham gia tấu bẹp KuroZetsu ở khúc cuối thôi, thậm chí trước khi về phòng Lục đạo ông lão kia còn nói cho hắn khai ngoại quải gì gì đó.

Sáng hôm sau, nhìn vẻ mặt ngọa tào một lời khó nói hết của Bakashi Obito lại càng cảm thấy sung sướng.

"Obito." Kakashi cảm thấy mình không còn gì để diễn tả cảm xúc của mình lúc này.

" Sao thế Bakashi? "

"Mắt cậu..."

Mắt??? Obito nghi hoặc tìm gương soi. Sau đó cũng giật mình không nhẹ, ngoại quải này khai cũng hơi lớn há. Mắt trái là Rinnegan, mắt phải là Mangekyo Sharigan vĩnh hằng hơn nữa nếu hắn nhìn không lầm thì nửa người bên phải được mộc tế vào chữa trị trắng bệch kia cũng biến thành màu da bình thường, ngoại trừ nửa khuôn mặt tràn ngập sẹo kia có chút đáng sợ thì gần như là người bình thường.

Việc mắt trái Obito tiến hóa thành Rinnegan Lục đao tiên nhân cũng có chút bất ngờ. Xét tới xét lui Obito liền vứt việc này do Uchiha Madara làm chuyện tốt, hắn cũng từng một thời xài Rinnegan của đối phương cho nên coi như dính một chút từ lão già đó đi.

Bắt KuroZetsu đã xong xuôi, giờ chỉ còn việc mở đường hầm thời không về thôi. Dưới sự trợ giúp của Lục đạo tiên nhân cùng Otsutsuki Indra việc vẽ thuật thức rất nhanh được hoàn thành. Kakashi cũng không để bọn họ làm không công, có thể Lục đạo tiên nhân vị này không cần nhưng Otsutsuki Indra có vẻ rất hứng thú với nhẫn thuật thời đại bọn họ, đã từng làm Copy Ninja sao chép hơn một ngàn nhẫn thuật Kakashi tỏ vẻ chuyện này cũng đơn giản thôi. Vứt lại một đống nhẫn thuật, Obito mở Kamui dưới sự duy trì của thuật thức phía trước mặt hai người hình thành một hắc động, hai bên đơn giản tạm biệt Kakashi cùng Obito nhanh chóng bị hắc động cắn nuốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net