4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kakashi cùng Obito ở lại cũng không lâu lắm, họ chỉ như khách qua đường tới phá loạn mọi thứ rồi phủi tay đi thôi. Công đạo mọi thứ về Kaguya cùng gia tộc Otsutsuki xong hai người nói chính xác là chỉ có Kakashi lượn lờ quanh thôn nhìn một cái rồi định thời gian tiến hành thời không thuật thức.

"Thật sao? Đi lúc nửa đêm nửa hôm như thế này?" Kakashi đọc không được đồng đội hắn nghĩ cái gì nữa.

Obito y như tên trộm, ngó trái ngó phải xác định không có ai:"Tính. Đi nửa đêm mới kích thích a, dù sao hai chúng ta cũng không tính chào tạm biệt."

Cảm giác thật giống như đang vụng trộm với nhau vậy.Kakashi mắt cá chết nhìn Obito bận rộn kết ấn.

"Lần này chắc chắn là về tới nơi !"Obito vừa kết ấn vừa hứng khởi.

"Ô, hai tên các ngươi... chơi vui vẻ. " Uchiha Madara trầm mặc đứng trên cửa sổ.

Cảm giác bị bắt gian này là sao??? "Uchiha Madara cái lão già chết dẫm, ngươi ...."

Nửa câu cuối Kakashi nghe không được thì phía trước đã là hắc ám.

Ngoài lề nhỏ~~~

Hatake Kakashi kết thúc đại chiến cũng giống như Kakashi bị đẩy lên làm Hokage bận tối mắt tối mũi, cũng may Đệ Tam cùng Đệ Tứ tốt tính hỗ trợ mới có thể thở một chút. Hatake Kakashi cảm thán, Đệ Tam thật tốt bụng a, còn Minato-senei nếu không phải hắn gọi một tiếng sensei chắc chắn đối phương sẽ bỏ của chạy lấy người đi bồi con trai mình rồi. ▽-▽

Chuyện khó nhất lúc này là xử lý mấy vị đang ở Uchiha kia kìa. Uchiha Madara vị này bỏ qua đi, Sasuke có Naruto đang nỗ lực ngoại giao rồi, còn Obito ... Hatake Kakashi đau đầu, Ninja đại chiến lần thứ tư là do cậu ấy khơi mào, dẫn dắt quân đoàn ShiroZetsu cũng do cậu ấy làm luôn nếu nói là do Uchiha Madara lừa thì có chút miễn cưỡng, mà đổ toàn bộ lỗi lên Obito hắn làm không được.

Mà Uchiha Obito cũng không quan tâm tới mấy chuyện này, tội hắn gây ra là không thể nào chối cãi. Hắn tự nguyện chấp nhận hình phạt, có lẽ e ngại với Uchiha Madara cho nên hắn mới có thể sống tới hiện tại thậm chí còn tự do đi lại. Đọc được chút ký ức từ bản thân mình ở một thế giới song song cùng với nghe Kakashi ở thế giới đó kể chuyện Uchiha Obito nghĩ nếu hắn sống thì cứ như đối phương lựa chọn như vậy cũng tốt mà xét tình thế hiện tại sẽ không ai dám đụng vào hắn trừ khi Uchiha Madara cái này ôn thần biến mất. Nghĩ vậy, ba tháng sau khi hai vị khách ngoài thế giới này đi Uchiha Obito cũng biến mất khỏi Uchiha gia.

Hatake Kakashi nhìn nhẫn ưng trước bàn cụp mắt, đối với lựa chọn của Obito hắn không biết nên nói như thế nào nữa. Đây có lẽ là cách tốt nhất: có một số chuyện không phải nói bỏ qua là bỏ qua được tựa như hậu quả của những việc Obito làm, một số là vĩnh viễn không thể đền bù; cũng giống như mối quan hệ giữa hai người bọn họ vĩnh viễn không thể nào quay lại như trước được, giữa họ có quá nhiều khúc mắc.

Hatake Kakashi nhìn không trung, bầu trời hôm nay trong thật. Rin, lựa chọn vậy liệu có đúng không? Nếu là cậu, cậu sẽ làm gì, Rin?

Nhìn nhẫn ưng Hatake Kakashi mỉm cười:"Giúp ta đưa cho tên ngốc đó. Làm ơn !"

/ 'Konoha luôn có một phòng cho cậu, đội sổ ngu ngốc.'/


"Bakashi " A, trời hôm nay thật trong ~~~











***Tiếp theo hoan nghênh tới một thế giới khác :))) Konoha kỳ lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net