4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" A ha ha ha..... Vậy ra cậu cùng Obito cũng là người dị giới? Wao, không nghĩ tới bản thân mình cũng sẽ có ngày thấy được kỳ văn dị tượng thế này nha~ Vậy bên đó thế nào, có giống chỗ chúng ta không, Kakashi?"

"Đại... đại nhân. Xin ngài cứ bình tĩnh, bên chúng tôi cũng giống thế này thôi. Không có gì đáng để ý. A ha...ha...ha" Kakashi ngồi quỳ trên đệm, tay cầm chén trà ngửa hẳn người ra sau, tránh đi vị trước mặt.

"Ai nha, đâu cần trang trọng như vậy. Cứ gọi ta là Madara là được rồi.Đại nhân gì đó không nhất thiết đâu ~"

"Ma...Madara...-san"

Kakashi hiện đang ngồi trong đại sảnh tộc Uchiha, vị đang cười tươi rói trước mặt này là [Uchiha Madara]- thế giới này Uchiha Madara.

Quen nhìn Uchiha Madara khinh bỉ rồi nhìn vị này Kakashi luôn muốn che mắt mình lại. Dùng khuôn mặt của Uchiha Madara lại sử dụng nụ cười của Gai, tổ hợp này rất có sức công phá (cho đến giờ Kakashi vẫn không thể quen được, lần đầu tiên thấy hắn muốn tại chỗ chọc mù mắt mình).

Tộc Uchiha gen vô cùng tốt, tóc đen, mắt đen và quan trọng là khuôn mặt vô cùng tuấn tú, đặc biệt là vị tổ tông Uchiha Madara. Nếu Gai hay Obito cười thì hắn có thể chê đối phương cười vô cùng ngu ngốc (theo Kakashi thì Obito là trường hợp đặc biệt nhà Uchiha), còn Uchiha Madara thì không thể chê đi đâu được thậm chí cả vị mỹ nhân được tạp chí hằng năm bình chọn là đẹp nhất cũng không thể bằng.

[Uchiha Madara] này lẽ nào là biến dị?

Hay có khi nào vị này mới là Ashura chuyển thế ở thế giới này? Giả thuyết này cũng lớn lắm đó chứ.

Cũng có khi thế giới này từ thời Lục đạo tiên nhân cũng đã vặn vẹo rồi cũng nên.

Kakashi run rẩy uống trà tĩnh tâm.

"Nghe nói Kakashi cậu là Hokage Đệ Lục? "

"Đúng vậy Madara-san, có điều hiện tại tôi đã nghỉ hưu."

"Như vậy Hokage Đệ thất là ai vậy?"

"Là học trò của tôi. Thằng bé làm vô cùng tốt."Nhắc tới Naruto tâm trạng Kakashi không khỏi khá hơn một chút.

"Ồ...Ta thấy bản thân ta ở thế giới đó vẫn còn sống như vậy Hashirama thế giới đó vẫn sống chứ?"

"A. Chuyện này thì vị đó không cùng thế giới với chúng tôi. Hơn nữa có nhiều chuyện xảy ra nên Hashirama đại nhân ở thế giới tôi cùng thế giới kia đều đã mất."

"Cái gì ?!!!!! Hashirama mất rồi!!!Ta vẫn còn sống???"(iДi) [Uchiha Madara] có vẻ vô cùng sốc, co lại một góc bắt đầu u ám lên:"Ô ô ô... Hashirama đã chết, ta còn sống.... Hashirama đã chế, ta còn sống...ô ô ô........."( ╥﹏╥)  (╥﹏╥)  (╥﹏╥)

Kakashi giật giật mắt nhìn. [Uchiha Madara] này tính cách có vẻ khá giống Ngài Đệ Nhất. Mà nhắc tới ngài Đệ Nhất thì thế giới này [Senju Hashirama] muốn gặp hắn tại phòng thí nghiệm, vị kia có vẻ hứng thú với người dị thời không như hắn. Nhanh chóng rời khỏi nơi kích thích thị giác cùng thính giác này Kakashi cất bước tiến đến phòng thí nghiệm tiếp tục thách thức thần kinh cùng sức chịu đựng của mình.

______

Obito cùng Uchiha Madara sau khi thấy hắn liền xách tới đánh mặt mấy người thế giới này còn bản thân thì vỗ mông biến mất.

" Ngươi không phải Hokage sao? Tới."

"Kakashi nha~ Tớ còn có nợ với KuroZetsu, chuyện còn lại giao cho cậu nha~~~ Thấy sau~"

Nếu không phải vũ lực không đủ hắn nhất định sẽ xông lên đánh hai người này.

Vũ lực không đủ thì phải làm cu ly thôi ~ Dọn mớ hỗn độn do Uchiha gây ra Kakashi hắn cũng quen rồi. Đây đều là kinh nghiệm tích lũy từ nước mắt mà ra.

______

"Ngươi tới rồi. Vào đi" [Senju Hashirama] lạnh mặt khoanh tay nhìn Kakashi đứng ở cửa, lách người để đối phương đi vào.

"Hashirama đại nhân."

"Ta muốn kiểm tra một chút. Nghe Uchiha Obito nói nguyên nhân chủ yếu từ chakra Kaguya bám trên người ngươi. Trước hết thử tập trung chakra xem."

"Được."

[Senju Hashirama] này trái ngược với ngài Đệ Nhất, tính cách rất giống ngài Đệ Nhị thậm chí cả yêu thích thí nghiệm nữa. Hắn có nên cảm thấy may vị này không mang tính cách của Uchiha Madara không?

"Tobi ở chỗ các ngươi là nam?"

Tobi?

"Muội muội của ta, Tobirama." Nhận thấy Kakashi chưa hiểu [Senju Hashirama] nói thêm.

"Đúng vậy."

"Muội ấy...Em ấy lấy ai?"

"Phòng thí nghiệm?" Kakashi tập trung chakra, lơ đãng trả lời:"A hahaha, theo như những gì tôi được biết thì ngài ấy vẫn còn độc thân."

[Senju Hashirama] gật đầu tỏ vẻ đã biết sau đó tập trung vào số liệu không hỏi gì thêm nữa.

Kakashi không khỏi đổ mồ hôi lạnh, vị này thuộc dạng khó tiếp cận, vẫn là ngoan ngoãn làm thí nghiệm thôi.


[Senju Hashirama] hứng thú nhìn đám số liệu trước mặt. Chakra của tất cả vĩ thú sao? Uchiha Obito chỉ nói tập hợp đủ chín vĩ thú thì sẽ gọi ra được Thập vĩ, có điều tên đó không có nói tập hợp thế nào. Thứ hắn hứng thú là thứ mà chứa đựng toàn bộ chakra của đám vĩ thú này.

[Senju Hashirama] từng đấu với Uchiha Obito và Uchiha Madara. Đặc biệt là sức mạnh của Uchiha Madara, làm huyết quản của hắn không ngừng sôi sục. Cường giả! Kể cả hắn cùng [Madara] cũng không phải đối thủ của tên kia. Uchiha Madara đó mới chính là cường giả, mạnh tới mức không kẻ nào dám thách thức. Đó cũng là lần bị đánh hạ duy nhất mà [Senju Hashirama] hắn tâm phục khẩu phục. Uchiha Obito không tồi, tế bào của hắn không phải nói có thể gắn là gắn vào được, có thể sống sau khi ghép tế bào hắn vào hơn nữa có thể thoải mái sử dụng Mộc độn, Uchiha gia rốt cuộc còn có kẻ thứ hai mà [Senju Hashirama] hắn phải đề phòng (tên đầu tiên là tên đã bắt cóc Tobi nhà hắn).

Lắc lắc ống nghiệm, Thập vĩ cũng được, Kaguya cũng được. Thứ hắn mong chờ nhất lại là KuroZetsu trong lời của Uchiha Obito, KuroZetsu đó có thể khiến Uchiha Madara hận tới mức như vậy tuyệt đối là thứ đáng mong chờ. Nói thật hắn ghét tính cách của Uchiha Madara, nếu tính cách [Madara] giống như Uchiha Madara thì cho dù có chết [Senju Hashirama] cũng sẽ không đời nào liên minh chứ đừng nói lập Thành Konoha.( Dám tỏ thái độ ghét bỏ Tobi tuyệt đối không phải kẻ tốt! Cho dù Tobi nhà hắn có là nam hay nữ đi chăng nữa.Hừ.)



Kakashi nhìn [Senju Hashirama] dữ tợn nhìn ống nghiệm, câm như hết mà lủi đi. Hắn không muốn đối mặt với một vị dùng khuôn mặt ngài Đệ Nhất mà lại có thái độ giống Uchiha Madara đâu.

[Senju Hashirama] khuôn mặt lúc này cực kỳ giống Uchiha Madara lúc nhìn KuroZetsu. Kakashi hoài nghi thứ trong ống nghiệm đó là đồ của kẻ thù đối phương, loại kẻ thù truyền kiếp ấy.

Kakashi một lần nữa lại đau tim.

Sao hắn lại khổ thế cơ chứ. Lẽ nào do bản thân mình góp sức phong ấn Kaguya nên nàng trả thù??? (╥_╥)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net