4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Obito ngồi chống cằm trong phòng mới nhận của mình không ngừng suy đoán Uchiha Madara mạch não. Hắn vốn tưởng lấy tính cách của Uchiha Madara nhất định sẽ chạy đi bắt KuroZetsu khủng bố đối phương không ngờ lão già này đột nhiên lại bắt hắn chỉ đường tới mấy thần điện của Kaguya mỹ danh tìm hiểu về cách sống của người ngoài hành tinh ಠ_ಠ?. Đừng tưởng hắn không nhận ra giọng điệu đòi đánh của tên đó. Ông đây không phải cu ly! Có điều trước sức mạnh bạo lực thì Obito vẫn ngoan ngoãn chỉ đường cho đối phương.Thế giới này quả nhiên là giả tạo. Obito sau lần thứ n bị đánh, ngửa đầu than thở.

 Lấy thân phận Thủy quốc đại danh quang minh chính đại vào ở Uchiha tộc địa là ý của Uchiha Madara. Trước kia có thể điều khiển Mizukage dễ dàng một phần cũng là lợi dụng sức ảnh hưởng của Thủy quốc đại danh, ngựa quen đường cũ thôi; Obito tự tin bản thân mình hiểu rõ Thủy quốc còn hơn cả nơi mình sinh ra. Thủy quốc đột nhiên nhiều ra một vị đại danh? Mangekyo Sharigan của Uchiha Madara đâu phải dạng vừa.Nếu đối phương là Senju Hashirama thì thêm một cái Rinnegan, đảm bảo không bỏ sót.

Obito đoán mục đích Uchiha Madara lần này tới Uchiha tộc địa định cư là bắt KuroZetsu tiện thể can thiệp luôn tiến trình lịch sử ở đây. Hắn không tin Uchiha Madara không động lòng trước viễn cảnh của thế giới trước, đó mới chính thứ mà Uchiha Madara muốn hướng tới: không sợ bất cứ kẻ nào cũng không phải cúi đầu trước bất cứ ai. Có thể Uchiha Madara không quan tâm tới Uchiha tộc nhưng khi Uchiha Izuna còn ở trong cái tộc này thì lão già đó nhất định sẽ tuyệt đối bóp chết toàn bộ mối nguy hại từ trong nôi: xây dựng làng phụ thuộc vào Hỏa quốc nằm trong danh sách những mối nguy hại đó.

Obito có thể chán ghét Uchiha Madara lợi dụng mình nhưng không hề chán ghét lối suy nghĩ của Uchiha Madara. Cả hắn và Uchiha Madara đều đồng ý rằng chính sách một làng một quốc mà Senju Hashirama đưa ra là một cái hố đầy chông sắt một khi đồng ý thì chỉ có con đường ngã chết mà thôi. Thật nực cười khi bản thân có sức mạnh thay đổi trời đất lại phụ thuộc toàn bộ vào người bình thường tùy tiện là có thể giết chết, đi làm chó giữ của cho đám đại danh cùng bọn thương nhân tham lam mà hèn nhát. Uchiha Madara đã nhìn ra được viễn cảnh thảm hại đó của Konoha tuy nhiên thế giới của hắn đã vô pháp thay đổi.

"Senju Hashirama rất mạnh nhưng hắn lại quá tin người." Obito nhớ lại cuộc trò chuyện gần nhất với Uchiha Madara, đối phương cười nhạo Senju Hashirama cũng là cười nhạo chính bản thân mình khi đó yếu đuối mà chấp nhận ý tưởng của Senju Hashirama.

Tóm lại, cứ liên quan tới Uchiha Madara thì chẳng có chuyện gì hay ho cả. Obito vươn vai ra khỏi phòng hướng tới Uchiha nhà chính: Đại danh có kiêu ngạo thế nào thì cũng nên tới gặp mặt tộc trưởng nhà người ta một chút chứ tuyrằng thăm lúc gần nửa đêm có điểm không được bình thường cho lắm. Chưa kể Uchiha Madara đang ở đó nữa, hai cái Madara đánh nhau cũng không dễ dọn dẹp đâu.

Quả nhiên. Không khí trong đại sảnh đã lạnh tới mức gần như đóng băng xung quanh rồi, gặp mặt nói chuyện có cần phải thù địch thế không? Obito thở dài.

" Đánh đại danh không phải chuyện đùa đâu nha Uchiha Tộc trưởng."

Uchiha Madara cùng [Uchiha Madara] nhìn Obito một cái, không khí cũng bớt căng thẳng đi. Obito tự cho mình một like vì sự cơ trí.

"Ta còn cho rằng hai người ở chỗ của Izuna cơ. Sao thế? Ý kiến bất đồng nên lơ là người bệnh?"

"Đã tới vậy giao cho ngươi. Obito." Uchiha Madara hừ lạnh không có ý định đi. Hắn không tin nhãi con này thả cho KuroZetsu đường sống. Uchiha Obito có khi còn tàn nhẫn hơn cả Uchiha Madara hắn đây.

Obito tại chỗ công khai ghét bỏ Uchiha Madara.

___________

"Đây là kẻ trộm mà các ngươi nói?" [Uchiha Madara] nhìn y nhẫn bị phong ấn thuật trói thành bánh trước mặt mình có chút không sờ được sự việc đã phát triển thành cái gì.

"Chính xác thì trộm là thứ đang bám trên người tên này." Obito đá đá nửa bên bị KuroZetsu bám vào trên người y nhẫn.

Obito hì hụi theo dõi hai ngày KuroZetsu mới xuất hiện, vừa bám vào người y nhẫn liền bị một tá phong ấn thuật các loại trói lại, xách tới trước mặt [Uchiha Madara]. Uchiha Madara thì lại thảnh thơi tới muộn, còn vừa đi vừa ngáp. 凸(`△'+)Chết đi lão già !

"Muốn biết thì đọc ký ức của nó là được." Uchiha Madara không để ý tới khuôn mặt vặn vẹo của [Uchiha Madara], bạo lực kéo KuroZetsu ra khỏi người y nhẫn vo thành một quả cầu để lộ hai con mắt dị hợm của KuroZetsu hướng đối diện với mắt của [Uchiha Madara].

"E hèm. Uchiha tộc trưởng nên chuẩn bị tinh thần một chút thì hơn." Obito ho một tiếng cảnh báo đối phương.

[Uchiha Madara] dùng một đôi Mangekyo Sharigan nghi hoặc nhìn Obito một cái rồi phát động nhãn thuật nhìn vào KuroZetsu. Sau đó là hơn một ngàn năm ký ức ùn ùn nhồi như nhồi vịt nhét vào đầu hắn.


[Uchiha Madara] run rẩy xoa đầu, tiêu hóa xong mớ ký ức linh tinh đó lại tiếp tục run rẩy ngồi xuống uống trà tĩnh tâm: Uchiha cùng Senju là huynh đệ ? Bọn họ đánh nhau nhiều như vậy, chết vô số người như vậy đều là do mâu thuẫn nội bộ? Tấm bia đá nhà mình là do thứ bùn đen này bóp méo? Quan trọng hơn là Hắn và Senju Hashirama tên ngốc kia kỳ thực là đôi huynh đệ tổ tiên của hai tộc chuyển thế??? KHÔNG!!!!!!!!! Hắn từ chối mình là ca ca của Senju Hashirama, [Uchiha Madara] chỉ có duy nhất một đệ đệ là Izuna tiểu thiên sứ mà thôi.

"Ta cùng Hashirama là huynh đệ ?"

" Bao nhiêu chuyện mà ngươi chỉ để ý cái này?" Obito cảm thán mạch não của Uchiha Madara thế giới nào cũng bất thường như vậy, sau đó nghi hoặc nhìn Uchiha Madara đứng kế bên:" Lẽ nào lần đầu nhìn ký ức của nó ngươi cũng nghĩ cái này?"

"Nhảm nhí." Uchiha Madara hắng giọng một cái.

Xem ra là thật. Obito biết điều quay mặt đi không hỏi nữa.

   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net