4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Uế thổ chuyển sinh do Hokage Đệ Nhị Senju Tobirama phát minh nhưng nhẫn thuật này lại do Orochimaru hoàn thiện. Với phương thức đánh một gậy lại cho một quả táo của Namikaze Minato, Orochimaru hiện tại chưa phản thôn cho nên trên chiến trường lần này chỉ cần đối phó với 10 vạn ShiroZetsu. ShiroZetsu rất yếu, cái khó chính là khả năng bắt chước của nó, chakra Cửu vĩ có thể phân biệt được ác ý nhưng quan hệ của nó với jinchuuriki của mình vô cùng kém. Ít nhất thì mãi tới tận tình hình trên chiến trường gần như bết bát thì hai người này mới miễn cưỡng hợp tác với nhau.

Vấn đề ShiroZetsu ổn rồi thì lại gặp một vấn đề lớn khác: Uchiha Madara xuất hiện trên chiến trường, lấy một địch vạn.

Hai người đứng trên đầu Thập vĩ chưa hoàn chỉnh, nhìn xuống Liên minh ninja. Một là giáp đỏ Uchiha Madara tay cầm lưỡi liềm cùng quạt tròn; một là đeo mặt nạ trắng hình câu ngọc, mặc áo cao cổ Uchiha tộc phục. Đối diện là mấy vạn ninja, người nào người đấy đều mặt mày nghiêm túc, dẫn đầu là ngũ Kage.

"Đó đúng là Uchiha Madara. Như vậy người đeo mặt nạ bên cạnh là Tobi?" [Obito] mở Sharingan tam câu ngọc nhìn hai người đứng trên đầu Thập vĩ. Bởi vì không có gặp bất kỳ kích thích gì lớn cho nên hiện tại [Obito] vẫn chưa mở được Mangekyou sharingan.

"Đúng là Uchiha Madara nhưng người bên cạnh không phải Tobi. Cũng không phải Sukea." [Kakashi]

"Sao cậu biết?"[Obito] ngạc nhiên nhìn [Kakashi].

"Chiều cao không đúng. Người này lùn hơn hai người kia."[Kakashi] mới không thừa nhận do mình bị hai người kia trêu chọc nên mới nhớ kỹ như vậy đâu.

"ha...."Mặc dù biết là không phải lúc nhưng [Obito] vẫn không nhịn được bắn cho [Kakashi] một ánh mắt trêu chọc.

[Kakashi] trừng lại. Đang có chiến tranh mà cũng có thể cười đùa được.

Bên cạnh nhìn con trai cùng đồng bạn mắt to mắt nhỏ với nhau, Hataka Sakumo cũng không nhịn được cười lên, coi như trộm giải tỏa một chút căng thẳng trong thời gian qua. Ông cũng không biết người đeo mặt nạ có phải là người tên Tobi hay không nhưng mà trong tiềm thức thì ông khẳng định người này không phải Sukea. Đối với Sukea, Hatake Sakumo luôn cảm thấy có sự kỳ lạ ở cả đối phương lẫn chính bản thân mình. Nhận được tin Sukea trốn khỏi Konoha phản ứng đầu tiên không phải là tức giận vì bị phản bội mà lại là lo lắng người này có bị làm sao hay không. Thậm chí ngay cả trên chiến trường lúc này, nhìn thấy người đeo mặt nạ phản ứng đầu tiên là phủ nhận đối phương là Sukea.

"Tập trung nào. Chúng ta có thể tính là người gần Uchiha Madara nhất. Đừng nói với ta là mấy đứa quên người này mạnh như thế nào đấy. "

"Sao có thể chứ Sakumo-san." [Obito] vội vả thu hồi ý cười trên mặt mình. Nghiêm túc nhìn kẻ địch:"Nhưng mà Uchiha Madara này cũng có thể khác với người chúng ta gặp. Vụ thời không ấy."

Nói tới thế giới song song. Đây là lý do ban đầu nhóm người Sukea nói. Nhưng mà có người vừa tuyên chiến thì ba người này cũng bỏ chạy cho nên mọi người đồng loạt cho rằng lý do đó là giả tạo.

"Không phải sensei nói là bị bọn họ lừa sao?"[Kakashi]

"Ai biết đâu."[Obito] nhún vai, hắn lại cho rằng mấy người đó nói thật. Tuy rằng không biết vì sao, nói trực giác thì ai tin cho được.

Thập vĩ quả nhiên là do chín vĩ thú cộng lại, hiện tai thiếu Bát vĩ cùng Cửu vĩ đã mạnh tới như vậy. Nhìn phân thân của Thập vĩ không ngừng xuất hiện, liên minh ninja đau đầu. Bee cùng Kushina đều ở trên chiến trường, thực lực của hai người này là không thể thiếu được, tuy nhiên hiện tại ai cũng không dám cho hai vị này gần Uchiha Madara.


Họ có nên cảm thấy may mắn vì Uchiha Madara không trực tiếp ra tay mà đứng xem không? Trong Kamui, Obito không khỏi phun tào.

Uchiha Madara trên đầu Thập vĩ là người của thế giới này, Uchiha Madara thế giới khác đang ngồi trên Tatami trong Kamui ăn đậu da shushi, uống trà đây này. Có vẻ như người mà [Uchiha Madara] lựa chọn cũng có năng lực đấy chứ, nhìn sống [Uchiha Madara] xuất hiện thì xem ra là do Nagato bên kia Luân hồi sống lại.(Obito còn lâu mới thừa nhận người này giỏi hơn hắn) . Akatsuki bên này so với bên hắn cũng thiếu đi vài người: Uchiha Itachi không nói, cặp nghệ thuật cũng không có. Người đeo mặt nạ kia trực tiếp thay thế tổ này. Kisame bị anh em AB giết, Hidan bị Nara Shikaku thiết kế bỏ mạng, Kakuzu bị nhóm Anbu do Itachi làm đội trưởng cùng với Shisui giết. Nói tới Kakuzu thì Obito mới nhớ tới Kakashi hiện đang mất tích ở đâu đó. Mà kệ đi, lấy thực lực của Kakashi sẽ không dễ dàng bị giết, chỉ cần không chết... mà chẳng may chết thì còn có Luân hồi thiên sinh.
"Chakra này? HASHIRAMA."[Uchiha Madara] đột nhiên nhảy khỏi đầu Thập vĩ, đối với vừa bị Uế thổ chuyển sinh Senju Hashirama tới giúp đỡ hô lên.

"MADARA..."

Bên trong Kamui Obito không khỏi nhìn Uchiha Madara:" Bạn tốt tới rồi kìa, không ra hả?"

"Không có gì thú vị." Uchiha Madara đưa cho Obito một cái bánh đậu đỏ.

 Obito cũng từ bỏ mà cầm bánh lên vừa ăn vừa xem:"Thế giới này Uchiha Madara lạ ghê. Sống lại rồi vì sao không trực tiếp bắt luôn vĩ thú?"

"Đại khái muốn xem xem có kẻ nào xứng đáng cùng hắn múa không thôi." Uchiha Madara đối với chính bản thân mình lý giải:" Xem ra thế giới này cũng chỉ có Senju Hashirama là xứng đáng cùng Uchiha Madara đánh thôi."

Vừa dứt câu Obito đã trừng cho một cái. Madara lúc này mới nhận ra mình lỡ lời.

"Uchiha Obito bên này còn chưa mở Mangekyou sharingan, cũng không có mộc độn. Đánh đi lên chỉ có chết."

"Hừ."

Obito đương nhiên hiểu chuyện này nhưng mà nhìn người yêu (tuy là một thế giới khác) hô to gọi nhỏ tên của người khác cũng phải ghen chút ít chứ. Hơn nữa thế giới hắn người này cũng hô to gọi nhỏ tên người ta thậm chí còn khắc mặt lên ngực rồi lõa thể khoe khắp nơi. May mắn hiện tại cái khuôn mặt đó đã biến mất bằng không hắn đã chia tay từ lâu rồi. Oán giận nhìn Uchiha Madara một cái rồi tập trung xử lý đống bánh, xem kịch.

Madara đối diện không dấu vết thở ra một hơi. 

______

Có hai vị Hokage vừa được Orochimaru chuyển sinh tới cứu tràng, Liên minh lập tức nâng lên tinh thần chiến đấu.

"Cậu nhanh hơn ta nhiều Đệ Tứ." Senju Tobirama hài lòng nhìn Minato sử dụng Phi lôi thần thuật.

"Cảm ơn ngài đã khen. Nhưng mà từ lúc bắt đầu đánh tới giờ tôi luôn cảm nhận được một luồng không gian khác.Ngài thấy thế nào Đệ Nhị đại nhân." Minato từ lúc tới chiến trường thì đã cảm nhận thấy trong không khí có sự dao động không gian. Tuy rất nhẹ nhưng có nghiên cứu cùng sử dụng nhẫn thuật không gian Minato vẫn nhận ra được, có điều không gian này luôn liên tục di chuyển cho nên rất khó xác định.

"Đúng là có sự dao động của không gian." Senju Tobirama gật đầu xác nhận. Người sử dụng thuật này khác với nhẫn thuật không gian hai người họ dùng, Phi lôi thần dựa vào thuật thức được đánh dấu sẵn để di chuyển còn người kia có vẻ như có thể tự do di chuyển mà không cần phải đánh dấu. Nhưng mà ai dùng không quan trọng, quan trọng là kẻ này đứng về phía nào.

"Đệ Tứ, cẩn thận một chút. Nếu Bát vĩ cùng Cửu Vĩ rơi vào tay Uchiha Madara thì mọi chuyện sẽ kết thúc."

"Vâng." Minato đương nhiên biết chuyện này. Trên người Kushina có thuật thức của hắn nếu có chuyện gì xảy ra thì ngay lập tức có thể chạy tới cứu.

.

[Uchiha Madara] đã chán xem liên minh ninja cùng quân cờ của mình chơi với nhau rồi. Người hắn để ý ban đầu là một thằng nhóc mồ côi tính cách không khác Senju Hashirama là mấy, một đứa trẻ tính cách càng rộng rãi bao nhiêu thì một khi đã biết bản chất của thế giới này hận lại càng sâu bấy nhiêu. Đáng tiếc là không bắt được tới tay cho nên mới lựa chọn một đứa trẻ có tài năng khác, thiết kế cái chết của cha mẹ đứa nhỏ này vô cùng dễ dàng, và cũng dễ dàng đẩy nó vào bóng tối. Chậc, có điều người hắn chọn có vẻ như dã tâm không cao lắm. Hắn chán rồi.

[Uchiha Madara] đứng dậy, xử lý Mộc phân thân của Senju Hashirama. Trò chơi nên kết thúc được rồi.

"Xem ra chuẩn bị ra tay rồi." Obito nhìn thấy [Uchiha Madara] vừa đứng dậy đã nhanh chóng tiến tới trên đầu Thập vĩ.

[Uchiha Madara] hành động rất nhanh. Khi chưa ai kịp nhận ra chuyện gì đã xảy ra thì dây xích màu tím thô to nhanh chóng đâm xuyên vào cơ thể của Bee cùng Kushina, đâm thẳng vào người Bát vĩ cùng Cửu vĩ kéo bọn nó ra.

"Bee!!!" Bát vĩ điên cuồng gào thét, không ngừng kéo co với [Uchiha Madara]. Nó rất thích jinchuuriki này, hơn nữa nếu bị kéo vào trong chờ đợi chính là ngày tàn của nó.

"Kushina!!!" Minato trừng lớn hai mắt, thuấn thân tới bên cạnh Kushina, ý đồ đem thứ này phá bỏ.

"Hừ."[Uchiha Madara] giơ tay kéo dây xích trong tay. Bát vĩ cùng Cửu vĩ thô to như vậy lại tựa như không đáng một tý trọng lượng nào.

Senju Hashirama, Senju Tobirama ỷ vào thân thể là Uế thổ chuyển sinh hướng [Uchiha Madara] đánh lên lại bị Thập vĩ cùng đối tác còn lại của [Uchiha Madara] cản lại.

Người này vừa này đã cùng Uchiha Fugaku,Hatake Sakumo, Uchiha Obito và Hatake kakashi giao thủ. Đối phương là Uchiha Tadashi, một người đáng ra đã chết trong trận chiến ninja lần thứ 3. Năng lực Mangekyou sharingan của người này rất khó đối phó, Uchiha Tadaishi gọi nó là Okuninushi, có thể biến ảo ảnh thành hiện thực trong một thời gian, nhìn địa hình xung quanh bị ảo ảnh axit ăn mòn là biết năng lực này khó chơi như thế nào, may mắn thứ này không tác động lên vật thể sống được.

___________________________

( Về vấn đề người thay thế Obito, tui lên mạng tra nghĩa tên Tadashi là: người hầu cận trung thành. Giống như thiết lập người này chỉ đi theo Uchiha Madara mà không giống Obito có suy tính khác.

 Còn về Okuninushi là tên vị thần xây dựng quốc gia, nông nghiệp, kinh doanh, và y học. Giống như là sáng tạo ra của cải vật chất ấy, tương đồng như biến ảo ảnh thành hiện thực.

Đây chỉ là giả thiết tự thêm vào thôi.)

_____________________________

[Uchiha Madara] nhìn mất một tay, bị đánh bầm tím Uchiha Tadashi. Tuy ban đầu là miễn cưỡng lựa chọn nhưng đánh được tới giờ năng lực cũng không tới nỗi nào.

Bát vĩ giãy giụa trong vô ích đã bị kéo hẳn vào trong Thập vĩ. Cửu vĩ bên kia gắng cũng vô ích, nguyên nửa người đã bị kéo ra.

Raikage hai mắt đỏ bừng, không quan tâm xung quanh mà hướng [Uchiha Madara] phóng tới.

"Sâu bọ thôi."[Uchiha Madara] điều khiển Thập vĩ đánh bay Raikage, tập trung kéo Cửu vĩ.

Minato hai mắt giống như sắp xuất huyết tới nơi, điên cuồng kéo lại Cửu vĩ sắp rời khỏi người vợ mình.

Grào , Cửu vĩ bị kéo ra.

"KUSHINA !!!"

"KUSHINA_NEECHAN!!!"

"Raikiri !"

"Kakashi!" Chuẩn bị ra cứu Uzumaki Kushina, Obito trong kamui hô lên.

Lần này người ghen tỵ đổi thành Madara.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net