5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi rời khỏi Konoha, Kakashi không giả trang thành Sukea nữa mà dùng mặt mộc, không đeo mặt nạ, đi khắp nơi thu thập tình báo. Bởi vì năm làng đều tập trung với nhau bàn cách đối phó với Uchiha Madara cho nên tình hình trị an cũng kỹ càng hơn trước, Kakashi không dám đi sâu vào hẳn năm làng tìm hiểu mà chỉ lảng vảng quanh đó kết hợp với ký ức của mình mà đưa ra quyết định hướng đi.

Khi nhìn thấy sống [Uchiha Madara] đứng cùng người đeo mặt nạ xuất hiện trên chiến trường, Kakashi vô cùng bất ngờ. Lấy thực lực của [Uchiha Madara] bắt vĩ thú vô cùng dễ dàng, đặc biệt là khi có nguyên vẹn một đôi Rinnegan. Tiện tay lấy hộ ngạch của một ninja đã hi sinh, Kakashi dễ dàng xen vào liên minh ninja. Nếu không có gì bất ngờ thì việc Uzumaki Kushina bị rút Cửu vĩ là chuyện nằm trong tính toán trước, Kakashi không tự tin cho rằng lấy sức của mình thì có thể ngăn cản được [Uchiha Madara]. Cũng bởi vì không biết Uchiha Madara với Obito định làm gì cho nên cũng tự do phát huy bản thân.

Bình thường bị rút vĩ thú thì jinchuuriki sẽ chết ngay lập tức do cạn kiệt chakra nhưng với tộc Uzumaki trời sinh lượng chakra lớn thì có thể gắng trụ được một thời gian; nếu kịp thời bổ sung chakra vĩ thú thì sẽ không nguy hiểm gì tới tính mạng. Kakashi là lợi dụng đặc điểm huyết kế này mà lập kế hoạch. Tất nhiên với khả năng của hắn thì không thể nào có thể tách được chakra vĩ thú, Minato-sensei là dùng Thi Quỷ Phong Tận mới có thể tách Cửu vĩ thành hai nửa âm dương, vậy cho nên Raikiri này ngoại trừ chakra của hắn còn có cả chakra Lục đạo. Dù sao Obito được Lục đạo tiên nhân mở ngoại quải được Rinnegan, hắn đi cùng không ít thì nhiều cũng phải được chút gì đó chứ, một viên chakra kết tinh cũng không tính là nhiều. Quả nhiên, dùng thêm chakra Lục đạo có thể nâng cao công hiệu nhẫn thuật, một nửa đuôi của Cửu vĩ bị cắt rời ra. Vĩ thú là từ chakra tạo thành cho nên mất nửa đuôi chắc sẽ mọc lại chứ ? Nếu Cửu vĩ bị biến thành Bát rưỡi vĩ thì...Kakashi không dám nghĩ đến đó nữa. Thật tội lỗi.

Namikaze Minato quả nhiên xứng danh là thiên tài, vừa nhìn thấy nửa đuôi của Cửu vĩ bị đánh rơi đã ngay lập lức dùng Phong ấn Bát quái phong ấn nửa đuôi kia vào người Kushina.

"Sakumo tiền bối ? Không, mặt nạ này..." Minato kinh ngạc nhìn Kakashi:" Ka...kakashi???"

Gì? Sensei, thầy phân biệt em với cha nhờ vào mặt nạ? Nếu hắn không đeo mặt nạ thì có phải thầy không nhận ra đúng không? Tình thầy trò đâu?

"Yo. Sensei." Kakashi giơ tay chào hỏi Namikaze vợ chồng sau đó quay người chào hỏi nhóm [Obito] vừa mới chạy tới:"Yo, mina-san."

"Hai... hai Kakashi?"[Obito] lau lau đôi mắt đang đau xót của mình nhìn kỹ lại. Từ từ, vì sao tay áo của hắn lại dính máu thế ?

"Obito. Mắt cậu "[Kakashi] vội vã nắm lấy tay [Obito] ngăn cản đối phương tiếp tục dụi mắt.

Thì ra vừa nãy nhìn thấy Kushina bị rút Cửu vĩ [Obito] đã mở ra Mangekyo sharigan. Hiện đôi mắt còn đang không ngừng chảy máu.

"Ra là vậy." Hatake Sakumo nhìn thấy hai Kakashi, kết hợp với cảm giác kỳ lạ trong thời gian qua, không khỏi mỉm cười:" Sukea đúng không?"

"Ai. Bị phát hiện rồi." Kakashi ngượng ngùng gãi đầu.

"Gì??? Sukea là Kakashi?"[Obito] giật mình hô lên. May mắn đây là giữa chiến trường, mọi người đang tập trung chiến đấu với [Uchiha Madara] cho nên không nhiều người để ý một màn nhận thân không phù hợp nơi này ở chỗ bọn họ.

"Như vậy đúng là có thế giới khác." Minato đỡ Kushina dậy, than một tiếng:" Chuyện này chúng ta sẽ bàn sau. Hiện tại Uchiha Madara đã lấy được toàn bộ Vĩ thú. Chỉ sợ..."

[Uchiha Madara] thành công hợp nhất Thập Vĩ, tiếp theo đó giống như những gì đối phương nói ở Hội nghị Ngũ Kage-thực thi Mugen Tsukuyomi.

" Hắn sẽ thất bại."

Trong không khí đột ngột xuất hiện một lốc xoáy, sau đó là hai bóng người xuất hiện. Đúng là Uchiha Madara và Obito.

Một Uchiha Madara khác xuất hiện bên liên minh nhanh chóng bị mọi người phát hiện.

"Hai....hai Uchiha Madara !?"Σ(っ °Д °;)っ Còn để người khác sống không ?

"Madara? Hai người?" (⊙o⊙) Senju Hashirama.

Hửm? Một ta khác? : [Uchiha Madara]

.

Uchiha Madara vừa xuất hiện liền phóng tới chỗ [Uchiha Madara] bên kia đánh nhau, để lại cho Obito một thân toàn bụi đất.

"Rốt cuộc hai người làm gì trong đó thế?" Kakashi mắt cá chết hỏi Obito đang không ngừng phủi bụi trên người. Không cần phải là người quen thuộc cũng biết tâm trạng hiện tại của Uchiha Madara vô cùng tệ, đặc biệt là lúc người này nhìn hắn. Hắn có làm cái gì đâu.

Ta thật oan uổng. Kakashi nghĩ.

"Ai biết lão già đó nghĩ cái gì."Obito nghiến răng nghiến lợi, sau đó đưa tay xoa miệng lại đụng phải mặt nạ. Lão già khốn khiếp, đó là cắn chứ không phải hôn!(╯▔皿▔)╯.

Kakashi: Từ chối cẩu lương !∇-∇


Hai Uchiha Madara đánh nhau lại giúp cho liên minh có thêm thời gian tập trung đánh Thập vĩ.
"Hai người muốn làm cái gì?" Kakashi hỏi Obito. Mấy người xung quanh vừa đánh với phân thân Thập vĩ vừa vểnh tai lên nghe.

"Muốn mở phong ấn của Kaguya phải thực thi thành công Mugen Tsukuyomi. Tìm KuroZetsu trước khi Uchiha Madara thành công thực hiện nó là được." Obito một bên Hào hỏa cầu thiêu chết chục phân thân Thập Vĩ, một bên nhanh chóng nói ra suy tính của mình: "Tsk, thứ này thật rắc rối."

"Giờ mới biết thứ này rắc rối.?" Kakashi không nhịn được phun tào Obito:" Biết rắc rối sao không đi khống chế Thập vĩ đi."

Có Rinnegan, cũng từng khống chế Thập Vĩ. So với bất kỳ ai trên chiến trường hiện tại, Obito đều thích hợp khống chế nó nhất.

"Ừ há." Obito nắm tay trái vỗ lên lòng tay phải. Bị Uchiha Madara các kiểu khiến cho phân tâm, Obito cũng quên luôn việc này.

Thế mà cũng quên? Khí tràng Boss đâu hết rồi? Năm xưa vì sao bọn họ lại cùng một tên ngốc đánh lên vậy? Kakashi nhìn không được khinh bỉ Obito một hồi.

Obito gãi đầu ha ha mấy tiếng với Kakashi sau đó kamui lên đầu Thập vĩ.

Dùng Thần La Thiên Chinh đem Uchiha Tadashi đánh bay xuống dưới đất, điều khiển Thập Vĩ dừng công kích.

"Này Đệ Nhất. Mau mau phong ấn thứ này lại." Obito hướng Senju Hashirama hô lên. Thập vĩ có đầy đủ chakra của chín vĩ thú mạnh hơn hắn tưởng:"Đáng ghét."

___

Dù có Obito điều khiển nhưng Thập vĩ theo bản năng vẫn đưa ra phân thân bảo vệ mình, nhưng vẫn còn đỡ hơn lúc trước. Ít nhất thì Namikaze Minato còn có thể vừa đánh vừa nghĩ về thân phận của Tobi: Có Sharingan lại quen thuộc với Kakashi. Sẽ không phải người hắn nghĩ đó chứ? Như vậy thì cũng không đúng lắm a, Tobi còn quen thuộc với cả Uchiha Madara, tuổi tác cùng bối phận có chút không khớp lắm.

"Kakashi này. Không, thầy gọi Sukea." Minato vội vã xua tay với [Kakashi].

"Có chuyện gì thế Sensei?"

"Tobi-kun cùng em quen thuộc lắm hả?"

"Vâng. Bọn em quen từ nhỏ."

"Ừ..." Minato khe khẽ liếc nhóm [Kakashi], [Obito] một bên.

"Cậu ấy năm 12 tuổi mới gặp Uchiha Madara."

"Ồ." Uchiha Madara trẻ mãi không già sao? Minato lại bắt đầu nghĩ linh tinh. Nhớ lại Uchiha Madara thế giới mình một cái, khả năng cao nha.

"Có điều bên em không có người đeo mặt nạ kia."

"Ý cậu là Tadashi? "[Obito]

"Ừ." Bỏi vì người đeo mặt nạ là Obito.

"Cậu ta thật mạnh." Sakumo khen ngợi một câu:" Có thể dễ dàng điều khiến Thập vĩ như vậy."

Ha ha , miễn bàn quá trình điều khiển được nó thì đúng là rất mạnh.

___

Bên Minato vừa đánh vừa buôn chuyện, bên Obito thì vừa đánh vừa bàn chuyện, chỉ có bên Uchiha Madara mới đúng là chiến trường ngươi sống ta chết. Hai Susanoo giống nhau như đúc , cùng sử dụng Mộc độn đánh nhau quy mô so với bên liên minh đánh với Thập vĩ chỉ có hơn, không có kém.

"Ngươi là ta." Không phải là câu nghi vấn mà là câu khẳng định.

"Thì sao?" Uchiha Madara khiêu khích nhìn lại.

"Thế giới này chỉ có thù hận, chỉ có Mugen Tsukuyomi mới chân chính đem tới hòa bình." Vì sao ngươi lại cản ta. Ngươi là ta, ta cũng là ngươi.

A, cùng bản thân mình trò chuyện, nhất là khi đã bị KuroZetsu đầu độc, cho dù bao nhiêu lần cũng đều mới lạ.

"Ta không quan tâm thế giới này biến thành như thế nào." Là Obito muốn, hắn chỉ đi theo chơi cùng thôi. Nói thế nào thì thân là một kẻ cuồng chiến đấu thì mấy chuyện đánh nhau này hắn cũng vui vẻ chơi, tiện thể giãn xương cốt gì đó.

[Uchiha Madara] biết người trước mặt hắn không đánh hết sức. Vô cùng khó chịu, điều này chứng tỏ hắn còn yếu. Mặc kệ đối phương có phải là mình hay không, [Uchiha Madara] ghét cái suy nghĩ bản thân mình yếu hơn người khác. Yếu nên hắn mới mất Izuna, yếu nên hắn mới phải nhường Hashirama.

Giờ không phải lúc than thở về vấn đề này. [Uchiha Madara] nắm chặt hai tay. Bên Thập vĩ bị một kẻ lạ mặt khống chế, hắn phải nhanh chóng trở thành Thâp vĩ jinchuuriki trước khi Hashirama phong ấn. Nghĩ là làm, [Uchiha Madara] là kẻ biết nhìn thời cục, không phải kẻ ham muốn thắng thua. Hơn nữa hắn cũng nhìn ra người đối diện mình cũng không có ý ngăn cản. Nhanh chóng phóng tới trên đầu Thập vĩ, dùng hắc bổng hạn chế hành động của hai Uế thổ chuyển sinh, sau đó nhân lúc Obito còn bất ngờ đánh bay đối phương, giành quyền kiểm soát.

"Ahhhhh, Uchiha Madara lão già khốn nạn !!!"Obito cả người giữa không trung, vừa rơi vừa hét thậm chí giơ ngón giữa đối với [Uchiha Madara] mắng chửi. Nói tốt kiềm chế lại đối phương để phong ấn Thập vĩ đâu. Ta liền biết lão già kia chơi đểu. Đây là muốn thành Thập vĩ jinchuuriki.

Theo tiếng gào của Obito, Thập vĩ nhanh chóng biến mất trên chiến trường. [Uchiha Madara] năng lực về cả thể chất lẫn tinh thần đáng sợ hơn Obito nhiều lắm, không có chuyện bị ý nghĩ Thập vĩ khiểm soát mà trực tiếp biến thành bộ dạng Lục đạo áo choàng, chín đạo cầu ngọc lơ lửng phía sau lưng.

Đáng ghét! Vì cái gì hắn trở thành Thập vĩ jinchuuriki chính là bay mất quần áo mà lão già này lại có áo choàng các kiểu. Obito nghiến răng, giậm chân. Lại còn ngầu hơn hắn nữa. Hắn cũng muốn aaaaa.(σ`д′)σ


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net