6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'Cũng không khác biệt lắm so với thế giới trước' Kakashi đi dạo trong thành lơ đãng nghĩ. Tất nhiên là trừ ngọn núi Hokage kia ra, lần này không phải đầu của Uchiha Izuna mà là đầu của ngài đệ nhất cùng Uchiha Madara cũng khắc lên đó. Thành Konoha hiện do hai vị Senju Hashirama, Uchiha Madara đồng cai quản, hơn nữa thành lập cũng đã được 8 năm rồi.

Kakashi vừa mới tới thì đã được mấy người canh cổng dẫn tới Uchiha tộc địa. Vừa vào thì đã gặp Obito cùng Uchiha Madara, hắn mới biết hai người này đã tới đây được 10 năm hơn nữa thời gian dường như không tác động lên hai người này.

"Không tác động ?" Kakashi híp mắt nhìn Obito đang ăn bánh uống trà trước mặt

"Ừ, tớ cùng lão già tới đây được 10 năm rồi. Một sợi tóc cũng không dài" Obito gật đầu khẳng định, bản thân hắn cũng có chút nghi hoặc:" Nếu trí nhớ tớ không sai thì thế giới trước thời gian vẫn tác động lên chúng ta như bình thường thì phải?"

"Không sai. Hai thế giới đầu rời hơi sớm, thế giới trước tớ ở lại nửa năm. Thời gian cũng có tác động nhưng mà "Kakashi nhìn Obito vẻ mặt hồi hộp nhìn mình.

"Nhưng mà sao?"

"Đó là khi cậu cùng Uchiha Madara tới. Trước khi hai người tới thì tình trạng cũng giống như hai người ở đây vậy."

"Ý cậu là    "

"Chỉ khi ba chúng ta không chỉ hai người các ngươi cùng ở một thế giới thì thời gian mới có thể tác động lên chúng ta.Đúng không?" Uchiha Madara không biết tới từ khi nào, khoanh tay dựa cửa.

"Rất có khả năng là như vậy"

"Vậy chính là nó. Ta cũng đã nghiên cứu thuật thức kia, Obito khống chế không gian, thuật thức chakra bám trên người ngươi là thời gian. Nhưng nhìn ra hai người các ngươi đều không biết cách khống chế." Uchiha Madara ngồi xuống cạnh Obito, thản nhiên ăn uống.

"Nếu không phải ngươi can thiệp lần trước bọn ta đã về được rồi. " Obito xù lông. Cái gì không biết cách khống chế chứ, hắn không chế rất tốt nhá... Chắc vậy.

Uchiha Madara hừ lạnh. Trên mặt tràn ngập không tin. Kế tiếp hai người này lại lao vào so tài thể thuật.

Vô cùng ăn ý !

Kakashi nhớ lại buổi trò chuyện mấy hôm trước, sau mấy ngày suy nghĩ mà đưa ra kết luận này. 10 năm a, một khoảng thời gian dài đấy. Hơn nữa Kakashi cảm thấy Uchiha Madara thái độ đối với hắn có chút kỳ lạ. Chắc chắn trong khoảng thời gian 10 năm này đã xảy ra cái gì đó.

.

.

.

'Gì đây? Đây là phòng của Obito đúng không? Đúng không?' Kakashi trợn mắt đứng giữa cửa không biết nên vào hay đi.

"Ờ... Obito có trong   "

"Kakashi? Chuyện gì thế? Tối vậy tới làm gì?" Obito đẩy Uchiha Madara sang bên cạnh, nghi hoặc hỏi Kakashi.

Kakashi: ▽-▽ Hắn hình như biết vì cái gì Uchiha Madara lại có thái độ đề phòng như vậy rồi. Lấy danh dự một fan lão thành của Series 'Icha Icha' hắn dám khẳng định:Tên khốn này đang muốn đào củ cải nhà hắn !(ノ`Д)ノ. Tuy rằng củ cải này nuôi thả, hơn nữa xem xét thế nào thì Uchiha Madara cũng coi như có công nuôi dạy (tuy rằng là bẻ vặn vẹo tư tưởng). Nhưng mà... Một lão già hơn trăm tuổi lại nhằm vào một hậu bối xứng tuổi cháu của mình. Cầm thú! Trâu già gặm cỏ non! xxx...

Uchiha Madara đón nhận ánh mắt khinh bỉ của Kakashi, trả lại cho đối phương một cái trừng. Xem ra tên này đã nhận ra, không hổ là Hokage sao? (Kakashi: Không. Phải là không hổ là 'Icha Icha' fan lâu năm!). Xách cổ áo Obito kéo vào trong, đối với Kakashi nói:" Đêm hôm tới làm gì? Chuẩn bị mấy hôm nữa đi đi."

Nói xong 'rầm' một tiếng, Kakashi đứng đó xoa mũi. Suýt chút va vào mũi hắn rồi.

"Lão già, làm gì vậy! Bakashi có gì mai nói đi." Tiếng Obito ồn ào sau cánh cửa.

Kakashi khoanh tay vừa đi vừa hoài nghi nhân sinh. Uchiha Madara để ý Obito, nhìn có vẻ là lâu ngày sinh tình. (Đừng hỏi vì sao hắn biết. Trực giác tin hay không thì tùy.) Hơn nữa xem xét thái độ của Obito thì hình như tên này vẫn chưa nhận ra cái gì. Con khỉ! Chung phòng, không biết có chung giường không, mà vẫn chưa nhận ra cái gì hắn còn lâu mới tin. Obito a...Thật xứng là cái đội sổ.

_____

"Nói." Kakashi khoanh tay hỏi, thái độ ' không trả lời rõ thì đừng mơ ra khỏi đây !'

Sáng sớm vừa mới ra khỏi phòng đi ăn sáng đã bị Kakashi núp một góc xách vào phòng đối phương, còn cẩn thận khóa cửa. Obito ngoan ngoãn ngồi quỳ trước bàn, hai tay để lên đầu gối, không ngừng đổ mồ hôi lạnh.

"Nói...nói cái gì a"

"Đừng giả ngu.Có nói hay không?"

"Thì cứ như vậy thôi. Tớ cùng lão già...AAAAA, cũng không biết nói là cái gì nữa."

"Lâu ngày sinh tình?"

"Ai biết !"

"Được rồi. Nghe bên ngoài nói phân biệt hai Uchiha Madara là dựa vào cậu có đúng không?"

"Thì cũng gần như vậy đi. Chả biết ai đồn nữa."

"Mấy năm qua hai người thường xuyên đi với nhau?"

"Thì còn cách nào khác đâu. Cậu không ở, tớ còn đi với ai." Obito gân cổ cãi, có mỗi hắn cùng lão già coi như là người cùng một thế giới.

Xem ra là lâu ngày sinh tình. Như hình với bóng thế kia mà. Kakashi thở dài mà nhìn Obito, Uchiha Madara không hổ là Boss mà Obito cũng thật dễ dụ. Hơn mười mấy năm một mình sao không than đi. Lẽ nào không cần phải làm chuyện lớn cho nên bắt đầu ỷ lại vào người khác? Nói ra cũng giống như việc Obito làm đó chứ.

"Cậu... với Uchiha Madara, hai người "

"Thì cứ như vậy thôi."

??? Obito, ba phải như vậy không hay đâu.

Uchiha quả nhiên là nợ của hắn mà  <( _ _ )>




____________________________

Tui không biết cũng không giỏi viết về tình cảm cho nên truyện này mọi người đọc có thể sẽ cảm thấy tốc độ tình cảm hơi nhanh. Hi vọng mọi người bỏ qua cho.🙏🏻🙏🏻🙏🏻. 

Còn về vì sao là Madaobi thì vốn là không có nhưng mà tui thấy ít fanfic về đôi này nên thêm vào thôi chứ chủ yếu là truyện kể không. Cũng vì vậy mà mới có đoạn Kakashi đến muộn 10 năm coi như cho hai người này 'lâu ngày sinh tình, tự nhiên mà tới' đi. Madara với Obito cuộc đời cũng gần như giống nhau: người mình yêu quý chết rồi dành gần như cả đời vì một kế hoạch giả tạo, bị phản bội v.v...Hơn nữa cặp đôi Tứ chiến Boss nghe cũng hay đó chứ.

Lần đầu viết cho nên không được logic lắm (mà cũng chả logic mấy :))) ) Mọi người cũng bỏ qua luôn cho nha~

Tui vốn định viết thêm thế giới về đội Minato trước nhiệm vụ cầu Kannabi là kết thúc nhưng đột nhiên hứng lên về thế giới mà Hokage Đệ Tứ còn sống. Mọi người thấy nên viết một hay cả hai ?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net