6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiến trưởng bởi vì Thập vĩ biến mất nhất thời đình trệ lại. Mọi người đồng loạt nhìn Thập vĩ jinchuuriki ở giữa không trung tựa như thần nhìn xuống để phán xét số mệnh của mình.

"Đó là..." [Obito] nắm chặt Kunai, không thể tin tưởng nhìn lên trên.

"Thập vĩ jinchuuriki." Minato nỉ non mà nói. Lượng chakra này quá kinh khủng.

"Lượng chakra này...Thực sự không phải của con người nữa rồi." Sakumo không ngừng thở dốc vì tiêu hao quá nhiều sức lực.

Mọi người đã bắt đầu nản chí rồi. [Kakashi] nhìn xung quanh, tâm trạng cũng chìm xuống. Đánh lâu như vậy lại nhìn thấy bên địch lại xuất hiện một người tựa như thần. Chuyện này quả thực là...

"Lên tinh thần đi. Lượng chakra cũng bình thường thôi." Kakashi đúng lúc bỏ ra một quả bom. Ân, nhìn vẻ mặt 'Không thể nào! Ta không tin.' của mọi người cũng có chút sung sướng nhỏ trong lòng. Từng gặp mặt Otsutsuki Kaguya thì lượng chakra này cũng bình thường thôi.

"Cậu đang dọa mọi người đấy." Obito cười cợt xuất hiện bên cạnh Kakashi.

"Nó không đúng sao?" Kakashi chỉ nhún vai.

"Uchiha Madara trở thành Thập vĩ jinchuuriki. Tsk, thật khó chơi."

"Thế rốt cuộc hai người muốn làm cái gì?" Để [Uchiha Madara] thành Thập vĩ jinchuuriki làm mồi câu KuroZetsu?

"Ờ thì." Obito gãi gãi mặt nạ:" Đại khái dụ KuroZetsu đi."

"Tuy rằng không phải lúc nhưng có thể giải thích một chút không, Kakashi, Obito?" Minato

"Ai? Bakashi, cậu lột áo choàng của tớ? Rác rưởi!" Hắn còn muốn chơi chút nữa.

"Ai rảnh." Rõ ràng Minato-sensei chỉ gọi thử thôi, chính mình đã báo danh rồi.

"GÌ???" Tobi là Obito? Cái người tràn đầy ngây ngốc đó là Obito/Ta??? Từ từ , nếu nhớ không lầm thì quan hệ giữa Uchiha Madara với Tobi hình như là...

[Obito] bị dọa cho mở hẳn Mangekyou sharingan. Thế giới khác hắn là người yêu của Uchiha Madara? Đây là trò đùa đi. Hôm này là ngày Cá tháng Tư đúng không???

Chiến sĩ [Uchiha Obito] đã mất khả năng suy nghĩ, rời khỏi trận đấu.

"Không tin?" Obito thấy vẻ mặt dại ra của [Obito], đưa tay tháo mặt nạ. Nửa trái còn nguyên vẹn cùng [Obito] như hai giọi nước, nhưng nửa bên phải là sẹo. Mắt phải là Sharingan, mắt trái là Rinnegan.

"Rinnegan?" con mắt trái của Obito quá thu hút ánh nhìn của người khác.

"Bất đồng thế giới, bất đồng kết cục thôi." Obito không để ý tới mấy ánh nhìn nghi hoặc của người khác, đưa mắt nhìn [Uchiha Madara] từ lúc trở thành Thập vĩ jinchuuriki vẫn không có bất kỳ hành động khác.

" Xem ra không cần phải lo lắng vấn đề KuroZetsu nữa." Có vẻ như lão già kia chơi cái gì rồi. Tsk, cáo già. Muốn bắt KuroZetsu nhưng cũng muốn chiếm Thập vĩ cho riêng mình.

.

[Uchiha Madara] quả thực bị Uchiha Madara chơi một vố. Ngay khi vừa trở thành Thập vĩ jinchuuriki thì một đống ký ức được nhét vào đầu hắn thậm chí hắn còn không biết mình bị hạ ám hiệu từ bao giờ. Nhìn Uchiha Madara vừa di chuyển tới bên cạnh Obito, hiện đang nhìn hắn cười.

"Madara đại nhân." KuroZetsu biến mất từ đầu trận tới giờ mới ló mặt, ở dưới chân [Uchiha Madara] khẽ hô. Bởi vì sự xuất hiện của một Uchiha Madara khác KuroZetsu không dám xuất hiện nhưng thấy [Uchiha Madara] trở thành Thập vĩ jinchuuriki mà vẫn chưa có động tĩnh gì nó cũng có chút nóng lòng.

"KuroZetsu."

"Vâng, Madara đại nhân."

[Uchiha Madara] hạ xuống đất vẫy tay, KuroZetsu hiểu ý hướng đối phương di chuyển.

"Madara đại nhân!!! Ngài..." Vừa tới gần đối phương đã bị hắc cầu phía sau bó thành một đống. KuroZetsu chưa kịp nói gì đã đối diện một đôi Rinnegan. Toàn bộ áo choàng của nó bị lột không thừa một tý cặn nào.

Yên lặng nhìn đống ký ức của KuroZetsu. Cũng chỉ tới vậy thôi, kẻ lừa gạt, kẻ bị lừa gạt tuần hoàn thành một vòng tròn. Lúc này hắn muốn tìm một chỗ xả giận.

"Cùng ta đấu, Uchiha Madara." Bay tới đối diện một thế giới khác mình mấy mét.

"Ta cũng có ý này. Ném thứ đó cho Obito là được rồi." Uchiha Madara cũng chuyển mình thành hình thức Lục đạo. Hai Lục đạo Uchiha Madara ném KuroZetsu cho Obito rồi tìm một chỗ không người bắt đầu dùng toàn lực đánh một trận. Để lại một đám người hai mặt nhìn nhau.

Phong cách không đúng a. Không đánh họ nữa à?

Nhóm Minato lại tập trung nhìn vào Obito, chính xác là KuroZetsu trên tay của Obito.

Obito: Ha ha. Hắn muốn ném của nợ này đi lắm rồi.

"Để đơn giản hóa vấn đề thì mọi chuyện là do thứ này bày trò. Uchiha Madara chỉ là con rối của nó thôi."

Mọi người vẻ mặt 'Ta không tin' nhìn Obito, sau khi thấy Kakashi gật đầu mới đổi vẻ mặt thành 'Không thể tin được. Uchiha Madara mà cũng bị lừa?' khiến Obito tức tới nghiến răng.Vì sao hắn nói thì không ai tin, Bakashi nói thì mới tin. Nguyên nhân ở đâu? Thế giới này quả nhiên là giả tạo!

"Có gì nói sau đi. Trước tiên là hồi sinh mọi người đã."

??? Ý gì? Không như họ nghĩ chứ?

"Thế mấy người nghĩ vì sao Uchiha Madara lại trẻ như vậy. Lão già đó chết mà sống lại đó." Obito dùng vẻ mặt ' Mấy người thật thiếu hiểu biết.' lướt qua mọi người một cái.

Kakashi thở dài, lại tới phiên hắn giải thích. Nhân lúc Obito hướng tới chỗ Thần thụ cướp đoạt chakra thực hiện Luân hồi thiên sinh, Kakashi giải thích cho mọi người biết; Rinnegan có năng lực hồi sinh người chết.

"Mọi cấm thuật đều có giá của nó." Minato tuy rằng bất ngờ nhưng cũng có chút lo lắng.

"Quả thực là có giá của nó. Tuy nhiên đó chỉ là trong trưởng hợp bình thường thôi. Obito dùng KuroZetsu làm vật hiến tế cộng với chakra có trong Thần thụ sẽ thực hiện được Luân hồi thiên sinh trên diện rộng. Cho nên không có gì đáng lo ngại hết." Kakashi phẩy phẩy tay, cũng chả phải lần đầu tên ngốc này dùng thuật đó, hắn rất yên tâm không có gì sai sót.

Sau đó là một màn Kakashi đã từng thấy một lần. Người chết sống lại, người sống ôm người từng chết khóc, cả chiến trường trở thành lễ tìm người thân. Xa xa còn có tiếng đánh nhau của hai Uchiha Madara làm nền nữa.

Thật quen thuộc làm sao. Kakashi xỏ tay túi quần, cả người tản ra khí tức lười biếng, nếu không phải không đúng thời điểm hắn rất muốn lôi 'Icha icha Paradise' ra đọc. Đây là điều hắn thích nhất ở thế giới này, Series 'Icha icha paradise' bởi vì thời không khác nhau cho nên nội dung cũng có chút khác biệt, là một fan lâu năm Kakashi tất nhiên sẽ săn đón trọn bộ, coi như một món quà tràn đầy tình yêu từ thế giới này vậy.

______

Mọi thứ đều vô cùng rắc rối, đặc biệt là sau khi có chiến tranh. Đã từng là nạn nhân, Kakashi rất có quyền lên tiếng ở đây. Ngũ kage ngồi lại họp bàn với nhau, tranh cãi mất mấy ngày. Chủ yếu là Konoha hứng mũi chịu sào: Tứ chiến do hai người tộc Uchiha gây nên nhưng kết thúc cũng lại do hai người tộc Uchiha làm, người sống lại cũng do Uchiha. Namikaze Minato cảm thấy sớm hay muộn hắn cũng biến thành đầu trọc mất.

Kết quả là Uchiha Tadashi bị xử tử, tuy rằng người này bị [Uchiha Madara] lừa nhưng như vậy cũng không thể chối cãi được tội lỗi mà người này gây ra huống chi hiện tại [Uchiha Madara] còn biến mất cùng với tất cả các Vĩ thú. Đúng thế, toàn bộ Vĩ thú đều biến mất cùng với [Uchiha Madara].

Ngồi trong Hatake hợp chất, nghe được kết cục của Uchiha Tadashi, Obito chỉ cười nhạt, khuôn mặt tràn ngập khinh thường. Làm sao hắn không biết đám người đó nghĩ cái gì, đánh không lại [Uchiha Madara] nên lấy một người khác ra thay thế thôi. Chân chính khiến đám người đó không vui là vĩ thú biến mất, mất đi một lực lượng cường đại chống lưng. Chậc, sao không nghĩ tới vĩ thú của bọn họ từ đâu mà tới đi.

Ngồi cùng Obito nghe đối phương dùng một loại giọng điệu đều đều nhưng tràn ngập coi thường nói chuyện, Sakumo, Kushina, đội Minato, đặc biệt là [Obito] vẻ mặt vô cùng phức tạp. Có thể nhìn thấy một mặt khác ngoại trừ dương quang trên người Obito là chuyện mọi người chưa bao giờ nghĩ tới cũng không thể tưởng tượng được. Giờ tận mắt thấy thì lại bắt đầu nghĩ tới đủ loại nguyên nhân có thể biến Obito thành ra như thế này, lại còn tinh phân nữa.

Rốt cuộc mình/Obito/đội sổ/Obito-kun đã trải qua nhưng chuyện gì mà lại biến thành như thế này vậy?

"Mahhhhh, còn cách nào khác đâu. Nếu Uchiha Tadashi là người thực hiện Luân hồi thiên sinh thì có lẽ giữ được một mạng." Kakashi tay cầm 'Icha icha paradise', nằm dài trên thảm, nhàm chán lật một trang đọc tiếp.

Nói tới sự thay đổi của Obito thì không thể không nhắc tới Kakashi. Nhìn một Kakashi cả người toát lên 'ta là người nghiêm túc' cùng với một Kakashi ' ta chỉ là một ông chú lười biếng đam mê sách cấm' bọn họ cũng không nhịn được che mắt. Đặc biệt là Sakumo khi nhìn thấy Kakashi cầm quyển 'Icha icha paradise' công khai đọc trong nhà thậm chí còn rủ mọi người đọc cùng, ông đã mài sẵn đao đi tìm Jiraiya trò chuyện.

Kakashi: Nếu không phải vì hình tượng của ta ở thế giới này thì đã cầm đọc công khai nơi công cộng rồi. 

"Vĩ thú đang ở đâu vậy?" Obito hướng Uchiha Madara lần thứ N hỏi thăm.

Còn vị đại thần này nữa. Uchiha Madara sau một ngày một đêm chiến đấu với [Uchiha Madara], nửa đêm nửa hôm xuất hiện trong phòng của Obito, nếu không phải Obito nhận ra nhanh thì Hatake hợp chất chắc cũng sẽ đi như nhà của Uchiha Fugaku.

[Obito] vẻ mặt phức tạo nhìn một mình khác cùng Uchiha Madara tình chàng ý thiếp, phía cửa còn có một [Uchiha Madara] mặt dày chiếm một phòng ngồi đó. Có chút ngượng ngùng dời mắt, nhìn người khác ân ái hơn nữa mặt còn giống mình cùng vị tổ tiên... Chậc chậc chậc, thật khó tả.

"Ai biết." Uchiha Madara xoa đầu Obito, đưa cho đối phương một đĩa bánh đậu đỏ khác, bắt đầu nhét thức ăn chó cho mọi người. Vĩ thú do [Uchiha Madara] xử lý, Uchiha Madara lười để ý tới chuyện này, muốn biết thì tìm tên đó mà hỏi.

[Uchiha Madara] từ lúc tới Hatake hợp chất chiếm phòng toàn bộ hành trình đều im lặng. Chỉ có khi nhìn Uchiha Madara cùng Obito đi với nhau mới ho hắng mấy cái.

Ở mãi cũng không phải chuyện tốt. Vì vậy sau chiến tranh được một tuần, Kakashi đã tỏ ý cần phải rời đi. Hơn nữa theo như những gì hắn suy đoán thì lần này chắc chắn sẽ về đúng thế giới của hắn.

Mọi người cùng nhau tổ chức một bữa tiệc nhỏ trong hợp chất Hatake, chụp một kiểu ảnh với nhau. Thậm chí kể cả hai vị Uchiha Madara cũng đứng chup cùng, dù sao người cũng ở hợp chất Hatake.

Cầm bức ảnh mọi người cùng chụp trên tay, Kakashi mỉm cười. Mấy chuyến đi cũng không phải uổng phí. Ít nhất thì hắn hiện tại không còn hối tiếc gì nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net